105

864 13 0
                                    

Tzuyu's POV

It's so nice to be back here in korea.

Nilibot ko yung paningin ko sa buong paligid. Nakakamiss din pala dito pero mas nakakamiss don sa pinas.

Lugar na kung saan naranasan kong magmahal at masaktan. Kung saan naranasan kong sumaya ng dahil sa aking mga kaibigan.

Ramdam ko ang pangingilid ng luha ko kaya kinagat ko ang ibabang labi ko para sana pigilan yung luha ko. Pero hindi ko nagawa. Agad ko rin namang pinahod yung luha ko nang tumulo ito

Akala ko okay lang sakin eh.....masakit pala...tama siguro yung konsensya mo noong mga panahong bago mo sya sagutin.....na hindi sya talaga sigurado sa nararamdaman nya sakin.....nagmukha lang akong rebound...

"Tzuyu?"

Napalingon ako.

"C-Chimchim oppa..."

Bigla nya kong niyakap....ng mahigpit na mahigpit.

"Kasama mo diba si dahyun unnie?"

"Ha? Hindi. Inihatid nya lang ako sa airport" napangiti ako. Sana ganyan rin kami bago ako umalis.

"Ang sweet. Hehe"

"Break na kami"

O_O??

"B-Bakit oppa?!"

"Sabi ko naman sayo diba. Nung piniem mo ko kung bakit 1 month na kaming nagiilangan is just because cold na sya sakin. Sinabayan ko pa ng katangahan ko." Nangingiting sabi nya.

"Tss...bah yan! Akala ko may forever na sa DahMin eh!" Lalo tuloy akong napaiyak.

Tangina kaseng FOREVER yan bat nauso pa?! Edi sana walang umaasa ngayon na totoo yan

"Shhh. Don't cry. Ikaw naman ang dahilan kung bakit naghiwalay kami eh haha"

O__O

"Don't tell me dahil yun sa panloloko sakin ni kookie?!" Kahit maraming tao dito sa park aba sisigaw talaga ako.

Feeling ko nga yung uhog at luha ko dahil sa sinabi nya.

"Hahahaha! Hindi ano ka ba! Teka. San ka ngayon magi-istay? Pano yung studies mo?"

"Excuse ako. Alam na nila yung tungkol sa business trip nato. Tsaka dun ako sa Dorm ng twice magi-stay. Eh ikaw? San ka? Pano studiies mo?"

"1 month lang naman ako dito. Vacational trip toh men haha. Pwede bang dun din ako sa dorm nyo magstay? Ikaw lang naman ang nandon diba. At least masasamaha kita sa mga photoshoot mo."

"Samahan mo kong magsabi kay JYP-nim?"

"Oo geh. Ano tara?"

"Lezzgo!"

***Twice dorm***

"Buti nalang mabait si JYP-nim haha! Makakasama din kita!" Sabi nya sabay tawa ulit.

Yung totoo? Nagaadik ba to?

"Oh? Bakit?" Puna nya ng mapansing nakatingin akosa kanya.

"Wala wala. Mukha ka kasing adik."

"Sows hhaha. Dun muna ko sa kwarto ko."

"Excuse me...kina Dahyun unnie yan at Mina unnie." Nginiwian nya lang ako at pumasok na sa kwarto.

Napangiti ako.

At least may taong papawi ng lungkot ko dito. Thank you jiminie oppa...kung wala lang si dahyun at si jungkook...ikaw nalang sana....

Message Sent! || C.ty & J.jk Part 1Where stories live. Discover now