Tại hắn ly khai thương trường thì, trốn ở cây cột sau hơn một giờ Đường Mạch mở mắt ra, xem hướng về đối phương.
Chờ Jacques đi rồi 3 phút, Đường Mạch mới lặng lẽ mà cùng theo sau.
Theo dõi 20 phút, Đường Mạch nhìn đến Jacques đi vào một nhà nhà xưởng. Hắn nhiễu qua cũ kỹ nhà xưởng, đi hướng nhà xưởng hàng rào sắt đại môn, nhưng mà ở sắp rời đi nhà này nhà xưởng thì, bước chân xoay một cái, đứng lại ở cạnh cửa sắt ở trên một cái lão nắp giếng trước. Jacques một cước đạp ở nắp giếng ở trên, một giây sau, thân hình hắn biến mất.
Đường Mạch từ nhà xưởng sau đi ra, đi đến cái kia bị gỉ lão nắp giếng trước. Hắn không do dự, duỗi chân dẫm nắp giếng ở trên.
Một đạo âm thanh vang dội lập tức ở trong đầu vang lên.
"Leng keng ! Một người phó bản trò chơi 'Giết chết Bill' đã xúc phát. 2017 năm ngày 30 tháng 11 11 giờ 36 phân, player Đường Mạch an toàn tiến vào trò chơi thời gian."
"Cát hộp loading..."
"Số liệu thêm đầy hoàn thành..."
Đường Mạch thân thể nhanh chóng truỵ xuống. Lần này rơi rụng làm được thập phần đột nhiên, Đường Mạch nhất thời cũng không phản ứng lại, nhưng hắn sẽ không giống lần trước nhất dạng đột nhiên không kịp chuẩn bị. Cảm giác này cùng lần trước gặp phải đại chuột đồng trước giống như đúc, Đường Mạch chống đỡ mở hai tay, tận lực dùng lòng bàn tay chống đỡ địa đạo(mà nói) hai mặt, thuận thế trượt xuống, dùng này tới ổn định thân hình.
Dài dòng rơi rụng sau, phịch một tiếng, Đường Mạch nện ở một phiến cực kỳ mềm mại thổ địa ở trên.
Bốn phía một vùng tăm tối, Đường Mạch từ trong túi đeo lưng móc ra đèn pin cầm tay, rọi sáng bốn phía. Cái huyệt động này cùng chuột đồng thúc thúc cái huyệt động kia giống nhau như đúc, bốn phía đều là ẩm ướt bùn đất, độ ẩm so chuột đồng hang động còn muốn lớn hơn. Đường Mạch đạp trên mặt đất, trực tiếp giẫm ra một cái rõ ràng vết chân. Nhưng này không là một cái phong bế hang động, ở hang động một bên, một cái sâu không thấy đáy hắc ám địa đạo kéo dài hướng đèn pin cầm tay quang chiếu không tới địa phương.
Đường Mạch vểnh tai lên cảnh giác bốn phía động tĩnh, đồng thời nhanh chóng đem hang động kiểm tra xong xuôi, cuối cùng trở lại hình tròn địa đạo(mà nói) trước.
Này địa đạo cao chừng một mét tám, Đường Mạch đi vào muốn hơi khom lưng, bằng không khả năng bị đỉnh đầu ẩm ướt bùn đất đánh tóc ướt. Hắn xác định dưới lòng đất trong huyệt động không có cái khác đông tây sau, suy tư chốc lát, nâng đèn pin cẩn thận từng li từng tí một mà tiến vào địa đạo.
Càng đi hang động nơi sâu xa đi, thổ nhưỡng độ ẩm càng lớn, Đường Mạch Ngưng thần quan tâm bốn phía động tĩnh.
Bỗng nhiên, một đạo gấp gáp tiếng chạy bộ từ địa đạo nơi sâu xa vang lên, Đường Mạch ánh mắt căng thẳng, lập tức đóng đèn pin cầm tay, nghiêng người dán vào địa đạo(mà nói) vách tường đứng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Địa cầu thượng tuyến - Mạc thần hoan .
Tiểu Thuyết ChungChủ thụ , chậm nhiệt , thăng cấp ,dị năng , giải đố chơi tư duy logic , trò chơi . Ta vốn não cá vàng nên bó tay với mấy cái vụ giải đố này o_o . Nửa năm trước, có đến hàng vạn màu đen bóng mờ cự tháp xuất hiện tại toàn cầu cá...