Chapter 2

22 5 0
                                    

Zach's Pov

Argh!

Nakakabwisit ung nerd na un eh!

Aish,,kung iniisip niyo kung bakit ganon nalang ang pagkagalit ko sa kanya dahil sa "nabangga" niya lang ako,,oh well,,I have my own reasons,, tss,,nagbabasketball kasi kami kahapon ng Black Dragons para sa nalalapit na laban,,tas natamaan ng bola ung dibdib ko,,aish,,sobrang sakit eh!Lakas ng impact! Tapos nadali pa nung nerd na un ngayon!Di pa nga tuluyang nagaling eh!

Nakakabadtrip!

Bat ba kasi ang tatanga ng mga Black Dragons?!Oh and if you're asking who are they?Sila lang naman ang mga players ng basketball dito sa school,,and you know what?Ako ang captain nila,,kaya bilang parusa sa katangahan nila?Pinagpush up ko sila ng 45 times at pinaikot sa field ng 10 laps,,tss kulang pa nga un eh,,mga ugok!

Tss,,masama na kung masama,,sobrang sakit kaya!Buti nga diko pinaramdam sa kanila un eh!

And I'd like to introduce myself as well,,I'm Zach Williams Alvarez,, the son of the owner of this school,,and also the son of a powerful man at this country,,

Kaya ayokong may nambabastos sakin,,di nila alam ang kaya kong gawin

And also,,the broken hearted yet never sumuko na ex boyfriend ni Alexa...

(A/N:Guys we all know na ang nangyari sa past ay nasa prologue so just read it)

It's been two years since huli kaming nagkita at nag usap,,no text,,calls,, or any other communications,,I miss her so much..

I've always say na kapag bumalik siya dito sa Pinas,,I'll do everything para bumalik siya sakin,,kahit na ang pinakaayaw ko pang gawin,,gagawin ko,,

Diko siya naisipan na sundan noong umalis siya,,because I know na babalik din agad siya kasi naguguluhan lang talaga siya,,but I was wrong,,kaya sumunod ako sa kanya sa States,,I'm so happy na nakita ko siya don,,at agad nawala yon dahil sa nakita ko,,and guess what I just saw?I saw her holding hands with that Lucas,,di hamak na mas gwapo ako sa kanya,,kaya diko rin talaga maintindihan kung bakit niya ko ipinagpalit don,,tss.

But still,, isa nanamang sakit ang naramdaman ko,,na para nanaman akong sinasaksak ng paulit ulit,,kaya umalis nalang ako don at nagpakabusy dito sa Pinas

Aish,,hirap nang humohopia ka sa taong alam mo naman na wala ka nang pag-asa

But someday,,alam kong babalik din siya sakin,, I know that and when that time comes,,I'll never let her go

Sinabi na nga ng mga kaibigan ko na itigil ko na daw ang umasa sa kanya kasi sasaktan niya lang daw ulit ako,, pero ganon naman talaga diba kapag mahal mo ang isang tao?handa kang hamakin ang lahat mapasayo lang ulit siya,,

Okay so back to reality...

Kakagaling ko lang sa may tambayan sa gymnasium,,nagsabi ako sa Black Dragons na maglalaro kami mamaya,,practice and I'm right here in the lockers room ng gymnasium,,kasalukuyang naglalagay ng mga gamit ko,,potek ang bibigat eh!

Paalis na sana ako nang...

"Woi ugok!"

"San ka ba nagpupupunta?Kanina ka pa kaya namin hinahanap,,andito kalang pala"

Tss,,mas ugok kayong dalawang kayo!Asshole!

"Eh kayo san ba kayo nanggaling?!"

"Tanga ikaw ang tinatanong namin! Wag kang gaya gaya,,englishin mo ung sayo para maiba!"

THE NASTY PRETENDER(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon