one|1|

19 4 0
                                    

Kianna's POV:

Its been a month, since I've learn to move on. Move on from the person who made me feel special even if its just normal for him. He's cute. He's handsome, smart, talented and gentlemen.

Hindi ko alam na lahat pala ng mga ipinapakita nya at ginagawa sakin ay di big deal sakanya.

Kianna?

Kianna.

Kianna!

Kiannaaaaaaa!!!!!???? Are you listening!!!??

wtf!!!!!!

Ma'am!

Are you with us Ms. Reyes!!??!

I-m sor-ry maam....

Get out of my class!! Now!!!

as what I've expected.

Yes ma'am! Im really real-ly sor-ry ma'am.

Now!!!!!

Ma'am: !_!
classmates: ^_^
ako: >_<

wala akong choice kundi lumabas sa room.

Haaaaayyyy!!!! >_<

Dala dala ang bag kong Jansport. Bwahahahaha. Oo. Jansport bag ko. Angal mo??? Pffft. *_* Hindi kasi ako maarte para bumili pa nang mamahalin na bag.

Dumeretso ako papuntang library tutal wala na man akong pwedeng magawa kundi magbasa.

Habang naglalakad ako sa hallway ng campus.......

Guys? Marami talagang mga trash dito sa campus noh?! Pakalat kalat ewws!! ← Athena

You're right Athena! Hindi pa naman ako naka move on sa ginawa niyang scandalo last month!! Ha-ha! ← Lisa

>\< the fudge!

dadaan na sana ako nang harangin nila ako.

Ayoko ng gulo.

Haha! Ikaw lang naman yung gulo dito sa campus na to eh! ← Lisa

Hindi ko sila pinansin at naglakad ng walang lingon lingon. Tsk. ##!!!!!

Sanay nako sa araw araw Kong naririnig. Kahit masakit, dinededma ko nalang sila.

Athena Prezy the queen of bitch.

Lisa Xena the Ms. Campus 2017

Pffft!!!! IDFC. *_*

Library...

I was reading a book about Political Science of Law dahil balak ko sanang maging abogado

Since I was on grade 2, I usually talked to my parents about the law because they are both lawyers. Marami na silang napanalunan na kaso at yun ang nag tulak para makapag tayo kami ng mansyon at makabili ng mga sasakyan.

Kaya, ito ang gusto Kong kurso dahil sa course nato, kahit papaano may nalalaman nakong konti kaya Hindi nako mahihirapang mag adjust.

Haaaaaayyyyy!!!

If I Would Fall AgainWhere stories live. Discover now