3

853 67 1
                                    

Draco ở hữu cầu tất ứng thất ngủ rồi.

Tỉnh lại thời điểm đã là giữa trưa, hắn nhìn hiển hiện ra thời gian, may mắn buổi sáng không có khóa.

Hắn đuổi tới Hogwarts đại sảnh, ở Slytherin bàn dài ngồi xuống thời điểm, cơm trưa vừa mới bắt đầu.

Tổng cảm thấy thiếu chút cái gì......Draco nhìn một chút bốn cái học viện bàn dài, chạm chạm bên cạnh Blaise: "Như thế nào không thấy được Ha......Potter?"

Blaise cũng không cảm thấy kỳ quái, Draco luôn luôn thực chú ý chúa cứu thế hành tung: "Hắn hôm nay xin nghỉ, ngươi không nghe nói sao?"

Draco lắc đầu.

Nghiêng đầu gian Blaise kinh ngạc mà nhìn Draco cổ, lộ ra ái muội tươi cười: "Nguyên lai là bị tiểu miêu cuốn lấy sao?"

Draco mắt trợn trắng: "Không biết ngươi đang nói cái gì."

Draco đơn giản mà ăn vài thứ, liền rời đi bàn dài. Hắn đến trở về đổi thân quần áo.

Tắm rửa thời điểm Draco nhìn trong gương chính mình, kinh ngạc vuốt ve một chút dựa sau cổ chỗ. Cái này địa phương nếu không phải vừa lúc, căn bản sẽ không chú ý tới nơi này có cái ấn ký.

Khó trách Blaise sẽ lộ ra như vậy biểu tình. Draco mặc tốt quần áo, hắn không nhớ rõ có cùng người phát sinh quá bất luận cái gì thân mật quan hệ, cái này ấn ký là như thế nào tới?

Từ kia một ngày khởi, Draco không còn có ở Hogwarts nhìn đến Harry Potter, hắc Ma Vương bóng ma ở tiếp cận, điểm này nho nhỏ nghi hoặc bất tri bất giác trung liền bị ném tại sau đầu.

Chúa cứu thế cùng hắc Ma Vương đồng quy vu tận.

Mười một năm sau, Hogwarts ngoài ý muốn nghênh đón một cái họ Potter học sinh.

Trừ bỏ màu đen đầu tóc, hắn cùng chúa cứu thế lớn lên một chút cũng không giống.

"Draco, ta như thế nào cảm thấy đứa bé kia có chút giống ngươi?"

"Blaise, cái này vui đùa một chút cũng không buồn cười."

Harry, chậm một chút, ngươi sẽ bị thương......

Draco, ta yêu ngươi......

Draco, ở trong trường học chờ ta, ta nhất định sẽ trở về, được không?

Draco, tái kiến.

[HP/DH] ObliviateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ