Cháp 7:

209 16 1
                                    

Bữa tiệc sinh nhật của Vương Nguyên đang đến hồi vui vẻ thì bỗng ba luồng sáng xanh-đỏ-vàng xuất hiện,từ từ hiện ra những bà tiên với đôi cánh phép thuật.
Ba bà tiên là Anna,Jokie và Cerry.Cả ba đều là bạn của đức vua và Hoàng hậu,giúp đỡ họ rất nhiều trong lúc xây dựng vương quốc này.
Bà tiên Anna bước xuống mặt đất cung kính nói với Nhà vua:
-thưa bệ hạ,ba người chúng thần sẽ ban tặng cho tiểu hoàng tử một điều ước,đó chính là những thứ mà tương lai Nguyên Nguyên sẽ có,không hơn,không kém.
-được!
Bà tiên Anna bước đến chỗ ngồi của Nguyên Nguyên,bắt đầu làm phép và nói:
-ta sẽ ban tặng cho con sắc đẹp.Khi lớn con sẽ là một mĩ nam vô cùng khả ái,với làn da trắng,môi đỏ và sự dễ thương vô đối.
Bà tiên Jokie:
-ta sẽ ban tặng cho con sự nhân hậu,vị tha,sự tốt bụng,khiêm nhường.Đó là những phẩm chất tốt để làm nên một chàng hoàng tử đức độ.
Bà tiên thứ ba-Cerry còn chưa kịp ban tặng điều ước cho Vương Nguyên thì bỗng một luồng sấm chớp ánh lên,bóng tối hiện ra một mụ phù thuỷ-phù thuỷ Âu Dương Anh.Mụ ta là một trong những phù thuỷ bóng tối độc ác nhất.Mụ bắt đầu đảo con mắt nhìn quanh,thấy Nguyên Nguyên khả ái thì mỉm cười(độc ác)nói:
-à...thì ra đây chính là tiểu hoàng tử mà Hoàng hậu ngươi yêu thương sao?Quả là khả ái quá đi!!
Hoàng hậu liền cản Nguyên và Hoành về phía sau:
-ngươi không được làm hại các bảo bối của ta!
-hứ!Có cho ta cũng chẳng thèm!Nhưng vì các ngươi không biết thể hiện lìng hiếu khách,mời kẻ tầm thường(liếc nhìn ba bà tiên kia)mà không mời ta,nên ta cũng sẽ ban tặng cho Tiểu Hoàng tử một điều ước,đó là khi Vương Nguyên 16t cũng sẽ rất khả ái,rất dễ thương.Nhưng nếu động vào một lá của cây Tứ Diệp Thảo,nó sẽ chết!Ngay tức khắc!Ahahahahahaha!!!!!-dứt lời,mụ cười độc ac sau đó biến mất.
Thực ra Âu Dương Anh đã biết sau này con gái mình-Âu Dương Na Na sẽ yêu Vương Tuấn Khải.Người mẹ nào chẳng thương con?Bà dẹp Vương Nguyên vì sợ sau này hai người sẽ thành đôi thôi!
Hoàng hậu và Đức Vua lo sợ ôm Tiểu Nguyên.Bà tiên Anna liền lên tiếng:
-thưa Hoàng hậu và đức vua đáng kính!Tiên Cerry vẫn chưa ban điều ước của cô ấy,không chừng tiểu Nguyên vẫn còn chút hi vọng.
-tiên Cerry có thể hoá giải lời nguyền đó sao?-Hoàng hậu
-không thưa Hoàng hậu,nhưng thần sẽ cố gắng hết sức!-nói xong tiên Cerry bay đến chỗ Nguyên,xoa đầu cậu và nói:
-tiểu Nguyên khả ái,ta không thể hoá giải lời nguyền khủng khiếp đó,nhưng ta sẽ làm giảm nhẹ đi phần nào.Con sẽ không chết mà chỉ ngủ,ngủ một giấc ngủ dài,đến khi(đảo mắt nhìn quanh,thấy Tiểu Khải)Hoàng tử Vương Tuấn Khải đến cứu và tặng con một nụ hôn đích thực,con sẽ tỉnh giấc!
Bà tiên Anna giật mình đến nhéo Cerry:
-sao cô lại cho Vương Tuấn Khải hôn Vương Nguyên?
-Anna này,tôi là hủ nữ mà!Hơn nữa trong đam mĩ,có thụ thì phải có công chứ!!-Cerry leo lẻo cãi lại(au:ố ồ,hoá ra tiên Cerry cũng là hủ nữ sao?)
Vương Tuấn Khải giật mình nhìn Vương Nguyên.Sau này anh sẽ cứu cậu nhóc đó sao?Sao nghe giống công chúa ngủ trong rừng thế nhở?

[Khải-Nguyên]Hoàng Tử Ngủ Trong RừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ