Chính văn Chương 1: mưa sao sa ( thượng )
"Đài thiên văn báo cáo, đêm mai đem có trăm năm khó gặp chòm sư tử mưa sao sa, tốt nhất quan trắc địa điểm ở..." Trữ Thanh Mẫn nghe được đài truyền hình tin tức nhân viên báo ra địa chỉ, trong đó một chỗ cũng là cách bản thị không xa ven biển chỗ, không khỏi ngưng thần nghe qua. "Điện báo nói , điện báo nói ..." Điện thoại tiếng chuông vang mau kêu, Trữ Thanh Mẫn cầm lấy phone, truyền đến Quách Thượng Lượng thanh âm, "Đêm mai, cùng đi xem mưa sao sa!"
Buông điện thoại, Trữ Thanh Mẫn nội tâm mừng thầm, Quách Thượng Lượng nguyện ý cùng chính mình cùng nhau xem mưa sao sa, liền đại biểu hắn trong lòng còn có chính mình.
Quách Thượng Lượng là biểu ca hảo hữu. Năm đó, nhất khảo thượng Quảng Châu thị Z đại học, biểu ca liền kinh hỉ nói: "Quách Thượng Lượng đã ở này sở học giáo, hiện tại đại nhị , nghe nói là đệ tử hội chủ tịch, ta gọi điện thoại gọi hắn tráo ngươi!"
Khai giảng qua hơn một tháng, Quách Thượng Lượng mới nhớ tới bạn tốt biểu muội đến, chạy đến Trữ Thanh Mẫn ký túc xá lý tìm nàng, vì thế, toàn bộ đại học trong lúc, Trữ Thanh Mẫn đó là yêu thầm Quách Thượng Lượng ngày trung vượt qua .
Thẳng đến tốt nghiệp khi, không biết Trữ Thanh Mẫn tâm tư Quách Thượng Lượng, còn đem nàng giới thiệu đến chính mình công ty công tác.
Trong công ty cũng từng có nam tử đối Trữ Thanh Mẫn tỏ vẻ quá hứng thú, gặp Trữ Thanh Mẫn thản nhiên , liền cũng buông tha cho , không chịu hạ lực lượng lớn nhất truy. Chu Lăng giúp nàng phân tích quá tình huống, nói nàng tướng mạo trung đẳng, sẽ không cho rằng, tính cách bị động không thảo hỉ, nam nhân thấy nàng phản ứng không nóng liệt, cũng lười ở trên người nàng tốn tâm tư, khuyên nàng không bị cản trở một chút, nhưng là, Trữ Thanh Mẫn chính là không bị cản trở không đứng dậy.
Công ty năm khánh khi, vừa cùng bạn gái Lý Minh Na chia tay Quách Thượng Lượng uống rượu say mèm, Trữ Thanh Mẫn đem hắn phù trở về công ty đơn độc thân ký túc xá, hầu hạ một đêm. Nhân áo khoác bị Quách Thượng Lượng phun toàn ẩm ướt , liền cởi giặt sạch, khỏa sàng đan ngồi ở ghế trên qua một đêm. Quách Thượng Lượng rượu tỉnh khi, gặp Trữ Thanh Mẫn bọc sàng đan, nghĩ đến hai người đã xảy ra quan hệ, không khỏi ảo não vạn phần, thì thào nói: "Thanh Mẫn, thực xin lỗi!"
Trữ Thanh Mẫn không biết Quách Thượng Lượng hiểu lầm , ngượng ngùng cười, tự đi tìm hồi áo khoác mặc vào.
Quách Thượng Lượng tinh thần sa sút một thời gian, Trữ Thanh Mẫn chỉ yên lặng đãi ở hắn bên người. Đồng học hội khi, Trữ Thanh Mẫn cố lấy dũng khí đối Quách Thượng Lượng nói: "Có thể theo giúp ta đi sao?"
Quách Thượng Lượng nhớ tới say rượu đêm đó. Có điểm quý ý. Liền gật gật đầu. Trữ Thanh Mẫn vừa mừng vừa sợ. Nghĩ đến thủ vân khai gặp nguyệt minh. Lúc ấy. Khẳng cùng đi đồng học hội . Đều bị cam chịu vì là bạn trai.
Đồng học hội sau. Trữ Thanh Mẫn lại phát giác Quách Thượng Lượng đối chính mình vẫn là thản nhiên . Nếu ký nếu cách. Không khỏi có điểm nóng lòng. Lần này thấy hắn tự động ước chính mình. Không khỏi tâm hoa nộ phóng.
YOU ARE READING
[Trọng sinh] Trọng sinh chi yểu điệu thự nữ
Romance"Ta muốn tình yêu sự nghiệp hai đắc ý!" Mưa sao sa chi đêm, bị người coi là thự nữ Trữ Thanh Mẫn Hai tay hợp thành chữ thập, nhắm mắt, đối với sắp sửa yên diệt mưa sao sa Dùng hết toàn bộ tâm tư, toàn bộ khí lực, cắn răng hứa nguyện. Chậm rãi mở...