Chương 5 + 6

3.3K 184 1
                                    

Chương 5

Fany về nhà liền khoe với mọi người tính tình kì lạ của Tiểu Hường, đương nhiên, không ai tin cả.

Đến tận lúc Tiểu Hường chiếm điều khiển từ xa, tự chuyển kênh theo ý thích, thậm chí … xem cả video, Sunny mới gật gù tin tưởng những gì Fany nói, còn tiện thể chìu ý, mang cái TV nhỏ trong phòng mình ra cho nó xem một mình.

Bác Soo cũng chẳng khác hơn, mỗi ngày trước lúc đi làm, đều phải đem tờ tạp chí, lật ngay đến chỗ chuyên trang tài chính mà để ngay ngắn trên bàn cho nó, nếu không làm thế thì sao a~?? Đừng nói là xem, đến cả tờ báo cũng bị cào nát chỉ còn mấy mảnh vụn.

Bà Hwang cũng tạo thành thói quen, mỗi ngày làm đồ ăn, đều phải làm thêm cho nó một phần đặc biệt, thịt phải thái nhỏ, cá phải lấy xương, gà thì tuyệt đối chừa bỏ phần phâu câu ra, vì Tiểu Hường rất nhạy cảm, mùi phâu câu sẽ làm nó buồn nôn, khó chịu, đi khắp nhà mà cào cấu để tâm trạng khá hơn.

À… mém chút quên mất..

Cũng đến lúc cho Tiểu Hường làm quen với các thành viên khác trong nhà rồi…

“Tiểu Hường, đây là Li Tét.”

“Meo ~!” Con vẹt ngu ngốc!

“Đây là Đa Đa, Kỳ Kỳ với Minh Minh, chúng đều là thành viên trong nhà chúng ta, em không được ăn chúng đâu đấy.”

“Meo ~, meo~, meo ~!” -  Ít có ghê tởm lắm, cho tôi chết đói cũng không ăn chúng!

 

“Có điều bọn chúng luôn ở phòng của chị hai, cho dù em muốn ăn cũng khó mà ăn được.”

“Meo ~, meo~, meo ~!”  - Nge cô nói như vậy, tiểu thư tôi lại muốn thử xem hương vị của chuột như thế nào!

“Đây là Ginger với Prince.”

“Oẳng oẳng! Oẳng oẳng!”

“Meo ~, meo~, meo ~ …”  Được, được, được, ta biết các ngươi to hơn ta, nhưng ở cái nhà này không được phép tàn sát lẫn nhau, cho nên các ngươi cũng nên tránh xa ta ra, ta không sợ các ngươi đâu.

“Đây là Ngốc Đản.”

“Meo ~, meo~!”  - Ha ha, tên quả đúng, thật là con rùa đen ngu xuẩn.

 

“Còn có Đại Mao cùng Tiểu Mao, em nhất định rất muốn nhanh nhìn thấy chúng, nhưng tiếc là chúng thường không ở nhà, chỉ có thể đợi chúng nó về chị sẽ giới thiệu chúng cho em.”

[Full] Tiểu Hường.. Fany Yêu Em || Taeny || NC17.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ