# HI HELLO, Dedicated sa kanya (winter_solace) MWEHEHEHE :") may ginagawa kaming story, undefined pa yung Title XD basta lagay lang kami ng title at inaayos pa namin ito, as in NAMIN teamwork AHAHA :) sana pag na publish eh, suportahan niyo ;D Maganda yun! for sure, may pagka true life yung 'LOVE' nung IBA na may halong kakulitan at fiction/ kathang isip lamang may dinagdag kaming mga bagay bagay na hindi kasama dun sa 'true life thingy', at kasama ako doon pero waley love life ahaha Fiction lang lablyf ko dun daydreaming ko lang yun MWAHAHAHA!! Yun lang sorry kung medyo magulo >O< intindihin niyo na lang na eksayted ako at yung story ay tungkol sa mag babarkada (KAMI) at yung ibang love life eh tunay at yung iba naman eh fiction para OKS, pag binasa ^______^ para may thrill, yun lang nag sona na ako MWAHAHAHA pero sana talaga suportahan niyo.
AT kung hahanapin niyo man yung story, eh hindi pa siya published i-iinform ko na lang sainyo ^_____^ siguro igaganto ko sa ibang story ko tulad ng : ONE SHOT, at ang naka ON HOLD kong 'Cold Hearted Princess?' yung lamang :) SANA, sana talaga SUPORTAHAN NIYO HIHI ^______^
# eto na yung UD, may pagka LAME =________= lame kasi buhay ko ngayon AHAHAHA
# wag kayong magalit kung binigyan ko man siya ng sakit UWAAAAA, malay niyo diyan tumibay relasyon nila dibaaaaa? ;"> yung lamang ENJOY READING!
# ISA pa po pala, Hindi pa po tapos ang 'My Princess' excited kayo? XD PEAACE! on EARTH! ^u^V yung lamang..
K, dot.
VOTE | COMMENT | BE FAN!
My Princess
-- [Chapter 20]
Jennica's POV
"B-Brain...... Tu-----mor?" - tanong ko..
"B-But how was that happened?!" - natataranta na ako!! ANO BA!! pinagloloko mo ba ako?! Pls tigil na.. Di naman ako ganito eh.. :(
"According to the results.. Yes.. You have brain tumors.. Vomiting, Head aches, Your Balance and movement.. You're Positive.."
"P-Pero? P-paano? A-Ano.." - andami kong gustong itanong pero ayaw lumabas sa mga bibig ko.. ang bilis ng pangyayari...
"All we have to do is an operation.." - sabi niya
"O-Operation?! K-Kelan?"
"Sooner.. Pwedeng kumalat yan at ang worst ay lumala yan.."
"You have to decide ms. Gonzalez.. You're obligated to.." - sabi niya saka lumabas..
Operation?
Simpleng salita..
Pero..
I'm not a RISK TAKER.
Pero wala namang mawawala diba?
Bakit kasi..
Ngayon pa?
Birthday ko oh..
WOW! What a gift.
Thank you!
Grabe!
ang lakas ng tibok ng dibdib ko..
Rinig ko nga eh.. tapos biglang bumukas yung pinto..
Pumasok si Patrick..
"Patrick..."
"Go for the operation.."
"H-Ha?.." takot ako.. takot ako sa sakit..
Ayaw ko :(
BINABASA MO ANG
My Turn ro be Princess Book 2: My Princess
Dla nastolatkówMY TURN TO BE PRINCESS: BOOK 2