Ngày xửa ngày xưa,tại một vương quốc tên Tứ Diệp Thảo.Có một vị vua và hoàng hậu đã rất lâu,rất lâu rồi mà chưa có một mụn con.Rồi bỗng một hôm,Hoàng hậu mang thai,sinh ra một chàng Hoàng tử.Ái chà,nói là hoàng tử cũng chưa chắc vì da hoàng tử trắng hơn tuyết,môi chàng đỏ như son và tóc chàng đen như gỗ mun.Hoàng hậu liền đặt tên chàng là Vương Nguyên.
Sinh nhật Vương Nguyên năm 4t,Hoàng Thượng tổ chức sinh nhật linh đình cho Vương Nguyên.
--------------------------------
-phụ vương,phụ vương!Hôm nay có trò gì mà linh đình thế?Ngài tổ chức cưới thêm phi tần à?-Vương Nguyên hớn hở từ vườn chạy vào.
-con nói linh tinh!Để mẫu hậu nghe được tối nay ta lại ngủ ngoài đó nha Nguyên Nguyên!!!-phụ vương hoàng tử lắc đầu(oài_ngài cũng là thê nô sao)
-hihihihi!!!À,hôm nay là sinh nhật Nguyên Nguyên đó phụ vương tặng con cái gì??
-để còn xem đã!!!-quốc vương giả vờ xoa cằm suy nghĩ
-oài!!!Thôi thế ngài nghĩ tiếp đi con đi chơi với Lưu Chí Hoành đây!!!-nói xong Hoàng tử liền chạy ra vườn bỏ mặc quốc vương ngơ ngác như con nai vàng.
Thấy Hoàng hậu,Đức vua thở dài trách yêu:
-cũng tại nàng nên có mới cứng đầu như vậy!!!
-thật sao?-Hoàng hậu mỉm cười-của một mình thiếp chắc?Ngài cũng góp phần mà!!
-được rồi,được rồi!Là ta sai,được chưa?Nàng đó,chỉ đổ tội là giỏi thôi!!-Đức Vua
-cái gì?Ngài dám nói thế với ta sao?Tối nay mong ngài đừng có mà đến tẩm cung của ta nữa,người đổ tội đâu hợp với Hoàng thượng!?-nói xong,Hoàng hậu hứ một cái,xoay người bước đi bỏ lại Đức vua nước mắt ròng ròng ngồi tự kỷ một góc:
-hic,đúng là mẹ nào con nấy,ngạo kiều y như nhau!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải-Nguyên]Hoàng Tử Ngủ Trong Rừng
FanfictionCũng không hẳn là công chúa ngủ trong rừng đâu,ta sẽ biến đổi một xíu.Lần đầu tiên viết Khải-Nguyên mong mọi người ủng hộ ạ!!!Arigatou