Chính văn Chương 79: đồng lòng
Uy !" Trữ Thanh Mẫn tiếp khởi điện thoại vừa nghe, bên kia là hàn quốc phiên dịch thanh âm bản, không tốt , của các ngươi hóa ra vấn đề . "
"Sao lại thế này?" Trữ Thanh Mẫn giật mình ngẩn ra, ba ngày tiền giao một đám hóa đi qua, hỏi qua Trương Ngọc, chưa nói có vấn đề gì, lúc này như thế nào lại ra vấn đề .
"Theo các ngươi nói qua, này phê muốn là tiện nghi hóa vĩ, không phải tiêu hàn nền tảng lập quốc thổ , là trải qua hàn quốc, tiêu hướng nam mỹ ." Hàn quốc phiên dịch thở phì phì, "Lần nữa cường điệu quá, quần áo nội không thể ra hiện nửa tiếng Trung tự, chất kiểm viên cái gì tên muốn đổi thành đánh số. Nhưng là, ta vừa mới rút nhất kiện đi ra lưu trữ, thế nhưng phát hiện tẩy thủy bên cạnh vẫn là có tiếng Trung tên, một lần nữa kiểm tra rồi một lần, của các ngươi hàng bên trong, có nhất hơn phân nửa cái kia tiếng Trung tên không tiễn sạch sẽ, có chút sẽ theo thủ nhất tiễn, còn giữ nhất tiệt bút hoa ở nơi nào."
"A, kia muốn làm sao bây giờ?" Trữ Thanh Mẫn trừng liếc mắt một cái Trương Ngọc, thật sự chỉ tiếc rèn sắt không thành thép a, công đạo quá nàng hảo hảo xem hợp đồng chi tiết, chính mình kiểm tra không thành vấn đề mới giao hàng đi qua, không nghĩ vẫn là như vậy sơ ý. Hàn quốc phiên dịch là vì cùng chính mình tiếp xúc quá vài thứ, đối chính mình hàng có tin tưởng, mỗi lần giao hàng chính là lược lược kiểm tra, cũng không có giống đối người khác giống nhau phiên nhất đều là. Lần này được, ra vấn đề , về sau giao hàng chỉ sợ hội nghiệm cực nghiêm cách.
"Container đã không sai biệt lắm đến bến tàu , hừng đông phía trước muốn ra hóa . Lầm lần này hóa kỳ, lần sau lại đi hóa trong lời nói, này hóa đến nam mỹ, cũng không đối mùa , ngươi nói muốn làm sao bây giờ?" Phiên dịch bởi vì này phê hóa là tiền trao cháo múc , chính mình nhất thời đại ý thu hóa, tiền lại qua Trữ Thanh Mẫn hộ khẩu, Trữ Thanh Mẫn cho dù không chịu lại phụ trách , nàng cũng không nói có thể nói , cho nên, ngữ khí coi như khách khí, dùng một loại thương lượng miệng nói: "Có thể hay không đem hóa lui về cho ngươi cùng cái khác hộ khách liên hệ một chút có hay không nhân muốn. Nếu không nữa thì, ngươi lui về xưởng, để cho thứ có nhân nếu ra hóa."
"Trương tiểu thư, như vậy, ta; một chút có cái khác biện pháp không có, chờ một lát lại đánh hồi cho ngươi, được không?" Trữ Thanh Mẫn đầu đều lớn vạn kiện hóa nha, lui về đến sao được? Nói sau, này hóa không nhất định còn có khác hộ khách muốn.
Hiện tại có chút nhân thu trang đều thượng chính mình còn đem trang phục hè nhận trở về, bán cho ai đi?
Trữ Thanh Mẫn buông điện thoại, đem hàn quốc ~ trong lời nói thuật lại ngọc sợ hãi, nhu lẩm bẩm nói: "Lão bản, ta cứ theo lẽ thường kiểm tra rồi nhỏ nhan sắc chờ, bởi vì xe vận tải đến đây khuân vác công thúc giục nói nhanh chút, lại vừa vặn có khách hộ đi vào xem hàng mẫu, có nghĩ rằng đặt hàng bộ dáng. Ta nhất thời rối ren, liền đã quên còn muốn kiểm tra bên trong có hay không tiếng Trung tự. Phía trước giao hàng vẫn không kiểm tra tiếng Trung tự này đốt, lúc này quýnh lên, liền sơ sót."
YOU ARE READING
[Trọng sinh] Trọng sinh chi yểu điệu thự nữ
Romance"Ta muốn tình yêu sự nghiệp hai đắc ý!" Mưa sao sa chi đêm, bị người coi là thự nữ Trữ Thanh Mẫn Hai tay hợp thành chữ thập, nhắm mắt, đối với sắp sửa yên diệt mưa sao sa Dùng hết toàn bộ tâm tư, toàn bộ khí lực, cắn răng hứa nguyện. Chậm rãi mở...