Intro

999 28 28
                                    

Xin chào tất cả mọi người😋😋😋
Mình sẽ viết truyện Kooktzu. Trước khi viết thì mình có một vài điều muốn nói với các bạn😊😊😊
Thực ra thì mk rất do dự xem có nên viết Kooktzu hay không??? Bởi vì mk biết có rất nhiều ARMY không hề thích như vậy. Bản thân mk cx là fan lai vừa là ARMY vừa là ONCE nên cx rất khó nên mk đã hỏi ý kiến một số ARMY thì các bạn ấy đã cho mk rất nhiều ý kiến.
- Có một số bạn thì bảo là không sao hết .
- Có một số thì hỏi mk là liệu mk có phải là ARMY thực sự hay không mà lại đi ship các anh nhà mk vs cái nhlms Twice đó. Twice không xứng đáng với BTS.
-Có bạn thì bảo là Twice không động chạm gì đến mấy anh nhà mk cả mà mk lại đi anti người ta như vậy, bao giờ Twice đụng đến anh nhà ta thì lúc đó hành động cx không muộn.
👉🏻 Ở trên là những ý kiến của các ARMY khi mk hỏi là có nên viết BangTwice hay không??👈🏻
👐🏻 Riêng bản thân mk thì mk nghĩ thế này: " Nếu như mk viết truyện BangTwice thì nhóm Twice sẽ có thêm anti là ARMY. Như vậy thì mk cảm thấy có lỗi với Twice lắm. Nếu như mk không viết thì bản thân mk lain cảm thấy nó cứ không vui. Mk cx biết là không phải ai thích Twice và BTS cx phải viết BangTwice cả. Mọi người đều bảo là Twice não tàn, hát thì không ra gì, nhan sắc thì không có toàn đi phẫu thuật thẩm mĩ. Nhưng
Mọi người ơi!!! Các bạn hãy thử một lần tòm hiểu về TWICE thật kĩ đi , tìm hiểu họ bằng một trái tim mở rộng với lòng vị tha, yêu mến họ. Mình biết TWiCE không hát hay, nhảy giỏi bằng BTS nhưng TWiCE cx đang dần dần hoàn thiện bản thân mình hơn về mọi mặt. Các chị ấy cx rất buồn khi bị Anti nói như vậy. Các chị ấy cx rất muốn trở thành một idol hoàn hảo về mọ mặt để cho ONCE được tự hào và họ đang thực hiện ước mơ đó. Nhưng ước mơ đó cần có thời gian để hoàn thành và họ cần sự ủng hộ từ mọi người.
Nên mọi người ơi!!! Mọi người hãy mở rộng trái tim mình ra, hãy thử một lần cảm nhận thực sự âm nhạc của TWICE!!! Hãy đón nhận TWICE😋😋😋😋"
Trên là những ý kiến của mk về việc viết truyện BangTwice. Mong mn có thể hiểu được nỗi lòng của một fan lai như em. Và mọi người hãy mở roingj lòng để đón nhận TƯICE hay BangTwice dù sao thì Twice và BTS cũng không yêu nhau thật, họ còn phải cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cống hiến vì các fan yêu quý.
👉🏻 Mong mọi người sẽ đón nhận truyện của em 👈🏻

Vị tình đầu{ KookTzu }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ