Gửi một bạn trẩu

261 25 7
                                    

tôi xin phép viết hoa sau dấu chấm. viết theo kiểu của trắng.

tôi biết tôi không phải giỏi văn , những fic hài như tôi ai cũng có thể viết được. nhưng cảm ơn các độc giả đã theo tôi đến tận đây.

Á HÁ HÁ, tôi ủy mị vcl . 

đầu tiên , tôi xin gửi bạn @Nanana0610kute  Bạn bớt xàm lồn hộ mình cái. ( CẢNH BÁO CÓ TỪ CHỬI LÁO NHÁ< KHÔNG THÍCH đừng chửi ) Cái củ lol nhà bạn ý. mình biết bạn không động chạm đến mình. nhưng mình vẫn phải lôi bạn vào ok. Nghe kĩ nhá , cái lồn chim cu cặc bướm nhà bạn :) , mình biết chị Igua không giỏi lắm , viết tầm cỡ chị ấy trên wattpad có đầy , như anh zeroliamDJzackson ý , chẳng biết có viết đúng không. Nhưng có sao đâu , bạn theo chị ấy từ lúc 38 flow thì đồng nghĩa với việc bạn được quyền điều khiển chị ấy à. Xong một con trẩu.

thứ hai , tôi xin gửi bạn @Linhdankute . ờ , hẳn là người yêu của Jeff the killer nhỉ , mày muốn một nụ cười vĩnh cửu không cưng. Jeff đã chết , nếu em thành ny của Jeff , em sẽ rơi vào tầm ngắm của Jane , đéo phải chị ấy ghen đâu , mày đang chắn tầm ngắm của chụy ý :D. Tin tôi thồn cho cục phân chồn hay con cá không hả.

thứ 3 , tôi xin gửi bạn @nhokdthw, ờ , em vẽ đẹp như lồn ý em gái ạ :).

Bye bye , mặt tao dày lắm không lo phốt đâu. Mà tao hơi lo về cái vụ tao bị lạc đề :Đ.


Cảm thụ văn học ! khi bạn dùng não để cảm thụ văn họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ