#4 Detective Conan Movie - Anime [Đen]

486 17 3
                                    

"Thám Tử Lừng Danh Conan" không chỉ được biết đến với loạt manga vô cùng ăn khách trên toàn thế giới mà còn nổi tiếng với series movie đầy hấp dẫn và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt dù đã có tới 21 tập phim được ra mắt cho tới nay. Dưới đây tớ sẽ giới thiệu cho các cậu "Top 10 movie hay nhất trong Conan" - theo cảm nhận của tớ trong 21 movie được tác giả Aoyama Gosho "tung" ra thị trường!

10. Sát thủ bắn tỉa không tưởng - Movie 18 (The sniper from another).

"1 cựu lính bắn tỉa của "Biệt đội hải cẩu" hay còn gọi là SEALs (một nhánh đặc nhiệm tinh nhuệ của hải quân Hoa Kỳ, nhóm thường tham chiến tại chiến trường Trung Đông, tiêu diệt khủng bố, và Osama Binladen cũng do SEALs tiêu diệt) tên là Hunter bị...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"1 cựu lính bắn tỉa của "Biệt đội hải cẩu" hay còn gọi là SEALs (một nhánh đặc nhiệm tinh nhuệ của hải quân Hoa Kỳ, nhóm thường tham chiến tại chiến trường Trung Đông, tiêu diệt khủng bố, và Osama Binladen cũng do SEALs tiêu diệt) tên là Hunter bị tình nghi dính dáng đến 1 vụ giết người hàng loạt bằng súng bắn tỉa. Nạn nhân là những cựu thành viên của SEALs và những người có thù oán với Hunter. Mỗi vụ đều để lại 1 con xúc xắc với các mặt khác nhau và 1 vỏ đạn rỗng. Cả phía FBI cũng tham gia vào vụ này.

Ân oán uẩn khúc bên trong là gì? Phía cảnh sát phải làm gì để bảo vệ những mục tiêu tiếp theo? Hãy cùng xem 110 phút cân não, cuộc đấu giữa những cái đầu và cả những tay snipper không tưởng. Chỉ có snipper mới hạ được snipper!!!"

Một movie hấp dẫn và không kém phần thú vị với sự tái ngộ của Sera, Subaru (Akai) và FBI cùng đội thám tử nhí. Hồi hộp đến nghẹt thở với các chi tiết trong vụ án và Ran gặp nguy hiểm với hung thủ thật sự. Conan (Shinichi) sẽ giải cứu Ran, Sonoko và nhóm thám tử nhí thành công chứ? Mời các bạn đón xem.

9. Những giây phút cuối cùng tới thiên đường - Movie 5 (Countdown to heaven).

"Haibara đã bị Tổ chức Áo đen nghe lén những cuộc điện thoại và một trong những địa điểm mà Haibara sẽ có mặt là buổi khai trương được tổ chức tại tòa tháp đôi Tokyo cao nhất Nhật Bản

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Haibara đã bị Tổ chức Áo đen nghe lén những cuộc điện thoại và một trong những địa điểm mà Haibara sẽ có mặt là buổi khai trương được tổ chức tại tòa tháp đôi Tokyo cao nhất Nhật Bản. Chúng quyết định đặt bom tại đây để thủ tiêu Haibara đồng thời xóa sạch dữ liệu của tập đoàn xây dựng tòa tháp. Trong khi Conan chưa tìm ra được manh mối thì tòa tháp đôi đã bị đánh bom, hàng loạt vụ nổ xảy ra, tất cả chìm trong biển lửa mù mịt. Conan, Haibara và các bạn đã bị kẹt, không còn lối thoát và có nguy cơ bị lộ thân phận. Trong giờ phút sinh tử ấy, Conan đã nghĩ ra 1 kế hoạch điên rồ để cứu sống mọi người. Sự sống của cả nhóm đặt hết hy vọng vào kế hoạch ấy."

Top 10 Kỳ Thú [MHT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ