Phần 2

3.2K 37 4
                                    

☆, đệ thập lục chương: Tự kỷ Lam Diệp
Không biết là ai có thể làm cho người ta nhóm như thế hưng phấn lại như thế điều khiển tự động, phía trước biểu diễn cũng không gặp mọi người kích động đến này phân thượng.
Tò mò xuống phía dưới nhìn lại, chỉ thấy vũ đài thượng nổi lên tầng tầng hơi nước, bốn phía giật dây như bộc, chậm rãi trút xuống, nhạc thanh Không Linh, khiến cho nguyên bản liền mông lung mộng ảo vũ đài càng phát ra mờ mịt.
Hơi nước giống nhau bị nhân nhẹ nhàng đẩy ra, lộ ra nhất uông thanh đàm, thanh đàm ba quang lân lân, trong suốt lóng lánh, đàm thủy chậm rãi tràn ra, chảy về phía bốn phía, như ngân hà lan tràn, nơi đi qua vạn vật sống lại, phương thảo thanh thanh, nhuyễn như cô gái lướt nhẹ vân tay áo, hương ôn nhu.
Thanh đàm chính giữa thủy quang doanh động, dần dần hiện lên ôn nhu hình ảnh, trong nước ôn nhu, từ giữa chậm rãi dâng lên, như nước trong biến ảo yêu tinh, chân đạp nước gợn bay vào nhân gian, mang theo tò mò cùng thản nhiên hưng phấn, ở không trung vui vòng vo vài vòng, bỏ ra trong suốt nhiều điểm, hóa nhập vạn vật, thanh thanh phương thảo gian, nhiều loại hoa trục hiện, xấu hổ mang khiếp, chung mặt giãn ra.
Nước trong biến ảo yêu tinh, quyến rũ lại thuần nhiên, như lúc ban đầu sinh nai con bàn tỉnh tỉnh mê mê, ánh mắt trong suốt, thanh thuần khả nhân.
Mị hoặc câu hồn ở nhất nhăn mày cười gian, cho hoa gian phi vũ, nhưỡng ngọt ngào. Cho trong nước phiêu đằng, diễn bích ba. Bỗng nhiên chuyển trong mây đoan, quỳnh ngọc lộ.
Giọt giọt màu lộ đem nàng vây quanh, cùng nàng ôn nhu cùng múa, hạ xuống hoa gian, khác hoa xấu hổ.
Trong suốt hương, lưu loát hàng đại địa, như tuyền như lộ, đúc đại địa, dễ chịu mọi người nội tâm, rửa thế gian sở hữu dơ bẩn, lòng đang kia một khắc được đến một phần thanh ninh, sở hữu mỏi mệt đều có thể buông, sở hữu ưu thương đều có thể tiêu tán, sở hữu mê mang đều bị đẩy ra.
Này thế gian nguyên, tràn đầy hy vọng cùng tốt đẹp.
Thủy...... Biến ảo yêu tinh a!
Làm cho người ta yêu, thả vĩnh không di.
Nhạc thanh đã đình, vũ đã tan cuộc, mọi người còn đắm chìm cho trong đó thật lâu không thể hoàn hồn, chỉ vì cái thế giới kia quá mức tốt đẹp, thật thật tựa như ảo mộng.
Rầm vỗ tay mang theo hỉ cực mà khóc kích động, mọi người khống chế không được la lên “Huyễn công tử, huyễn công tử” Một tiếng một tiếng.
Nhìn phía dưới kích động đến mấy dục điên cuồng mọi người, vứt bỏ ngày xưa rụt rè, đều đứng thẳng vỗ tay kêu gọi.
Ta lắc đầu táp lưỡi, huyễn công tử a, nguyên lai kia tràng vũ đạo biểu diễn giả cư nhiên là cái nam! Không thể không thừa nhận, kia tràng vũ quả thật phấn khích, có lẽ phấn khích đã muốn không đủ để hình dung, kia phân cảm giác làm cho người ta say mê.
Cái loại này trong suốt thuần nhiên quyến rũ, làm cho người ta thủy chung không thể quên, nhất tưởng khởi, tâm còn có thể lâm vào “Oành oành” Loạn khiêu. Rõ ràng cách xa nhau khá xa, kia nhất nhăn mày cười lại giống nhau ngay tại trước mắt, thâm ấn lòng người, không thể không tán thưởng này vũ, vũ ra sức cuốn hút.
Kìm lòng không đậu, ta cũng đi theo cố lấy chưởng.
Yêu tỷ xuất hiện ở vũ đài thượng, cười yên như hoa, nâng thủ đè ép áp, dưới đài vỗ tay lập mã đình chỉ.
“Tối nay đưa cho đoàn người kinh hỉ, mọi người còn vừa lòng?”
“Vừa lòng.” Trả lời thanh âm chỉnh tề vang dội.
“Vô nghĩa không nói nhiều, lão quy củ.”
Yêu tỷ nói xong lối ra, mọi người lập mã khẩn cấp đưa lên lễ vật.
Nếu nói, phía trước biểu diễn là đầu bài trung đầu bài, như vậy này “Huyễn công tử” Đó là đầu bài trung đầu bài đầu bài, thân phận thần bí, không chịu “Mộ sở các” Quản khống, không giống những người khác bị an bài đúng giờ biểu diễn, hắn biểu diễn không chừng khi, chích ấn chính mình tâm tình, có khi một tháng hội biểu diễn thượng một lần, thậm chí hai lần, có khi nửa năm cũng không xuất hiện, tuyển thượng lễ vật nhập mạc cũng chỉ có một cái canh giờ thời gian.
Như hắn như vậy ở “Mộ sở các” Còn có hai vị, phân biệt là “Hải đường công tử” Cùng “Ngọc Địch công tử”.
Chính trong lúc suy tư, dưới lầu lại là chấn động ồ lên, như là kia “Huyễn công tử” Đã muốn tuyển tốt lắm lễ vật.
“Hắn tuyển ai ?” Ta xem không rõ thế nào.
“Giống như...... Là tam hoàng tử.” Viêm Du có chút do dự nói xong, sắc mặt lại thay đổi.
Hừ, nói hắn không thích Lam Diệp ta cũng không tín.
“Mộ sở” Lâu biểu diễn như vậy chấm dứt, mọi người lưu luyến không rời đứng dậy rời đi.
Lúc này không sai biệt lắm buổi tối chín giờ, ta cảm giác cuống thanh | lâu kỳ thật cũng không quá lớn ý tứ.
Chuẩn bị rời đi, ở thang lầu khẩu đụng tới yêu tỷ, nói là đêm nay “Niết?? Lâu” Có bán đấu giá hỏi ta muốn hay không đi xem.
“Niết?? Lâu” Là “Mộ sở các” Chuyên môn bán đấu giá tiểu quan hoặc cô nương địa phương.
Mua trở về nam hài cô gái, tài nghệ dung mạo xuất chúng dạy dỗ đi ra, trước làm một đoạn thời gian thanh quan, nếu tái không thể bay lên sẽ gặp bán đấu giá lần đầu, tiếp khách.
Chỉ có dung mạo không tài nghệ, trực tiếp dạy dỗ tiếp khách, bán đấu giá lần đầu.
Bán đấu giá chính là “Niết?? Lâu” Theo nam hài cô gái biến nam nhân nữ nhân cũng coi như một loại “Niết??” Đi!
Lúc trước tơ bông cùng ngân điệp chính là Bế Nguyệt ở “Niết?? Lâu” Chụp được.
Giống này đó ở “Mộ sở” Lâu biểu diễn đầu khôi nhóm, đều là kim quang lòe lòe thanh quan, tuyển nhập mạc chi tân, chính là đơn thuần tâm sự trời ạ, uống uống trà nha, hoặc tái một mình biểu diễn biểu diễn a.
Hầu hạ một đêm cái gì, cũng nhiều nhất chính là mát xa mát xa bả vai.
Dù sao ta cũng không sự khả làm, liền ứng hạ, yêu tỷ cười gọi bồi bàn dẫn dắt ta đi “Niết?? Lâu”.
Yêu tỷ nói “Mộ sở” Lâu biểu diễn vừa chấm dứt, lại là “Huyễn công tử” Áp trục biểu diễn đúng là nàng bận rộn thời điểm, không thể tự mình dẫn dắt, liên tục thật có lỗi.
Ta tự nhiên tỏ vẻ lý giải, đi theo bồi bàn xuất phát, đi trước “Niết?? Lâu”.
Nửa đường thượng cư nhiên hảo xảo bất xảo đụng tới Lam Diệp, nhưng lại là ở tránh cũng không thể tránh tình huống hạ.
Vừa vặn đi đến một chỗ chữ thập giao nhau lộ khẩu, Lam Diệp theo bên phải bạch ngọc thạch trên đường chậm rãi đi tới, trong lòng vẫn như cũ ôm kia kiều nhỏ (tiểu nhân) nam tử, tay phải vẫn như cũ quạt kia chiết phiến.
Nhìn đến ta tùng trong lòng thiên hạ, ánh mắt ở ta phía sau dạo qua một vòng, mà mang mỉm cười: “Lục hoàng muội, hạnh ngộ nha!” Lam Diệp thanh âm rất êm tai, như thuần mỹ rượu ngon, đối hắn ta không hiểu sinh ra hảo cảm.
Không cần xem, ta đều biết nói đi ở ta phía sau Viêm Du định là cả người cứng ngắc, sắc mặt biến thành màu đen, hơi hơi tiến lên từng bước, hơi hơi di phương hướng, đem Viêm Du tận lực chắn cho phía sau, che khuất Lam Diệp tầm mắt, thoải mái đánh tiếp đón: “Tam Hoàng huynh, hạnh ngộ.”
Phía trước cách khá xa hơn nữa ánh sáng hôn ám, không thấy rõ Lam Diệp dung mạo, giờ phút này thấy rõ, này Lam Diệp bộ dạng quả nhiên không sai.
Nữ nhi quốc nam tử diện mạo phổ biến đặc điểm chính là sống mái đừng biện, làm cho người ta cảm giác được đến không có cùng trình độ nữ khí, nhưng là tam hoàng tử Lam Diệp trên người cũng là nhìn không tới một tia nữ khí, anh tuấn khuôn mặt thượng lộ vẻ một chút nếu có chút giống như vô mỉm cười, làm cho người ta một loại phóng đãng không kềm chế được cảm giác,
Bất quá tối hấp dẫn của ta đều không phải là hắn dung mạo, mà là kia một thân đẹp đẽ quý giá mặc lục sắc để khoan bào, mặt trên dùng kim tuyến tú đại đóa kim cúc, cúc a! Mọi người biết.
Còn có chính là, trên tay cái bọc kia khuông chỉ dạng phiến đến phiến đi chiết phiến, hiện tại nhưng là mùa thu a, thân! Này hội vẫn là mùa thu buổi tối đâu.
Kia mặt quạt thượng họa mĩ nam sườn nằm đồ, hơn nữa nhìn kỹ dưới, kia mĩ nam cư nhiên là hắn chính mình, hắn, tự, mình...... Ngài là muốn có bao nhiêu tự kỷ đâu?
Phía trước ở “Mộ sở” Lâu nhìn đến Lam Diệp mặc vẫn là tử bào, này hội liền thay đổi quần áo, không khỏi khác nhân mơ màng liên tục, làm chuyện xấu, nhất định.
Nhìn xem trên mặt kia ý do chưa hết biểu tình, nhìn xem bên người tiểu chịu kia trên mặt đỏ bừng, ải du! Làm cho nhân xấu hổ bắn nói!
Nhưng là, huyễn công tử không phải tuyển hắn, hắn như thế nào còn có công phu tại đây đi dạo?
☆, thứ mười bảy chương: Ăn ngươi được?
“Hoàng muội đây là muốn đi “Niết bàn lâu”?”
Trong trí nhớ, Lam Diệp là duy nhất một cái đối Bế Nguyệt thái độ ngang hàng nhân, ở Bế Nguyệt biến “Bá vương” Phía trước thường bị khi dễ, hắn cũng là duy nhất một cái bang quá của nàng hoàng tử, hắn cũng từng muốn quan tâm nàng, nhưng Bế Nguyệt cũng không cảm kích, Bế Nguyệt kia khỏa đóng băng tâm, đã muốn cự tuyệt mọi người tới gần, cũng sợ hãi mọi người tới gần.
Nhưng, nàng nội tâm để vẫn là cảm kích hắn, ai đối nàng hảo, nàng kỳ thật đều nhớ kỹ.
“Là nha! Đúng rồi, hoàng muội ta còn muốn chúc mừng hoàng huynh được huyễn công tử ưu ái đâu!” Có hảo cảm nhân tự nhiên nhiều lắm tán gẫu thượng vài câu.
Lam Diệp chiết phiến phiến nha phiến, trên mặt tươi cười mê người: “Hoàng muội nhưng là thích huyễn công tử?”
Ta lắc đầu, một cái liên trưởng tướng cũng chưa thấy rõ nhân, nói chuyện gì thích? Vui đùa nói: “Ta nhưng thật ra thích hoàng huynh cùng huyễn công tử có thểở cùng nhau.”
“A!” Lam Diệp cười khẽ ra tiếng: “Hoàng muội quả thật thay đổi rất nhiều.” Nhìn của ta trong ánh mắt mang ra thản nhiên vui mừng.
“Đó là tự nhiên.” Ta nghĩ về ta hôm nay chuyện nhất định đã muốn truyền khắp toàn bộ vương đều, nhìn phía trước hướng bên này đi tới một đám người, xửở lộ trung gian nói chuyện phiếm, chống đỡ nói, thật sự không ổn, ta cũng sợ tái tán gẫu đi xuống Viêm Du hội bạo đi, toại ra tiếng nói lời từ biệt: “Kia hoàng huynh, ta trước hết không với ngươi hàn huyên, hoàng muội đi trước từng bước.” Ta đến là có điểm muốn cùng hắn đồng hành, nhưng là lo lắng đến tiểu du du cảm thụ, đành phải thôi.
“Niết bàn lâu” Bán đấu giá nam hài cô gái ta nhưng thật ra không nhiều lắm hưng trí, chẳng qua là muốn đi thấu cái náo nhiệt, nhìn này cả trai lẫn gái cặp kia tỏa ánh sáng, vẻ mặt đáng khinh bộ dáng.
“Niết bàn lâu” Bên trong cũng là trình hình tròn hai tầng lâu, lầu một là bình thường ghế, lầu hai là từ bình phong ngăn cách các nhã tòa, đối diện lầu một hơi cao hơn một ít bán đấu giá thai.
Ta ngồi ở lầu hai nhã tọa, dày tà tựa lưng vào ghế ngồi, trong tay bưng chén trà thỉnh thoảng mân một ngụm, Viêm Du ngồi ở ta bên cạnh, nhìn một đám bị đưa lên đến bán đấu giá tiểu quan cùng tiểu cô nương hơi hơi nhíu mi, mỗi đưa lên đến một vị xinh đẹp tiểu quan, có nhân kêu giới, hắn chính là hội xem ta liếc mắt một cái.
Ta làm không thấy được, chính là nhàn nhã uống trà, không nhắc tới thái, cũng không nói với hắn nói, Tiểu Quả đứng ở phía sau, cho ta bác cây nho.
“Tiểu Quả, ta nghĩ ăn thanh đề.” Thanh đề ăn đã dậy chưa tử cũng không dùng lột da như vậy phiền toái. Vừa mới mới ăn xong một mâm, hiện tại lại muốn ăn.
“Du du, ngươi muốn ăn cái gì? Tiểu Quả ngươi muốn ăn cái gì cũng chính mình điểm, đừng lão đứng, ngồi đi!” Ta người này không này cấp bậc quy củ, huống chi Tiểu Quả như vậy nghe lời có năng lực làm mĩ nam, không đành lòng hắn như vậy đứng, mệt mỏi hắn, lòng ta đau. Kỳ thật cả ngày yếu hắn làm này làm cái kia vẫn là ta.
Thanh đề là của ta yêu nhất, ta một viên tiếp một viên hướng miệng đưa, nhìn xem Viêm Du vẻ mặt hoảng sợ, ta hái được một viên nhét vào hắn khẽ nhếch miệng lý: “Tốt lắm ăn.” Thứ tốt tự nhiên yếu cùng người cùng nhau chia xẻ.
Viêm Du chết lặng nhìn ta, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ.
Dưới đài thỉnh thoảng truyền đến kêu giới thanh âm, lại một vị tiểu quan bị nhân chụp đi, tổng cộng mười vị.
Lần đầu nhìn đến bán đấu giá dân cư, trong lòng hơi có chút không khoẻ, nhưng, ai kêu đây là như vậy một cái thế giới đâu.
Ghế trung không có ngọn đèn, sở hữu đăng đều nhắm ngay bán đấu giá thai, làm cho ta kế hoạch khán đài hạ này hèn | tỏa biểu tình tính thất bại.
Mười vị tiểu quan qua đi chính là mười vị cô nương, phần lớn là từ quốc gia khác mua đến, Nguyệt quốc cô gái thiếu, đã bị bảo hộ tự nhiên yếu cao thượng rất nhiều.
Lại là nhất chuỗi dài thanh đề mau bị ta ăn xong, cảm giác thực không thú vị, nghĩ đem này thanh đề ăn xong bước đi, đột nhiên, tân đưa lên thai vị kia tiểu cô nương nhất thời hấp dẫn ta toàn bộ lực chú ý, cầm lấy gáo thủ cũng ngừng lại, tim đập suy sụp nhanh hơn, cả người giống nhau bị sấm đánh trung bình thường.
Hoàn toàn kinh ngạc......
Ta ngơ ngác nhìn cái kia một thân hồng bào mềm mại đáng yêu sườn ghé vào trên đài, vẻ mặt bất lực cùng u buồn, hai mắt lộ ra thản nhiên quật cường cô gái.
Ta sẽ như thế khiếp sợ, hiểu ý khiêu gia tốc, cũng không phải nói ta xem thượng kia cô gái, mà là bởi vì nàng dài quá hé ra ta nhất quen thuộc mặt, đó là hé ra theo ta ở nguyên lai thế giới giống nhau như đúc mặt.
“Tiểu Quả, mua hạ nàng.” Ngốc lăng qua đi, ta quyết đoán làm ra quyết định.
“A?” Viêm Du cùng Tiểu Quả đều kinh ngạc nhìn ta, sau đó ta nhìn thấy Viêm Du trên mặt kia một chút hiểu rõ vẻ mặt cùng nồng đậm hèn mọn.
Ta biết bọn họ suy nghĩ cái gì, ta mới không bọn họ tưởng như vậy ác | xúc, cũng lười theo chân bọn họ giải thích.
Ta suy nghĩ, ta là không phải nguyên bản hẳn là xuyên thủng trên người nàng, hôm nay buổi tối nàng bị nhân chụp đi, sau đó ở bị ooxx thời điểm, ta sẽ mặc càng đến thân thể của hắn lý, tiếp theo, liền triển khai một đoạn rung động đến tâm can cùng Bế Nguyệt công chúa liều chết đã đấu, cuối cùng cảm hóa nàng, giúp nàng, thành Nguyệt quốc chưa từng có ai sau vô người tới một thế hệ thanh lâu ca cơ linh tinh vân vân.
Cuối cùng, ta tìm nhất vạn kim tệ chụp được kia cô gái tiền ba ngày ba đêm, tuy rằng cảm giác đó là ở mua ta chính mình, nhưng ta còn là thực đau lòng, ở trong lòng hung hăng mắng một chút này “Nay Tần mai Sở” lão bản. Hắc đòi mạng gian thương quỷ hút máu. Khó trách như vậy có tiền, khó trách nơi này hết thảy đều hết sức xa hoa.
Tại đây cái thế giới, một cái kim tệ tương đương mười cái tiền bạc, một ngân tệ tương đương một trăm tiền đồng, một cái kim tệ tương đương với ta ở thế giới kia hai mươi mốt thế kỷ một trăm đồng tiền, nhưng lại là giá hàng dâng lên tiền giá trị.
Tại đây một cái kim tệ liền cũng đủ nhất hộ bình thường tam khẩu nhà cuộc sống một tháng, nhất vạn a nhất vạn cái kim tệ, mới đổi cái ba ngày ba đêm đâu.
Ta tấm tựa ở xa hoa lại tràn ngập mê huyễn dục | vọng phòng dựa vào tường trang điểm trên đài, hai tay giao nhau ở trước ngực, nhìn nằm ở xa hoa phấn trên giường chụp mua xuống dưới cô gái, nhìn cô gái kia trương ta xem hai mươi năm khuôn mặt, bởi vì dần dần xuất hiện tình | triều mà chậm rãi đỏ lên, đó là ta mười lăm tuổi khi bộ dáng.
Thanh lâu loại địa phương này tự nhiên sẽ cho này đó lần đầu tiên cô nương, tiểu quan uy hạ mị | dược, xem ra còn phải trước giải quyết vấn đề này.
Ta nhẹ nhàng phun ra một hơi, đi ra phòng, hướng dưới lầu đi đến, ở “Mộ sở các” Giống loại này yếu trụ thượng tam thiên hoặc càng lâu, đều đã phân đến “Bách hoa viện”.
“Bách hoa viện” Cũng đều không phải là chỉ một gian sân, mà là một mảnh khu vực, từ bách hoa vì tường viện, tỷ như ta nay ở “Sắc vi viện”, tường viện thượng đủ loại nở rộ sắc vi, bên trong là nhất đống nhị tầng tiểu lâu.
Khắp nơi lộ ra tinh xảo, duy mĩ cùng sức sống.
Như vậy tiểu viện có phải hay không thật sự có một trăm gian ta cũng không rõ ràng, nhưng có thể tưởng tượng mà chi, này “Nay Tần mai Sở” chiếm mặt tích rốt cuộc có bao nhiêu quảng.
Nghe được tiếng bước chân, ngồi ở lầu một đại sảnh Viêm Du cùng Tiểu Quả đồng thời ngẩng đầu nhìn hướng ta, Tiểu Quả nhìn ta lại mãn nhãn sầu lo cúi đầu, Viêm Du vẫn nhìn ta theo thang lầu đi đến đại sảnh, trong mắt tràn đầy nghi hoặc cùng tìm tòi nghiên cứu.
“Tiểu Quả, ta muốn mị | dược giải dược.” Ta vừa đi một bên phân phó. Đi đến lầu một đại sảnh nhuyễn tháp thượng, dày sườn nằm xuống: “Còn có, ta nghĩ ăn thanh đề.”
Nghe được của ta nói, trong đại sảnh hai người lại lâm vào giật mình lăng.
Ta bất đắc dĩ ở trong lòng thở dài: “Tiểu Quả.”
“A, là.” Tiểu Quả giương mắt nhìn ta liếc mắt một cái, mặt mang theo thở dài nhẹ nhõm một hơi mỉm cười xoay người xuất môn.
Viêm Du nghi hoặc khó hiểu nhìn ta, vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu, sau đó lạnh lùng nhắc nhở: “Công chúa, ta biết ta vốn không nên nói nhiều, nhưng là giống nhau này nọ không nên ăn nhiều.” Công chúa ăn thanh đề phân lượng đã muốn vượt qua hắn có khả năng nhận phạm trù.
“Ha ha, ta đây không ăn thanh nói ra.” Ta nhẹ nhàng mà cười, chậm rãi ngồi dậy, lại muốn đậu hắn.◆ bản ◆ văn ◆ từ◆ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn ◆ vì ◆ ngươi ◆ đề◆ cung ◆ hạ◆ tái ◆ cùng ◆ở◆ tuyến ◆ duyệt ◆ đọc ◆
Nhìn đến Viêm Du trên mặt rõ ràng kinh ngạc qua đi vừa lòng, ta miễn cưỡng mang theo một tia mị hoặc mở miệng: “Ta không ăn thanh đề, ta đây ăn ngươi, được?”
☆, đệ thập tám chương: Xấu xa mục đích
Viêm Du vẻ mặt kinh hách cùng bất khả tư nghị, lại dùng hắn tốt lắm xem hoa đào mắt trừng ta, tinh mỹ tuấn tú khuôn mặt lúc đỏ lúc trắng, trông rất đẹp mắt.
Ta cười khanh khách nhìn hắn, hắn trừng mắt nhìn ta trong chốc lát căm giận ngồi ở bàn tròn giữ, châm trà thủy, bả đầu thiên hướng bên kia, tính uống một hơi cạn sạch.
Vì thế, ta tốt lắm tâm nhắc nhở hắn: “Nước trà lý có mị | dược yêu.”
Phốc......
Hắn thực không hình tượng đem vừa uống đến miệng nước trà hoa lệ lệ phun tới, toàn phun đến vừa vặn từ bên ngoài bưng thanh đề vào Tiểu Quả trên người.
Cũng may Tiểu Quả quả nhiên hoa quả bàn tử đoan đến ngực, bằng không thanh đề sẽ nạp liệu.
“Du công tử, ngài không có việc gì đi?” Tiểu Quả giật mình sau hỏi, rõ ràng bị Viêm Du hoảng sợ.
“Không có việc gì.” Viêm Du nhấp mím môi, đoạt quá Tiểu Quả trên tay hoa quả bàn, đăng đăng đăng, hướng về ta đi tới,“Oành” Một tiếng phóng tới ta trước mặt chiếc kỷ trà thượng ngữ khí khó chịu nói: “Công chúa, thỉnh ăn.”
Ta ngẩng đầu thẳng tắp nhìn hắn, thưởng thức hắn buồn bực lại có chút ngượng ngùng tinh mỹ khuôn mặt, Tiểu Quả vẻ mặt hoảng sợ hơi lo lắng nhìn về phía ta, lại vẻ mặt lo lắng nhìn xem căm giận theo ta đối diện Viêm Du, đi đến ta trước mặt quỳ một gối xuống cung kính cúi đầu: “Công chúa, bớt giận.”
“Tiểu Quả, ta không sinh khí.” Ta lắc đầu, ở Tiểu Quả trong lòng ta chính là một cái hỉ nộ vô thường, lại thực dễ dàng tức giận nhân: “Giải dược lấy đến đây sao?”
“Là, lấy đến đây.” Tiểu Quả đem một cái bình sứ đoan đến ta trước mặt.
“Đi cấp kia cô gái uy hạ đi.” Ta miễn cưỡng hái được một viên thanh đề phóng tới miệng, đột nhiên cảm giác có chút không phải tư vị.
“Là.” Tiểu Quả đứng dậy hướng trên lầu đi đến, bóng dáng phóng thích thản nhiên sung sướng quang mang.
Tiểu Quả, trước kia Bế Nguyệt cho ngươi thực lo lắng đi? Ta thu hồi ánh mắt, nhìn đến Viêm Du đứng ở một bên lại là vẻ mặt khó hiểu nhìn ta.
“Tọa a du du.”
Viêm Du chậm rãi đi đến chiếc kỷ trà đối diện, tọa hạ, nhanh nhíu lại mày, do dự một hồi rốt cục hỏi: “Ngươi...... Vì cái gì......?”
“Ăn thanh đề.” Ta hái được một viên thanh đề nhét vào hắn nhếch đôi môi.
Hắn cương một chút, há mồm cắn, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm ta, cùng đợi của ta đáp án.
“Vì cái gì a?” Ta dừng lại, suy tư: “Không đầy hứa hẹn cái gì, muốn làm như vậy liền làm như vậy.”
“Hừ.” Hắn hiển nhiên thực không hài lòng của ta đáp án, hắn khẳng định đã cho ta sẽ có cái gì không thể cho ai biết xấu xa mục đích.
“Nếu ta nói, ta chỉ là muốn giải cứu nàng, ngươi tin sao?” Ta hái được một viên thanh đề phóng tới miệng, ăn, sâu kín hỏi.
Hắn hoành bạch ta, hái được một viên thanh đề nhét vào miệng, phi thường kiên quyết nói: “Không tin.”
“Vậy ngươi cần gì phải hỏi ta?” Ta thân thủ đi trích thanh đề, nhìn tay hắn đứng ở thanh đề thượng, tay hắn tốt lắm xem, ngón tay thon dài trắng nuột, tiêm tiêm ngón tay ngọc nếu tước thông căn, đại khái chính là như vậy đi! Móng tay tu bổ chỉnh tề, dài hơi quá chỉ phúc, chỉ cái lộ ra mê người phấn hồng, là ta đến nay mới thôi gặp qua tốt nhất xem thủ.
Hắn ngẩng đầu thật sâu ngóng nhìn ta, đáng tiếc, hắn nhìn không tới ta cái khăn che mặt hạ biểu tình, càng nhìn không tới của ta mắt.
Thang lầu thượng truyền đến tiếng bước chân, hắn thu hồi ánh mắt, thu hồi thủ, ngồi ngay ngắn ở ghế trên, trừng ta.
Ta hái được thanh đề, nhẹ nhàng cười cười, quay đầu nhìn phía thang lầu thượng đi xuống đến Tiểu Quả: “Như thế nào?”
“Có thể.” Tiểu Quả mặt mang theo thoải mái cười yếu ớt, đi đến của ta bên người, cúi đầu đứng thẳng.
“Tiểu Quả, ta đói bụng.” Cơm chiều ăn sớm, hiện tại không sai biệt lắm mau đêm khuya mười hai điểm đi, Tiểu Quả cơm chiều sau giống như vẫn chưa ăn cái gì vậy.
Nhất thời, đối diện Viêm Du hoảng sợ trừng mắt ta: “Ngươi, ngươi còn đói?”
Ta nhún vai, nhìn về phía Tiểu Quả.
“Công chúa, muốn ăn cái gì?” Tiểu Quả mặt mang theo bao dung cùng sủng nịch cười yếu ớt, khiến cho hắn nhẵn nhụi tuấn mỹ dung nhan càng phát ra nhu hòa nhẵn nhụi, làm cho người ta nhìn thực thoải mái, cũng thực mê say.
“Yếu hai phân tốt nhất đồ ăn.” Ta tựa vào nhuyễn tháp thượng miễn cưỡng nói, có điểm mệt nhọc.
“Là.”
Tiểu Quả đáp lời liền đi đi ra ngoài.
“A, đúng rồi, đổi nhất hồ trà.” Này nước trà lý có liêu, uống phiền toái.
“Hảo.” Tiểu Quả dừng lại, quay đầu lại mỉm cười.
Ta oai đầu, nhìn Tiểu Quả biến mất ở ngoài cửa thân ảnh, Tiểu Quả trên mặt xuất hiện tươi cười, thật tốt.
Quay đầu lại, Viêm Du đang dùng xem quái vật ánh mắt nhìn ta, sau đó chịu không nổi lắc đầu, trích thanh đề hướng miệng đưa.
Không trong chốc lát, Tiểu Quả liền mang theo một cái gã sai vặt, bưng đồ ăn trở về.
Tiểu Quả quả nhiên kia một phần phóng tới của ta trước mặt, gã sai vặt kia phân phóng tới Viêm Du trước mặt.
Đem ấm trà thay cho, đưa cho gã sai vặt, Tiểu Quả theo trong lòng lấy ra vài cái kim tệ, thưởng gã sai vặt, gã sai vặt liền vẻ mặt vui sướng mà cung kính lui đi ra ngoài, đóng cửa lại thời điểm tò mò đánh giá một chút ta.
Giống nhau là cảm giác được ta xem hướng hắn tầm mắt, cuống quít cúi đầu, chạy nhanh đóng lại cửa phòng.
Tiểu Quả thùy đứng ở của ta bên người, trong không khí phiêu đãng đồ ăn hương, làm cho người ta nghe ngón trỏ đại động, trước mặt tứ đồ ăn nhất canh một chén cơm sắc hương câu toàn, bất quá ta thật sự mệt nhọc, hơn nữa ăn rất nhiều này nọ, chống đỡ.
“Du du, đói bụng đi?” Ta cười tủm tỉm nhìn đối diện Viêm Du, nhất cả đêm hắn quang trừng ta, căn bản chưa ăn cái gì, cơm chiều ăn cũng ít.
Làm như bị ta nói trung, hắn khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, hừ lạnh một tiếng thiên qua đầu.
“Đói bụng liền ăn đi.”
Hắn trừng ta liếc mắt một cái, cầm lấy trước mặt cái thìa.
“Tiểu Quả.” Ta thu hồi đặt ở Viêm Du trên người ánh mắt, quay đầu nhìn về phía một bên Tiểu Quả.
“Công chúa.” Tiểu Quả cung kính cúi đầu.
“Đến, tọa này.” Ta vỗ vỗ bên người vị trí.
Viêm Du cầm lấy cái thìa thủ dừng lại, giương mắt giật mình lăng xem ta liếc mắt một cái, lập tức trong mắt xuất hiện tỉnh ngộ, hiện lên một tia chán ghét cùng hèn mọn, cúi đầu ăn canh.
Ta buồn bực, tuy rằng không biết hắn nghĩ tới cái gì, nhưng nhất định là chút không tốt gì đó, đứa nhỏ này tư tưởng rất không khỏe mạnh, có thời gian giáo dục giáo dục hắn.
“Công...... Công chúa, không thể.” Tiểu Quả cúi đầu, cắn thần, phi hồng khuôn mặt thượng tràn đầy sợ hãi.
Ta phủ ngạch: “Vậy ngươi an vị kia.” Ta chỉ vào chiếc kỷ trà một đầu vị trí, đó là bình thường hạ nhân hầu hạ vị trí. Ngạch...... Coi như uống trà thời điểm mới dùng được đến.
Tiểu Quả khó hiểu tọa hạ, buông xuống đầu, ta đem ta trước mặt bàn ăn chuyển tới hắn trước mặt: “Ăn đi.”
Tiểu Quả kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hướng ta, bao gồm đối diện Viêm Du.
“Cả đêm, ngươi khả cái gì cũng chưa ăn, nên đói bụng.” Ta cười khanh khách nhìn Tiểu Quả, thấy hắn trong mắt kinh ngạc cùng nghi hoặc bị cảm động thay thế, lóe ra trong suốt quang mang.
“Nhanh ăn đi, bằng không liền lạnh. Yếu toàn ăn xong yêu. Không thể lãng phí.” Ta ôn nhu nói.
“Công chúa, nhưng là ngươi......” Tiểu Quả quan tâm nhìn ta.
“Nhanh ăn đi, còn có ngươi, phát cái gì ngốc.” Ta thân thủở Viêm Du trước mặt quơ quơ: “Ta ăn nhiều như vậy, là trư đều nên chống đỡ, ta không đói bụng.”
“Phốc xích......” Viêm Du phun cười.
Tiểu tử này, lần trước ta nói ta xấu hắn liền cười, lần này ta nói ta ăn nhiều lắm, cùng trư hiểu được liều mạng hắn vừa cười.
☆, đệ thập chín chương: Với ai ngủ Tiểu Quả mân thần mỉm cười, trên mặt là tràn đầy vui sướng, chỉ vì ta một chút quan tâm.
Mười lăm năm thế nào.
Ta đứng dậy, Tiểu Quả nhớ tới đến, ta đè lại hắn: “An tâm ăn cơm.”
Đi đến bên kia bàn tròn giữ, ta cấp chính mình ngã chén trà, chậm rãi đi đến bên cửa sổ, ngẩng đầu nhìn hướng thiên không, thế giới này thiên không không có ô nhiễm, như vậy sạch sẽ, như vậy trong suốt, Minh Nguyệt như vậy mĩ, nguyệt a, Bế Nguyệt công chúa a! Ai......
Cúi đầu nhấp khẩu trà, thế này mới phát hiện, chiếc kỷ trà giữ hai người đều ở kinh ngạc nhìn chăm chú vào ta.
“Như thế nào?” Ta mỉm cười, đi hướng bọn họ.
“Công chúa......” Tiểu Quả hơi ngượng ngùng gục đầu xuống.
Ngạch? Ta buồn bực nhìn về phía Viêm Du, cảm ứng được của ta ánh mắt, hắn lập mã tựa đầu thiên hướng một bên, cằm vi ngang, sườn trên mặt có thản nhiên khả nghi phấn hồng.
“Ăn xong rồi?” Ta phiết hướng chiếc kỷ trà, xem ra ta đứng có trong chốc lát, đối với Tiểu Quả thản nhiên nói: “Tiểu Quả, ta mệt nhọc.”
“Là, công chúa.” Tiểu Quả đi gọi gã sai vặt tiến vào thu thập bàn ăn, mang theo ta hướng phòng tắm đi đến.
Viêm Du đứng lên đi đến bàn tròn giữ, ngã một ly trà, tay cầm chén trà nhìn Bế Nguyệt tiến vào phòng tắm, thu hồi ánh mắt nhìn về phía vừa mới nàng đã đứng cửa sổ, vừa mới công chúa đứng ở phía trước cửa sổ ngóng nhìn thiên không, ánh trăng khuynh sái vờn quanh, kia một khắc, hắn cư nhiên cảm giác nàng như vậy mĩ, cả người phát ra tao nhã mà mê người khí chất.
Viêm Du đem trà một ngụm quán hạ, lắc lắc đầu, vừa mới, kia nhất định là ảo giác.
Tiến vào phòng tắm, đầu tiên ánh vào mi mắt là một người rất cao bình phong, bình phong thượng tú mỹ nhân hí thủy đồ, bình phong mặt sau, một cái khả cất chứa hai người cái ao, nước ao chính mạo hiểm nhiệt khí.
Cái ao bên trái dựa vào tường vị trí làm ra vẻ một cái xa hoa rượu hoa điêu tủ quần áo, mở ra, tủ quần áo lý, hoàn toàn mới tinh mỹ tẩy cụ đồ dùng, đổi mới áo ngủ, đầy đủ mọi thứ.
Nhìn này hoàn cảnh, ta vừa lòng gật gật đầu, xoay người đối với đi theo phía sau Tiểu Quả nói: “Tiểu Quả, ta chính mình tẩy là đến nơi.”
“Là, công chúa.” Tiểu Quả thùy đầu, khuôn mặt đỏ bừng về phía sau thối lui.
“A, đúng rồi, ngươi mang du du đi khác tìm cái phòng.”
Lầu một trừ bỏ đại sảnh, phòng tắm còn có hai cái phòng, bình thường là cung khách nhân đồng hành gã sai vặt hoặc nha hoàn ở tạm, lầu hai chỉ có một gian phòng.
“A?” Tiểu Quả ngẩng đầu, kinh ngạc mà nghi hoặc nhìn ta, rõ ràng có chút không ở trạng thái.
“Cấp du du tìm cái phòng nha! Lầu một chỉ có hai gian phòng, lầu hai chỉ có một gian. Ngươi là muốn ta đuổi kịp mặt kia cô gái ngủ, vẫn là cùng du du ngủ, vẫn là với ngươi ngủ, hoặc là ngươi cùng kia cô gái ngủ, hoặc cùng du du ngủ, tái hoặc là du du cùng kia cô gái ngủ?” Ta nhiễu khẩu lệnh bình thường nói xong, muốn nhìn một chút Tiểu Quả bị ta nhiễu vựng hồ hồ bộ dáng.
Nhưng là, không nghĩ tới hắn cũng là nghe hiểu được, mím môi cười: “Công chúa, Tiểu Quả cái này đi an bài du công tử phòng.”
“Ngạch...... Hảo.” Ngược lại là đem ta chính mình ngây ngẩn cả người.
Nhìn Tiểu Quả lược hiển sung sướng bóng dáng biến mất ở phía sau cửa, ta trừng mắt nhìn, đi đến bên cạnh cái ao, trích điệu duy mạo, cởi quần áo, toàn bộ đâu đến bình phong thượng, nhấc chân xuống nước.
Cả người phao nhập ấm áp nước ao trung, cả người một trận sảng khoái, liễm đi trong thân thể dị năng, ta đối độấm cảm giác cùng thường nhân không khác, ta không sợ lãnh, trong cơ thể hỏa hội giúp ta chống đỡ, ta cũng không sợ nhiệt, bởi vì trong cơ thể lửa nóng mất gian vạn vật.
Cái ao không biết là loại nào tảng đá xây thành, ở trong nước lộ ra vựng hoàng mềm mại hào quang, làm cho người ta cảm giác dẫm nát trong đó ôn nhu mềm lại nhẵn mịn phi thường, đều bị tẫn hiển ái muội, một mặt hai cái phun nước phượng đầu, đều là nước ấm, một chỗ khác cái ao để có một chỗ sắp xếp thủy khẩu, vẫn duy trì nước ao tiên sống.
Trong ao mặt dựa vào một bên trì vách tường thiết có hé ra ghế nằm, nằm ngửa trong đó, đầu chẩm bên cạnh cái ao duyên, nước ao vừa vặn không quá ngực, thoải mái dị thường, ta càng thích như vậy thiết kế.
Nhắm lại hai tròng mắt, ta nâng thủ xoa khuôn mặt, điều hỏa thiêu mặt, bị độc tố điền thượng mà vặn vẹo ngũ quan, ở hỏa nung khô hạ chậm rãi khôi phục tại chỗ, đau đớn theo mặt bộ chui thẳng trái tim, điểm ấy đau đối với ở viện nghiên cứu chịu quá vô tận đau đớn ta mà nói cũng không tính cái gì, mồ hôi từ đầu thượng lưu đến mặt bộ bị nháy mắt bốc hơi lên.
Cảm giác được đạt cực hạn, ta ngừng lại, tựa đầu hoàn toàn mai vào nước trung, phá thủy mà ra thật dài phun ra một hơi, ủ rũ đánh úp lại, thầm nghĩ cứ như vậy ngã vào trong nước ngủ nhiều.
Dị năng sử dụng thập phần tiêu hao tinh thần lực.
Tắm rửa xong, sức cùng lực kiệt, cường chống theo trong nước đi đi ra, biên đi hướng tủ quần áo, biên dùng dị năng trực tiếp hong khô tóc cùng thân thể, mở ra tủ quần áo phủ thêm tơ lụa áo ngủ, tráo thượng duy mạo.
Rớt ra phòng tắm môn, không hề ngoài ý muốn Tiểu Quả đứng ở ngoài cửa.
“Tiểu Quả, ngươi cũng gột rửa ngủ đi, ta trước ngủ.” Vô lực nói xong tiến vào bên cạnh phòng, duy mạo tùy ý nhất đâu, liền đem chính mình ném tới trên giường.
Mơ mơ màng màng gian, giống nhau có nhân tiến vào ngồi ở của ta bên giường, trước chăm chú nhìn ta trong chốc lát, tái cho ta mềm nhẹ dịch dịch chăn.
Thân thể quá mức mệt mỏi thả không cảm giác nguy hiểm ta liền không để ý đến, nặng nề đã ngủ.
Ngày hôm sau tỉnh lại khi, đã là mặt trời lên cao, ta thân lười thắt lưng đánh ngáp mở ra môn thời điểm, Tiểu Quả đã muốn hậu ở ngoài cửa.
Nhìn đến ta đi ra, nhợt nhạt cười, cung kính nói: “Công chúa, thỉnh bên này rửa mặt đi.”
“Ân.” Ta gật đầu có chút mơ hồ đi theo Tiểu Quả đi rửa mặt, đi tới cửa, nghĩ mặt thật sự quá mức dọa người, trong lòng đột nhiên có chút không nghĩ làm cho Tiểu Quả nhìn đến ta xấu xí bộ dáng: “Tiểu Quả, ta chính mình tẩy là có thể.”
Tiểu Quả sợ run hạ, mỉm cười gật đầu: “Là, công chúa.”
Nhấc chân tiến vào rửa mặt gian, nghe phía sau truyền đến Tiểu Quả hỏi: “Công chúa, một hồi muốn ăn chút cái gì?”
Muốn ăn cái gì? Ta nghiêng đầu nghĩ nghĩ, ở viện nghiên cứu thời điểm đều là an bài tốt thực vật, căn bản không thể từ chính mình ý nguyện, nhất thời nghĩ không ra chính mình muốn ăn cái gì: “Tùy tiện đến điểm đi!”
“Là, công chúa.” Đối với như vậy trả lời Tiểu Quả cũng không biểu hiện ra ngoài ý muốn, lĩnh mệnh rời đi.
Một người đãi ở rửa mặt gian lý, ta ngơ ngác nhìn gương lý phản xạ đi ra vẫn như cũ? Nhân khuôn mặt, ta thật sự đã muốn rời đi cái kia khác nhân sợ hãi địa phương, tước đoạt ta mười năm tự do địa phương, ta hiện tại thật sự tự do sao?
Ở dị thế, lấy một người khác thân phận cuộc sống đi xuống, hết thảy phảng phất cảnh trong mơ, ta có thể quá thượng từng vô hạn khát khao cuộc sống, tuy rằng, thời gian không nhiều lắm, nhưng là là đủ! Lên trời đối đãi chung quy không tệ a!
Theo rửa mặt gian đi ra, nhìn đến trong đại sảnh Viêm Du ngồi ở một bên trà bàn, có vẻ có chút nôn nóng không kiên nhẫn, một cái cô gái buông xuống đầu co quắp bất an ngồi ở đại sảnh tối góc vị trí, thùy ở phía trước thân khoan tay áo, nhìn ra được bên trong hai tay gắt gao giao nắm, biểu hiện ra nàng nội tâm lo lắng cùng khẩn trương.
Đứng ở rửa mặt gian đến đại thính góc, ta xem thế giới này ta a! Trong lòng nói không nên lời là một loại như thế nào cảm giác, quen thuộc lại xa lạ, xa lạ lại quen thuộc, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào đi đối mặt nàng.
Viêm Du phiền táo quay đầu nhìn đến đứng ở góc ta, sửng sốt một chút, liền hung hăng trừng ta liếc mắt một cái, ngữ khí có chút quái dị không tốt nói: “Công chúa, ngươi rốt cục bỏ được đi lên?”
☆, thứ hai mười chương: Thế giới này ta
Cô gái nhân Viêm Du trong lời nói mà ngẩng đầu hướng ta trông lại, nga đản hình khuôn mặt, liễu hiệp loan tế mi tiếp theo song như nước trong veo mắt to, nồng đậm không tính kiều trưởng lông mi, vừa đúng quỳnh mũi hạ -- thần, môi trên thiếu hạ hơi hậu, thần sắc ửng đỏ, hiển nhiên vừa mới nhân khẩn trương cắn quá, sắc mặt hồng nhuận hơi có chút gầy yếu.
Hé ra quen thuộc đáng yêu khuôn mặt.
Xem ta chính nhìn nàng, phản ứng lại đây lập mã sợ hãi quỳ xuống hành lễ: “Bái kiến công chúa.” Thanh âm không tính thanh thúy cũng rất sạch sẽ, trong trí nhớ thanh âm.
“Đứng lên đi!” Ta mỉm cười hướng đại sảnh đi đến, xem nàng đứng dậy, lặng lẽ tò mò nhìn ta liếc mắt một cái, gặp ta còn đang nhìn nàng, làm như hoảng sợ, cuống quít cúi đầu.
Kia đáng yêu bộ dáng làm cho ta nhịn không được buồn cười lắc đầu, tái quay đầu nhìn hai má phình rõ ràng ở tức giận Viêm Du nhịn không được đậu hắn: “Ha ha...... Du du, nhất đại sáng sớm, cơn tức như thế nào lớn như vậy a? Ta lý giải người trẻ tuổi cơn tức tràn đầy, nếu không, công chúa ta hảo tâm cấp du du ngươi tìm vài cái...... Ân? Hàng hàng hỏa?”
“Ngươi! Hiện tại đều buổi trưa canh ba, còn lớn hơn sáng sớm đâu?” Viêm Du hoành bạch ta hèn mọn quái kêu.
“Ti...... Thực không phải một cái hảo canh giờ.” Ta lắc đầu, dày ngồi vào nhuyễn tháp thượng, nhìn về phía góc sáng sủa cô gái, thấy nàng lại là lặng lẽ vẻ mặt tò mò nhìn xem ta, nhìn xem Viêm Du, nhìn nhìn lại ta, gặp ta không sinh khí không phát hỏa, làm như thực bất khả tư nghị, còn có chút thản nhiên sùng bái.
“Ngươi...... Tên gọi là gì?” Ta xem nàng, ngữ khí xu cho bình thản hỏi.
“A? Nô...... Nô tỳ tên là Tiếu Nhi.” Cô gái không nghĩ tới ta đột nhiên đặt câu hỏi, sửng sốt một chút, vội vàng trả lời, cúi đầu.
“Tiếu Nhi?” Ta ngẩn ra, trong lòng có chút nói không rõ tư vị, thản nhiên hỏi: “Tên đầy đủ đâu?”
“Lam Tiếu Nhi.” Cô gái có chút thật cẩn thận ngẩng đầu nhìn ta liếc mắt một cái, lại cuống quít tựa đầu thấp.
“Lam Tiếu Nhi, Lam Tiếu Nhi.” Ta ở trong lòng một lần lại một lần nỉ non, quả nhiên, nàng chính là thế giới này ta.
Nhất thời không nói chuyện, nhìn nàng dần dần co quắp bất an, ta lại mở miệng: “Ngươi muốn từ nơi này đi ra ngoài sao?”↙ bản ↙ văn ↙ từ↙ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn ↙ vì ↙ ngươi ↙ đề↙ cung ↙ hạ↙ tái ↙ cùng ↙ở↙ tuyến ↙ duyệt ↙ đọc ↙
Nghe được của ta nói, nàng mạnh mẽ ngẩng đầu, thật to ánh mắt, sóng mắt lưu chuyển, có chút kinh hỉ có chút bất khả tư nghị có chút nghi hoặc, lát sau nàng gục đầu xuống, vô cùng kiên định trả lời: “Tưởng.”
“Hảo.” Ta gật gật đầu, ta nhìn thấy trên người nàng cùng ta từng giống nhau cứng cỏi cùng quật cường.
Viêm Du ở một bên dùng cái loại này hoài nghi, khó hiểu, khinh thường ánh mắt nhìn chằm chằm ta, vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu, ta cười cười, không nói cái gì nữa.
Tiểu Quả đưa tới thực vật, đồng dạng, mọi thứ tinh mỹ, sắc hương cụ toàn, lập tức hấp dẫn ta sở hữu chú ý, chính là này phân lượng......
Ta thế mới biết bọn họ sớm đứng lên, cư nhiên luôn luôn tại chờ ta rời giường, đều không có ăn cái gì, khó trách Viêm Du như vậy oán niệm, tiếp đón bọn họ cùng nhau dùng cơm.
Trước kia, Bế Nguyệt công chúa đều là rất sớm khởi, phòng bếp bữa sáng đều là trước đưa dư nàng, thế này mới gửi cấp này hắn sân phu thị nam sủng nhóm.
Nàng là công chúa, là thê chủ, nàng còn không có ăn cơm, những người khác tự nhiên không cho phép ăn trước.
Biết được này đó bất bình chờ quy củ, ta bất đắc dĩ phủ ngạch, nói cho Viêm Du về sau đói bụng liền chính mình ăn trước, cũng thuận tiện nói cho Tiểu Quả, hồi công chúa phủ phân phó đi xuống, nếu chính mình không có đúng hạn ăn cơm, bọn hạ nhân cùng(quân) khả đến lúc đó gian liền ăn cơm, không nên chờ nữa ta.
Này tam thiên đều ở “Nay Tần mai Sở” Ăn trụ, tìm nhiều như vậy tiền, ta tự nhiên không thể lãng phí, nhưng Viêm Du cũng là không thể chịu đựng được, ăn cơm xong liền trở về công chúa phủ.
Thừa dịp sau khi ăn xong thời gian, ta hiểu biết một chút Lam Tiếu Nhi cơ bản tình huống.
Lam Tiếu Nhi sinh cho Nguyệt quốc phía nam một người tên là kì châu tiểu thị trấn, phụ thân nguyên bản là cái tú tài, ở trong thành một nhà tư thục làm dạy học tiên sinh, mẫu thân am hiểu dưỡng hoa, dựa vào bán hoa trợ cấp gia dụng, nàng là trong nhà độc nữ, thâm cha mẹ sủng ái, buổi sáng cùng phụ thân đi tư thục đến trường, tan học cùng mẫu thân học vấn tu dưỡng hoa.
Cha mẹ ân ái hòa hợp, cuộc sống mặc dù không tính đặc biệt hảo, nhưng cũng áo cơm không lo, cuộc sống yên vui.
Nguyên bản một nhà bình thản mà hạnh phúc, thẳng đến Lam Tiếu Nhi mười tuổi năm ấy, Lam Tiếu Nhi tùy mẫu thân trên đường bán hoa, bị cách vách thành nhất nữ tài chủ nhìn trúng, yếu nàng gả cho nàng chết đi con, kết tử thân.
Yếu nữ nhi đi chôn cùng có người nào làm mẫu thân hội nguyện ý? Lam Tiếu Nhi mẫu thân tự nhiên lúc này liền một ngụm từ chối.
Nào biết, theo ngày đó khởi, này nguyên bản hạnh phúc một nhà hoàn toàn lâm vào cực khổ.
Ai cũng chưa nghĩ đến kia tài chủ như vậy kiên định dây dưa không ngớt, theo nguyên bản hảo ngôn muốn Lam Tiếu Nhi mua xuống dưới, đến mặt sau cưỡng bức lợi dụ, tái đến mặt sau liều lĩnh cường thưởng.
Kia tài chủ không chỉ có có tiền còn có quyền có thế, căn bản không phải bọn họ loại này bình thường dân chúng có khả năng chống lại tồn tại.
Lam Tiếu Nhi phụ thân mẫu thân vì bảo hộ nàng không bị cường đi, cũng thoát đi kì châu, mà chết cho tài chủ dưới kiếm.
Lam Tiếu Nhi thật vất vả trốn thoát, trằn trọc rất nhiều địa phương, tới Nguyệt quốc phía đông nước miếng thành, nhân một tay trồng hoa hảo tay nghề, bị nơi đó nhất nhà giàu người ta thu lưu làm nghề làm vườn công.
Kia nhà giàu người ta này hai năm dần dần lạc không, thẳng đến tiền đoạn thời gian hoàn toàn xuống dốc, nàng liền bị kia gia nữ gia chủ bán cho bọn buôn người, trằn trọc đến kinh đô “Nay Tần mai Sở”.
“Cha mẹ làm cho ta trốn khi, nói cho ta biết nhất định phải kiên cường, nói cho ta biết cho dù là một người cũng muốn hảo hảo sống sót, từng cũng thường thường nói cho ta biết, vô luận khi nào thì đều phải phóng khoáng tâm tính, yếu vui vẻ, yếu tích cực đối mặt hết thảy khó khăn.
Năm trước, ta có đụng tới một vị đại sư, đại sư nói ta năm nay gặp nạn, nếu là chịu khổ sau có thể kinh đô, sẽ gặp gặp được quý nhân, quý nhân tương trợ, ngày hôm qua nguyên bản biết chính mình sẽ bị bán đấu giá thời điểm, ta đã muốn tuyệt vọng, khi đó ta cảm thấy chính mình đặc biệt vô dụng, đặc biệt thực xin lỗi cha mẹ, nhưng là, ta đụng phải công chúa, vị kia đại sư quả nhiên không có gạt ta.” Lam Tiếu Nhi nói xong, trong mắt lệ rốt cuộc không thể thừa nhận kia phân sức nặng, chảy xuống.
Tâm tình vô cùng trầm trọng, ánh mắt có chút ướt át, Lam Tiếu Nhi mặt sau đãi kia hộ người ta, cuối cùng có thể đem nàng bán đi, nghĩ đến này lục năm nàng quá cũng cũng không rất hảo.
Chúng ta có tương tự vận mệnh, đều ở mười tuổi sau mất đi hạnh phúc, mất đi yêu nhất chính mình cùng chính mình yêu nhất nhân, ta xem nàng vô cùng trịnh trọng nói: “Về sau, chỉ cần có ta ở, ai cũng đừng nghĩ tái khi dễ ngươi.”
“Công chúa.” Lam Tiếu Nhi không thể tin nhìn ta: “Vì...... Cái gì?”
“Vì cái gì a? Bởi vì, ngươi rất giống ta từng một cái bằng hữu, một cái...... Tốt lắm bằng hữu.”
“Kia nàng?”
“Nàng đã chết, nhân ta mà tử, cho nên......” Xem như, cùng nguyên lai ta cáo biệt đi!“Ta nói đến làm được.”
“Công chúa.” Lam Tiếu Nhi cảm kích nhìn ta, bùm một tiếng liền quỳ xuống: “Cám ơn công chúa.”
Nhìn đến nàng đột nhiên quỳ xuống, ta hoảng sợ, nâng thủ đem nàng nâng dậy ôn hòa nói: “Mau đứng lên.” Nhìn nàng đứng lên ngồi xong, hỏi: “Ngươi sẽ không nhân ta đem ngươi làm bằng hữu thếthân mà sinh khí sao?”
“Ân......” Lam Tiếu Nhi lắc đầu: “Công chúa định thực thích vị kia bằng hữu đi? Nếu có thể thay nàng làm cho công chúa cao hứng, làm cho công chúa không hề cô độc, ta nguyện ý.”
☆, thứ hai mươi mốt chương: Khác nhau
Cảm tạ lâm lạc đồng hài đầu pk phiếu cùng đánh giá phiếu, tối hôm qua ánh mắt quá mệt mỏi sớm đi ngủ, hiện tại đổi mới ~~
Cô độc? Ta xem nàng, có lẽ đi!
“Hảo.” Ta gật đầu: “Nhưng, Tiếu Nhi, ngươi nhớ kỹ, ngươi là ngươi, nàng là nàng, ta nhân ngươi cùng nàng giống nhau mà giúp ngươi, nhưng, sẽ không đem ngươi làm như của nàng thế thân, bắt buộc ngươi cho ta bằng hữu, theo này sau khi rời khỏi đây, ngươi muốn đi thế nào đều có thể.”
“Công chúa.” Lam Tiếu Nhi ánh mắt cảm động nhìn ta, do dự nói: “Ta...... Có thể đi theo công chúa sao? Ta có thể vì công chúa quản lý hoa cỏ, ta...... Vì nô vì tì hầu hạ công chúa cũng nguyện ý, ta...... Không chỗ nhưng đi.”
“Hô......” Ta thật dài phun ra một hơi: “Ngươi hẳn là nghe qua ngoại giới về của ta nghe đồn, như vậy, ngươi cũng nguyện đi theo ta?”
“Ta nguyện ý.” Lam Tiếu Nhi không hề do dự kiên định trả lời, cắn cắn môi lại bổ sung nói: “Ngoại giới nghe đồn như thế nào ta mặc kệ, ta chỉ tin tưởng ta cảm giác được, công chúa, là người tốt.”
“A.” Người tốt? Ta cười cười: “Vì nô vì tì sẽ không tất, ngươi hẳn là hiểu được ta vừa mới gọi ngươi không cần tự xưng “Nô tỳ” hàm nghĩa, về sau đi theo ta cũng không yếu tự xưng nô tỳ, liền giúp ta dưỡng hoa đi!”
Lam Tiếu Nhi hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn ta, nhếch thần giơ lên, ánh mắt trong suốt, lại hình như có chút ngượng ngùng nói: “Không biết vì sao, ta nhìn thấy công chúa còn có một loại thực đặc biệt thân thiết cảm.”
Ta giật mình, có lẽ là linh hồn nào đó cộng minh đi?
“Là nha! Ta nhìn thấy ngươi khi, sắp xếp đi chỗ đó bằng hữu quan hệ, cũng có một loại thực đặc biệt thân thiết cảm đâu.” Ta gật gật đầu.
“Thật sự?” Lam Tiếu Nhi vui vẻ cười, ánh mắt linh động.
“Ân,” Ta gật đầu.
“Ân...... Cái loại cảm giác này tựa như...... Tựa như......” Lam Tiếu Nhi oai đầu, muốn nói lại không quá dám nói.
Ta nhẹnhàng cười: “Tựa như thân nhân.” Mặc kệ nói như thế nào ta hiện tại là công chúa, lời này người thường nào dám nói.
“Ân.” Lam Tiếu Nhi hung hăng gật đầu, nhếch miệng cười, mắt to cong lên một cái đáng yêu độ cong.
Hứa là nhiều thế này năm, nàng đối mặt là mãn viên đóa hoa, khả năng quá không tốt lắm, nhưng tính cách vẫn như cũ khỏe mạnh ánh mặt trời, tích cực hướng về phía trước, hoạt bát sáng sủa.
Dù sao hai cái thế giới, chúng ta hai cái chung quy là có thêm khác nhau.
Mười tuổi tiền chúng ta có lẽ giống nhau, đều như vậy hoạt bát sáng sủa, mười tuổi sau, nàng vẫn như cũ có của nàng ánh mặt trời hướng về phía trước, mà ta, lại thay đổi, ở một lần lại một lần bị nghiên cứu trung, ở hai mươi tuổi tiến đến thời điểm, ở dùng của ta hai tay tự tay tạc cái kia viện nghiên cứu, vi phụ mẫu báo thù sau, của ta đôi mắt đã muốn không có khả năng tái như nàng như vậy trong suốt, bởi vì ta hai tay dính đầy máu tươi, mấy chục nhân máu tươi.
“Kia...... Về sau, ta coi như thu cái muội muội nga......” Thu tâm thần, ta đứng lên, nâng thủ nhu nhu của nàng tóc: “Này tam thiên chúng ta trước tiên ở này ngoạn ngoạn, dù sao tiền đã muốn ra, cũng không thể lãng phí, theo này về sau ngươi liền tự do, chính mình tùy ý, muốn làm thôi liền để làm chi.”
“Ân.” Tiếu Nhi hung hăng gật đầu, trong suốt đôi mắt tràn đầy ý cười.
Cho nên, ta mới có thể càng thêm quý trọng nàng đi, càng muốn bảo hộ nàng, bảo hộ trên người nàng kia phân trong suốt.
Bảo hộ kia phân ta từng có được, nhưng hiện tại đã muốn vĩnh viễn mất đi gì đó, có lẽ ta đi vào thếgiới này vì nàng? Vì thế giới này ta.
Phân phó Tiểu Quả đi tìm người phụ trách đàm Tiếu Nhi chuộc thân chuyện.
Nhân mấy ngày nay ở “Nay Tần mai Sở” dạy dỗ, hơn nữa biết tối hôm qua bị bán đấu giá, liên tục rất nhiều thiên tinh thần độ cao khẩn trương không có thể ngủ thượng một cái hảo thấy, tối hôm qua cũng là không sai biệt lắm nửa đêm tứ điểm tả hữu tỉnh lại liền vẫn không ngủ, này nhất đại sáng sớm liền đứng lên, đến bây giờ trầm tĩnh lại Tiếu Nhi liền có chút chống đỡ không được, làm cho nàng tự hành tiến đến nghỉ ngơi, trong đại sảnh, chỉ còn một mình ta, trống trơn đãng đãng.
Một người uống nhất hồ trà.
Vô sự khả làm, quyết định đi ra ngoài đi một chút, cũng biết tơ bông cùng ngân điệp thương như thế nào, vừa lúc đi xem. Thuận tiện hảo hảo đi thăm đi thăm này ánh mặt trời hạ “Mộ sở các”. Theo trong viện đi ra, đi ở “Bách hoa viện” Trung, ven đường nhìn đến các loại hoặc nhận thức hoặc không biết hoa tươi nở đầy tường vây tiểu viện, hơn nữa có rất nhiều là phản mùa hoa cỏ, thật không hiểu này “Bách hoa viện” người làm vườn là như thế nào làm được.
“Nay Tần mai Sở” hết thảy đều làm cho ta cảm thán, tựa như lưu mỗ mỗ tiến đại trang viên bàn, nhìn cái gì đều cảm thấy ngạc nhiên, này địa phương đổ thật sự là mĩ làm cho người ta lưu luyến.
Ấn Bế Nguyệt trí nhớ hướng về tơ bông cùng ngân điệp nơi đi đến.
“Mộ sở các” Lấy “Bách hoa viện” Vì trung tâm, tiểu quan cùng các cô nương ở tại phía đông, phía đông lại phân tả viên cùng hữu viên, tiểu quan trụ tả viên, cô nương trụ hữu viên.
Cơ bản cô nương cùng tiểu quan nhóm phân, sơ cấp, trung cấp, cao cấp, đầu khôi bốn cấp bậc.
Sơ cấp bốn người trụ một cái sân, trung cấp ba người trụ một cái viện, cao cấp hai người nhất viện, đầu khôi còn lại là đan nhân độc viện.
Cũng có chút đặc thù, giống tơ bông cùng ngân điệp như vậy, bị nhân hoa giá cả bao hạ cũng có chính mình một mình sân, bao mấy người tắc mấy người đồng viện.
Đi rồi không sai biệt lắm nửa nhiều giờ, ta mới đứng ở hai người sân tiền, thanh đằng mãn tường tiểu viện, ở sau giờ ngọ ánh mặt trời chiếu rọi xuống phản xạ thúy thiểm quang mang, trên cửa đề danh “Thanh viện”.
Bởi vì là ban ngày quan hệ, chung quanh im lặng, chỉ có ngẫu nhiên miễn cưỡng côn trùng kêu vang điểu kêu, cùng gió thổi động lá cây “Ào ào” Thanh. Theo ta này một đường đi tới, này một mảnh rộng lớn khu vực lý đều chích đụng tới như vậy hai ba cái gã sai vặt.
Tơ bông cùng ngân điệp trụ “Thanh viện” Vị trí hơi thiên, thoạt nhìn có một loại thích tịch thâm viện cảm giác.
Nâng thủ gõ gõ cửa, đợi một hồi không có đáp lại, lại gõ cửa xao, vẫn như cũ.
Nghĩ nghĩ, đẩy cửa trực tiếp đi rồi đi vào, trong viện, trừ bỏ trung gian thông đạo, hai bên là các loại hình dạng thanh đằng, có thành cái bàn, có thành nhuyễn tháp, có thành nửa vòng tròn trạng tọa ỷ, cũng có như chim sào bình thường, đủ có thể hai người nằm ở trong đó.
Tam giản đơn tầng mộc phòng, vây quanh cái nửa vòng tròn.
“Tơ bông, ngân điệp, các ngươi ở sao?” Ta đứng ở trong viện đánh giá bốn phía.
Theo bên trái trong phòng, hai người chạy đi ra, nhìn đến trong viện ta ngẩn ngơ một lát, song song quỳ xuống: “Nô, cung nghênh công chúa.” Hiển nhiên bọn họ không nghĩ tới ta sẽở phía sau đến.
“Đều đứng lên đi! Đừng nhúc nhích bất động đã đi xuống quỳ.” Ta hướng về bọn họ đi đến.
“Tạ công chúa.” Tơ bông phu ngân điệp đứng dậy, hai người cúi đầu, mặc dù thấy không rõ bọn họ biểu tình, nhưng ta còn là cảm thụ bọn họ trên người phát ra sợ hãi, đứng thẳng sau ngân điệp chân còn tại run nhè nhẹ, đó là bộ dáng như là e ngại hoặc như là đau.
Bế Nguyệt cho bọn hắn tạo thành bóng ma quá sâu, không phải nhất thời bán hội có thể tiêu điệu.
Không đợi bọn họ tiếp đón, ta tự cố hướng về trung gian phòng ở đi đến, biên nói: “Các ngươi đừng sợ, ta đến, chính là muốn nhìn ngươi một chút nhóm thương thế nào.”
Ở trong sảnh tùy ý một vị trí tọa hạ, hai người mặc không lên tiếng đi theo, đứng ở một bên, ta chỉ vào bên cạnh vị trí ngữ khí dẫn theo ti mệnh lệnh: “Tọa.” Cũng chỉ có như vậy hai người mới có thể nghe lời.
☆, thứ hai mười hai chương: Một nam một nữ [ đề cử 1000 thêm càng ]
Chờ hai người sợ hãi ngồi vào chỗ của mình, ta thế này mới mở miệng hỏi.
“Đại phu khả đến xem qua?”
Hai người thùy đầu, nhẹ nhàng điểm điểm.
“Đều mở cái gì dược?”
“Có...... Có thoa ngoài da, cũng có uống thuốc, đều...... Đều mở.” Tơ bông tuy mạnh chế trấn định ngữ khí vẫn như cũ dẫn theo rõ ràng run run.
“Dùng sao?” Mặc kệ là trong phòng hay là hắn nhóm trên người đều không có ngửi được vị thuốc.
Hai người gật đầu.
“Kia thương nhiều không?”
Tiếp tục gật đầu.
“Ta xem xem.” Này hai người tổng làm cho người ta cảm giác lo lắng.
Bọn họ chưa bao giờ dám cãi lời Bế Nguyệt mệnh lệnh, yên lặng nhìn nhau, hai người đồng thời đứng lên đi đến ta trước mặt, chiến run rẩy liêu khởi khoan bào, tơ bông trên đùi thương tựa hồ là tốt lắm chút, nhưng vô dụng dược, này nhìn ra được đến.
Nhưng, ngân điệp thương.
“Đại phu thực vội tới các ngươi trị liệu qua? Dược đều phu ? Uống? Thương nhiều ? Đây là trị liệu quá thương? Phu dược đâu? Đừng nói cho ta là trong suốt, chân không nghĩ yếu sao?” Ta thong thả mà hữu lực chất vấn, trong lòng trừ bỏ sinh khí, càng nhiều là đau lòng, ngân điệp trên đùi thương, không, là hai người trên đùi thương cũng chưa xử lý quá, ngân điệp lại lần nữa chuyển biến xấu, một buổi tối lại nghiêm trọng rất nhiều, theo Bế Nguyệt trong trí nhớ biết được, kia lưỡng đạo đại thương khẩu, không chỉ có dài, còn rất sâu.
“Công chúa bớt giận!” Hai người đầu thùy càng thấp, run run vừa muốn song song quỳ xuống, ta bất đắc dĩ nhẹ giọng quát bảo ngưng lại: “Đứng đừng nhúc nhích.”
“Hô......” Ta thật dài phun ra một hơi, này không trách bọn họ, đều là Bế Nguyệt làm hại, không cho bọn họ chữa thương, cho dù là muốn bọn họ chữa thương được đến cũng là càng thêm thô bạo ngược đánh.
“Ta thề, từ nay về sau không bao giờ nữa động các ngươi một cây ngón tay, như có vi phạm, thiên lôi đánh xuống.” Bế Nguyệt tuy là nhân các loại không tốt, nhưng cũng là có tiếng “Thủ tín”, này cũng là nàng lưu cho của ta duy nhất ngay mặt. Chỉ có như vậy, bọn họ mới có thể an tâm chữa thương đi!
Nghe xong của ta lời thề, tơ bông cùng ngân điệp mạnh mẽ ngẩng đầu lên, không thể tin ngốc lăng nhìn ta, môi động động, ngập ngừng: “Công chúa.”
“Ta nói đến làm được.”
“Công chúa.” Hai người lại quỳ xuống, trong mắt nước mắt tùy theo nhỏ, mang theo cảm kích lại phức tạp cảm xúc.
Đem hai người nâng dậy đến, tọa hạ, ta buồn bã nói: “Trước kia đâu, là ta thực xin lỗi các ngươi, đừng sợ hãi, nhân, lòng người, đều là thịt trưởng, đều đã đau, trước kia ta không hiểu, nhưng, hiện tại đã hiểu.” Ta đứng lên chuẩn bị rời đi, nhìn đi theo ta cùng nhau đứng lên hai người nói: “Một hồi ta gọi là Tiểu Quả tìm đại phu vội tới các ngươi chữa thương, nhất định phải hảo hảo phối hợp, sớm ngày đem thương dưỡng hảo, có cái gì cần liền cùng Tiểu Quả nói, ngày mai ta sẽ đến xem.” Bọn họ là nhận thức Tiểu Quả.
“Là, công chúa.”
Hai người đưa ta tới cửa, ta khoát tay áo làm cho bọn họ vào nhà, trở về bán trên đường vừa vặn đụng phải Tiểu Quả, đem vừa mới chuyện phân phó hắn đi bạn, thả làm cho hắn tự mình giám sát, thế này mới yên tâm trở về “Sắc vi viện”.
Ngày mùa thu sau giờ ngọ, ánh mặt trời theo lá cây gian, ở bạch ngọc thạch trên đường đầu hạ loang lổ nhiều điểm, trong không khí mùi hoa từng trận, gió thu nhẹ nhàng, mang theo dày mê ly.
Ra một cái lâm ấm đường nhỏ, trước mặt rộng mở trong sáng, một đóa nở rộ hoa sen trạng hồ nước rõ ràng xuất hiện trước mắt,“Đóa hoa” Thượng Thanh Thanh lưu thủy, chảy vào “Đóa hoa” Hạ dòng suối nhỏ trung, trong ao vài cọng Bạch Liên hoặc nụ hoa đãi phóng, hoặc hơi hơi nở rộ, chính nhìn đến trong ao một đuôi màu trắng khoan vĩ con cá phóng qua đóa hoa, bị bám một đạo châu quang điểm điểm biên độ, mĩ, như họa.
Một tòa hoa mai bao dường như lương đình lập cho hoa sen trong ao, lại không hề vi cùng cảm, một cái cầu tàu cùng bên bờ liên tiếp, giờ phút này kiều trung ương ngay mặt đối diện đứng một nam một nữ.
Nam mặt hướng bên bờ, một thân phấn tử để tú hoa đào váy dài khoan bào, kiều mà không diễm, yêu mà không nhiêu, hồn nhiên thiên thành quyến rũ từ nội mà ngoại phát ra.
Bên ngoài khoác nhất kiện trong suốt tráo sa, oánh nhuận như khoác một tầng nước trong, gió nhẹ phất động, như nước trong sàn lưu, lóe ra trong suốt trong sáng quang mang, khác nhân sợ hãi than xưng tuyệt.
Mặc sắc tóc dài từ thô biến tế, giao quấn quít lấy phấn hồng dây cột tóc biên tùng tùng mái tóc, theo vai phải thùy quá trước ngực thẳng không thắt lưng tế, trên trán một viên trong suốt bảo thạch liên tiếp trên đầu thiếp chải đầu phát tinh mỹ vật phẩm trang sức, mi nếu Viễn Sơn, phục ra duyên dáng biên độ, một đôi vi chọn phượng mắt nước gợn lân lân, mang theo thuần nhiên quyến rũ, đôi mắt giống như tinh thuần trong suốt lại không mang theo rõ ràng, mặc dù trong suốt lại rất sâu.
Mũi như trong suốt suối nước hạ biên độ tối duyên dáng thạch, thần như Thần Lộ trung hồng nhạt cánh hoa sen, phu đẹp như tuyền.
Đây là một cái thanh nhuận như nước tuyệt mỹ nam tử, đủ để xấu hổ hoa.
Bởi vì cùng ta khoảng cách cũng không xa, đủ để cho ta xem thanh hắn dung mạo, hắn đối diện nữ tử một thân đương thời lưu hành màu lam thu thắt lưng váy liền áo, bên hông đồng sắc hệ tam tấc khoan song áp hoa đai lưng, ôn nhu trung mang theo một cỗ hiên ngang, chỉ nghe nàng hơi bực mình cùng ưu cấp nói: “Nàng bị trọng thương, hôn mê bất tỉnh, vẫn kêu tên của ngươi, ngươi liền thật sự không muốn đi xem nàng sao? Lần trước chuyện, nàng cũng không cảm kích, nàng cũng với ngươi giải thích quá, cũng nói tạ tội, vì sao ngươi không muốn cảm kích? Ngươi biết rõ nàng đối với ngươi tình, ngươi đối nàng chẳng lẽ liền thật sự không lại có một phần tình nghĩa?”
Nam tử giương mắt thản nhiên hướng ta xem đến, thực bình thường một ánh mắt lại làm cho người ta cảm giác, hàm câu mang mị, ta chọn hạ mi, quay đầu xem trì lý hoa sen, ta cũng không phải là cố ý yếu nghe lén.
“Cho dù ta cầu ngươi, ngươi cũng không nguyện đi xem nàng?” Đối diện nam tử bất vi sở động, nữ tử rõ ràng nóng nảy: “Ngươi sao có thể như thế vô tình?”
Bát quái cái gì thích nhất, ta chút rời đi tự giác đều không có, lặng lẽ quay đầu muốn nhìn một chút nam tử biểu tình, vừa lúc nhìn đến hắn theo ta trên người thu hồi ánh mắt, đối với hắn đối diện nữ tử thản nhiên nói: “Công chúa, mời trở về đi!”
Thanh âm như nước suối...... Thấu nhuận trong suốt.
Công chúa? Ta nghi hoặc, nhìn chằm chằm nàng kia bóng dáng cố gắng tìm tòi Bế Nguyệt trí nhớ.
Nam tử nói xong ánh mắt lại lần nữa hướng ta xem đến, nàng kia chung có điều cảm quay đầu hướng ta xem đến, hé ra lược tiêm khuôn mặt, mày rậm phượng mắt, trong mắt mang theo một cỗ ngạo mạn, tiếu mũi bạc thần, bị bám một cỗ âm trầm thô bạo, là ngũ công chúa lam luyện.
Liền dung mạo mà nói, ngũ công chúa lam luyện tuyệt đối được cho là mạo mĩ nữ tử, chính là trên người kia sợi công chúa tự cho là đúng khác nhân không vui.
Đặc biệt nhìn đến ta khi kia khinh miệt, chán ghét, xui bộ dáng làm cho ta tương đương khó chịu, nữ nhân này từng cũng không thiếu khi dễ Bế Nguyệt.
“Ngươi...... Hừ!” Lam luyện quay lại đầu, chỉ vào nam tử, giống như bất đắc dĩ buồn bực, hừ lạnh một thân phất tay áo chạy lấy người.△ bản △ thư △ hạ△ tái △ cho △ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn △
Trải qua ta bên người khi ánh mắt âm u liếc ta liếc mắt một cái, giận dữ rời đi.
Bế Nguyệt biến “Bá vương” Sau, nhưng thật ra còn không có cùng này đó công chúa cái gì có cái gì bên ngoài thượng trực tiếp giao phong.
“Hừ!” Ta xem lam luyện rời đi bóng dáng cười lạnh một tiếng, ngươi cảm thấy nhìn đến ta xui, tiểu nương ta nhìn thấy ngươi mới xui đâu.
Quay đầu, nhìn cầu tàu thượng nam tử liếc mắt một cái, rõ ràng lần đầu tiên gặp, này nam tử lại cho ta một loại ở đâu gặp qua cảm giác, kia trên người phát ra thanh nhuận như nước thuần nhiên quyến rũ khí chất tổng cảm giác rất quen thuộc.
☆, thứ hai mười ba chương: Chuộc thân
Ánh mắt quá mức mệt nhọc ~ ta thệ yếu sớm đi ngủ,12 điểm tiền định yếu ngủ, ngáy ngủ...... Cố định hạ đổi mới thời gian liền buổi sáng đi! Bảy giờ bán, tồn cảo tương quân hết sức trung thành vì mọi người phục vụ ~~ cuối cùng cầu hạ cất chứa đề cử quải sách mới bảng oa ~~ cảm tạ thân nhóm duy trì ~~
Ở đâu gặp qua đâu? Không phải Bế Nguyệt trí nhớ, nghĩ nghĩ, không thể tưởng được. Nếu không bát quái khả nghe xong, vẫn là trở về đi!
Vừa mới chuyển thân đi rồi không hai bước, phía sau truyền đến kia thấu nhuận trong suốt thanh âm: “Lục công chúa, xin dừng bước.”
Dừng lại cước bộ, ta nghi hoặc xoay người.
“Công chúa có thể có đã đến giờ trong đình nhất tự?” Nam tử đứng ở cầu tàu thượng hơi hơi xoay người, vươn tay phải làm cái thỉnh động tác, thái độ hữu hảo, trên người trong suốt tráo sa ở hắn hành động gian như nước ba lóng lánh, cùng bên cạnh nước ao hô ứng, liền giống như nước trong biến ảo yêu tinh.
A! Ta nhớ ra rồi, hắn làm cho người ta cảm giác cùng tối hôm qua khiêu vũ cái kia “Huyễn công tử” Rất giống, không, phải nói là giống nhau như đúc, loại này đặc thù khí chất không phải người bình thường có thể có, cho nên, này nam tử chính là làm cho khách làng chơi nhóm điên cuồng nam thần “Huyễn công tử”.
“Tốt!” Tuy rằng không biết cùng hắn có cái gì khả tự, nhưng mĩ nam tướng yêu, thật sự không đành lòng cự tuyệt, mặc dù trong lòng đã đoán được nhưng vẫn là xác nhận một chút: “Ngươi chính là huyễn công tử?”
“Đúng là tại hạ, công chúa khả bảo ta huyễn.” Huyễn mặt mang thản nhiên mỉm cười gật đầu.
“Hảo.” Ta gật gật đầu, đi lên cầu tàu, cùng hắn cùng nhau đi đến hoa mai trạng lương đình trung, ở hoa sen trạng thạch trước bàn tọa hạ, thạch bàn là hoa sen nhụy hoa, ghế đá còn lại là hoa sen nở rộ đóa hoa, thực đặc thù thiết kế, không khỏi bội phục lúc trước thiết kế kiến tạo này lương đình, bao gồm này toàn bộ hoa sen trì nhân.
“Nơi này rất đẹp.” Ta tự đáy lòng tán thưởng.
Huyễn mỉm cười, kia thái độ không giống đồng ý cũng không giống như phản đối, thạch trên bàn một bộ tinh mỹ bạch từ trà cụ, huyễn đem chúng nó dọn xong, ngã một ly mạo hiểm nhiệt khí nước trà đưa tới ta trước mặt: “Vốn định một mình phẩm trà, ngũ công chúa tới chơi, tha chút thời điểm, cũng may này trà nại phao.” Một câu giải thích, này nước trà cũng không phải là chiêu đãi ngũ công chúa còn lại, cũng lộ ra một loại hắn không dễ dàng thỉnh nhân uống trà ý tứ.
Nói xong, cấp chính mình ngã một ly ở ta đối diện tọa hạ, hơi hơi nâng lên chén trà: “Công chúa thỉnh.” Nhìn hắn nhẹ nhàng nhấp một ngụm, khóe miệng nở rộ thỏa mãn biên độ, vốn là phấn nhuận đôi môi ở nước trà tác dụng hạ càng phát ra tinh nhuận mê người.
Không dấu vết thu hồi đặt ở hắn thần thượng tầm mắt, nâng chung trà lên uống một ngụm, theo “Sắc vi viện” Đi ra đến tơ bông bọn họ kia, tái đến bây giờ, đi rồi không sai biệt lắm mau hai cái giờ, đã sớm cảm giác có chút miệng khô.
Thanh nhuận nước trà mang theo nhè nhẹ ngọt lành chảy xuống yết hầu, nhợt nhạt lo lắng như xuân, mang theo nhè nhẹ lạnh, thản nhiên mùi như hoa,ở gắn bó gian thong thả nở rộ.
“Hảo hảo uống a!” Ta kinh hỉ không thôi nhìn về phía huyễn, đem chỉnh chén tra uống cạn.
“Công chúa thích liền hảo.” Huyễn tươi cười mê người, kia thuần nhiên quyến rũ luôn lơ đãng gian câu lòng người phách.
“Đây là cái gì trà?” Bưng lên hắn lại lần nữa cho ta thêm mãn chén trà, ta tò mò hỏi.
“Vĩnh chẳng phân biệt được cách.” Huyễn thản nhiên trả lời, ta ngẩng đầu nhìn hắn, kinh ngạc, cũng may có khăn lụa che mặt, hắn nhìn không tới.
Chỉ thấy hắn nhấp một miệng trà, tiếp tục nói: ““Vĩnh chẳng phân biệt được cách” Là ta cấp này trà khởi tên, từ mùa xuân sáng sớm thải mười trồng hoa nụ hoa, cùng cách chúng nó gần nhất nộn hiệp chế thành.”
“Ngạch......” Ta ngây thơ gật đầu.
“Này trà xuân chế thu ẩm, hoa cùng hiệp vĩnh chẳng phân biệt được cách.” Huyễn tiếp tục giải thích.
“Này trà...... Hảo thâm tình. Ta còn là lần đầu tiên nghe nói loại này trà đâu!”
“Này trà là ta năm nay vừa chế, lần này đầu ẩm, công chúa tự nhiên chưa từng nghe nói.”
“Ngươi chế, oa! Huyễn nhĩ hảo lợi hại.” Ta lại một lần nữa tự đáy lòng tán thưởng.
Nói chế trà khi huyễn không kiêu không nóng nảy bình thường thái độ, cùng đối mặt ta khi kia ngang hàng thái độ đều làm cho ta nhìn với cặp mắt khác xưa, này nam tử tuyệt không đơn giản.
“Đa tạ công chúa khích lệ.” Huyễn nhẹ nhàng cười: “Nghe nói công chúa nên vì tối hôm qua chụp được cô gái chuộc thân?”
Ta kinh ngạc nhìn hắn.
“A.” Huyễn tủng hạ bả vai, bị bám một tia dày cảm giác: “Này “Mộ sở các” Liền nhiều thế này cá nhân, ai có điểm chuyện gì rất nhanh liền truyền cái biến, huống chi lục công chúa lần đầu chụp được cô gái, cũng lần đầu vì các lý đứa nhỏ chuộc thân, thả này đây này năm năm đến “Tiểu thanh quan” Tối cao giá, không hề cố kỵ, không chút do dự, khó tránh khỏi truyền mau chút.”
“Tiểu thanh quan” Là chỉ không biểu diễn quá, không danh khí, gần nhất liền bán đấu giá lần đầu nam hài hoặc cô gái.
Ngạch...... Năm năm đến tối cao giá? Việc này giao cho Tiểu Quả đi làm, ta còn không có tới vội hỏi hắn cụ thể tình huống, cũng không biết tìm bao nhiêu tiền, nhưng vô luận xài bao nhiêu tiền đều giá trị.
Bất quá, vì thôi đáy lòng có một loại bị thật sâu xâm lược cảm giác? Lại một lần nữa mắng này hắc tâm gian thương.
“Bởi vì nàng giá trị a!” Ta nhấp một miệng trà thiệt tình cảm thán.
Huyễn nhìn chằm chằm vào, thanh thấu sóng mắt lưu chuyển, mặc dù trong suốt lại nhìn không ra hắn gì cảm xúc.
“A!” Huyễn thùy hạ mắt mỉm cười, giống như cảm thán giống như cực kỳ hâm mộ nói: “Nàng thực may mắn.”
“Ngạch...... Kỳ thật......” Ta suy nghĩ không biết có nên hay không nói, trầm mặc một chút vẫn là nói: “Vừa mới ngũ công chúa nhắc tới nàng, không phải từng nên vì ngươi chuộc thân sao?” Kỳ thật ta rất muốn bát quái huyễn có phải hay không thật sự thích cái kia “Nàng”.
Ngũ công chúa nhắc tới “Nàng” Là “Vận vương” đích tam nữ lam bọt, lam bọt mặc dù cùng ngũ công chúa lam luyện giao hảo, nhưng hai người tính tình lại hoàn toàn bất đồng, lam bọt làm người hào sảng hào phóng, có vài phần giang hồ nữ nhân khí khái, có được một thân ngạo nhân võ nghệ, tuổi còn trẻ liền ở quân doanh lập hạ không ít công lao, trở thành tối tuổi trẻ Đô Ti.
Nửa năm tiền, huyễn một tháng ba lượt lên đài biểu diễn đều tuyển nàng “Nhập mộ”, này sau liền truyền ra rất nhiều lời đồn đãi, nói được nhiều nhất là “Mộ sở các” Đầu bài huyễn công tử tình hệ vận vương đích tam nữ.
Bằng không có khi một tháng mới một lần biểu diễn, thậm chí nửa năm mới biểu diễn một lần huyễn công tử vì sao một tháng lên đài ba lượt, mỗi lần đều tuyển lam bọt “Nhập mộ”? Làm cho phần đông huyễn công tử fan các loại hâm mộ ghen tị hận.
Này sau lam bọt trước mặt mọi người đưa ra nên vì huyễn công tử chuộc thân, cũng tỏ vẻ yếu cưới hắn vi phu thị.
Vận vương đích tam nữ vì phong trần nam tử chuộc thân, cũng muốn cưới đối phương vi phu thị, càng đem lời đồn đãi đổ lên một cái cao | triều. Nếu là người bình thường, bình thường tiểu quan cũng liền thôi, nhưng cố tình hai người, một thân phận cao quý, một cái thanh danh lan truyền lớn.
Nhưng chân chính cao | triều còn không tại đây, một cái phong trần nam tử còn có thể làm phu thị? Phu thị là cái gì? Cận này cho sườn phu chỗ. Gả cho Vương gia đích nữ làm phu thị cũng phải phi phú tức quý, hắn nhất phong trần nam tử có thể nào? Này khả làm cho không ít quan to quý nhân gia khuê các nam tử đỏ mắt.
Phải biết rằng bình thường nhà giàu người ta chuộc đồ tiểu quan nhiều nhất chính là cái “Thị sủng”, tương đương với tiện thiếp thân phận.
Vận vương liền đầu một cái phản đối, lam bọt trong nhà đã muốn cưới chính phu cộng thêm một vị sườn phu, ba gã phu thị, kỳ thật như vậy phu sổở Nguyệt quốc coi hắn thân phận tuổi tính thiếu.
Lợi hại là của nàng tên kia sườn phu cùng với trung một gã phu thị, thân phận hiển quý, không rõ nháo, chính là đến vận vương trước mặt nói hai ba câu, kể rõ chính mình ủy khuất cùng đáng thương.
Ở vận vương âm thầm duy trì hạ đại náo “Mộ sở các”.
Cũng liền việc này huyên những mưa gió, cái gì cũng không quan tâm Bế Nguyệt mới có thể biết được.
☆, thứ hai mười bốn chương: Cơ hữu cùng muội muội
Cảm tạ tình yêu cuồng nhiệt đồng hài đưa bình an phù, sao sao đát ~~
Này sau nửa năm, huyễn không tái lên đài, thẳng đến đêm qua.
Nghe nói lam bọt ở phu thị đại náo “Mộ sở các” Sau, mỗi ngày đến cầu kiến huyễn, huyễn vẫn bế mà không thấy, vẫn liên tục năm nguyệt, mỗi ngày không gián đoạn, thẳng đến một tháng tiền bị vận vương đề danh phái đi xa xôi tây cảnh tiêu diệt sơn tặc.
Theo vừa mới ngũ công chúa trong lời nói trông được đến, này lam bọt hiện tại là đã trở lại, hơn nữa bị một thân trọng thương.
“Hừ!” Huyễn thản nhiên hừ cười một tiếng, lắc đầu: “Ta đời này chỉ sợ cũng không có thể rời đi này “Nay Tần mai Sở”, cũng vô pháp rời đi. Về phần nàng......” Huyễn cười lạnh lắc đầu, mang theo một tia khinh thường: “Ta lúc trước chích cảm thấy cùng nàng thoáng tán gẫu đến, làm bằng hữu bình thường khó không thể, lại không tưởng nàng đúng là nổi lên như vậy tâm tư.”
“Ngươi không thích nàng?”
“Thích? Ra sao vật? Kĩ tử nhất vô tình, của ta thân phận nhất định ta đem không thể hữu tình.” Huyễn không chút nào để ý nói xong: “Ngũ công chúa đã tới vài thứ, chỉ cầu ta đi liếc nhìn nàng một cái, ta cự tuyệt, công chúa cảm nhận được ta quá mức vô tình?”
“Nếu đối nàng vô tình, cần gì phải bất kể nàng chết sống.” Không thích sẽ không cấp cho đối phương một tia hy vọng, tránh cho cấp đối phương kỳ vọng, để tránh cấp chính mình tạo thành không cần thiết phiền toái, ta là như vậy cho rằng, từ từ nói: “Vô tình tốt, ít nhất sẽ không bị tình khó khăn, vì tình gây thương tích.”
“Ha ha.” Huyễn nhẹ nhàng nở nụ cười, như nước suối leng keng: “Kia công chúa có thể có tình?”
“Ta a......” Ta miễn cưỡng tựa vào đóa hoa lưng ghế dựa thượng, miễn cưỡng nói: “Ta đương nhiên là có, nhưng là, ai dám muốn ta tình? Ai hội yếu của ta tình đâu?”
Huyễn mỉm cười, dùng kia trong suốt trong suốt lại quyến rũ ánh mắt nhìn ta: “Nếu là ta muốn, công chúa cấp sao?”
“Ha ha!” Ta nở nụ cười, dùng tiếng cười che dấu bị hắn điện đến tâm, thản nhiên nói: “Ta người này đâu, cũng không thích đơn phương trả giá.”
“Ha ha!” Huyễn thùy mắt, cười khẽ.
“Tán gẫu cái gì đâu? Tán gẫu như vậy vui vẻ?” Ôn thuần như rượu thanh âm, nghe qua một lần liền sẽ không quên.
Chỉ thấy thúc phát kim quan, một thân băng lam để tú xanh nhạt cúc hoa, trách tay áo khoan bào Lam Diệp tiêu sái không kềm chế được tiêu sái lại đây, trên tay vẫn như cũ nhẹ lay động chiết phiến, đi được thấy mới phát hiện kia chiết phiến mặt quạt thượng họa như cũ là hắn chính mình, bất quá tư thế quần áo bất đồng mà thôi. Cũng không biết hắn có bao nhiêu như vậy họa chính hắn chiết phiến.
“Hoàng muội nhưng là thích hoàng huynh của ta chiết phiến.” Đại khái là phát hiện ta nhìn chằm chằm chiết phiến thời gian quá dài, Lam Diệp đi đến bên cạnh bàn tọa hạ sau, tự đắc hỏi.
Kia tự kỷ bộ dáng, làm cho ta nhịn không được trừu mi, thu hồi ánh mắt, ta ngữ mỉm cười ý nói: “Quân tử không đoạt nhân sở hảo, ta có thể nào đoạt hoàng huynh sở hảo đâu?”
A! Xem! Đối diện ngồi hai người, nhiều xứng!
“Hảo. Hảo một cái quân tử không đoạt nhân sở hảo.” Lam Diệp tựa hồ đối của ta trả lời tương đương vừa lòng: “Bất quá, hoàng huynh ta còn là muốn đưa hoàng muội một phần lễ vật.”
Nói xong liền thân thủ hướng trong lòng đào.
Lấy ra cái chạm trổ tinh xảo tiểu nhân, đưa cho ta.
Tiếp nhận vừa thấy.
Ni mã!
Hay là hắn chính mình.
Trừu mi, hắn đến là muốn có bao nhiêu tự kỷ?
“Hoàng muội còn thích?” Lam Diệp vẻ mặt chờ mong nhìn ta, một bộ ngươi mau khoa “Lễ vật” biểu tình.
Hắc tuyến......
“Đa tạ hoàng huynh lễ vật, hoàng muội ta thực thích, này lễ vật tốt lắm xem, thực tinh xảo.” Được rồi, khen ngươi cũng sẽ không điệu khối thịt, nói sau quả thật rất tốt xem.
Lam Diệp một bộ chắc hẳn phải vậy bộ dáng: “Hoàng muội không cần khách khí, ta chỉ biết hoàng muội ánh mắt vô cùng tốt.” Cười đến kia kêu một cái sáng lạn.
Thân, ngươi đây là khoa ta còn là khen ngươi chính mình đâu?
Ở chúng ta khi nói chuyện, huyễn vì Lam Diệp ngã chén trà. Giờ phút này hắn nâng chung trà lên nhấp một ngụm: “Ân...... Không sai, trà mới!”
“Ân.” Huyễn gật gật đầu.
“Uy, ngươi cũng quá bất công đi? Có trà mới cư nhiên không cái thứ nhất bảo ta cùng nhau phẩm?” Lam Diệp lại nhấp một miệng trà, táp chậc lưỡi, bất mãn kêu lên: “Này trà gọi là gì?” Nói xong, tiếp tục mân một ngụm.
“Vĩnh chẳng phân biệt được cách.”
“Phốc......”
Lam Diệp một miệng trà phun tới, may mắn ta đeo duy mạo, bằng không bị hắn phun vẻ mặt, bất quá hiển nhiên hắn bây giờ còn không ý thức được chính mình phun đến ta, trừng lớn ánh mắt nhìn huyễn: “Thổ lộ?”
Ta nhìn thấy huyễn một bộ chịu không nổi, muốn phủ ngạch bộ dáng, lấy ra khăn tay đứng lên đưa cho ta nói: “Công chúa, không có việc gì đi?”
“Ngạch......” Ta tiếp nhận kia trắng noãn có chút trong suốt khăn tay, vào tay mềm mại thanh lương, cũng không biết là gì tài chất, không thèm để ý nói: “Không có việc gì.”
“Hoàng muội, ngươi không sao chứ?” Này hội Lam Diệp mới nhớ tới ta, cơ hữu cùng muội muội, đương nhiên là cơ hữu trọng yếu, ta tỏ vẻ thật sâu lý giải: “Không có việc gì.”
“Hoàng muội, thật sự thực thật có lỗi, hoàng huynh ta không phải cố ý.” Lam Diệp một bộ ta có tội ngươi mắng ta đi vẻ mặt: “Ngươi yếu hoàng huynh như thế nào bồi thường đều có thể, ta lúc ấy chính là rất kích động.”
“Không có việc gì, thực không có việc gì.” Ta khoát tay: “Ta lý giải ngươi.”
“Thật sự a?” Lam Diệp một bộ nhìn thấy đồng chí kích động biểu tình.
“Ân, thật sự, cho nên, hoàng huynh, ngươi yếu cố lên a.” Ta nắm tay lấy kì cổ vũ, nhìn huyễn liếc mắt một cái, nói lời từ biệt: “Ta đây hãy đi về trước a.”
Lam Diệp sao nhãn điểm đầu.
“Công chúa đi thong thả.” Huyễn mỉm cười vuốt cằm.
“Kia......” Ta giơ lên huyễn vừa mới giết cho ta nước trà khăn tay.
“Tặng cho ngươi đi!” Không đợi huyễn mở miệng một bên Lam Diệp nhân tiện nói: “Huyễn khăn tay chất lượng nhưng là hiếm thấy hảo, không biết bao nhiêu cả trai lẫn gái dự đoán được tay hắn khăn đâu!” Nói xong liền vẻ mặt khát khao nhìn phía huyễn.
Ngạch biên lại lần nữa hoạt hạ hai điều hắc tuyến...... Ta nghĩ, hắn nếu muốn tới huyễn khăn tay, chắc chắn ở mặt trên tú thượng chính hắn dung mạo.
“Công chúa nếu không chê liền nhận lấy đi!” Huyễn không nhìn Lam Diệp, đối ta mỉm cười mở miệng. Xem ra, bọn họ hai người quan hệ không sai.
“Ân, kia tạ lạp.” Mĩ nam đều mở miệng, ta nếu chống đẩy nhiều nói thêm nữa, gật đầu thu khăn tay, xoay người rời đi.
Trở lại “Sắc vi viện” Tiếu Nhi đã muốn đứng lên, ở trong viện tò mò nhìn tường viện thượng sắc vi, vẻ mặt thỏa mãn.
“Đi lên.” Xem ra thế giới này ta phi thường thích hoa, chỉ cần đối mặt hoa liền có thể thỏa mãn, cũng đối, này năm năm đến
Dựa vào là chính là hoa mới làm cho nàng kiên trì xuống dưới, hoa đối nàng mà nói không chỉ có là hoa, vẫn là bằng hữu, là kia phân nơi phát ra tự mẫu thân ấm áp cùng hy vọng.
“Công chúa.” Tiếu Nhi khom mình hành lễ, cười đến sáng lạn.
Đi đến tường hoa hạ, đứng ở bên người nàng, nhẹ tay xoa này mềm mại đóa hoa, rời đi cha mẹ sau năm tháng, nàng cùng hoa làm bạn, kia bạn ở ta bên người ?
Là hắn...... Mười năm đến duy nhất ấm áp, làm cho ta ở sinh tử đau đớn bên cạnh kiên trì xuống dưới hắn, nay quá được? Khả sẽ vì của ta rời đi thương tâm? Khả hội ngẫu nhiên ngẫm lại ta? Khả hội......
Cũng không biết đứng bao lâu, thẳng đến theo viện cửa truyền đến Tiểu Quả gọi thanh.
Xoay người, nhìn Tiểu Quả theo viện cửa đi vào đến, ta mỉm cười tiếp đón: “Đã trở lại? Vất vả.” Một ngày này xuống dưới cũng không từng có thể nghỉ ngơi.
Tiểu Quả giật mình, cười yếu ớt lắc đầu: “Không vất vả.”
“Tơ bông cùng ngân điệp như thế nào ?”
☆, thứ hai mười lăm chương: Bên người vật [300 thu thêm càng ]
Nột nột nột...... Thêm càng lạp, có phải hay không nên đến điểm thưởng cho đâu? Tỷ như phiếu phiếu cái gì ~~ yên lặng phiêu đi ~~
Tiểu Quả nhìn ta bên người Tiếu Nhi liếc mắt một cái.
Tiếu Nhi vội vàng theo ta cáo lui, ta cũng không lưu trữ, làm cho nàng trở về tiểu lâu.
Tiểu Quả nhất nhất theo ta hội báo, cấp tơ bông cùng ngân điệp tìm đô thành tốt nhất đại phu, thả giám sát mọi nơi để ý miệng vết thương, mở tốt nhất dược, còn thỉnh cái tin cậy dược đồng chuyên môn phụ trách chiếu cố bọn họ.
Tiếu Nhi chuộc thân tìm tứ vạn kim tệ, này vẫn là Tiểu Quả đàm phán qua đi giá.
“Đây là bán mình khế.” Tiểu Quả theo ống tay áo lý lấy ra hé ra giấy đưa cho ta.
Ta tiếp nhận, nhìn nhìn, gật gật đầu.
“Công chúa phát sinh chuyện gì sao?” Tiểu Quả có chút lo lắng khẩn trương nhìn ta: “Nhưng là có nhân khi dễ công chúa ?”
“Khi dễ ta?” Ta có chút không rõ cho nên, lại có tốt hơn cười: “Hiện tại ai dám khi dễ ta nha? Ai khi dễ ta, ta một hiên khăn lụa hù chết hắn.”
“Phốc......” Tiểu Quả nhịn không được cười ra tiếng, cười lại cảm giác có chút không thích hợp, có chút sợ hãi nhìn ta liếc mắt một cái cúi đầu xuống: “Công chúa bớt giận?”
“Tức cái gì giận a? Tiểu Quả ngươi xem như ta vậy tử như là nổi giận sao?”
Tiểu Quả ngẩng đầu, mắt hàm đau lòng: “Công chúa, không thèm để ý sao?”→ bản → thư → hạ → tái → cho → hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn →
“Để ý a! Bất quá, Tiểu Quả, ta sẽ không tái tóc bay rối tính tình, sẽ không tái đối với ngươi tóc bay rối tính tình.” Hắn là ở Bế Nguyệt bên người mười lăm năm nhân, là Bế Nguyệt tối thân cận nhân, là thật chính quan tâm Bế Nguyệt nhân, cũng là ta đến thế giới này cái thứ nhất xuất hiện ở trước mặt ta quan tâm của ta nhân, ta không hy vọng hắn ở trước mặt ta luôn như vậy câu nệ, không hy vọng cùng hắn khoảng cách thủy chung xa xôi: “Nói sau, dung mạo của ta......” Ngẫm lại vẫn là trước đừng nói: “Đến lúc đó cho ngươi một kinh hỉ.”
“Công chúa.” Tiểu Quả ánh mắt thủy nhuận, đốt đầu vui vẻ nở nụ cười, thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghi hoặc nói: “Kia công chúa duy mạo thượng khăn lụa?”
“A!” Ta thế này mới phản ứng lại đây, nghĩ đến Tiểu Quả là nhìn đến khăn lụa thượng trà tí: “Đó là một ngoài ý muốn, không có gì sự.”
Biên hướng trong phòng đi đến ta biên nói: “Hôm nay ta với ngươi tách ra sau đụng tới huyễn cùng Tam Hoàng huynh.”
“Công chúa đụng tới huyễn công tử cùng tam hoàng tử ?” Tiểu Quả có chút kinh ngạc.
“Ân.” Ta gật gật đầu: “Ta đụng tới ngũ công chúa tìm huyễn nhìn lam bọt, huyễn không đáp ứng, sau lại hắn mời ta uống trà, tái sau lại Tam Hoàng huynh đã tới rồi, còn đưa ta này.” Lấy ra Lam Diệp tượng điêu khắc gỗ tiểu nhân, hiến vật quý giống nhau cấp Tiểu Quả xem, không biết vì sao, chính là tưởng cùng hắn chia xẻ.
Tiểu Quả tiếp nhận tiểu nhân, ta nhìn thấy hắn đang nhìn thanh tiểu nhân dung mạo khi, mi chân rút trừu, nghĩ Lam Diệp ta đã nghĩ cười.
“Công chúa, đó là cái gì?” Tiểu Quả đem tiểu nhân trả lại cho ta, nhìn đến ta ống tay áo biên khăn tay một góc, đại khái là vừa vừa đào tiểu nhân khi mang đi ra, ta cũng nhập gia tùy tục đem này nọ tắc ống tay áo lý.
“Này nha, Tam Hoàng huynh không cẩn thận đem nước trà phun ta khăn lụa thượng, huyễn giết cho ta nước trà khăn tay, ân, hắn liền trực tiếp tặng cho ta.” Ta chi tiết trả lời.
“Huyễn công tử khăn tay?” Tiểu Quả rõ ràng thực giật mình.
“Ân, ngươi xem xem, đây là cái gì tài chất, như thế nào sẽ có trong suốt sắc, như vậy nhuyễn còn có điểm lạnh lạnh.”
Tiểu Quả tiếp nhận khăn tay, tả hữu nhìn nhìn, làm như nhẹ nhàng thở ra, yên tâm đưa cho ta: “Chế loại này khăn tay mặt liêu tên là “Vân thừa”, nghe nói loại này khăn tay lấy băng thiền ti vì nguyên liệu, gia nhập tuyết mộc nguyên tương, dùng vài loại đặc thù thực vật nước, ngâm cửu cửu tám mươi mốt hôm sau, trải qua đặc thù thủ đoạn gia công chế thành. Có thể có hiệu cách nhiệt, khu nhiệt, tương truyền đây là quỳnh sơn tuyết vực vùng một vị phưởng chế cao thủphát minh tay nghề, nghe nói khi đó hoàng thất muốn “Vân thừa” Làm như cống phẩm, nhưng này nhân không đáp ứng, sau loại này mặt liêu cũng liền tuyệt tích.”
“Kia chẳng phải là rất giá trị?” Ta cầm khăn tay lật xem, nghĩ muốn hay không trả lại cho huyễn.
“Còn đi đi! Mặc dù đồn đãi nói đã muốn tuyệt tích, nhưng âm thầm chế tạo loại này mặt liêu tay nghề vẫn là có lưu truyền tới nay. Bằng không huyễn công tử như thế nào có?” Tiểu Quả cũng không phải quá để ý nói: “Bất quá, loại này mặt liêu nay sợ cũng chỉ có huyễn công tử có, đây mới là giá trị chỗ.” Tiểu Quả mỉm cười, nhìn ta liếc mắt một cái, trong ánh mắt một tia ái muội chợt lóe mà qua.
“Ngạch...... Này?” Ta đã muốn không biết nên nói cái gì.
“Loại này mặt liêu không riêng nguyên vật liệu cực kỳ khó tìm, chế tác quá trình cũng phiền phức phi thường, một đạo trình tự làm việc xuất hiện vấn đề, liền thất bại trong gang tấc.” Tiểu Quả tiếp tục cho ta giải thích nghi hoặc: “Giống như, huyễn công tử vẫn là lần đầu tiên đưa tay khăn tặng người đi!”
“Có cái gì đặc thù hàm nghĩa sao?” Sẽ không là đính ước tín vật cái gì đi?
“Không có.” Tiểu Quả quyết đoán trả lời.
Ta âm thầm nhẹ nhàng thở ra, chỉ nghe Tiểu Quả lại tiếp tục nói: “Chính là huyễn công tử bên người vật thôi!”
Ngạch......
Dừng lại thân, xoay người xem Tiểu Quả, vì sao ta cảm giác được hắn trong lời nói thản nhiên trêu đùa.
“Làm sao vậy công chúa?” Tiểu Quả nghi hoặc nhìn ta, cúi đầu khó hiểu nhìn xem chính mình trên người, lại ngẩng đầu nhìn ta, trên mặt biểu tình có vẻ có chút không được tự nhiên đứng lên, nổi lên thản nhiên đỏửng.
“Tiểu Quả.”
“Công chúa?”
“Không có gì.” Nói xong ta xoay người đi vào tiểu lâu: “Chính là cảm thấy như vậy ngươi rất tốt, ta thích.”
Tiểu Quả hoàn toàn cương ở ngoài cửa.
Buổi tối biên mang theo Tiếu Nhi đi dạo biến “Mộ sở các” Biên hàn huyên nói chuyện phiếm, làm sâu sắc hiểu biết, trở về trực tiếp nằm trong bồn tắm tiếp tục thiêu mặt, cường điệu thiêu cái trán cùng ánh mắt bốn phía, phỏng chừng tái thiêu thượng hai lần liền có thể khôi phục.
Đêm nay ta ngủ là lầu hai chủ phòng ngủ, mơ hồ gian lại có nhân tiến vào ngồi ở bên giường chăm chú nhìn ta hồi lâu, động tác mềm nhẹ dịch bị, đứng dậy, giống như thỏa mãn giống như không tha rời đi, mơ hồ gian nhìn đến là Tiểu Quả càng ngày càng mơ hồ bóng dáng.
Bóng dáng đột nhiên trở nên rõ ràng, quay lại thân, hướng ta bên giường đi tới, phòng trang sức theo Tiểu Quả hành tẩu, một chút một chút cùng công chúa phủ trùng hợp.
Trên giường là ngủ Bế Nguyệt, nàng cho dù là ngủ đều che mặt khăn, Bế Nguyệt ngủ thật sự không an ổn, thân thể thỉnh thoảng run run, hai tay ở không trung loạn huy, bỏ ra chăn.
Tiểu Quả đi đến trước giường, bắt lấy Bế Nguyệt lung tung vung hai tay, ngồi ởbên giường, ánh mắt đau lòng, ôn nhu trấn an: “Công chúa, không sợ, Tiểu Quả hội luôn luôn tại bên cạnh ngươi, vẫn đều ở, của ngươi hảo, Tiểu Quả vẫn đều biết nói.” Thẳng đến...... Bế Nguyệt an ổn xuống dưới, vì nàng dịch hảo chăn, thế này mới rời đi.
Không khí trở nên ướt át, ta nhìn thấy Bế Nguyệt rơi lệ, mặc dù có khăn che mặt che mặt, nhưng không biết vì sao, ta rõ ràng nhìn đến nàng khóe mắt chảy xuống lệ.
Ta cảm nhận được lòng của nàng đau, như vậy rõ ràng, như vậy phức tạp, như vậy tuyệt vọng.
Rốt cuộc là ai, cấp bế dưới ánh trăng loại này vặn vẹo dung mạo độc, loại này độc so với trí mạng độc dược càng thêm ác liệt, tinh thần thượng tra tấn, có khi so với * càng thêm thống khổ.
Mở mắt ra khi, đau lòng y ở.
Bên giường độấm cũng giống nhau vẫn như cũ tồn lưu, nâng thủ phúc thượng ánh mắt, thế này mới phát hiện, ta nhưng lại thật sự rơi lệ.
Ngồi dậy, nhìn về phía ngoài cửa sổ, thiên cương tờ mờ sáng, ta lại vô buồn ngủ.
Xuống giường, đi đến bên cửa sổ, mở ra cửa sổ, không khí thanh tân thoáng thổi giải sầu đầu đau buồn, thần vụ trung “Bách hoa viện” Càng phát ra mộng ảo, mông lung trung phát ra bừng bừng sinh cơ, bày ra hy vọng!
Ta cũng bắt đầu còn thật sự suy tư khởi, ta nay này thân phận!

Của ta mĩ nam phu quân (Np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ