Chapter 3

26 4 0
                                    

Myra's Pov

E-eric....

Why do I have to be so lucky with him?With my Bestfriend...

Awts,,hanggang ngayon nasa park padin kami,,eto ako umiiyak,,

Siya naman,,nagpapatahan sakin ...

"Shhhh,,stop crying,it's not your fault"

Sinisisi ung Zach na un...

"Shit talaga ung lalaking yun,,ang oa!Kala mo kung sinong bakla,,pati babae pinapatulan!"

Pinagsasabihan ako...

"Dapat sinamahan na kita sa library eh,,kulit mo kasi eh,,tignan mo tuloy,,dalawang beses kang napahiya sa isang araw at mismong sa 1st day of school pa.."

Hayst,,oh well,,alam ko namang may mali ako pero takte mas mali un noh,,like hello?Nagsorry naman ako,,ilang ulit pa nga ata eh,,tsaka totoo namang oa sya,,

Nanahimik nalang ako,,I just kept every word he says,, in my mind,,hayst everytime na di ako nagpapasama sa kanya,,may nangyayari,,even before naman nung mga bata pa kami

I'm just listening to him,,may point siya,,minsan nalang kasi talaga magseryoso ang isang Eric Johannes Buenavista-

"Kulit mo kasi eh!hahahaha!Kahit kelan ka talaga Pouty!hahahaha!Meron ka ng pagkalaki laking salamin which makes you a four-eyed girl pero di mo pa rin nakit ung babanggain mo,,ung tangang lalaki naman na un,,di man lang umiwas!hahahahaha,,diko alam para kasing pareho kayong tangengot!hahahaha!"

Aaarrrggghhh!!!

Pigilan nyo ko!

Okay na drama ko eh,,anggaling galing na nung pagiyak ko,,ung tipong mapapabest actress of the year nako eh

Tas ano?biglang mang aasar tong hayup nato!Sabi na nga ba,,siraulo pa din to eh,,kala ko naman nag seryso na talaga,,

Aish,,bahala ka talaga diyan

"Joke lang woi!hahaha,,look,,I'm just trying to make you laugh,,kanina ka pa umiiyak tas kung dika iiyak,, mananahimik ka dyan,,kala mo kung sinong mabait,,hahahaha,,joke ulit,,okay lang yan,ngingiti  na yan,,ayyyiiiee!"

"Aish,,ang kulit kulit mo noh!..."Ba,,nagdradtama ako dito tas biglang magpapatawa "Hayst,, mababaliw nako sa mga pang aasar mo eh!"

"Galit na yan!hahahaha,,bahala ka dan Pouty,,kakain nalang ako ng streetfoods,,gutom nako eh,,di kota ililibre,,bwahahahaha!"

"Woi joke lang!..."Shemay!nakalimutan kong di pa pala ako kumakain,,hayst nakakabwisit eh,,nauna ko pa tong kadramahan ko"Eric manlibre ka na bili!kahit ung isaw lang!"

"Tss,,di mo talaga ko matitiis noh!hahahahaha!"Aish,,nanggigil nako rito"Kapal naman ng mukha mo!ung libre ang gusto ko di ikaw!"

"Oo na!hahahaha!"

"Bilisan mo na nga!"

"Eto na po!hahahaha"

Aish buti naman at umalis na si luko,,mababaliw ako sa kabwisitan non eh!

Takte ung atraso niya talaga un eh!Nakakalimutan ko!

"Oh eto na isaw mo!"

"Yiiiee,,salamats,,alam mo talaga paborito ko"

"Syempre,,sabi mo isaw ang bilhin ko eh,,di natural un ang bibilhin ko!hahahaha!"

"Tss,,ewan sayo!Siraulo ka nga eh!May atraso ka pa sakin!"Patay ka sakin Eric!"Ano ung boyfriend na sinasabi mo kanina?Kakaloka ka eh!"

THE NASTY PRETENDER(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon