Chương 24

3K 172 0
                                    

Chương 24

.

Bên ngoài phòng phẫu thuật, cả nhà Fany đang chờ đợi, YoonA ở cách đó một khoảng cùng cảnh sát Min thì thầm to nhỏ.

“Tối nay cậu ta uống không ít rượu.”

YoonA thừa nhận.

“Nhưng tửu lượng của tổng giám đốc chúng tôi luôn rất tốt, còn chưa đến mức say.Hơn nữa lúc cuối chúng tôi gặp cậu ta, cậu ta vẫn còn rất tỉnh táo, không có chút vẻ nào là say rượu cả, mặt tuy đỏ, nhưng tinh thần rất minh mẫn.”

Cảnh sát Min nhíu mi.

“Chúng tôi cũng tìm được một nhân chứng chứng kiến vụ tai nạn, anh ta cho biết xe của cô Taeyeon lao vào hàng rào chắn công sự với tốc độ rất cao, giống như là hoàn toàn không có ý giảm tốc độ, y như muốn tự sát vậy. Nếu như cô Taeyeon đúng như mọi người nói không hề say rượu, chúng tôi có thể phán đoán cô ấy ở trạng thái nửa say, cho dù là như vậy, ở thời điểm cuối cùng cô Taeyeon cũng phải biết được hoàn cảnh của mình mà cố đạp phanh mới đúng chứ ?? Thật có điểm gì đó khả nghi.”

“Ý của anh là?” YoonA thận trọng hỏi.

“Tôi hiện tại chưa thể đưa ra kết luận, nhưng tôi sẽ cho người đi kiểm tra cần thận tình trạng của chiếc xe.” Cảnh sát Min ám chỉ.

“Vậy thì phải phiền anh rồi.”

YoonA cảm kích gật đầu nói:

“Anh cần biết tổng giám đốc của chúng tôi mười tháng trước cũng bị tai nạn xe.”

Đương nhiên từ Kim Taeyeon, YoonA biết lần đó đơn thuần chỉ là tai nạn ngoài ý muốn, nhưng chỉ có cách nói như vậy, cảnh sát mới tăng cường điều tra chi tiết.

“Cô Taeyeon không phải đã nói lần đó là tai nạn ngoài ý muốn sao?”

Cảnh sát Min nghi hoặc hỏi.

“Nhưng có rất nhiều điều ngoài ý muốn là do con người gây ra, không phải sao?”

YoonA hỏi lại.

Cảnh sát Min lại nhướn mày.

“Nói cũng đúng, đúng là có rất nhiều điều ngoài ý muốn là do con người gây nên, đặc biệt đối tượng lại là những nhân vật như cô Taeyeon.”

“Anh hiểu được là tốt rồi.”

YoonA hài lòng gật đầu.

“Tôi nghĩ không cần tôi nhắc nhở anh cũng biết những kẻ nào sẽ được lợi nếu tổng giám đốc của chúng tôi chết, đúng không?”

[Full] Tiểu Hường.. Fany Yêu Em || Taeny || NC17.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ