Hoseok không biết nói gì hơn,lẽo đẽo theo Jin và Kook vào nhà.
"Được rồi,em hãy đưa hồ sơ cho tôi xem?"
"Vâng,hồ sơ đây ạ"
Kook rút ra một bao đựng hồ sơ đặt lên bàn.Jin thì cầm lấy mở nó ra và xem giấy tờ bên trong
"Được rồi.Em sẽ được làm nhân viên trưởng ở công ty tôi.Em sẽ làm việc kiểm tra hàng hoá.Chỉ cần em kiểm tra xem nó đã đủ chất lượng chưa là được.Lương thì chúng ta sẽ thỏa thuận ở giữa tháng để cuối tháng phát.Còn một điều nữa,là mỗi cuối ngày,em phải ghi nhận lại những trường hợp sai sót của nhân viên.Được chứ?"
Sở dĩ Jin cho Kook ghi nhận lại sai sót vì Jin hiểu rằng Hoseok - con thỏ béo của anh,vi phạm rất nhiều lần và lần nào anh cũng tha.Vì vậy lần này anh phải phạt con thỏ ấy cho bằng được (thỏ là Kook kia mà T_T)
"Vâng thưa sếp!"
"Tốt.Vậy ngày mai em đến công ty chờ tôi.Và tôi sẽ giới thiệu cho các nhân viên khác.Giờ em có thể về"
"Vâng chào ngài!"
"Chào em!"
Kook từ từ rời khỏi cổng chính của ngôi biệt thự sang trọng ấy mà bắt một chiếc Grab về nhà.
Jin và Hoseok cứ đứng đó mà nhìn đến khi Kook đã hoàn toàn đi khỏi.
"Này,đến giờ ăn chiều rồi.Sao không đi nấu cơm đi?4 giờ rồi còn đâu!"
"Ô!4 giờ rồi à?Nhanh thật!Xin lỗi ngài vì phải để ngài nhắc nhở!Tôi thành thật xin lỗi!"
"Được rồi,bây giờ chuộc lỗi đi"
"Vâng!"
Hoseok đeo tạp đê chạy thẳng vào bếp.Anh đeo cái găng tay mà anh đặt cho nó là "Khủng long béo" vì nó được ăn rất nhiều lần,trúng ngay lần đầu tiên luôn mới ghê!Nó được ăn qua những lần anh lấy dĩa bánh quy sữa anh làm từ trong lò ra và chạm vào để đảm bảo rằng nó không bị...lún xuống.
Quay lại với vấn đề chính.Mải thả trôi trong dòng suy nghĩ thì Hoseok chợt nhận ra đã 4:15 rồi!Ôi trời ạ,cậu đã quên lấy dĩa bánh ra và để nó trong lò mãi cho nó khét luôn!!
Quá sợ hãi và lo lắng,lại vui sướng vì biết ông chủ sẽ ... mình.Hoseok thật là rối loạn cảm xúc
Jin từ trên phòng khách ngửi thấy mùi khét,liền chạy thẳng về phòng bếp.
"Này!Làm gì mà khói mù mịt thế này?"
"Em xin lỗi!Em đã lỡ làm khét món bánh quy yêu thích của ngài rồi ạ!"
"Haiz,được thôi.Tạm thời bữa nay bỏ món bánh vậy.Nhưng!Nếu em vi phạm trong công ty,hình phạt sẽ bị tăng gấp đôi đấy!"
"Vâng thưa ngài"
Nói rồi,Jin cùng Hoseok về lại phòng khách.Nhưng ai biết đã có kẻ quay lén cảnh Jin và Hoseok nói chuyện và làm những hành động âu yếm kia chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllHope - Tình yêu và nước mắt
FanficThể loại: Fanfiction Tác giả:luieicy (Finished) Hoseok từ nhỏ đã gặp phải tình cảnh bố mẹ ly hôn,đến lớn thì Hoseok đã là mục tiêu của 6 người khác: người thì là bố cậu,người thì là bạn thân,người thì là chủ một công ty lớn,... Dù gì thì sau này,Ho...