Kim Namjoon hắn, một tên tội phạm nguy hiểm chuyên cưỡng hiếp đang lang thang trên con phố trong bộ dạng không thể nghi ngờ hơn, nhưng người đi đường cũng chả quan tâm. Hắn định sẽ vớ lấy vài em để bớt chán thì gặp ngay một nữ sinh đi một mình. Hắn chợt nở một nụ cười gian xảo.
Trong dòng người tấp nập, cô đang đi học về thì bị một tên lạ mặt bắt đi. Hắn chuốc thuốc mê vào cô rồi đưa cô vào một căn nhà hoang gần đó.
*****
Cô sau khi tỉnh dậy thì thấy mình đang ở một nơi rất lạ và cô đang...thỏa thân? Chết tiệt! Cô bị bắt cóc rồi cò bị cưỡng hiếp nữa! Cô khóc, nhưng bây giờ mà khóc thì cũng chả làm được gì, cô cố bình tĩnh rồi lấy bộ đồng phục của mình mặc vào rồi chuẩn bị trốn thì bị hắn bắt lại. Cô giẫy dụa cố thoát. Hắn cười đê tiện.
"Không thoát khỏi đây được đâu cô bé! Tao còn đang chán lắm!" -Hắn thiều thào vào tai cô.
"THẢ TÔI RA!!!" -Cô hét lên, cơ thể dãy dụa cố gắng thoát khỏi hắn. Hắn nhăn mày, tay ôm chặt hơn. Hắn phải cho con nhỏ này một đấm mới được!
Nghĩ thế nào là làm ngay mà không biết đến hâu quá, Namjoon đấm một phát vào bụng cô rồi đè cô xuống sàn nhà lạnh lẽo. Cô chống cự yếu ớt, hắn cười rồi xé áo cô ra.
Cô tức lắm, sắp khóc lần nữa, cố gắng đẩy hắn ra. Cô đạp một cái vào chỗ đang cương cứng của hắn rồi thừa cơ chạy đi. Hắn ôm 'chỗ đấy' của mình, nhanh nhẹn lấy tay cầm chân cô lại làm cô ngã. Cô cố mò đến cái cặp của mình lấy con dao rạch giấy. Đạp thêm một cái vào mặt hắn rồi chạy đi lấy con dao trong cặp.
Hắn đứng lên, nhìn cô gái đang chỉa cái dao rạch giấy của mình. Hắn bất giác lùi lại.
"Chết tiệt! Mình mà lại sợ cái dao rạch giấy đó sao?"
Cô liều lĩnh lao đến, hắn hốt hoảng đẩy cô ra. Dao rạch một đường lên má hắn. Hắn sợ hãi cầm chặt tay cô rồi giật lấy cái dao. Sau đó hắn dùng lực mạnh đâm vào đầu cô rồi rạch một đường từ ngực xuống bụng. Ruột gan cô lòi ra, cơ thể cô lạnh dần. Máu chảy xuống trên gạch thềm cũ nát.
Cô gục xuống, mơ hồ nhìn hắn. Đen dần, tối đi. Không còn gì cả.
Cô đã yên nghỉ bên suối vàng.
...
Hắn thở dốc, nhận ra mình vừa giết người.
"Con mẹ nó!" -Hắn tuông ra một câu chửi thề. Hắn bị mất kiểm soát khi thấy cô cầm dao rạch giấy chỉa vào mình.
"Chạy...chạy th...thôi..." -Hắn run rẩy nhìn cái xác trước mặt mình rồi chạy đi. Hắn quyết định đi cửa sau vì cửa trước sẽ bị phát hiện. Quần áo hắn dính máu rồi.
Ôm má đi xuống cầu thang rồi chạy ra cửa sau. Vì sao Namjoon rõ căn nhà này như vậy? Hắn từng đến đây để cưỡng hiếp mấy cô gái khác nhiều lần rồi.
Đến cửa sau, hắn hồi hộp mở cửa ra.
Vừa mở của ra, đập vào mắt hắn là một cậu trai cường tráng. Ánh mắt lạnh lùng xuất hiện, khuôn mặt tuy còn non nớt nhưng vẫn tỏa ra một khí chất tổng tài. Anh nhăn mày nhìn hắn.
"Rồi xong! Tiêu đời rồi!!!" -Đó là điều hắn nghĩ cuối cùng khi thấy anh ta đẩy hắn qua một bên rồi đi vào nhà.
Hắn định bụng sẽ mau chạy trốn những trước mặt hắn toàn là vệ sĩ, hắn nghĩ là cảnh sát sẽ đến ngay thôi.
Hắn không làm gì được nữa! Hắn toi rồi...
"Này!"
Namjoon giật mình quay đầu lại và ngay lập tức bị anh bóp cổ. Nam nhân trước mặt hắn gằn lên tia đỏ, trán, cổ và tay nổi đầy gân xanh. Chắc chắn người này phải cực kì khỏe mới nâng hắn lên như chơi vậy.
"Cái xác ở trên kia chắc chắn là em gái tôi, đúng không?"
Càng nói anh càng bóp chặt hơn làm hắn gần như tắt thở, lúc đó một tên vệ sĩ mới lên tiếng.
"Xin Jeon thiếu gia bình tĩnh! Có chuyện gì từ từ giải quyế--"
Tên kia chưa kịp nói xong thì anh ném hắn xuống đất một cách mạnh bạo rồi hét vào mặt tên kia.
"EM GÁI TÔI BỊ THẰNG SÚC SINH NÀY CƯỠNG HIẾP RỒI CÒN BỊ GIẾT! LÀM SAO MÀ TÔI CÓ THỂ BÌNH TĨNH NỔI? VỚI LẠI ĐỀU TẠI CÁC NGƯƠI! TÔI ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG BAO GIỜ ĐỂ EM TÔI VỀ NHÀ MỘT MÌNH MÀ! CÓ TAI ĐỂ CHƯNG HAY SAO?"
"Thiếu gia bớt nóng! Bởi vì cô chủ cứ nói sẽ về một mình, chúng tôi có năn nỉ cô chủ lên xe thì cô ấy cũng không chịu nê--"
"CÂM HỌNG ĐI! GIỜ TÔI XỬ THẰNG NÀY NHƯ THẾ NÀO ĐÂY!"
Hắn đang ho sặc sụa thì bị tiếng hét của nam nhân kia làm giật mình, rồi hắn thấy mấy tên vệ sĩ đang luống cuống thì nhân cơ hội chạy đi, nhưng vừa định đứng lên thì đã bị một tên vị sĩ còng tay lại.
"Con mẹ nó! Đm đời!"
"Vậy cứ giao tên này cho cảnh sát là được! Thiếu gia hãy bình tĩnh! Cô chủ dù sao cũng đã mất! Có kêu gào cũng không thể giúp cô chủ sống lại! Thiếu gia hãy bình tĩnh..."
Nam nhân nghe vậy rồi cũng bình tĩnh lại, nhưng đôi mắt vẫn đỏ lòe và đầy căm phẫn.
"Đánh hắn ngất xỉu rồi cho vào xe!"
Những tên vệ sĩ gật đầu và làm theo mệnh lệnh của anh, hắn bị hành sấp mặt rồi ngất.
Trên xe, một trong những tên vệ sĩ hỏi anh.
"Jeon thiếu gia... cậu định làm gì với tên này?"
Anh nhìn tên vệ sĩ làm hắn sợ hãi, rồi nhếch môi.
"Nhốt hắn, cưỡng hắn rồi giết hắn! Như cách hắn đã làm với em gái tôi! Nhưng tôi sẽ giam hắn lại và để hắn thưởng thức những hình phạt nho nhỏ đã... tôi cũng nên trả thù giúp những cô gái bị hắn cưỡng chứ nhỉ?"
Nói xong, nhìn người bị đánh đến ngất kia, khuôn mặt không đến nỗi tệ.
"Thưa thiếu gia, đây là thông tin về tên đó ạ!"
Một tên vệ sĩ đưa anh vài tờ giấy, anh giật lấy rồi xem qua loa.
"Kim Namjoon... tôi sẽ cho anh thưởng thức hương vị của địa ngục..."
Còn tiếp...
Tác giả: Đã Edit lại nhưng vẫn thấy truyện bị xàm xàm :vvv
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMon] [Fanfic] Giam Giữ.
FanfictionTitle: Giam Giữ. Author: @Kim_Mask [ Thành viên của @Namjoon_Bottom_Team ] Category: Fanfiction, H văn, BTS, Yaoi, H, Ngược, SM, ngược thụ. Couple: KookMon, Jeon Jungkook x Kim Namjoon. Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tôi nhưng họ...