*Bài viết được sắp xếp theo ý kiến cá nhân
*Note: Một vài bộ manga bên dưới có những cảnh bạo lực, máu me không phù hợp với những bạn nhỏ.
Shounen là gì? Nếu bạn là một fan cứng của manga Nhật thì chắc chắn không thể không biết thể loại này. Không biết các bạn nữ khác ra sao, nhưng mình thì lại rất khoái đọc Shounen, đặc biệt là Shounen pha thêm chút Horror. :D Bài viết dưới đây chính là 10 bộ manga mà mình từng đọc qua, cực khổ vắt công suy nghĩ để xếp hạng một cách đúng nhất cho chúng. Nếu bạn là fan của thể loại này, vậy thì hãy cùng mình khám phá thôi!
#10. Happiness - Oshimi Shuzo (chưa hoàn thành)
Nội dung: Makoto Okazaki - một học sinh chẳng có gì đáng nhắc đến, ở nhà không có việc làm, đột nhiên muốn đi trả đĩa cho bạn, thế là quyết định ra ngoài đêm hôm và bị một cô gái lạ mặt đè xuống đường cắn cổ. Sau đó, cậu tỉnh dậy ở bệnh viện và có những phản ứng cơ thể kì lạ...
Nhận xét: Lí do mình xếp bộ này ở vị trí thứ 10 chính là về độ loanh quanh và hơi... nhảm của truyện. Nét vẽ khá được, kiểu tô nét chì hơi ẩu (nhưng cố tình) để tạo cảm giác tâm lý. Nội dung đại khái về một thực thể hút máu như ma cà rồng. Song cái nhảm nó đến từ việc main quá yếu đuối, lại thêm một mẹ Nora xinh thì rõ xinh mà miệng nhanh hơn não, Yuki thì như thằng bệnh hoạn chỉ chờ đến lúc bộc phát, Nao thì chết vì tình, còn có mỗi Gosho thì lại ngây thơ quá tin người, bị thằng thần kinh lừa. Cả bộ truyện dài 25 chap (tiếng Việt) rốt cục không đâu vào đâu, loanh quanh mãi không vào trọng tâm, cho đến chap 25 mình vẫn chưa biết chính xác thứ mà Okazaki bị biến thành là gì, có năng lực ra sao.
#9. Innocent Devil - Nakamura Moto & Souichirou (chưa hoàn thành)
BẠN ĐANG ĐỌC
Top 10 Kỳ Thú [MHT]
Non-FictionNơi chia sẻ anime, manga,... hoặc những thứ khác (tùy theo hứng của người phụ trách :v). "Hãy thôn tín Thế Giới theo cách riêng của bạn."