Chẳng hiểu vì sao mà Park Jimin rất khó chịu với thứ đồ uống mang tên trà sữa kia. Nó đâu có gì ngon mà đám người Trái Đất ngu ngốc cứ yêu thích một cách cuồng nhiệt như vậy nhỉ. Chắc có lẽ anh đã tạm quên mất chính mình cũng là một kẻ Trái Đất ngu ngốc đang sinh sống ở đây đi. ╮(╯▽╰)╭Park Jimin hôm nay đặc biệt cao hứng muốn đi dạo. Khi đi ngang qua một ngôi nhà có màu nền hồng trắng pha trộn với nhau thì thấy vô cùng đáng yêu mà đứng lại nhìn ngắm một chút, cảm giác thật dễ chịu. Nhưng thế quái nào một cốc trà sữa cũng đáng yêu không kém từ cửa sổ trên nhà vui vẻ đáp chính giữa mặt anh mà bay xuống.
Park Jimin mặt đen đi vài phần, nhìn nhìn cốc hồng trà sữa nằm chềnh ềnh giữa đường mà bao nhiêu cao hứng ban đầu cũng theo nó mà vỡ tan tành. Cái thứ con gái quỷ, có ghét anh nhìn ngắm ngôi nhà của mình thì cũng đâu cần đối xử với anh như thế này chứ hả!
Park Jimin tức đến suýt thổ huyết, cầm cốc trà sữa dưới chân lên nạp năng lượng chuẩn bị phóng nó về nơi tình yêu xuất phát để trả thù rồi mau chóng chuồn lẹ cho thật hả dạ thì bỗng từ cửa sổ đó nhô ra một mái tóc nâu dễ thương. Park Jimin đứng cmn hình.
"A anh gì ơi anh có sao không? Thật xin lỗi tôi không có ý làm anh bị thương đâu. Anh đứng đó đợi tôi một chút. Kim Seokjin! Anh ném trà sữa của em làm người khác bị thương rồi!"
"Mày đừng hòng lừa anh. Uống nhiều trà sữa không tốt, quẳng đi là đúng."
"Anh Namjoon mua cho em chứ có mua cho anh đâu, anh quản cái gì a!!?"
"Anh đây biết mày vì trà sữa mà sẵn sàng bán anh cho tên khốn đó đấy nhé. Mày đừng hòng lừa anh, hứ."
Park Jimin vẫn đứng ngây ra đó nghe bên trong lùm xùm cãi nhau. Ơ thế là căn nhà màu hồng xinh đẹp này là của hai anh em nhà nọ à? Não bộ Park Jimin hiện không thể hoạt động, vui lòng tắt đi bật lại.
Cánh cửa màu trắng được mở ra, một cậu trai xem chừng kém anh 1-2 tuổi chạy ra mở cửa mời anh vào trong nhà. Hóa ra "cái thứ con gái quỷ" lúc đầu anh nói lại là một tiểu nam hài trời ban khả ái khó cưỡng đây sao? Trời ơi cái mồm cái não này, toàn nghĩ đến mấy thứ vớ vẩn đâu đâu. Park Jimin đã ngắt nguồn não bộ...
"Kim Seokjin! Đây là người bị hại của anh này, mau ra xin lỗi đi."
"Ôi tôi xin lỗi, do tôi nóng nẩy ném trà sữa lung tung. Cậu đây không sao chứ? Tôi sẽ bồi thường thiệt hại, cậu muốn bao nhiêu cứ nói."
"Bồi thường bao nhiêu cũng được hả. Vậy chi bằng gả cậu nhóc này cho tôi đi."
Jeon Jungkook: "...."
Kim Seokjin: "...."
À phải rồi, não bộ bị ngắt nguồn nên ăn nói không suy nghĩ đây mà... ╮(╯▽╰)╭
Kể từ sau phát ngôn con tim đi trước lý trí chậm bước theo sau đó, Park Jimin đã để lại ấn tượng khá xấu xí trong lòng Jeon Jungkook. Nhưng ngược lại anh chàng lại rất được lòng Kim Seokjin. Vì sao ư, vì anh Kim muốn tống cổ thằng em trời đánh sẵn sàng vì trà sữa mà bán anh mình đi như nó lắm rồi, mà anh với y đều chung quan điểm "trà sữa là thứ vớ vẩn nhất trên đời, chi phối cả người và tiền bạc trên thế giới, cần sớm bị loại bỏ".
BẠN ĐANG ĐỌC
jikook ; yez milktea, yez park ✔
FanficVẫn là 1 Park Jimin ngốc nghếch theo đuổi em. Vẫn là 1 Jeon Jungkook phũ phàng trên mọi mặt trận. Nhưng cuối cùng sự ngọt ngào của Park Jimin siêu cấp đẹp trai đã cưa đổ được Jeon Jungkook ngạo kiều đáng yêu. Mà trong đó, nhân vật trung gian có công...