#DỊ GIỚI
*1.Thú (Ngô Niệm)
*2.Viễn cổ y điện(Thanh Ca Nhất Phiến)
5.Hành trình ở viễn cổ (Mèo Mặt To Thích Ăn Cá)
6.Cuộc sống nhãn nhã nơi viễn cổ (Nhục Hương Tứ Dật)
*7. Đại lục thất lạc (Đa Mộc Mộc Đa)
*8. Miêu chủ tử (Phi Đao)
#HUYỀN HUYỄN
4. Đại xà vương thỉnh bò đi (Y Hinh)
5. Xà vương Như Mặc (Liễu Thiểu Bạch)
6.Báo ân cái đầu ngươi ý (sữa chua be be)
*7. Tôi có mắt âm dương (Bệ Hạ Bất Thượng Triều)
(+Xuyên không nữ chính làm lại cuộc đời,showbiz)8. Bắt được cái đuôi của anh (Sơn Chi Tử)
(sủng, thanh xuân vườn trường)9. Củ cải ta gọi chàng dám trả lời không (Đinh Châu Tiên)
(+Hài)*19. Hầm táo ký (Mạt Trà Khúc Kỳ)
(Sủng, sư đồ)*21. Giả thành thân xong, vương gia tâm cơ mất trí nhớ (Trác Ngọc Lang)
(Phá án, hài, cung đấu)22. Nam chính câu dẫn ta (Tử Quỳnh)
(Xuyên sách,tu tiên,hệ thống)*23. Sờ đuôi bạch hổ
(Truyện ngắn)*24. Sau khi xuyên sách. Ta gả cho bạo quân tàn tật (Mộc Mộc Lương Thần)
(Xuyên sách, nam chính là rồng, nữ chính là tu chân)25. Gả cho bệnh kiều ác lang xung hỉ (Mộc Mộc Lương Thần)
26. Này hôm nay anh gặp họa đó (Duy Duy Bất Hát Đậu Nãi)
(linh dị, hài)
Nữ chính Khúc Yêu Yêu có xuất thân là một đạo sĩ, vì một món nợ ân tình năm xưa của cha mẹ (đoạn này cuối truyện mn sẽ biết cụ thể) nên cô đã cố tình tiếp cận nam chính Lê Thiệu để báo đáp, bằng một câu mở đầu vô cùng là kinh điển của mấy thầy bói toán "Khụ khụ, này anh, tôi bấm ngón tay tính toán hôm nay anh gặp họa đó". Lê Thiệu có thể chất thu hút ma quỷ nên cơ thể anh rất yếu ớt, lại dễ bị ma quỷ đi theo quấy phá. Vì vậy bà nội anh rất lo lắng nên đã bắt anh phải nghe theo hướng dẫn của nữ chính (chị í đưa cho anh một tờ giấy rồi dặn khi nào gặp chuyện hãy mở tờ giấy ra). Nhưng anh nhìn kiểu gì cũng thấy cô giống phường lừa đảo nên lúc đầu không quan tâm lắm, cho tới khi anh bị một nữ quỷ tấn công. Lúc này anh chợt nhớ tới tờ giấy mà nữ chính đưa cho anh. Trên tờ giấy ghi "Hô to ba lần :Bà cô Khúc giúp tôi". Anh tính ném tờ giấy đi luôn sau khi nhìn thấy nội dung bên trong. Nhưng nữ quỷ đã tiến lại gần nên anh đành nhắm mắt hô ba lần "Bà cô Khúc giúp tôi". Nữ chính không biết đã đứng sẵn ngoài cửa lúc nào liền bay vô dùng bùa giải cứu. Lúc đó anh nam chính mới chợt nhận ra là mình bị cô lừa rồi.
Từ ngày gặp Khúc Yêu Yêu, Lê Thiệu gặp rất nhiều chuyện linh dị mà trước giờ anh chưa từng thấy ví dụ như phán quan dùng ipad để cập nhật sổ sanh tử,..vân vân và mây mây.... Những điều này cũng làm cho cuộc sống vốn trước giờ yên tĩnh của anh thêm phần ồn ào náo nhiệt, . Trước kia trong nhà anh chỉ sống có một mình thì nay lại thu nhận thêm một đạo sĩ, một nữ quỷ, một cặp hồ yêu,...
27. Từ xưa kẻ ngốc luôn khắc phản diện (Kỳ Anh)
(nữ chính xuyên không, phá án linh dị, hài, cảm động)
BẠN ĐANG ĐỌC
REVIEW NGÔN TÌNH HAY
General FictionĐây là baì review một số truyện ngôn tình full mình đã đọc (MÌNH ĐA SỐ CHỈ ĐỌC TRUYỆN HE NẾU CÓ OE,SE THÌ SẼ GHI RÕ) p/s: Review mình sẽ viết từ từ,list còn update.