2 năm sau đó
Hemin qua Mỹ được một thời gian và làm việc tại một công ty khá lớn với vai trò là phó chủ tịch. Vị chủ tịch là bạn thân của cô, cả 2 gặp nhau khi cô vừa chân bước chân ráo đến Mĩ và sinh sống cùng SimSim, cô đã sắp xếp cho SimSim vào học tại một trường quốc gia tại Mĩ , cô với SimSim nhanh chóng đã mang quốc tịch Mĩ và được YoonJi giúp đỡ rất nhiều. Hemin bây giờ không còn là một người hậu đậu, không biết về thời trang, ăn mặc đại như trước nữa. Cô bây giờ là một người phụ nữ khiến nhiều người phải khao khát muốn có được một cuộc hẹn ăn tối mà còn không có đấy ( ảo chưa :)) ), vừa gợi cảm vừa thông minh trong công việc, cô bây giờ khá hoàn hảo. Nhưng...... Hemin vẫn còn gì đó gọi là vết thương sâu tận đáy lòng, nó khiến cô cảm thấy nhói khi có vài người trong công ty cứ nhắc đến tên của anh ấy, nó làm cô khó thở, cô như tắt nghẹn đâu đó trong tim. Tại sao? Cô lại không thể quên anh ấy chứ? Cô đúng thật là.........
Công ty của Hemin làm mang tên HM&YJ(Hemin&YoonJi) là một công ty thế mạnh về việc sản xuất nhạc, thời trang. Chủ tịch công ty là YoonJi đã kết hợp với bên BigHit để tung ra một vài sản phẩm ở thị trường Mỹ. Và người phụ trách lần này lại là Hemin. Hemin cầm trên tay cái bản phụ trách mà muốn xé ra từng mảnh khi biết được cái nhóm lần này là BangTan. Sao cô không thể thoát khỏi tên khốn nạn đó chứ?
'' Lại là anh ta, cái con người ấy tại sao cứ xuất hiện quanh quẩn bên mình mà không thể để mình quên đi mà tìm hạnh phúc khác. ''
Hemin đánh thật đau vào lòng ngực của mình, khiến nơi lồng ngực đỏ lên bầm tím, cô thật sự vẫn còn rất yêu anh cơ mà. '' Yêu mà mày đã nói chia tay sao Hemin? con ngốc!! '' . Cô nhìn vào gương tự mắng bản thân mình rồi nhếch môi cười.
( Au: Tui nói chớ con này yêu quá nó bị khùng X.X )
----------------------------------
Vài ngày sau tại phòng chủ tịch cánh cửa bỗng mở và đó là Bang PD cùng bảy chàng trai khôi ngô tuấn tú, ăn mặc vest đen lịch lãm, một người tóc vàng, một người tóc đỏ bước vào.
Chủ tịch: Chào ngài Bang ,các cậu này sẽ là người hợp tác cùng chúng tôi sao?
Ngài Bang: Đúng vậy ngài chủ tịch, bọn nó sẽ hợp tác trong dự án lần này!!
Chủ tịch: Các cậu này là BTS??
Ngài Bang: Đúng vậy!
Chủ tịch: Thế bên các cậu có biết người sẽ phụ trách và làm việc cùng các cậu là ai không?
Ngài Bang: Tụi nhỏ chưa đọc hợp đồng nữa, mà sao vậy ?
Chủ tịch: À, có lẽ im lặng sẽ là bất ngờ lớn cho các cậu ấy, người phụ trách lần này không phải tôi mà là phó chủ tịch.Lát nữa cô ấy sẽ đến gặp mọi người.
Ngài Bang: Được thôi. Xin lỗi vì tôi đã sai sót khi không đưa tụi nhỏ đọc trước bản hợp đồng ,chúng tôi sẽ đợi.
Vừa nói xong cánh cửa 1 lần nữa lại được mở, một cô gái với vẻ mặt xinh đẹp, màu tóc xám khói cột đuôi ngựa và bộ đồ công sở ôm sát trông rất nổi bật.
Hemin: Chào chủ tịch tôi đến rồi. Chào ngài Bang, rất hân hạnh được làm việc cùng ngài và các anh đây.
Cô đưa tay ra bắt tay từ bố Bang đến người cuối cùng là Suga. Mọi người ai cũng há hốc mồm vì sự thay đổi đáng kinh ngạc của Hemin sau hai năm. Ai cũng vui vẻ bắt tay củng Hemin nhưng chỉ có một người là anh Suga. Anh nắm lấy tay Hemin thật chặt nhìn thẳng vào gương mặt cô. Hemin cảm nhận được cái gì đó đang nhói khi phải đối mặt song song như thế, cô giựt mạnh tay ra rồi đi nhanh đến kế bên YoonJi ngồi.
YoonJi: Oke, đầy đủ hết rồi, tôi còn có việc nên sẽ đi trước, Nami ở lại cùng mọi người bàn công việc nhé có thắc mắc gì cứ gọi cho tôi.
Hemin: Xin chào ông, tôi là Nami, người sẽ hợp tác với ông lần này. *Nami là tên của cô sau khi ra nước ngoài, thường sử dụng ở công ty với khách hàng, dường như cô không dùng tên thật nữa*
Bang: Xin chào, tôi là Bang PD,đây là BTS.Bọn chúng sẽ là ng hợp tác lần này.
Hemin: Xin chào!
BTS: Xin chào cô Nami.
Hemin: À, bản hợp đồng đã kí hết rồi. Thật thất lễ vì giờ tôi còn có hẹn, tôi xin phép nhé. John này, anh đưa bọn họ đi tới kí túc xá nghỉ ngơi hộ tôi. Hãy chăm sóc họ tốt nhất vì họ sẽ hợp tác cùng chúng ta một năm này!!
John: Vâng thưa phó chủ tịch, mời mọi người đi theo tôi.
Khi ra khỏi phòng Hemin cố không khóc mà đi thật nhanh. Bỗng có bàn tay to lớn nào đó kéo cô lại, cô quay sang nhìn cánh tay đó rồi nhìn lên lại là anh ấy. Hemin bắt đầu phải diễn một vở kịch '' Người lạ'' với anh, cô giựt thật mạnh rời khỏi tay anh.
Hemin: Làm ơn, thời gian tôi rất quí báu đấy, anh đừng làm phiền.
Suga: Nhưng anh thích làm phiền em đấy. Em thay đổi nhiều vậy tưởng anh sẽ không nhận ra em sao?
Hemin: Biết ơn lắm, một người nổi tiếng nhìn ra tôi đấy. Cám ơn anh nhiều nhé!!
Suga: Em đừng như vậy được không?
Hemin: Như vậy là như nào? Hay tôi giống chị tôi ha?
Dứt câu Hemin nhón lên một chút hôn lên đôi môi của Suga, anh bất ngờ mở to con ngươi đen huyền ấy nhưng anh cũng đáp lại nụ hôn của cô, anh ôm cái eo con kiến của cô rồi hôn đắm đuối bạn. Phía Hemin, cô thật sự nhớ anh rất nhiều nhưng bây giờ lỡ là người xấu vào hai năm trước rồi thì làm người xấu cho chót thôi.
Cả hai luyến tiếc rời môi nhau, Hemin đẩy anh khiến lưng anh đập vào tường rõ đau, cô nhếch miệng cười.
Hemin: Đấy bây giờ tôi là như thế đấy!! Tôi thích quyến rũ người khác lắm. Đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa, anh sẽ mang tiếng có người yêu rồi mà còn bị tôi quyến rũ đấy.
Suga: Nhưng bọn anh.....
Hemin: Im!! Xịt.
Hemin để ngón tay kế ngón trỏ vào giữa cái môi đỏ mọng sưng khi vừa hôn xong và xì một tiếng nhỏ quay đi mạnh mẽ nhất có thể. Anh chỉ biết nhìn cô đi mà không thể nào níu được nữa, cô thay đổi quá nhiều rồi. Anh nhớ cô gái nhát gan đến ôm cũng không dám của hai năm trước, anh nhớ đôi mắt lúc nào cũng cười ấy, anh nhớ cái mũi nhỏ ấy, anh thường hôn lên đó mỗi lần chúc ngủ ngon. Anh nhớ tất cả từ cô, cô không phải Hemin của anh nữa. Trả lại Hemin ngày đó cho anh đi. Anh quỵ xuống trượt theo bức tường, tay gác trán rồi ngồi khóc như một đứa trẻ.
Bây giờ anh mới biết quý trọng Hemin? Biết nhớ cô có phải quá muộn không? Anh đối xử tốt thì cô đâu phải như bây giờ? Khóc làm gì? Hemin đi rồi kìa, đi xa rồi kìa, chạy theo đi. Bao nhiêu đó thôi anh hiểu chuyện nghiêm trọng rồi đúng không? Anh thật là Tồi mà.
--------------------------------
End Chap 14
Tớ rãnh tớ ra cho mọi người rồi này!!!!!! <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS X FANFICTIONAL GIRL ] Sống Cùng BTS
FanficMột cô gái đang sống một mình cùng đứa cháu gái trong căn hộ, thì đột nhiên cuộc sống một mình của cô chấm dứt chỉ vì mẹ của cô là bạn của bố Bang, và cô phải chứa thêm 7 tên mà trước giờ không thích.. Liệu cô có chịu nổi những tên đó không ?