BEAUTIFUL♥

12 0 0
                                    

Kianna's POV:

"Beautiful.."

"Beautiful.."

"Beautiful.."

"Beautiful.."

Nagpaulit ulit sa tenga ko yung sinabi niya.. Bumilis bigla yung tibok ng puso ko at nararamdaman ko yung init sa pisngi ko. Kasabay ng pag labas niya ay nagsitawanan ang mga kaklase ko.

Ba haha haha haha!!

Pero may sinabi pa sila..

"BEAUTIFUL.." Panggagaya nila sa sinabi ni RED sakin.

>_<

Futa.

Tumahimik nga kayo. Ani ko

Ayeeeeeiii!!!! ←silang lahat.

Sapak gusto niyo?! Hindi ko na siya gusto. Kaya pwede ba?!

At nagsitahimik sila. Pumunta ako sa harap nang salamin at .. Nagulat ako.

Waaaaahhhh!!

Ako ba to?? Bat parang ibang tao?

Nag transform ka na Kianna! From lobo to tao. Totoong tao! You look different now. And I'm happy for you.. ←Allysa

•_•

Loko to ahh!

.
.
.
.
.
.
.

1:00 pm

Okay guys, sabi ng emcee mag sta start na yung pageant. Asan ang banner? ← Shiel

At pinakita nila yung banner na may nakasulat na, "Go Grade-10 Trump"
"GO KIANNA LLAYNE REYES!" ♥

Asan yung mga balloon?? Ani niya pa

Eto ohh!!

At ipinakita nila Gab yung balloon.

Okay ready na tayong lahat. Ehh ikaw Kianna are you ready? Just do it! Fight??

FIGHT!!!!! Galingan mo Kianna← silang lahat.

.
.
.

At pumunta na kami sa gymnasium dahil doon gaganapin yung pageant.

Kinakabahan na ako. Habang naglalakad ako dito kasama yung mga kaklase ko, maraming mata ang nakatingin sakin. Feeling ko ang panget ko.. Ang iba nagbubulungan. Pero Hindi ko sila pinansin at nakarating na kami sa gymnasium. Mas lalo pa akong kinabahan dahil nakita ko na yung mga magiging kalaban ko. Heto na... My goodness.

Pumunta na ako sa backstage at nag ready. Ang mga kaklase ko eh nag si upo na habang inaayos ang banner ko.

Are you a contestant?? ← Athena Prezy.

Magiging kalaban ko siya . sa suot palang niya eh mukhang lalaban talaga siya. Paano na to??

If I Would Fall AgainWhere stories live. Discover now