☆, thứ nhất lục linh chương: Rắp tâm **
Tả Tuyên giương mắt xem ta, hoàn mỹ ngũ quan ôn nhuận như ngọc, khóe miệng như thường lộ vẻ bí hiểm như hồ ly bình thường đạm cười, gật gật đầu: “Ân, đều thấy được.” Dừng hạ bổ sung: “Toàn bộ quá trình.”
“Nga?” Ta dù có hưng trí nhìn Tả Tuyên, nhẹ nhàng phe phẩy chân bắt chéo: “Ngươi nếu không nói ta liền không biết, ngươi không sợ ta giết ngươi diệt khẩu?”
“Công chúa phi lạm sát kẻ vô tội người.” Tả Tuyên chắc chắc nghênh thị ta, rõ ràng hắn đứng ở xe ngựa hạ, nhưng không có chút nhược thế cảm giác, này đó là khí thế, từ nội mà ngoại phát ra cao quý lạnh nhạt, từ nội mà ngoại phát ra tự tin thong dong.
Ta cùng với Tả Tuyên đối diện một lát, mỉm cười: “Yếu tái ngươi đoạn đường sao?”
“Làm phiền.” TảTuyên hơi hơi vuốt cằm, bước đi không nhanh không chậm thập phần tao nhã bước trên xe ngựa, ngươi nói hắn rõ ràng hội võ công để làm chi không đồng nhất đề khí theo ven đường bay lên đến, lại mau lại soái khí, nói không chừng hắn chậm rãi rơi xuống ta bên người, ta còn hội kinh vì thiên nhân một chút.
“Dùng khinh công háo nội lực, trước xe ngựa không cái kia tất yếu.” Như là nhìn ra lòng ta trung suy nghĩ, Tả Tuyên thản nhiên giải thích, vẻ mặt tự nhiên ở ta bên cạnh phó điều khiển vị tọa hạ.
Ta mi giác nhảy khiêu, buông chân, tựa tiếu phi tiếu nhìn Tả Tuyên: “Ngươi không tính tiếp nhận của ta vị trí?”
“Ta không đuổi quá xe ngựa.” Tả Tuyên đương nhiên nói: “Nếu là công chúa muốn ta đến đuổi, ta là cung kính không bằng tuân mệnh.”
“Vậy ngươi đến đuổi!” Ta đem mã tiên đưa tới Tả Tuyên trên tay.
Tả Tuyên thùy mắt thấy xuống ngựa tiên, giương mắt xem ta liếc mắt một cái, gật đầu: “Được rồi!”
Vì thế, ta cùng Tả Tuyên trao đổi vị trí, nhưng là......
“Quên đi quên đi. Vẫn là ta đến đây đi!” Trong chốc lát sau ta chịu không nổi lại cùng Tả Tuyên thay đổi trở về, hắn đuổi xe ngựa đi là s lộ tuyến, bên này cọ một chút bên kia cọ một chút, có thể đem xe ngựa đuổi thành như vậy cũng coi như hạng nhất kỹ năng.
“Tả Tuyên ngươi sẽ không là cố ý đi?” Xe ngựa ở ta khu đuổi dưới chậm rãi thẳng tắp đi trước, đuổi xe ngựa là kỹ thuật sống, không kinh nghiệm không tốt nắm trong tay, vì vững vàng ta chỉ dám vội vàng xe ngựa chậm rì rì đi. Hơn nữa vội vàng xe ngựa chậm rì rì mới có cảm giác, không giống lái xe khai càng nhanh cảm giác càng thích. Đương nhiên này thuần túy là ta cá nhân ý tưởng không có nghĩa là toàn bộ.
Tả Tuyên vô tội xem ta: “Không có.”
Ta thản nhiên liếc hắn liếc mắt một cái, lôi kéo dây cương xem tiền phương: “Ngươi vừa mới như thế nào sẽ biết ta suy nghĩ cái gì?”
“Công chúa có đôi khi ý tưởng tốt lắm đoán được.” Tả Tuyên từ tính dễ nghe nhưng không có gì cảm tình thanh âm có hơi hơi phập phồng.
“Ân. Là thôi!” Ta gật gật đầu, hoàn hảo, chính là có đôi khi.
Gió thu theo bên phải thổi tới, đem Tả Tuyên nhất tiểu lũ tóc nhẹ nhàng diễn tấu đến ta trên mặt, như người yêu khẽ vuốt, này ý tưởng làm cho ta hoảng sợ, ổn quyết tâm thần, ta quay đầu xem Tả Tuyên liếc mắt một cái hỏi: “Ngươi là theo hồng phong trấn liền vẫn đi theo chúng ta?”
“Không có. Tối hôm qua ta trở về kinh đô, chính là hôm nay được đến tin tức có nhân yếu ở nửa đường chặn lại công chúa, cho nên mới chạy lại đây.”
“Ngươi cư nhiên thật sự trở về kinh đô. Chạy tới chạy lui thật đúng là không chê mệt a!”
“Ta vốn định đến trợ công chúa giúp một tay. Nhưng, sựthật chứng minh của ta lo lắng chính là nhiều lo.”
“A.” Ta ý tứ hàm xúc không rõ cười cười, thản nhiên liếc Tả Tuyên liếc mắt một cái: “Ngươi là nghĩ đến trợ của ta, vẫn là đến xem náo nhiệt tìm hiểu ta thực lực ?”
Tả Tuyên từ chối cho ý kiến cười cười: “Hai người đều có.”
“Kia kết quả ngươi còn vừa lòng?”
“Ân, công chúa cá nhân thực lực rất mạnh, tuy nói cá nhân thực lực rất trọng yếu. Nhưng cá nhân thực lực quá cường tình cảnh lại đúng là nguy hiểm nhất, nếu phía sau không có thể dựa vào là thế lực duy trì trong lời nói.”
Ta bên trái tuyên trong lời nói trung hơi hơi túc nổi lên mày, chỉ nghe Tả Tuyên tiếp tục nói.
“Tin cậy, thuộc loại công chúa trung với công chúa thế lực, hoặc là không thuộc loại công chúa nhưng tuyệt đối duy trì công chúa thế lực. Tục ngữ nói hảo hai đấm nan địch bốn tay, hảo hổ nan đỉnh đàn lang không phải!”
“A!” Ta nhẹ nhàng cười. Đối Tả Tuyên trong lời nói không phát biểu gì ý kiến, thuộc loại chính mình thế lực? Cho ta mà nói có cái kia tất yếu sao? Rất nhiều sự ta đều vô tình tham dự, cũng không cái kia thời gian cùng tinh lực.
Hiện tại ta vẫn chưa hoàn toàn lý giải Tả Tuyên trong lời nói, cũng không hiểu được có được thuộc loại chính mình thế lực có bao nhiêu trọng yếu, chẳng sợ không có dã tâm không phải yếu tham dự nào đó tranh đấu, chính là đơn thuần tự bảo vệ mình mà thôi,“Thế lực” Đều vượt quá tưởng tượng trọng yếu.
Ở ta giá xe ngựa chậm rì rì chạy không sai biệt lắm một lúc lâu sau, bên trong xe ngựa ba người trước sau chuyển tỉnh, ta rốt cục đã xong cảm giác càng ngày càng nước sôi lửa bỏng xa phu kiếp sống, làm cho ta nhịn không được nội ngưu đầy mặt, quyết định trở về nhất định phải cấp xa phu thêm tiền tiêu vặt hàng tháng.
Ta thân cái thật to lười thắt lưng tiến vào thùng xe, thẳng đến nhuyễn tháp mà đi, lập mã liền nằm đến nhuyễn tháp thượng, nhất thời quên chính mình cái ót thương, đè nặng thương đau ta lập mã liền bắn đứng lên: “Ti! Đau quá, sát ngàn đao!”
“Công chúa!” Tiểu Quả lo lắng mà đau lòng phù thượng cánh tay của ta: “Thế nào, không có việc gì đi?”
“Không có việc gì, không có việc gì!” Hoãn quá kia cổ đau kính sau, ta xem nhàn nhã ngồi ở xe ngựa bên trái vị trí Tả Tuyên, thứ áo, ta là bị thương a! Hắn nha hảo ý tứ làm cho ta đuổi lâu như vậy xe ngựa! Thật vô sỉ! Ở trong lòng oán thầm Tả Tuyên một trận, càng phát ra cảm giác hắn là cố ý đem xe ngựa đuổi đông xoay tây xoay.
“Công chúa, ngươi như thế nào có thể như vậy không tin ta đâu?” Tả Tuyên lược có chút ủy khuất nhìn ta: “Cùng lắm thì, ta trở về về sau thử học đuổi xuống xe ngựa! Lần sau ta vội tới công chúa đánh xe.”
“Không tất yếu, cho ngươi tả đại nhân đuổi xe ngựa còn thể thống gì? Nói sau giống hôm nay tình huống cũng sẽ không lại có lần sau.” Ta quyết đoán cự tuyệt dù sao cho dù ta thuận hắn trong lời nói ý tứ làm cho hắn học, hắn cũng không thấy thực đi học.
Tả Tuyên nhẹ nhàng cười, không thèm nhắc lại, Tiểu Quả cẩn thận giúp đỡ ta sườn nằm xuống, ta thở dài một tiếng: “Ôi, mệt mỏi quá!” Ta là thực mệt, sử dụng dị năng lại chạy lâu như vậy xe ngựa hơn nữa đầu thượng thương, tinh thần mệt nhọc thân thể cũng mệt mỏi.
“Công chúa, thực xin lỗi.” Trì Mộ buông xuống đầu, thùy hạ mặc sắc tóc dài che khuất vẻ mặt của hắn, cẩn thận mà khẩn trương ngữ khí là tràn đầy xin lỗi, cả người trầm thấp ưu thương làm cho người ta đau lòng.
“Ngươi không cần theo ta giải thích.”
Trì Mộ mạnh mẽ ngẩng đầu lên, trong trẻo nhưng lạnh lùng đôi mắt trung tràn đầy áy náy đau thương, còn có nồng đậm bất an, bối rối cùng không biết làm sao, rõ ràng ta mặc dù tự nhận mềm nhẹ ngữ khí tựa hồ vẫn là làm cho hắn có hiểu lầm, chỉ phải giải thích nói: “Này không phải của ngươi sai, ta không trách ngươi, cho nên ngươi không cần theo ta giải thích.”
Trì Mộ có chút giật mình trụ, hiển nhiên không nghĩ tới ta là ý nghĩ như vậy, cắn môi dưới, nhẹ nhàng thùy mắt đi, lông mi khẽ run: “Khả, các nàng là vì ta mới chặn lại công chúa, đều là bởi vì ta mới làm hại công chúa bị thương.”
“Trì Mộ!” Ta bất đắc dĩ thở dài một tiếng: “Đừng đem sai đều do đến chính ngươi trên người, ngươi thật sự nghĩ đến các nàng thật sự chỉ cần chính là bởi vì ngươi sao? Ngươi chẳng qua là các nàng mục đích chi nhất thôi, việc này không thể trách ngươi, muốn trách thì trách kia rắp tâm bất lương hóa.”
Trì Mộ nhẹ nhàng nâng mắt thấy ta, mang theo nhè nhẹ cảm kích cùng cảm động, ngập ngừng: “Công chúa.” Nhấp môi dưới, hơi ngượng ngùng nhẹ nhàng thùy hạ mắt đi.
“Dù sao chúng ta hiện tại bình yên vô sự, việc này cũng đừng đểở trong lòng, nói đến này còn phải đa tạ tả đại nhân đúng lúc cứu giúp.” Ta đôi mắt mỉm cười nhìn Tả Tuyên liếc mắt một cái.
“A! Công chúa khách khí.” Tả Tuyên vẫn duy trì hắn hồ ly bàn kinh điển mỉm cười, nói hồi thập phần tự nhiên, ta không khỏi lại nhìn hắn một cái, là như vậy thản nhiên tự nhiên.
Bất quá cẩn thận ngẫm lại, hắn lời này hồi còn thực sự kỹ thuật, không thể nói rõ thừa nhận cũng không thể nói rõ không thừa nhận, liền xem người nghe như thế nào suy nghĩ, đây là Tả Tuyên, nói chuyện làm việc chu đáo.
Ta bĩu môi, mệt mỏi quá, vẫn là nắm chặt thời gian nghỉ ngơi một chút đi!
Màu đỏở tối đen không gian lan tràn, một chút một chút hướng ta đánh úp lại, trong không khí là nồng đậm mùi máu tươi, ầm ỹ tiếng người đang không ngừng kêu gào, kịch liệt tiếng đánh nhau truyền vào lỗ tai, càng ngày càng gần, chỉ thấy hai người hắc tây trang hắc mặc kính nam nhân đang cùng đạo sư triền đấu, lại một gã lãnh khốc tây trang nam theo hành lang kia một đầu hướng ta đi tới, một chút một chút hướng ta tới gần.
“Tiếu Nhi.” Đạo sư đá văng ra một gã tây trang nam, tưởng hướng ta chạy tới, tiếc là không làm gì được lại lập mã bị cuốn lấy.
Tây trang nam chạy tới ta trước mặt, ở lúc ban đầu sợ hãi sau, ta thế nhưng bình tĩnh xuống dưới, lạnh lùng nhìn chằm chằm tây trang nam thu khởi của ta áo, ta không có phản kháng cũng không có thét chói tai, chính là lạnh lùng theo dõi hắn, những người này đối ta vẫn chưa từ bỏ ý định, đêm đen phong cao ẩn vào viện nghiên cứu muốn ta bắt đi.☉ bản ☉ văn ☉ từ☉ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn ☉ vì ☉ ngươi ☉ đề☉ cung ☉ hạ☉ tái ☉ cùng ☉ở☉ tuyến ☉ duyệt ☉ đọc ☉
“Tiếu Nhi.” Đạo sư gặp ta bị nắm, lo lắng quát to một tiếng, phân tâm dưới, bị hung hăng đá hai chân lăn té trên mặt đất, từ chối hai hạ không có thể đứng lên, dùng sức chủy dưới mặt phẫn nộ cắn răng: “Đáng giận, bảo tiêu đâu? Vì cái gì còn chưa?”
“Cứ như vậy một cái rác rưởi viện nghiên cứu, rác rưởi phòng vệ hệ thống như thế nào sẽ là chúng ta đối phương.” Cầm lấy của ta tây trang nam lãnh miệt cười cười, theo trong lòng lấy ra một phen tối đen thương nhắm ngay đạo sư lạnh lùng tuyên án: “Đi tìm chết đi!”
Tam đoàn hỏa diễm đem ba gã tây trang nam bao vây, đó là ta lần đầu tiên dùng dị năng giết người, nhìn bọn họở trong hỏa diễm giãy dụa vặn vẹo, cuối cùng hóa thành tro bụi.
Ta nhân sợ hãi mà cả người run run, nhân trong không khí mùi máu tươi cùng đốt trọi mùi hỗn cùng mà nôn mửa không thôi, Hắc y nhân đầu tiên giết chiếu cố của ta hộ sĩ, tuy rằng ta không thích cái kia nữ nhân, bọn họ lại ý đồ giết chết đạo sư, ta không thể nhìn duy nhất rất tốt với ta nhân nhân ta mà chết, cho nên ta bạo phát!
Ta không hối hận đưa bọn họ giết chết, vì liều chết bảo hộ của ta đạo sư vì chính mình, nhưng sau lại rất dài một đoạn thời gian ta ăn không vô gì này nọ cho dù là uống nước, thật lâu một đoạn thời gian ta sẽ làm ác mộng, mơ thấy kia vặn vẹo hình ảnh, kia đốt trọi hỗn hợp huyết tinh hương vị, sẽ làm ta theo trong mộng ghê tởm tỉnh lại, sau đó chảy như điên không chỉ, kia đoạn thời gian đạo sư một ngày hai mươi tứ giờở ta bên người, mỗi khi khi đó hắn sẽ gặp đem ta ủng vào trong ngực ôn nhu trấn an.
Sau ta không nhớ rõ chính mình lại thiêu hủy bao nhiêu người sống hoặc người chết, cũng biết vì sao ngày đó buổi tối rõ ràng cầu cứu cảnh báo linh vang hồi lâu cũng không bảo tiêu tới cứu, bởi vì viện nghiên cứu mỗ ta nhân chính là muốn nhìn đến ta dùng dị năng “Tự cứu” hình ảnh, ta lãnh ám tâm cũng bởi vậy càng thêm lạnh lẽo.
Kia một năm ta mười bốn tuổi.
Đói khát làm cho ta theo trong mộng tỉnh lại, xe ngựa còn tại đi trước, ta chậm rãi mở to mắt mê mang ngẩn người, tâm tình áp lực mà phiền muộn, nhất thời không thể đem chính mình theo cảnh trong mơ trung hút ra hoàn toàn trở về sự thật!
“Công chúa, ngươi nhưng là tỉnh?”
ps:
Phi thường cảm tạ julia nhã, tình yêu cuồng nhiệt hai vị đồng hài đưa bình an phù, sao sao ~~~ ngày mai bản dâm muốn đi phần đất bên ngoài học tập, đại khái trong khi nửa tháng, đổi mới thời gian sẽ có điều chỉnh, bởi vì tồn cảo đã muốn bị ta bại quang, cho nên đổi mới đều là hiện mã, đổi mới thời gian hội không chừng khi, thỉnh đoàn người lượng giải ~~~
☆, thứ nhất lục nhất chương: Tả Tuyên mời
Tả Tuyên từ tính dễ nghe lại không mang theo gì một tia cảm tình thanh âm, làm cho ta có chút mê mang giương mắt phiêu liếc mắt một cái, đầu có không ngủ hảo sơ tỉnh hôn trầm, ta chậm rãi ngồi dậy, thật dài phun ra một hơi, miễn cưỡng hướng xe ngựa ngoại kêu lên: “Tiểu Quả, ta đói bụng.”
Tiểu Quả lập mã tiến vào cho ta chuẩn bị điểm tâm nước trà, nhìn bình thường thích thực vật, ta lại không bao nhiêu khẩu vị, ăn mấy khẩu liền rốt cuộc ăn không vô đi, ngã đầu tiếp tục ngủ.
Cứ như vậy, nguyên bản muốn hỏi Trì Mộ rốt cuộc có bao nhiêu thích nữ hoàng vấn đề liền như vậy gác lại xuống dưới.
Khi chúng ta trở lại công chúa phủ khi đã muốn không sai biệt lắm buổi tối chín giờ, ta cùng với Trì Mộ cùng nhau đơn giản dùng quá bữa tối đều tự hồi viện, vừa trở lại “Nguyệt viên” Không trong chốc lát, liền thu được thanh tư cùng hồng uyên phân biệt truyền đến về điệp y mẹ con cùng bắt cóc ta phía sau màn làm chủ tin tức.
Ta xem bắt tay vào làm thượng tờ giấy lãnh miệt cười, chậm rãi xiết chặt, đốt sạch, bất lưu một tia dấu vết.
Ngày nghỉ luôn quá thật sự mau, ta lại khôi phục sáng sớm đến trường khổ bức cuộc sống.
Hai ngày sau, Viêm Du bọn họ trở về, Tiếu Nhi mua trở về rất nhiều hoa trồng hoa miêu, hưng phấn ở bên trong phủ bận rộn mở ra.
Ngày cứ như vậy bình tĩnh đến mười nguyệt mười lăm, mỗi nguyệt dị năng bùng nổ ngày, chín tháng cùng mười nguyệt mặc dù không tám tháng mười lăm như vậy mãnh liệt nhưng cũng so với từng ở nghiên cứu khi mỗi một cái khi đoạn đều phải hung mãnh.
Nửa đêm theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, ở Tiểu Quả hầu hạ hạ nếm qua này nọ ta vô lực nằm đến trên giường, sương mù ánh mắt nhìn đối diện bắt tại trên tường họa, họa trung ta một thân Nguyệt Nha sắc tu thân váy dài lẳng lặng dựa vào nằm ở một gốc cây thật lớn phong dưới tàng cây nghiêng đầu nhắm mắt dưỡng thần, tông cuốn tóc dài sườn thùy phúc đến Nguyệt Nha sắc khăn che mặt thượng, chảy xuống một cái ôn nhu biên độ. Buộc vòng quanh tuyệt mỹ mặt bộ đường cong, khinh hạp hai mắt lông mi tiêm dài phô khai nhợt nhạt bóng ma, khóe mắt hơi hơi thượng kiều giống như mang theo ý cười, dưới thân thật dày màu đỏ phong hiệp như hà, cả người thoạt nhìn điềm đạm vui mừng.
Đây là Tả Phong lần trước ở hồng phong sơn tặng cho ta họa, nghe nói ngày đó hắn chích vẽ một bộ họa.
Dị năng bùng nổ sau tam thiên, tuy rằng thập phần không tinh thần nhưng là như thường đi Quốc Tử Giám đi học, ta bình thường vốn là thích ngủ cũng không có người có thể nhìn ra của ta khác thường.
Rốt cục sống quá suy yếu tam thiên. Ngày thứ tư mới từ Quốc Tử Giám trở lại phủ cửa, gã sai vặt liền đưa lên hé ra thiệp mời, kí tên: Tả Tuyên.
Ta biên hướng bên trong phủ đi biên tướng thiệp mời đưa cho Tiểu Quả.
“Tả đại nhân yêu công chúa đi thủy lam tiểu tạ!” Tiểu Quả nhìn thiệp mời có chút kinh ngạc nói.
“Ngươi nói hắn tìm ta sẽ có chuyện gì?” Ta gật đầu, không nhanh không chậm về phía nguyệt viên đi đến,“Thủy lam tiểu tạ” Là Tả Tuyên ở kinh đô một chỗ tư trạch, Tiểu Quả mặt lộ vẻ suy tư lắc đầu.
“Cơm nước xong chúng ta đi qua đi!” Tuy rằng ta nghĩ cơm nước xong liền nghỉ ngơi, tuy rằng ta không quá muốn đi gặp Tả Tuyên, nhưng hắn không có khả năng vô duyên vô cớ tìm ta, nếu hắn như vậy chính thức tặng tư nhân mời hàm kia liền tất là trọng yếu việc. Cho dù nếu không nguyện, ta cũng không thể không đi một chuyến.
Đi nguyệt viên rửa mặt một phen, Tiểu Quả hỏi ta phải đi nhà ăn vẫn là đem thực vật đưa đến phòng. Này tam thiên mệt mỏi không tinh thần ta đều là ở phòng dùng là bữa tối. Ta nghĩ tưởng quyết định đi nhà ăn.
Khi ta tới nhà ăn khi Viêm Du, Trì Mộ, Tiếu Nhi đã muốn ở nhà ăn chờ, tinh thần không đông đảo ta cũng không nguyện nhiều lời nói, đồ ăn thượng tề sau trực tiếp nhập bàn dùng bữa, ngồi ở chủ vị thượng ta xem đầy bàn bình thường thích thức ăn lại không bao nhiêu khẩu vị, ăn mấy khẩu liền buông chiếc đũa.
Những người khác không khỏi đồng thời hướng ta xem đến, mắt hàm lo lắng. Tiếu Nhi vẻ mặt ưu sầu nhìn ta, thần giật giật: “Công chúa này đó thời tiết sắc cũng không rất hảo, công chúa, ngươi không sao chứ?”
“Ngươi xem như ta vậy tử giống có việc sao?” Ta nhẹ nhàng cười, Tiếu Nhi gật gật đầu. Ta bất đắc dĩ lắc đầu miễn cưỡng nói: “Đừng lo lắng, ta không sao. Nữ nhân thôi từng cái nguyệt đều có như vậy vài ngày, ngươi biết.”
Tiếu Nhi nghi hoặc xem ta sửng sốt hạ, lập mã hiểu ý lại đây, mặt ửng hồng lên giận ta liếc mắt một cái, Viêm Du cùng Trì Mộ yên lặng xem ta liếc mắt một cái đều tự dùng bữa, không khí trở nên trầm mặc, không người nói cái gì nữa.
“Tốt lắm, các ngươi chậm ăn.” Ta đứng lên hướng ra phía ngoài đi đến.
“Thủy lam tiểu tạ” Bên ngoài thành, tường vây vòng khởi nhất đại phiến rừng cây, trong rừng cây gian là nhất đại phiến hồ, trên mặt hồ phiêu nào đó không biết tên màu lam hoa nhỏ, hồ đối diện lâm ngạn một tòa nhà thuỷ tạ, một cái uốn lượn thạch hình cầu liên tiếp kia một bên, chỉ thấy một thân lam bào Tả Tuyên đã muốn thản nhiên ngồi ở nhà thuỷ tạ nội.
Gã sai vặt đem chúng ta đưa hình cầu tiền liền dừng lại, ta mang theo Tiểu Quả hướng đối diện nhà thuỷ tạ đi đến, đi vào nhà thuỷ tạ ngoại Tả Tuyên gặp ta đã đến đứng dậy hướng ta hơi hơi được rồi thi lễ: “Công chúa, biệt lai vô dạng, gần đây được?”
“Cũng không tệ lắm!” Ta mỉm cười, bước vào nhà thuỷ tạ nội.
“Vậy là tốt rồi!” Tả Tuyên mỉm cười đối ta làm cái thỉnh thủ thế, nhà thuỷ tạ nội hé ra hình tròn đằng bàn, hai trương đằng y, trên bàn xiêm áo một bộ trà cụ, ta bên trái tuyên đối diện tọa hạ, nhìn Tả Tuyên vô cùng tao nhã ngã hai chén trà, đem trung một ly đưa tới ta trước mặt tái tao nhã tọa hạ, ta thùy mắt thấy che mặt tiền mạo hiểm nhiệt khí lục nhạt sắc nước trà, bưng lên đến nhẹ nhàng ngửi khứu, là một loại thực tươi mát hợp lòng người mùi, làm cho nghe thấy chi tinh thần đại chấn.
“Này trà kêu “Thần gian” Công chúa nếm thử xem.” Tả Tuyên nâng chung trà lên tao nhã nhấp một ngụm.
Ta thản nhiên nhìn hắn một cái, nhấp một miệng trà, hương vị so với nghe thấy đứng lên càng thêm tươi mát say lòng người, như thanh thúy sơn gian Thần Lộ, vi ngọt, không hổ là “Thần gian” Tên, không khỏi lại nhấp một ngụm.
“Gia mẫu yêu trà, này trà ta thật vất vả mới từ nàng kia được đến một ít, công chúa cảm thấy như thế nào?” Tả Tuyên thưởng thức chén trà mỉm cười xem ta.
“Ân, cử không sai.” Ta gật gật đầu: “Bất quá loại này trà danh ta còn thật sự là lần đầu tiên nghe được.”
“Này lá trà là cao nhất thiết Quan Âm,“Thần gian” Bất quá là ta lén khởi một cái nhủ danh.” Tả Tuyên bình tĩnh giải thích,
Ta khóe miệng rút trừu, buông chén trà, nhìn Tả Tuyên nói: “Tả đại nhân không có khả năng mời ta đến chính là uống trà đi! Khách sáo trong lời nói chúng ta đừng nói, có chuyện gì, ngươi liền nói thẳng đi!”
“Hảo!” Tả Tuyên buông chén trà hướng ta xem đến.
Ta xem hắn, nhấp một miệng trà, cùng đợi hắn câu dưới.
Tả Tuyên hồ ly cười hơi hơi làm sâu sắc, nói: “Ta nghĩ hướng Hoàng thượng thỉnh chỉ gả cho công chúa.”
“Phốc!” Ta vừa muốn nuốt xuống một miệng trà hoa lệ lệ phun tới, thấp khăn che mặt, kinh dị nhìn Tả Tuyên: “Ngươi nói cái gì?”
“Ta nói ta nghĩ hướng Hoàng thượng thỉnh chỉ gả cho công chúa.” Tả Tuyên tựa hồ đã muốn dự đoán được của ta phản ứng, bình tĩnh mà kiên nhẫn lập lại một lần.
Ta thu kinh ngạc. Hơi hơi nhíu mi: “Vì cái gì?”
“Công chúa không phải còn thiếu một cái chính phu sao?” Tả Tuyên đương nhiên nói: “Mà ta bất luận phương nào diện điều kiện đều thực phù hợp.”
Nghe xong Tả Tuyên trong lời nói ta hơi hơi nhíu mi, nhẹ nhàng đem chén trà buông, hắn lời này nói được nhưng thật ra đúng vậy, hơn nữa ta cũng biết hắn nói lời này là tuyệt đối còn thật sự thái độ, ta là khuyết thiếu một cái chính phu đúng vậy, nhưng nếu là thú Tả Tuyên?
“Nhiều như vậy công chủ, ngươi vì sao phải gả cho ta?” Tả Tuyên làm việc luôn có khác thâm ý, ta hiện tại có thể làm cho người ta sở đồ bất quá chính là thần khí. Nhưng nếu là vì thần khí mà ủy thân gả cho ta, ta nghĩ kia tuyệt đối không phải Tả Tuyên làm việc phong cách, kia hắn rốt cuộc vì sao hội lựa chọn gả cho ta?
Đại công chúa cùng nhị công chúa hai đảng công chúa đều suy nghĩ phương nghĩ cách được đến Tả Tuyên ưu ái, y Tả Tuyên niên kỉ kỉ năm nay cũng là phải hứa người ta.
“Gả sinh không bằng gả thục!” Tả Tuyên thản nhiên liếc ta liếc mắt một cái cấp ra đáp án.
Ta chọn hạ mi câu thần cười: “A! Muốn nói thục, ngươi cùng đại công chúa mới là tối thục đi!”
“Đại công chúa cũng không thú ta trở về làm phu thị quá.” Tả Tuyên hồ ly mắt hướng ta thoáng nhìn, mang trà lên hồ cho ta thêm thượng.
“Nga?” Ta xem Tả Tuyên ôn nhuận bình tĩnh khuôn mặt hơi hơi chọn mi: “Ngươi đây là ở oán ta phía trước cường đoạt ngươi?”
Tả Tuyên mỉm cười: “Của ta tình huống nói vậy công chúa cũng rõ ràng, cùng với gả cho khác công chúa, còn không bằng gả cho công chúa ngươi, như vậy chúng ta vấn đề đều có thể được đến giải quyết. Công chúa cảm thấy như thế nào?”
Ta lẳng lặng nhìn Tả Tuyên một hồi lâu nhi, cưới Tả Tuyên ta đây chính phu chuyện liền có tin tức, nhưng đồng thời cũng phải tội đại công chúa. Càng hội đưa tới nhiều mặt ghen tị mang đến phiền toái. Bất quá ngẫm lại của ta cừu hận giá trị đã muốn rất cao cao tới đâu một chút tựa hồ cũng không có gì, ta ở trong lòng cân nhắc lợi hại, đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe hơi hơi nheo lại mắt: “Phía trước ngươi vẫn thử thực lực của ta, sẽ không chính là xem ta có đủ hay không thực lực đáng giá ngươi gả đi?”
“Ân.” Tả Tuyên gật gật đầu thản nhiên thừa nhận.
“Kia tả tướng hội đáp ứng?”
“Tự nhiên.”
Ta nghi hoặc không thôi, theo ta thanh danh, tả tướng như thế nào khảnăng cùng giải quyết ý chính mình bảo bối con gả cho ta?
Nhìn ra của ta nghi hoặc. Tả Tuyên nhìn ta nhấp môi dưới nói: “Mới trước đây có một lần ta trong lúc vô tình nghe được tiên hoàng cùng mẫu thân đối thoại, nói công chúa mười bảy tuổi đem gặp được một hồi đại kiếp nạn, sau sẽ gặp có thật lớn chuyển biến.”
“Tiên hoàng?” Ta hơi hơi nhíu mi hỏi lại, ta nhớ rõ Tiểu Quả cũng theo ta nói qua tiên hoàng nói nói như vậy: “Tiên hoàng như thế nào có thể tính đến ta mười bảy tuổi chuyện? Nàng là bà cốt sao?”
“A!” Tả Tuyên buồn cười lắc đầu: “Tiên hoàng phi bà cốt, mà là thiên thiện tự tiền chủ trì còn lớn hơn sư là thần côn.”
“ còn lớn hơn sư?”
“Đối. Hiện tại thiên thiện tự chủ trì vô đại sư sư huynh.”
“Hắn và thượng nan bất thành thật đúng là hội thầy tướng số?”
Tả Tuyên vẫn chưa ngay mặt trả lời ta vấn đề này, chính là trên mặt lộ vẻ kia hồ ly bàn cao thâm mỉm cười nhìn ta nói: “Ít nhất công chúa một chuyện. Sự thật chứng minh rồi còn lớn hơn sư trong lời nói đúng vậy.”
Ta nhấp mím môi, thử nghĩ tưởng ta đều xuyên qua, hòa thượng thầy tướng số bị cho là chuẩn tựa hồ cũng không có gì hay ngạc nhiên.
Nếu Tả Tuyên muốn gả ta đây liền thủ tốt lắm, dù sao là không quan hệ cảm tình một cái hình thức mà thôi, ta xem Tả Tuyên hỏi: “Kia nhưng là muốn ta đi thượng thư? Nếu là đại công chúa phản đối bởi vậy tìm ta phiền toái làm như thế nào?”
“Không cần, ta sẽ hướng Hoàng thượng thỉnh ban thưởng, trước tiên chinh công chúa đồng ý chỉ vì công chúa đến lúc đó không cự tuyệt mới tốt! Về phần này hắn cứ giao cho ta đi xử lý có thể.”
“Ân.” Ta gật gật đầu, nâng chung trà lên đem trà uống cạn: “Không có việc gì đi? Không có việc gì ta trở về.”
Tả Tuyên gật gật đầu, ta đứng lên hướng nhà thuỷ tạ ngoại đi đến, Tả Tuyên đứng lên hướng ta hơi hơi thi lễ: “Cung đưa công chúa.”
Ta tùy ý khoát tay áo, Tả Tuyên nhiễu quá đằng bàn đưa ta đến nhà thuỷ tạ biên, câu thần cười hơi hơi hạ giọng nói: “Công chúa cứ việc an tâm! Thú ta chỉ sẽ có ưu việt, ta sẽ toàn lực bang công chúa được đến dự đoán được gì này nọ.”
ps:
Phi thường cảm tạ julia nhã, tình yêu cuồng nhiệt hai vị thân nại đưa bình an phù, sao sao ~~! Nhân bên ngoài đối với tử trạch người nào đó mà nói xa lạ hoàn cảnh là đại địch a, nghỉ ngơi không tốt nhân không thoải mái, đặc biệt không ở trạng thái, phi thường mộc có linh cảm, còn muốn chiếu cố học tập, hôm nay càng rốt cục thì mã thô đến! Lòng có dư mà lực không đủa ~~~ đau quá khổ! Văn cũng mộc trảo trùng, hôm nay cứ như vậy! Ánh mắt đau quá thật sự đau quá! Anh anh anh!
☆, thứ nhất lục nhị chương: Nên phụ trách nhiệm
Ta nhân Tả Tuyên trong lời nói mà hơi hơi khơi mào mi, dừng lại thân hình, xoay người thản nhiên nhìn hắn câu thần cười khẽ hỏi lại: “Ta nghĩ được đến ? Gì này nọ?”
“Đối!” Tả Tuyên tự tin trả lời, thâm thúy lam mâu vọng nhập ta trong mắt.
“Ha ha.” Ta nhẹ nhàng cười, miễn cưỡng nói: “Ta đây nói yếu mạng của ngươi ngươi cấp không cho?”
Tả Tuyên nghe xong của ta nói vẻ mặt không có chút biến hóa, cũng không thấy hắn có cái gì động tác trên tay liền cầm một phen chủy thủ đưa tới ta trước mặt, bình tĩnh mà thong dong nói: “Nếu là công chúa muốn, tùy thời đều khả cầm.”
Ta thùy mắt thản nhiên nhìn Tả Tuyên trên tay chủy thủ liếc mắt một cái, tái từ từ nhìn về phía hắn, câu thần cười yếu ớt: “Ngươi có biết ta không có khả năng thật muốn mạng của ngươi!”
Tả Tuyên từ chối cho ý kiến cười cười, lại là không thấy cái gì động tác đem chủy thủ thu đứng lên, ta thản nhiên liếc hắn một cái, xoay người rời đi.
Trở lại công chúa phủ sau đột nhiên cảm giác có điểm đói, phân phó Tiểu Quả cho ta chuẩn bị chút thực vật, khó được đêm nay khẩu vịthoáng tốt lắm chút.
Ngày hôm sau giữa trưa tan học ăn cơm, thứ nhất tin tức sôi trào Quốc Tử Giám, mà này tin tức không thể nghi ngờ đó là Tả Tuyên sáng nay tại triều đường thượng thỉnh chỉ gả cho chuyện của ta, mà nữ hoàng đã muốn đồng ý.
Mọi người đang nghe đến tin tức này khiếp sợ khó có thể tin sau, nhìn đến ta cái gì ánh mắt đều có, tìm tòi nghiên cứu, khó hiểu, xem kỹ, các loại hâm mộ ghen tị hận.
Mà hiện tại mọi người bao gồm ta cũng không biết hôn lễ đương thiên sẽ xuất hiện càng thêm nhân khiếp sợ chuyện.
Triều đình thượng Tả Tuyên thỉnh chỉ gả cho một chuyện cũng bị nhân tình cảnh tái hiện truyền sinh động, nói cái gì toàn trường ồ lên nào đại nhân cực lực khuyên bảo Tả Tuyên lạp, nói cái gì bình tĩnh ôn nhã đại công chúa đương trường biến sắc, kịch liệt phản đối lạp! Nhị công chúa mừng rỡ nhìn đến đại công chúa thất ý, mở miệng bỏ đá xuống giếng lạp! Cuối cùng phát triển đến hai cái phe phái tại triều đường thượng ngươi một lời ta nhất ngữ sảo khai lạp! Đằng đằng!
Mà làm Tả Tuyên mẫu thân tả tướng đại nhân thái độ cũng là ái muội khó hiểu. Nghe nói nàng lúc ấy sắc mặt lạnh như băng âm trầm hiếm thấy, nhưng chưa mở miệng phản đối, điều này làm cho nhân không khỏi âm thầm đoán, Tả Tuyên kiên trì phải gả cấp Bế Nguyệt công chúa hay không có gì bất đắc dĩ khổ trung, trong lúc nhất thời các loại đoán bay đầy trời.
Đại bộ phận mọi người có vẻ thiên tín như vậy một loại cách nói, năm nay chỉ còn lại có hai cái nhiều tháng, khoảng cách tiên hoàng tế điển thời gian vô nhiều. Bế Nguyệt công chúa khổ mịch chính phu không có kết quả, mà nàng lại là một cái vô cùng tốt mặt mũi người, cuối cùng ác hướng đảm biên sinh đem chủ ý đánh tới “Nguyệt quốc thứ nhất hoàng kim chính phu” Tả Tuyên trên người.
Hồng phong chương khi Bế Nguyệt công chúa mượn từ đi hồng phong trấn thưởng phong tên trụ đến Tả Tuyên trạch để, mà chính là tại kia thiên buổi tối Bế Nguyệt công chúa không biết dùng như thế nào ti bỉ thủ đoạn, trò cũ trọng thi mạnh mẽ đối Tả Tuyên tiến hành rồi vợ chồng chi lễ. Khả Tả Tuyên khởi là bình thường nam tử, sau khi tỉnh lại lúc này liền hung hăng trừng trị Bế Nguyệt, suốt đêm mãn xấu hổ phẫn chạy về kinh đô, này cách nói lấy Bế Nguyệt công chúa trên đầu thương làm chứng.
Chỉ cần là Nguyệt quốc mọi người biết, trưởng thành công chúa năm nay phải thú hảo chính phu nghênh đón năm sau tiên hoàng tế điển.
Làm gì nói Bế Nguyệt công chúa là “Trò cũ trọng thi”? Nhân ở đồn đãi lý, Bế Nguyệt công chúa cưới Trì Mộ khi chính là mượn “Hiến diễn” Tên ở thiên luật cung thượng trước dùng kế đem nhân ăn làm mạt tịnh sau thúc đẩy Trì Mộ không thể không gả.
Tả Tuyên tất nhiên là không thể làm cho Bế Nguyệt công chúa dễ dàng thực hiện được. Mà ngay tại đêm qua, Bế Nguyệt công chúa xâm nhập Tả Tuyên “Thủy lam tiểu tạ” Không biết dùng loại nào ti tiện thủ đoạn đem TảTuyên hiếp bức đến thỏa hiệp, liền ngay cả tả tướng đều vô kế khả thi.
Vì thế mọi người lại ở đều đoán Bế Nguyệt công chúa rốt cuộc chỉ dùng để loại nào thủ đoạn “Ăn” Đến Tả Tuyên. Lại là dùng loại nào lý do đến hiếp bức Tả Tuyên ủy gả cho nàng đến tả tướng đều không hề biện pháp kháng cự bộ, trong lúc nhất thời mọi thuyết xôn xao, tóm lại, nói cái gì đều có. Tất cả mọi người vì Tả Tuyên đáng tiếc đau lòng không thôi, đối Bế Nguyệt cầm thú hành vi phẫn hận hèn mọn thầm mắng phi thường.
Mọi người xem ta ánh mắt lại thay đổi, ta nghe này đó lời đồn đãi chỉ cảm thấy buồn cười, cái ót thương ẩn ẩn chỉ đau, ở mọi người ánh mắt lễ rửa tội trung ta đi nhà ăn dùng quá ngọ thiện, như thường bình thường đến phía sau núi thảo pha chẩm Tiểu Quả chân ngủ trưa, vốn tưởng rằng này giữa trưa sẽ không yên ổn ai ngờ thế nhưng quá thật yên lặng.
Buổi chiều tan học vừa trở lại bên trong phủ. Tứ hôn thánh chỉ liền xuống dưới, ta mỉm cười tiếp nhận thánh chỉ thần sắc như thường đem đưa chỉ cung nhân đưa ra phủ.
“Công chúa, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Tuyên đại ca vì sao hội gả cho ngươi làm chính phu?” Cung nhân đi rồi Viêm Du nhíu lại mi sắc mặt không ngờ đối ta húc đầu liền hỏi.
Tiếu Nhi cùng Trì Mộ cũng nghi hoặc xem ta, ta giơ giơ lên trong tay thánh chỉ thái độ tùy ý cười nói: “Không phải như vậy lâu! Tả Tuyên coi trọng ta không nên gả cho ta a! Ngăn đón đều ngăn không được.”
“Xuy!” Viêm Du hèn mọn hoành bạch ta liếc mắt một cái: “Ngươi làm ngươi là ai người gặp người thích a? Còn coi trọng ngươi ? Không nên gả cho ngươi?”
“Cũng không chính là coi trọng ta, bằng không hắn vì sao nhiều như vậy công chúa không chọn phi tuyển ta?” Ta thái độ kiên quyết mình cảm giác tốt nói, đương nhiên của ta “Coi trọng” Rõ ràng cùng Viêm Du lý giải bất đồng, ha ha!
Viêm Du sắc mặt bị kiềm hãm, gắt gao túc nổi lên mày, mân nhanh thần, tìm tòi nghiên cứu tầm mắt cao thấp xem xét ta, nghi hoặc không thôi khinh nam: “Tuyên đại ca vì sao phải gả ngươi cấp?” Đột nhiên hắn trừng lớn mắt, hoảng sợ xem ta: “Sẽ không đồn đãi là thật đi?” Ngược lại lại thùy hạ mắt lắc đầu lầm bầm lầu bầu phủ định: “Không có khả năng không có khả năng, tuyên đại ca kia hồ ly cho tới bây giờ đều chỉ có hắn tính kế người khác phân, nào có người khác có thể tính kế đến hắn ?” Nói xong lại giương mắt xem ta: “Kia rốt cuộc là vì sao đâu?”
“Ta nói du du, ngươi cũng đừng rối rắm.” Nhìn Viêm Du một người tại kia tự tưởng tự quyết định, ta lắc đầu, vãn thượng cánh tay hắn hướng nhà ăn tha đi: “Đi lạp đi lạp ăn cơm đi lạp! Tưởng nhiều như vậy để làm chi? Cho ta mà nói, nhiều thú một người cũng chỉ là nhiều nhân ăn cơm, hoàn toàn không có gì.”
Ở ta thủ hạ khó được không có giãy dụa Viêm Du lập mã dừng lại cước bộ, kỳ quái xem ta, lại nhìn Trì Mộ liếc mắt một cái, lại nhìn hướng ta trong ánh mắt hiện lên chứa nhiều cảm xúc, bình tĩnh nhìn, có chút gian nan mở miệng: “Đối mặt hôn nhân đại sự ngươi chính là nghĩ như vậy ?”◆ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn ◆ hạ◆ tái ◆ cùng ◆ở◆ tuyến ◆ duyệt ◆ đọc ◆
Ách...... Cũng không liền nghĩ như vậy, bằng không ta còn có thể nghĩ như thế nào? Ta chống lại Viêm Du tìm tòi nghiên cứu lại ẩn hàm gió lốc mắt, không lớn tự tại phiêu mở mắt, chống lại Trì Mộ hàm chứa đau thương cùng tự giễu trong trẻo nhưng lạnh lùng đôi mắt, theo ý ta hướng hắn khi nhẹ nhàng thùy hạ mí mắt che khuất trong mắt sở hữu cảm xúc, lẳng lặng đứng ở tại chỗ, giống nhau đặt mình trong đến một cái trong trẻo nhưng lạnh lùng bi thương thế giới.
“Ngươi cũng quá không phụ trách nhiệm!” Viêm Du ngập nước hoa đào mắt giận trừng ta, dùng sức rút ra ta ôm cánh tay hắn, giận dữ phất tay áo rời đi.
Trì Mộ buông xuống đầu xoay người đuổi kịp.
Ta đứng ở tại chỗ vẻ mặt mờ mịt, trong lòng vừa buồn cười vừa tức cúi đầu nỉ non: “Phụ trách? Ta muốn phụ cái gì trách?” Quay đầu nhìn về phía vẫn đứng ở một bên Tiếu Nhi, nhẹ nhàng cười thanh âm bình thản hỏi: “Tiếu Nhi, ngươi nói ta muốn phụ cái gì trách? Ta nên phụ cái gì trách? Ta nên phụ trách sao?”
“Công chúa!” Tiếu Nhi cắn cắn môi, lo lắng mà vô thố nhìn ta.
“Thật là, ngươi nói hắn để làm chi tức giận như vậy?” Ta thùy hạ mắt, khinh phiêu phiêu nói, không biết vì sao nói những lời này khi trong lòng trướng thiệp khó hiểu.
Tiếu Nhi nhìn ta thần giật giật, thở dài một tiếng, nhẹ nhàng nói: “Công chúa trong lòng hẳn là có đáp án đi!”
“Đáp án?” Ta lặng lẽ phun ra một hơi, áp chế trong lòng buồn bã cùng chua sót, khôi phục như thường cười, phân biệt nhìn Tiếu Nhi cùng Tiểu Quả liếc mắt một cái, miễn cưỡng nói: “Ta thiếu một cái chính phu, hắn phải gả ta tự nhiên liền thú, như thế mà thôi.”
“Ngươi đi đâu?”
Phía trước truyền đến Viêm Du ngữ khí không tốt trong lời nói.
“Cho dù vô tâm tình cơm hay là muốn ăn.”
Ta cùng với Tiếu Nhi nhìn nhau bước nhanh về phía trước đi đến, chỉ thấy về phía sau viện cùng đi nhà ăn lối rẽ thượng Trì Mộ cùng Viêm Du một người trạm một cái phương hướng.
Viêm Du trừng lớn mắt nhìn chằm chằm Trì Mộ, Trì Mộ thùy mắt lẳng lặng đứng, nhẹ nhàng nói: “Ta không khẩu vị!”
Nghe được tiếng bước chân, hai người đồng thời giương mắt hướng ta xem đến, Viêm Du hoành bạch ta liếc mắt một cái khinh thường nói: “Vì cái loại này nhân đói đến chính mình không đáng.”
Trì Mộ nhìn của ta trong mắt hiện lên một chút bối rối, cắn môi dưới thùy hạ mắt đi, khẩn trương đứng ở tại chỗ.
Ta xem xem Viêm Du quay đầu nhìn về phía Trì Mộ ôn hòa nói: “Trì Mộ, đi ăn cơm đi! Cho dù không khẩu vị bao nhiêu cũng ăn một ít.”
“Là ai không khẩu vị lạp?” Từ tính ôn thuần thanh âm theo phía sau truyền đến, hấp dẫn chúng ta ánh mắt mọi người.
Chỉ thấy, một thân tu thân tử bào thượng tú đại đóa màu cúc tay cầm chiết phiến nhẹ lay động, phong độ chỉ có anh tuấn tiêu sái, khóe môi nhếch lên không kềm chế được ý cười Lam Diệp chân thành mà đến, ở hắn bên cạnh còn lại là một thân phấn hồng sắc khoan bào áo khoác trong suốt lồng bàn thuần nhiên quyến rũ huyễn.
Nhìn đến bọn họ ta trên mặt vui vẻ: “Các ngươi như thế nào tới rồi!” Ta phía trước cùng bảo vệ cửa giao cho quá, nếu là Lam Diệp hoặc huyễn lại đây không cần thông báo trực tiếp làm cho bọn họ tiến vào có thể.
“Đến cọ một chút hoàng muội cơm chiều.” Lam Diệp nâng nâng trên tay thực hạp, hướng ta trừng mắt nhìn.
Huyễn mỉm cười hướng ta nhợt nhạt được rồi thi lễ: “Ngày đó vô tình biết được công chúa khẩu vị không tốt, mà nhiều thế này trời chủ lại chưa từng đi ta “Nay Tần mai Sở”, này không, ta cố ý làm chút khai vị thực vật cấp công chúa đưa tới!” Thanh nhuận thanh âm mang theo thản nhiên oán, huyễn dùng hắn trong suốt quyến rũ đôi mắt thản nhiên giận ta liếc mắt một cái, thiếu chút nữa điện ta thất điên bát đảo.
“Ha ha!” Ta cho huyễn một cái cảm kích ánh mắt, nhẹ nhàng cười tiếp đón: “Đi thôi! Chúng ta đi nhà ăn.”
Bỗng nhiên nghe được một tiếng khinh thường hừ lạnh.
“Du du, ngươi đi đâu?” Chính quay đầu ta nhìn thấy Viêm Du thở phì phì hướng Trì Mộ đi đến, lập tức sau này viện phương hướng đi, đối của ta câu hỏi bỏ mặc, chỉ nghe hắn đối hầu hạ hắn gã sai vặt nói: “Đem bữa tối đưa đến ta trong viện.”
“Du du.” Ta lại bảo một tiếng, Viêm Du nhanh hơn cước bộ bóng dáng biến mất ở tại góc.
Ta thu hồi đặt ở Viêm Du bóng dáng thượng tầm mắt, lặng lẽ bất đắc dĩ thở dài một tiếng.
“Hắn là nhìn thấy chúng ta không vui đi!” Huyễn thản nhiên mỉm cười, trong suốt đôi mắt ba quang lân lân.
Ta bĩu môi, thản nhiên nói: “Mặc kệ hắn, chúng ta đi nhà ăn.” Khóe mắt nhìn đến xoay người đang muốn sau này viện đi Trì Mộ, ta hơi hơi ninh mi: “Trì Mộ ngươi nói không khẩu vị, huyễn làm gì đó tốt lắm ăn, theo chúng ta đi nhà ăn.” Ngữ khí nói xong lời cuối cùng dẫn theo chút cường ngạnh, rất có một loại, ta quản không được hỏa bạo ngạo kiều Viêm Du, ta còn chế không được ngươi mặt ngoài trong trẻo nhưng lạnh lùng trên thực tế...... Rốt cuộc là trên thực tếTrì Mộ là như thế nào? Ta nhất thời nói không rõ sở, tóm lại, Trì Mộ phải theo chúng ta đi nhà ăn.
Trì Mộ dừng lại thân hình, giật mình, chậm rãi quay lại thân, giương mắt xem ta, mang theo ti cẩn thận cẩn thận khiếp đảm, tiếp xúc đến của ta tầm mắt nhẹ nhàng thùy hạ mắt đi.
ps:
Phi thường cảm tạ tình yêu cuồng nhiệt,julia nhã đưa bình an phù, sao sao đát ~~~ mấy ngày nay tinh thần áp lực hảo đại ~~~ ai!!!
☆, thứ nhất lục tam chương: Một chút thử
Trì Mộ chung quy là nghe lời tùy chúng ta đi nhà ăn, câu nệ ngồi ở ta bên trái hạ thủ vị trí.
Huyễn mang đến thực vật tự nhiên không phản đối, tuy nói là cố ý cho ta mà làm, nhưng phóng tới trên bàn cơm tự nhiên là mọi người cùng nhau dùng ăn.
Đêm nay Trì Mộ có vẻ càng thêm cẩn thận mà câu nệ, không chỉ hắn ngay cả Tiếu Nhi cũng là giống nhau, hai người căn bản không dám đi giáp huyễn mang đến thực vật, hỏi Trì Mộ chính là buông xuống đầu nhất cái miệng nhỏ nhất cái miệng nhỏ ăn trước mặt cơm, Tiếu Nhi nho nhỏ vừa nói, đó là huyễn cố ý cho ta làm ngượng ngùng ăn.
Ta bất đắc dĩ lắc đầu, cấp hai người phân biệt đem đồ ăn giáp đến trước mặt bàn ăn, cười nói: “Các ngươi nếu không ăn, liền đều bị hoàng huynh ăn xong lâu!”
Chính vùi đầu khổ ăn Lam Diệp thật vất vả tựa đầu theo bát cơm lý nâng lên, câu thần cười: “Nghĩ đến ăn đến huyễn làm gì đó cũng không dễ dàng, chúng ta đều là lấy công chúa phúc, mau ăn mau ăn.” Nói xong tiếp tục phấn đấu.
“Hảo liệt!” Tiếu Nhi hoan vui mừng hỉ đáp lời thả lỏng khai ăn.
Trì Mộ thùy mắt thấy che mặt tiền bàn ăn, tái giương mắt nhìn về phía ta, trong trẻo nhưng lạnh lùng mâu quang hơi hơi chớp động, mang theo ti không dám tin cùng thụ sủng nhược kinh, nhìn đến ta xem hắn lại nhẹ nhàng thùy hạ mắt đi, hơi hơi nhấp môi dưới, mang theo ti e lệ.
“Trì Mộ, ăn đi! Ăn nhiều chút!” Không biết vì sao nhìn đến Trì Mộ như vậy gầy, ta đã nghĩ hắn có thể ăn nhiều chút béo đứng lên.
“Là, công chúa.” Trì Mộ nhẹ nhàng lên tiếng, ăn một ngụm ta giáp đến hắn bàn ăn thượng huyễn làm thực vật, lập mã trừng lớn mắt, cẩn thận xem ta liếc mắt một cái lại nhìn về phía huyễn, trong mắt mang theo khâm phục.
Nhìn hắn bộ dáng này ta mỉm cười: “Thế nào, ăn ngon sao?”
“Ân. Tốt lắm ăn.” Trì Mộ gật đầu, xem ta liếc mắt một cái, lại nhìn về phía huyễn. Tái chuyển hướng ta nhẹ nhàng thùy hạ mắt mang theo ti ngượng ngùng bổ sung: “Là ta nếm qua tốt nhất ăn.”
“Kia đương nhiên! Huyễn làm gì đó thiên hạ vô song.” Ta có chút kiêu ngạo gật đầu, nhìn về phía huyễn. Huyễn mỉm cười không kiêu không nóng nảy thái độ bình thản.
“Ừ, huyễn nhân cũng là thiên hạ vô song.” Lam Diệp miệng ăn thực vật mơ hồ không rõ nói: “Làm cho ta thích đến muốn ngừng mà không được!”
“Hoàng huynh, ngươi thổ lộ cơ hội cũng không đại đối.” Ta xem che mặt thượng không hề đặc thù biểu hiện huyễn cười chế nhạo, trái lại Trì Mộ nhưng thật ra đỏ bừng mặt.
“Tình sâu vô cùng chỗ tự nhiên biểu lộ oa! Nguyệt nhi hoàng muội!” Lam Diệp thâm tình chân thành nhìn huyễn liếc mắt một cái.
Huyễn nhẹ nhàng cười, Tiếu Nhi mãn nhãn sao mang theo bát quái nhìn xem huyễn lại nhìn xem Lam Diệp. Trì Mộ bất khả tư nghị nhìn Lam Diệp liếc mắt một cái lại nhỏ tâm quan sát huyễn liếc mắt một cái, nếu có chút đăm chiêu nhẹ nhàng thùy hạ mắt đi, yên lặng ăn cơm.
Sau khi ăn xong, Tiếu Nhi trở về hoa viên bận rộn, Trì Mộ vốn định hồi viện, bị huyễn nói lưu lại.
Tiểu Quả đi dùng bữa tối tái mang bên trong phủ chuyện, chúng ta bốn người ngồi ở phòng khách nghỉ ngơi phẩm trà, nói chuyện phiếm trong chốc lát. Liền nói đến kinh đô ồn ào huyên náo trong lời nói đề, Lam Diệp nhìn ta, khóe miệng ôm lấy phóng đãng cười chế nhạo: “Nguyệt nhi ngươi sẽ không thật sự đem Tả Tuyên cấp ăn đi?”
“Khả năng sao?” Ta từ từ trắng Lam Diệp liếc mắt một cái.
“Ha ha, dù sao sớm muộn gì chuyện.” Lam Diệp hướng ta trừng mắt nhìn, liếc một bên lẳng lặng ngồi ngay ngắn Trì Mộ liếc mắt một cái, mãn nhãn cực kỳ hâm mộ nói: “Nguyệt nhi thật sự là hảo có lộc ăn a!”
“Thiết! Có chút này nọ nhìn hảo, ăn nói không chừng hội tiêu hóa bất lương.” Ta bĩu môi, nhẹ nhàng nhấp một miệng trà: “Ân. Hảo uống.” Lá trà là ảo mang đến, nước trà cũng là huyễn phao, nước trà ngon miệng mang theo hơi hơi toan ngọt hương vị. Còn có chút thực đặc biệt hương, làm cho người ta uống cảm giác theo tràng vị đến thân thể mỗi một cái tế bào đều nhẹ nhàng khoan khoái đứng lên.
“Bất quá, tả đại nhân hội lựa chọn gả cho công chúa thật đúng là làm cho người ta ngoài ý muốn, đương nhiên cũng thực đáng giá chúc mừng.” Huyễn mỉm cười vốn là thượng chọn mắt vĩ khẽ nhếch càng lộ vẻ quyến rũ, trong suốt đôi mắt nước gợn trong suốt, làm cho người ta căn bản nhìn không ra hắn đáy lòng chân chính cảm xúc.
“Là thôi?” Ta thản nhiên hỏi lại. Có lẽ là đáng giá chúc mừng đi?
“Công chúa còn chờ mong?”
Ta một tay chống đỡ đầu thân mình miễn cưỡng lệch qua ghế trên, miễn cưỡng nhìn huyễn liếc mắt một cái: “Ngươi cảm thấy đâu?”
“A!” Huyễn hình như có ý hội cười cười, quay đầu nhìn về phía vẫn thùy mắt lẳng lặng ngồi ngay ngắn Trì Mộ nói: “Mộ công tử cảm thấy công chúa quý phủ như thế nào?”
Trì Mộ nghe được huyễn cùng hắn nói chuyện, mang theo kinh ngạc cùng nghi hoặc nhẹ nhàng nâng thu hút, lẳng lặng nhìn huyễn trong chốc lát, nhẹ nhàng thùy hạ mắt đi: “Ân, hoàn hảo!”
“Cùng ở thiên luật cung so sánh với như thế nào?”
Trì Mộ lại nâng lên mắt đến xem huyễn, trong trẻo nhưng lạnh lùng đôi mắt mang theo ti nghi hoặc cùng tìm tòi nghiên cứu, hai người nhìn nhau một hồi lâu nhi, Trì Mộ nhẹ nhàng thùy hạ mắt đi vẫn chưa trả lời.
Huyễn thấy thế chậm rãi nâng chung trà lên, khóe miệng ôm lấy nhợt nhạt cười nhấp một miệng trà, tái giương mắt nhìn về phía Trì Mộ: “Hải đường nhắc tới rất khi nào có thể cùng ngươi nhất tự, tham thảo một phen cầm nghệ đâu!”
Trì Mộ nhẹ nhàng nâng mắt thấy huyễn liếc mắt một cái, đảo mắt hướng ta hỏi xem ra.
Ta chính nhìn hai người ngươi tới ta đi, âm thầm đoán trong lời nói thâm ý, không nghĩ ra cái nguyên cớ, nhận đến Trì Mộ hỏi ánh mắt, mờ mịt hỏi: “Như thế nào?”
“Chớ không phải là mộ công tử ghét bỏ chúng ta phong trần người trong?” Huyễn mỉm cười buông chén trà tùy ý hỏi, ngữ khí mang theo ý cười, bình thản cũng không tự ti.
Trì Mộ ngẩng đầu lên nhìn huyễn, lắc đầu, nhẹ nhàng nói: “Huyễn công tử, hải đường công tử bản sự không tầm thường, Trì Mộ sao dám ghét bỏ?”
“Ta nghĩ cũng là a, Trì Mộ cung chủ cũng không kia chờ tục nhân.” Lam Diệp cười cười chen vào nói: “Thục vì ngư mục thục là trân châu, ta nghĩ trì cung chủ trong lòng tất nhiên là sáng tỏ, tự cũng là một cái hiểu được thưởng thức người.”
Trì Mộ giương mắt xem Lam Diệp, lẳng lặng nhìn hắn trong chốc lát, nhẹ nhàng thùy hạ mắt đi, hắn mặc dù thoạt nhìn trong trẻo nhưng lạnh lùng như trước làm cho người ta nhìn không ra hắn gì ý tưởng, nhưng ta cảm giác được hắn tựa hồ suy nghĩ quay cuồng.
Ta bưng chén trà yên lặng nhìn bọn họ ba người, ta chỉ biết huyễn mở miệng lưu lại Trì Mộ cũng không đơn thuần uống trà nói chuyện phiếm, bọn họ những người này nói chuyện cũng không nói vô nghĩa, làm việc cũng không làm vô tình nghĩa chuyện,
Đây là ở đối Trì Mộ thử đi? Cưới Trì Mộ phía trước Lam Diệp liền hướng ta ám chỉ quá Trì Mộ không chỉ thuần, hơn nữa đi hồng phong trấn nhân cứu tần lạc mà theo Tả Tuyên khẩu biết được thiên luật cung ám bộ tồn tại, thiên luật cung tự nhiên sẽ không chính là đơn thuần tập tiết mục hoàng gia cơ cấu, mà làm như thiên luật cung cung chủ Trì Mộ ?
Nghĩ ta không khỏi hướng Trì Mộ nhìn lại, thiên luật cung rốt cuộc là một cái như thế nào tồn tại? Công chúa nhóm tranh thú Trì Mộ, cùng lúc coi trọng là hắn dung mạo, mà về phương diện khác hay không cùng hắn cung chủ này thân phận có liên quan? Hay không thiên luật cung ở Nguyệt quốc trong hoàng thất đại biểu là mỗ một cái phương diện thế lực? Nhưng lại là hết sức quan trọng cái loại này?
Nghĩ đến thế lực, ta liền nghĩ đến theo hồng phong trấn trở về trên mã xa Tả Tuyên nói với ta trong lời nói,“Tin cậy, thuộc loại công chúa trung với công chúa thế lực, hoặc là không thuộc loại công chúa nhưng tuyệt đối duy trì công chúa thế lực”.
Nay Tả Tuyên gả cho ta, không có gì ngoài hắn mẫu thân tả tướng ở trong triều vị cư quan văn đứng đầu, chính hắn cũng là Lại Bộ Thị Lang, mà Lại bộ chưởng quản quan lại nhận đuổi, khảo hạch, lên xuống, như thế nịnh bợ hắn quan viên lại nên có bao nhiêu? Như vậy hay không cưới Tả Tuyên tại triều đường thượng liền có duy trì của ta nhất phương thế lực? Hoặc là hai phương?
Tả Tuyên ngày đó ở “Thủy lam tiểu tạ” thái độ đã muốn kiên định lại sáng tỏ, hắn trung cho ta, đối ta tuyệt đối chân thành, đương nhiên hắn có lẽ trung cho đều không phải là là ta mà là chính hắn.
Đột nhiên, ta cảm giác sự tình có chút đại điều, có một loại bị Tả Tuyên nắm cái mũi nhảy vào mỗ cái hố, cũng càng lún càng sâu, quanh thân nguy cơ tứ phía không có đường lui.
Đột nhiên ta có chút hối hận đáp ứng Tả Tuyên thú chuyện của hắn, nhưng hiện tại hối hận đã muốn vô dụng, đáp ứng rồi Tả Tuyên lại tiếp nữ hoàng thánh chỉ, ta là thật sự đã muốn lui không thể lui.
Ở trong lòng bất đắc dĩ thở dài một tiếng, mặc kệ như thế nào, đi từng bước là từng bước đi! Ta đến là muốn nhìn xem Tả Tuyên gả cho ta rốt cuộc muốn làm thôi?
“Công chúa!” Ấm áp khí thể mềm nhẹ phun đến lỗ tai thượng, ta cả người một cái giật mình lập mã hoàn hồn, quay đầu, nhìn huyễn gần trong gang tấc tuấn nhan ngẩn người, tâm bùm bùm càng nhảy càng nhanh, cường tự trấn định hỏi: “Như thế nào?”
“Công chúa nhìn chằm chằm vào mộ công tử hắn nhưng là hội thẹn thùng, xem!” Huyễn hướng Trì Mộ nâng hạ cằm, quả nhiên Trì Mộ bị ta trành vẻ mặt đỏ bừng, thùy mắt ngồi ngay ngắn thân ảnh tản ra không biết làm sao lại thấp thỏm lo âu hơi thở!
Ách......
Ta có chút xấu hổ cười cười, ngượng ngùng giải thích: “Ta chỉ là ở ngẩn người.” Đột nhiên phản ứng lại đây huyễn cùng ta khoảng cách tựa hồ không lớn thích hợp a!
Huyễn đứng ở ta hữu phía sau một ít vị trí, nâng nâng trên tay ấm trà, thản nhiên nghênh thị ta nói: “Ta là lại đây vì công chúa thêm trà.”
Cho nên, hắn lại đây đứng ở ta hữu phía sau cho ta thêm trà, vì thế mượn thêm trà xoay người chi cơ tiến đến ta bên tai nhắc nhở ta? Vì sao ta vừa mới chuyển quá nhìn hắn khi cảm giác được một cỗ ái muội cùng dụ hoặc?
Huyễn hướng ta mỉm cười, kia đủ để xấu hổ hoa dung nhan, thanh nhuận như nước suối lại lộ ra thuần nhiên quyến rũ khí chất, tuyệt đối quyến rũ hoặc nhân, ta lại cảm giác chính mình tim đập lại bay nhanh nhảy ra bình thường tần suất, rốt cuộc sao lại thế này?
Của ta tầm mắt đuổi theo huyễn mang theo ấm trà phản hồi chỗ ngồi thân ảnh, như thế nào cảm giác hôm nay huyễn đặc biệt hoặc nhân một ít? Nhìn huyễn thân ảnh nghĩ đến hắn mềm mại không xương, thậm chí làm cho ta có một loại muốn hắn gắt gao ủng vào trong ngực hòa hợp nhất thể cảm giác.
Huyễn đem ấm trà buông, tao nhã ngồi trở lại chỗ ngồi, giương mắt hướng ta xem đến, ta lập mã giật mình hoàn hồn, chột dạ di mắt, cảm giác trên mặt có điểm thiêu, làm bộ dường như không có việc gì nâng chung trà lên nhấp một ngụm, âm thầm may mắn chính mình đội khăn che mặt.
Cố tình này hết thảy Lam Diệp đều xem ở trong mắt không buông tha ta, chọn mi nhìn ta hỏi: “Nguyệt nhi, hoàng huynh nhìn đến ngươi vừa mới nhìn chằm chằm vào huyễn, chớ không phải là coi trọng huyễn đi?”
“Khụ!” Ta ho nhẹ một tiếng, phân biệt nhìn Trì Mộ cùng huyễn liếc mắt một cái, gặp hai người đều nhìn chằm chằm ta một bộ chờ đợi đáp án bộ dáng.
Điều chỉnh tình hình bên dưới tự, khôi phục thái độ bình thường miễn cưỡng nói: “Xem hoàng huynh ngươi nói, chính cái gọi là quân tử không đoạt nhân sở tốt!”
“Nga?” Lam Diệp tiếp tục chọn mi, câu thần tà tứ cười: “Khả Nguyệt nhi ngươi không phải quân tử là nữ tử a.”
“Đi!” Ta giận Lam Diệp liếc mắt một cái, lặng lẽ xem Trì Mộ cùng huyễn liếc mắt một cái, nhìn không ra gì cảm xúc, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi lại có chút không hiểu thất vọng.
Lam Diệp “Ha ha” Nở nụ cười, cũng không tái tại đây cái đề tài thượng rối rắm, nhấp một miệng trà hỏi: “Trưởng công chúa sinh nhật cũng sắp đến, Nguyệt nhi cần phải đi tham gia?”
“Ngươi cảm thấy đâu?” Ta chọn mi hỏi lại: “Nàng đại khái không nghĩ nhìn thấy ta đi!” Ta nhẹ nhàng thùy mắt, nghĩ đến Trì Mộ là nữ hoàng trong lòng bàn tay bảo, nghĩ đến Tả Tuyên là lam huyên ưa, không khỏi “Ha ha” Cười: “Hoàng huynh nói được đúng vậy, quả nhiên ta không phải quân tử a! Đoạt nhân sở tốt sự, nhất làm tái làm!”
ps:
Phi thường cảm tạ tình yêu cuồng nhiệt,julia nhã hai vị đồng hài đưa bình an phù! Sao sao! Liên tục học tập trung ~~ nhân bổn, đau quá khổ ~~~~
☆, thứ nhất lục bốn chương: Đợi một đêm
Nghe xong của ta nói ba người sắc mặt bất đồng trình độ đổi đổi.
Lam Diệp không chút nào để ý cười cười: “Nguyệt nhi nha! Giống bọn họ như vậy vĩ đại nam tử, là nhân sở hảo tái bình thường bất quá, có thể đoạt đến đó là bản sự a!”
“Nói được cũng là!” Ta nhợt nhạt cười, nâng chung trà lên nhấp một ngụm, nhìn đại sảnh ngoại liếc mắt một cái, Tiểu Quả gần nhất tựa hồ càng ngày càng mang, vừa lúc thú cái chính phu trở về chia sẻ một ít bên trong phủ chuyện vụ.
Lại ngồi trong chốc lát Lam Diệp cùng huyễn cáo từ rời đi, ta đứng dậy đưa hai người đến đại thính cửa, xoay người khi Trì Mộ đã đứng lên thùy mắt lẳng lặng đứng ở y tiền.
Ta lẳng lặng nhìn hắn trong chốc lát, chuẩn bị hồi sân nghỉ ngơi, ôn hòa nói: “Sớm đi trở về nghỉ ngơi đi!”
“Công chúa!”
Đang muốn xoay người, Trì Mộ mang theo lo âu cùng khẩn trương thanh âm đem ta gọi là trụ.
“Làm sao vậy?” Ta trạm định nhìn hắn.
Trì Mộ chậm rãi nâng lên mắt đến xem ta, nhấp mím môi nhẹ nhàng thùy hạ mắt đi nói: “Chờ sang năm đầu xuân, nếu thiên luật cung chủ còn chưa tuyển định ta cũng sẽ chủ động thượng thư, từ đi cung chủ chức.”
Nghe xong Trì Mộ trong lời nói ta hơi hơi nhíu mi, có chút khó hiểu.
“Hoàng, Hoàng Thượng nói, tuyển định tân cung chủ còn nhu hai năm thời gian.” Trì Mộ cúi đầu bổ sung, đầu thùy càng thấp chút, làm cho ta xem không rõ hắn trên mặt biểu tình.
Ta ninh mi, xem ra nữ hoàng là có ý lưu hắn, nghĩ nghĩ hỏi: “Ngươi...... Là thật tưởng từ quan?”
Trì Mộ giương mắt nhìn ta liếc mắt một cái, lại thùy hạ mắt đi, cả người nhân khẩn trương mà buộc chặt: “Ta...... Tưởng...... Hẳn là đãi ở công chúa bên người.” Thanh âm tiểu như văn nột, tóc đen gian lộ ra nhè nhẹ phi hồng.
“Hô!” Ta thở dài một tiếng, quay đầu nhìn về phía thính ngoại nhẹ nhàng nói: “Trì Mộ, ngươi để tay lên ngực tự hỏi. Ngươi thật sự tưởng từ đi thiên luật cung chủ chức?”
“Ta......” Trì Mộ trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm mang theo mờ mịt.
Ta quay lại đầu đến xem Trì Mộ còn thật sự nói: “Ta phía trước với ngươi nói qua, nửa năm sau hội trả lại ngươi tự do thân. Nếu nữ hoàng cho ngươi hai năm thời gian, trong đó thâm ý chúng ta đều biết, ngươi yên tâm, ngươi muốn làm cái gì ta không có gì ý kiến, hơn nữa. Thiên luật cung gì sự ta cũng không gặp qua hỏi, ta sẽ không bức ngươi cái gì.”
Trì Mộ cả người cứng đờ, từ từ nâng lên mắt đến xem ta, trong trẻo nhưng lạnh lùng đôi mắt hiện lên chứa nhiều cảm xúc, cuối cùng hóa thành mang theo thản nhiên tự giễu ưu thương, nhẹ nhàng thùy hạ mắt, ngập ngừng: “Công chúa!”││ bản ││ văn ││ từ ││ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn ││ vì ││ ngươi ││ đề ││ cung ││ hạ ││ tái ││ cùng ││ ở ││ tuyến ││ duyệt ││ đọc ││
“Tốt lắm! Trở về nghỉ ngơi đi!” Nói xong ta xoay người ra đại sảnh, nhẹ nhàng phun ra trong lòng hơi hơi chua sót. Có chút hoảng hốt hoảng trở về “Nguyệt viên”.
Hai ngày sau đại công chúa sinh nhật, tan học sau ta mệnh Tiểu Quả đưa đi hạ lễ, một mình một người đi “Nay Tần mai Sở”, ở cửa đụng tới đang chuẩn bị xuất môn huyễn, ta đón nhận hắn thực thuận miệng tự nhiên hỏi: “Huyễn ngươi đây là chuẩn bị đi đâu?”
“Công chúa.” Huyễn mỉm cười: “Đang muốn đi phong vận kho hàng lấy điểm này nọ, công chúa rốt cục nghĩ đến xem ta ?”
“Khẩu khí giống oán phu.” Ta vui đùa nói.
“Ân.” Huyễn gật gật đầu, hướng ta nháy mắt mấy cái: “Nếu công chúa nếu không đến, ta cũng thật muốn thành oán phu.”
Trong suốt đôi mắt mang thủy quyến rũ sóng điện. Ta hô hấp bị kiềm hãm! Hảo thôi, lại bị huyễn điện đến!
“Công chúa là ở bực này ta, vẫn là cùng ta cùng đi “Phong vận kho hàng”?” Huyễn tươi cười tựa hồ thâm một ít.
“Ân!” Ta thoáng trầm ngâm: “Với ngươi cùng đi đi!”
Nghĩ lần đầu tiên cùng huyễn đi “Phong xa kho hàng” Nhìn đến hình ảnh. Lòng ta lý đột nhiên có chút bất an đứng lên, mà làm như vì hưởng ứng của ta bất an, khi ta cùng huyễn đi đến “Phong vận kho hàng” Cửa khi, nhìn đến đối diện ngã tư đường ngõ nhỏ lý Tiểu Quả bước vào cửa sau hình ảnh.
“Kia đống tòa nhà là tư trạch đi? Không biết là ai tòa nhà a!” Lẳng lặng nhìn bên kia ngõ nhỏ, không biết vì sao ta cảm giác chính mình tâm thần kỳ bình tĩnh.
“Công chúa muốn biết?” Huyễn thu hồi mắt thấy hướng ta.
“Ngươi biết không?” Ta đảo mắt xem huyễn.
“Ân.” Huyễn vọng nhập ta trong mắt gật gật đầu: “Công chúa nếu muốn biết ta liền nói cho công chúa.”
“Không được!” Ta lắc đầu: “Hiện tại tạm thời, ta còn không muốn biết. Chờ ta muốn biết thời điểm ngươi tái nói cho ta biết, được?”
Có lẽ ta sợ hãi nghe được đáp án! Ta sợ chính mình không chịu nổi.
Huyễn thiện người am hiểu ý cười cười: “Hảo.”
Ở “Nay Tần mai Sở” Đợi cho đã khuya, huyễn tự mình đưa ta trở về, dùng khinh công. Tựa vào huyễn lạnh lẽo mềm mại trong ngực bay qua một gian gian nóc nhà, tâm tình kích động “Oành oành” Kinh hoàng, mát mẻ gió thu nghênh diện đánh úp lại, giống nhau có thể thổi giải sầu đầu sở hữu tích tụ.
Huyễn theo sau lưng hoàn ta, rơi xuống công chúa phủ tường vây thượng, âm thầm mấy chỗ bóng cây lóe lóe lại quy về bình tĩnh, ta biết đó là trong phủ ám vệ, ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời không, tinh quang vừa lúc.
“Huyễn, chúng ta đi kia!” Ta nâng ngón tay hướng lập cho tây viện xem tinh lâu.
“Hảo.” Huyễn thấu nhuận thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến, mang ta hướng xem tinh lâu bay đi, lúc này ta mới ý thức được chính mình so với huyễn ải một cái đầu.
“Ngươi có biết chúng ta Nguyệt quốc hữu một cái xuyên qua tiền bối đi!” Đứng ở xem tinh lâu tiền, ta ngẩng đầu nhìn lên trước mắt sừng sững mấy trăm năm mộc lâu.
“Ân, này lâu đó là sách cổ thượng vị kia xuyên qua tiền bối kiến đi!” Huyễn mang chút cảm thán nói: “Nghe nói nàng là từ một cái khác thời không tới được, thần khí đó là nàng mang tới được.”
“Đúng vậy!” Ta thở dài, thanh âm run nhè nhẹ, mím môi cười: “Đi, chúng ta cùng nhau xem tinh đi.”
Này một đêm, ta cùng với huyễn nằm ở xem tinh lâu lý ghế nằm thượng nhìn hồi lâu sao, không biết khi nào ta thế nhưng ngủ, khi ta tỉnh lại khi nằm ở huyễn trong lòng, lạnh lẽo mềm mại xúc cảm làm cho ta một đêm hảo miên, nhất thời phân không rõ đây là cảnh trong mơ vẫn là sự thật, có chút mơ hồ nhu nhu mắt, giương mắt khi chống lại huyễn mỉm cười trong suốt đôi mắt, ta cứng đờ, miết đến bên ngoài diễm dương cao chiếu, ta một cái giật mình hoàn toàn tỉnh táo lại, lập mã ngồi dậy thân: “Không xong, hiện tại giờ nào ?”
“Công chúa đừng nóng vội, không phải nói hôm nay là nghỉ ngơi ngày thôi?” Huyễn thấu nhuận thanh âm mang theo nhè nhẹ dày ý cười, làm cho ta giật mình an quyết tâm đến, cảm giác trên tay truyền đến khinh xả độ mạnh yếu, ta nghi hoặc thùy mắt thấy đi, ngẩn ngơ, mười ngón nhanh khấu? Có chút cứng ngắc đem tầm mắt chuyển qua huyễn trên mặt, chống lại hắn mang theo ôn nhu ý cười quyến rũ đôi mắt, ta lặng lẽ nuốt nuốt nước miếng.
“Công chúa, có đói bụng không? Chúng ta đi ăn cơm trưa đi!” Huyễn phấn nhuận thần khinh động, cực cụ mị hoặc, làm cho người ta có muốn cắn một ngụm xúc động.
Ta yên lặng đừng mở mắt, gật gật đầu, đem nội tâm “Ta nghĩ ăn ngươi” rít gào chụp phi. Cũng mãnh liệt khiển trách chính mình một phen, không tha buông lỏng ra cùng huyễn nhanh khấu thủ.
Theo xem tinh dưới lầu đến. Tiểu Quả chính chờở dưới lầu, nhìn thấy chúng ta, ánh mắt có chút phức tạp nhìn huyễn liếc mắt một cái lập mã đón đi lên, hướng ta được rồi thi lễ: “Công chúa tỉnh.”
“Ân.” Ta mỉm cười gật gật đầu, thái độ như thường phân phó: “Tiểu Quả chuẩn bị chúng ta thực vật đưa đến...... Nhà ăn đi!” Ta vốn định hiện tại mang huyễn đi “Nguyệt viên” Rửa mặt thuận tiện ngay tại “Nguyệt viên” Dùng bữa. Nhưng nghĩ lại nhất tưởng, vẫn là đi công cộng nhà ăn có vẻ hảo, ta cùng với huyễn ở xem tinh lâu cô nam quả nữ ngủ một đêm, còn không biết sẽ bị nhân truyền thành loại nào, nếu là dùng bữa khi còn tại “Nguyệt viên” Lý, kia đồn đãi sợ sẽ hội càng thêm phấn khích.
Quả nhiên, như ta sở liệu, huyễn đến ta quý phủ cùng ta ngủ một đêm chuyện truyền ồn ào huyên náo. Thả miêu tả hữu mô hữu dạng, mà ta cho tới bây giờ không tới Trì Mộ trong viện ngủ lại quá một lần chuyện cũng tùy theo truyền đi ra ngoài.
Giờ phút này, ta đang cùng huyễn ngồi ở mỗ trà lâu góc sáng sủa uống trà, nghe trà lâu lý mọi người trò chuyện bát quái, huyễn nhìn ta hạ giọng tựa tiếu phi tiếu hỏi: “Công chúa thực không đi Trì Mộ trong viện lưu quá một lần đêm?”
Ta nhíu mày, thành thực gật đầu.
“Vì sao?” Huyễn nghi hoặc xem ta, trong suốt con ngươi lý ba quang lòe lòe.
“Ngươi nói đâu?” Ta chọn mi hỏi lại.
“Công chúa sợ ăn tiêu hóa bất lương?” Huyễn hơi hơi nhíu mi thử hỏi, lát sau vừa khổ não nói: “Hắn không phải cái gì không sạch sẽ gì đó đi? Ăn hội tiêu hóa bất lương sao?”
“A!” Ta tái chọn mi. Từ từ nói: “Hắn quả thật không phải cái gì không sạch sẽ gì đó, nhưng là xác rất cứng rắn cũng là sẽ làm nhân tiêu hóa bất lương.”
“Nga?” Huyễn hơi hơi mở to mắt cảm thán: “Không nghĩ tới a!”
Ta xem huyễn nhưng cười không nói, không nghĩ tới cái gì? Không nghĩ tới nữ hoàng cư nhiên không chạm qua Trì Mộ. Làm cho hắn như trước sạch sẽ đi? Kỳ thật lúc trước ta cũng không nghĩ tới!
“Công chúa, này đồn đãi truyền mở, kêu Trì Mộ tình dùng cái gì kham a?” Huyễn lắc đầu than nhẹ.
“Kia bất chính hảo.” Ta không chút nào để ý cười cười, này một nửa năm sau cùng Trì Mộ cùng cách sau cho hắn có tuyệt đối hảo chỗ a! Hơn nữa nữ hoàng cũng sẽ vui vẻ đi! Coi như là ta này làm nữ nhi đối của nàng một loại hiếu thuận không phải?
Ta nhấp khẩu trà, nhìn quanh trà lâu một vòng: “Huyễn, ngươi thấy không biết là ta công chúa phủ nên “Tẩy trừ” Một phen ?”
“Ân?” Huyễn sợ run hạ. Gật gật đầu: “Ân, là hẳn là.”
“A, việc này đợi cho thời điểm giao cho Tả Tuyên đi làm đi.” Ta buông chén trà đứng lên: “Chúng ta đi thôi!”
“Công chúa thật sự là! Tả đại nhân còn không có gả đâu cũng đã cho hắn an bài tốt lắm sự làm.” Huyễn đứng lên câu thần cười.
Ta liếc miết miệng đương nhiên nói: “Ai kêu hắn phải gả cho ta làm chính phu tới, nói không chừng đến lúc đó không cần ta nói, hắn sẽ tự động tẩy phủ.”
“A, kia đến cũng là.” Huyễn nhẹ nhàng cười.
“Nga?” Ta tựa tiếu phi tiếu nhìn huyễn nói: “Huyễn giống như thực hiểu biết Tả Tuyên bộ dáng a?”
“Hoàn hảo.” Huyễn thản nhiên nghênh thị ta, trong suốt đôi mắt nhìn không ra gì khác thường: “Tả đại nhân tuổi trẻ đầy hứa hẹn, về hắn đồn đãi nghe được hơn một ít, tự nhiên hiểu được một chút.”
“Được rồi! Miễn cưỡng nhận ngươi này cách nói.” Ta thản nhiên liếc huyễn liếc mắt một cái, huyễn cười khẽ lắc đầu.
Này cả ngày ta cùng huyễn đều đãi cùng một chỗ, liền một mình hai chúng ta, bữa tối từ ta mời khách ở “Uyên ương lâu” Dùng ăn, sau liền đưa huyễn hồi “Nay Tần mai Sở”, nhìn sắc trời còn sớm, liền cùng hắn cùng nhau đi vào chuẩn bị tọa tọa uống chén trà, đi vào huyễn sân vừa mới tọa hạ, Tiểu Quảliền bị gã sai vặt dẫn theo tiến vào, vẻ mặt háo sắc, hướng ta được rồi thi lễ sau thấp giọng nói: “Công chúa, đã xảy ra chuyện.”
“Gặp chuyện không may? Xảy ra chuyện gì?” Ta hơi hơi nhíu mi.
Tiểu Quả ninh mi trả lời: “Là du công tử bị thương!”
“Du du bị thương?” Ta kinh theo ghế trên đứng lên, ưu vội hỏi: “Du du như thế nào hội bị thương? Có bị thương nặng không nặng? Hắn hiện tại ở đâu? Phát sinh chuyện gì ?”
“Công chúa về trước phủ nhìn một cái đi! Trên đường ta sẽ cùng công chúa chậm rãi nói đến.” Tiểu Quả nhấp môi dưới, nhìn theo trong phòng đi ra huyễn liếc mắt một cái, gật đầu không tiếng động đánh cái tiếp đón.
Ta quay đầu thật có lỗi nhìn về phía huyễn, cùng hắn cáo biệt cùng Tiểu Quả ra “Nay Tần mai Sở” Một đường bay nhanh hồi phủ.
ps:
Phi thường cảm tạ tình yêu cuồng nhiệt, minh nghe huyền,julia nhã ba vị đồng hài đưa bình an phù, sao sao sao ~~~~
☆, thứ nhất lục ngũ chương: Không tính thú
Tới hiện tại năm nay trưởng thành công chúa chỉ còn lại có ta cùng với tam công chúa còn chưa thú chính phu, nay ta sắp sửa thú Tả Tuyên ý chỉ đã hạ, liền chỉ còn lại có tam công chúa còn chưa định ra chính phu, mà nàng toàn tâm toàn ý thầm nghĩ cưới Viêm Du.
Nguyên lai bên trái tuyên đem gả cho ta làm chính phu ý chỉ xuống dưới sau, Lễ bộ Thượng Thư phủ liền nháo phiên thiên, này đó thiên viêm gia không ngừng phái người tìm kiếm Viêm Du ý đồ thuyết phục hắn hồi phủ cũng đồng ý gả cùng tam công chúa lam nhu vì chính phu, nhưng Viêm Du thủy chung không đáp ứng.
Hôm nay chạng vạng viêm mẫn mang theo hai cái muội muội lại tìm được Viêm Du ý đồ lại khuyên bảo, nhưng Viêm Du thái độ như trước kiên quyết không muốn hồi phủ, ba người vẫn theo “Vân tú cung” Đuổi tới ta công chúa phủ cửa, viêm mẫn tính tình vốn là táo bạo, rốt cục mất đi kiên nhẫn quyết định mạnh mẽ đem Viêm Du mang về, vì tránh cho hai tỷ đệ phát sinh xung đột, những người khác liền tiến hành khuyên can, thôi thôi táng táng gian Viêm Du đụng vào trước đại môn thạch đôn thượng, bị đâm cho đầu rơi máu chảy.
Hỗn loạn trường hợp nháy mắt yên lặng, ngắn ngủi yên tĩnh qua đi trường hợp lại lần nữa hỗn loạn đứng lên, nguyên nhân ở viêm mẫn muội muội một người trách cứ viêm mẫn một người khuyên Viêm Du cùng đi trị liệu, khả Viêm Du cũng không đáp ứng còn muốn các nàng chạy nhanh rời đi, viêm mẫn gặp Viêm Du không muốn chữa thương lại không muốn cùng các nàng về nhà, nhất thời trong cơn giận dữ lại cùng Viêm Du sảo lên.
“Ngươi nói ngươi rốt cuộc vì cái gì còn muốn ở lại lục công chúa phủ? Rốt cuộc là vì cái gì?” Viêm mẫn hổn hển hướng Viêm Du rống.
“Vì thần khí, thần khí, ngươi vừa lòng sao?” Viêm Du giận dữ rống lên trở về.
Khi ta tới công chúa phủ cửa khi nghe được chính là như vậy đối thoại, hỗn loạn tranh cãi ầm ĩ trường hợp lại lần nữa lâm vào yên tĩnh, ta theo trên mã xa không nhanh không chậm hướng về bọn họ đi đến.
Mọi người biểu tình không đồng nhất nhìn ta, ta ánh mắt thản nhiên nhìn quanh một vòng hướng Viêm Du đi đến, ta sở hữu tầm mắt dừng hình ảnh ở hắn bị thương cái trán. Miệng vết thương còn tại đổ máu, chậm rãi lướt qua khóe mắt, hai má, chảy vào trong cổ, một cái đỏ tươi dấu vết giống nhau ấn đến lòng ta thượng. Mang theo phỏng.
Viêm Du ninh mi mân nhanh thần thẳng tắp nhìn ta, ngập nước hoa đào trong mắt tràn đầy phức tạp, thần giật giật làm như muốn nói cái gì, chung quy chính là càng nhanh mân ở thần.
“Đi, đi vào trước xử lý miệng vết thương.” Ta xem Viêm Du miệng vết thương không khỏi túc nổi lên mi, theo hắn bên người hướng bên trong phủ đi đến. Đi rồi vài bước phát hiện hắn vẫn chưa đuổi kịp, dừng lại cước bộ, ta nghi hoặc xoay người, chỉ thấy Viêm Du như trước thẳng tắp đứng ở tại chỗ, nhìn nhìn lại viêm mẫn Tam tỷ muội, đứng ở Viêm Du đối diện ninh nhanh mi, trên mặt mang theo nồng đậm suy tư cùng lo lắng, bất đồng là viêm mẫn trừng mắt Viêm Du, này hai người bọn họ giai thùy mắt cũng cẩn thận quan sát đến ta.
Ta ở trong lòng bất đắc dĩ thở dài một tiếng, xoay người đi đến Viêm Du bên người. Đối viêm mẫn ba người thản nhiên nói: “Ba vị tiểu thư, du du không phải tiểu hài tử hắn trong lòng có ý nghĩ của chính mình, có chính mình lựa chọn, các ngươi làm sao khổ như thế? Huyên lẫn nhau cũng không vui vẻ? Du du ở công chúa phủ có mục tiêu a! Mục tiêu còn chưa đạt tới có thể nào dễ dàng rời đi?”
Ta thản nhiên liếc Viêm Du liếc mắt một cái, chỉ thấy hắn cả người buộc chặt lên, ta nhẹ nhàng cười: “Hôm nay ta sẽ không thỉnh vài vị nhập phủ. Các ngươi vẫn là đi về trước đi!”
Nói xong ta với lên Viêm Du cổ tay đưa hắn hướng trong phủ lạp: “Đi.” Tiếu Nhi cùng Tiểu Quả lập mã đuổi kịp.
Viêm Du tùy ý ta lôi kéo tiến vào đại sảnh đưa hắn đặt tại ghế trên, thùy mắt tùy ý sớm mời đến chờ lâu ngày đại phu xử lý miệng vết thương, ta ngồi ở đối diện trà bàn lẳng lặng nhìn, không khí áp lực.
Viêm Du xử lý hoàn miệng vết thương khi Trì Mộ mới trở về, ân cần thăm hỏi một tiếng, thùy mắt ngồi ngay ngắn ở Viêm Du bên cạnh vị trí, không khí càng thêm áp lực.
“Tốt lắm, đều tự trở về phòng nghỉ ngơi đi!” Ta đứng lên thản nhiên nói xong hướng thính ngoại đi đến.
Đi đến thính cửa ta nhịn không được dừng cước bộ, hồi đầu, gặp Trì Mộ cùng Viêm Du như trước thùy mắt lẳng lặng ngồi ởvị trí thượng. Hai người đều là một bộ tâm sự thật mạnh trầm thấp bộ dáng, ta hơi hơi nhíu mi, nhấp mím môi nói: “Trì Mộ, có chút đồn đãi nghe một chút là tốt rồi, không cần đểở trong lòng. Du du......”
Có chút nói muốn nói. Nhưng nói đến bên miệng lại do dự, Viêm Du chuyện ta nghĩ ta không nên lắm miệng, nên làm như thế nào đều từ hắn đi đi, thùy mắt hai người đều nâng lên mắt đến xem ta, ta thở dài một tiếng: “Hảo hảo dưỡng thương.” Nhấp mím môi, nghĩ nghĩ, bổ sung: “Dưỡng tốt lắm thương mới có tinh lực ở ta quý phủ tìm thần khí, tìm không thấy thần khí, ngươi liền vẫn đãi ở ta quý phủ đi!” Ta ngữ mỉm cười ý giống như thực giống như giả thoải mái nói xong, cười loan đôi mắt nhìn hai người liếc mắt một cái xoay người rời đi.
“Công chúa, du ca ca thật sự là vì công chúa thần khí mới vẫn đãi ở quý phủ ?” Cùng Tiếu Nhi cùng nhau đi đến hậu viện đường nhỏ gian, Tiếu Nhi do dự luôn mãi rốt cục mở miệng khẩn trương hỏi.
“A! Hắn a! Ngươi nói đâu!” Ta cười hỏi lại, tâm tình có chút không hiểu áp lực.
Tiếu Nhi túc nhanh mi lắc đầu.
“Mặc kệ vì sao, trong phủ có hắn là được! Nhiều vài người ăn cơm mới náo nhiệt!”
“Đêm nay khả chỉ có ta một người ở nhà ăn ăn cơm.” Tiếu Nhi ai oán than thở.
Ta nhất thời không nói gì mà chống đỡ, làm làm nở nụ cười hai tiếng.
Trở lại “Nguyệt viên” Thời gian không sai biệt lắm mới tám giờ, ta sườn nằm ở gian ngoài bên cửa sổ nhuyễn tháp thượng chuẩn bị xem hội thư tái tắm rửa ngủ, thư tự nhiên là theo thư cục lý đào trở về sách giải trí, dã sử linh tinh.
Nhìn hai trang cũng là nhìn không được, ngơ ngác nhìn ngoài cửa sổ sững sờ.
Nửa đêm thời gian ta theo trong mộng tỉnh lại, nghe được bên ngoài truyền đến rất nhỏ tiếng vang, Tiểu Quả lại nửa đêm ra ngoài, đây là này nguyệt lần thứ mấy ? Ta lặng lẽ sương mù mắt buồn ngủ nhìn chằm chằm giường đỉnh, nhẹ nhàng khẽ động khóe miệng, một chút chua sót ở miệng lan tràn.
Lại qua mấy ngày, Nguyệt quốc hữu Thừa tướng trưởng tử Tả Tuyên đem gả cùng Nguyệt quốc lục công chúa lam nguyệt, tuyên bố ngày tốt ngày tốt hoàng bảng thông cáo phát ra, quyết định mười hai tháng sơ lục.
Nguyệt quốc kinh đô toàn bộ sôi trào.
Lại qua hai nhật Nguyệt quốc tam công chúa lam nhu cưới chính phu hoàng bảng công bố, đồng dạng quyết định mười hai tháng, nhân nàng lớn tuổi, ngày thì tại ta phía trước cho mười hai tháng sơ nhị, thú là công bộ Thượng Thư con trai trưởng, chung quy Viêm Du không có đáp ứng gả cho nàng.
Công chúa cưới chính phu nãi hoàng thất trọng đại việc, nếu theo bình thường đến giảng, từ dưới bảng đến cưới ngắn nhất cần một năm thời gian, nhưng năm nay tình huống đặc thù, tự nhiên đặc thù đối đãi.
Trưởng thành công chúa năm nay phải cưới chính phu, cho nên trong triều các ngành rất nhiều này nọ đều đã chuẩn bị thỏa đáng, mặc dù theo hiện tại đến cưới đương thiên chỉ còn lại có hơn một tháng thời gian, trù bị đứng lên cũng không hiển thương xúc.
Tuy nói sớm chuẩn bị sẵn sàng, nhưng trong triều phụ trách các bộ như trước bận rộn, mà nhất bận rộn đó là “Vân tú cung”, theo Viêm Du bị thương ngày đó khởi, liên tục vài ngày ta cũng chưa nhìn thấy hắn, rốt cục hôm nay hắn xuất hiện ở tại bữa tối trên bàn cơm, làm cho ta nhịn không được nhíu mi.
Viêm Du sắc mặt tái nhợt dọa người, đáy mắt một vòng thanh hắc rõ ràng khuyết thiếu nghỉ ngơi.
“Du du, ta không phải yếu nhĩ hảo hảo nghỉ ngơi sao? Nhìn ngươi đem chính mình ép buộc thành cái dạng gì ?”
“Này không phải vội vàng cấp công chúa tú chế hôn váy sao?” Viêm Du thản nhiên khinh thường phiêu ta liếc mắt một cái.
“Ta thú Trì Mộ thời điểm không phải vừa tú chế quá?”
“Đừng nói công chúa lần này thú là chính phu, cho dù không phải lại có thể nào mặc cũ ?”
“Mới mặc một lần cũng coi như cũ? Sẽ mặc cái kia là đến nơi a, làm gì như vậy phiền toái như vậy lãng phí?”
Viêm Du hoành bạch ta liếc mắt một cái, không thèm nhắc lại còn thật sự ăn cơm.
Kỳ thật ở Nguyệt quốc, nữ tử mỗi lần đón dâu, hôn váy đều là tân chế, nhất là thê chủ đối tân phu coi trọng, nhị là chương hiển thê chủ thực lực, huống chi là một quốc gia công chúa, càng không thể ăn mặc xuyên qua hôn váy.
Bữa tối sau ta một người ở trong phủ tản bộ, ta sắp sửa thú chính phu, bên trong phủ rất nhiều này nọ đều phải chuẩn bị, Tiểu Quả càng thêm công việc lu bù lên, trọng yếu nhất đó là chính phu sân tạo thiết. Sở hữu gì đó ta lười đi quản, tự nhiên hết thảy trách nhiệm liền rơi xuống Tiểu Quả trên đầu.
Vừa muốn thú phu, lại là một cái cùng cảm tình không quan hệ nhân, loại này tâm tình ta thật sự không thể ngôn dụ, thành thân vốn là nhân sinh đại sự, nhưng cho của ta hiện tại mà nói trong lòng luôn luôn một loại trò đùa cảm giác.
Chậm rì rì ở trong phủ lắc lư, trải qua hoa sen trì khi nhìn đến ngồi yên ở trong ao lương đình Viêm Du, chỉ thấy hắn sườn ghé vào lương đình lan can thượng nhìn chằm chằm mặt hồ ngẩn người, không biết đang nghĩ tới cái gì, bóng dáng tiêu điều lại cô đơn.
Mùa thu hoa sen trì chỉcòn lại có nhất trì nước trong, Bế Nguyệt là tối không vui trong phủ có gì ảnh hưởng mỹ cảm gì đó, cho nên thảm bại lá sen sớm bị rửa sạch điệu.
Ta đứng ở bên cạnh ao nhìn Viêm Du trong chốc lát, nghĩ nghĩ, bước trên đi thông trong ao lương đình cầu tàu, hứa là nghe được tiếng bước chân, Viêm Du thân thể hơi hơi giật giật, toàn bộ động tác cũng là không thay đổi, tầm mắt cũng không có dời.
Ta đi đến Viêm Du bên người tọa hạ, như hắn động tác bàn nằm úp sấp đến lan can thượng, nhìn chằm chằm phía trước nước ao thản nhiên hỏi: “Du du, ngươi sẽ không hối hận sao?”
Đợi một hồi lâu nhi, ta không được đến Viêm Du trả lời, tiếp tục hỏi: “Ngươi thích lam nhu sao?”
Viêm Du như trước chính là lẳng lặng nằm úp sấp.
“Ở ngươi trong lòng, lam nhu là một cái như thế nào nhân?”
Vốn tưởng rằng Viêm Du sẽ không đáp ta, lại nghe đến hắn buồn bã nói: “Có lẽ, nàng sẽ là một cái tốt lắm thê chủ.”
Ta hơi hơi kinh ngạc, nghiêng đầu xem Viêm Du: “Vậy ngươi vì sao không muốn gả nàng?”
Viêm Du lông mi nhẹ nhàng run rẩy: “Có lẽ, cảm thấy chính mình không xứng!”
Ta biểu tình cứng đờ, thu hồi tầm mắt, nhìn về phía trì mặt, trong lòng nói không rõ ra sao loại tư vị, có điểm đau có điểm sáp có điểm trướng, kéo kéo khóe miệng, thản nhiên nói: “Nàng đối với ngươi si tình một mảnh a! Lại như thế nào ghét bỏ ngươi? Nhân này cả đời có thể gặp được một cái đánh tâm nhãn lý thích người của chính mình không dễ dàng.”
“Công chúa không phải đã nói, thú sẽ thú chính mình thích cùng thích người của chính mình thôi? Nhưng là hiện tại đâu?” Viêm Du thản nhiên liếc ta liếc mắt một cái.
“A, kia bất quá là lý tưởng trạng thái, giống chúng ta loại này thân phận, muốn như vậy, nói dễ hơn làm?” Ta nhẹ nhàng cười, thản nhiên nói,“Cho nên, thú không đến ta thích cũng thích của ta nhân, không bằng liền thú một cái ta không thích, cũng không thích chúng ta, thế gian khó nhất xả thanh chính là cảm tình trái, ai cũng không thích ai, như vậy có vẻ thích hợp ta.”@ càng @ nhiều @ hảo @ thư @ thỉnh @ phóng @ hỏi @ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn @
“Chẳng lẽ, công chúa không tính thú hắn?”
“Hắn?” Ta nghi hoặc hỏi lại: “Ai?”
Viêm Du hoành bạch ta liếc mắt một cái: “Các ngươi đều cùng nhau chưa ngủ nữa, dính vào cùng nhau như keo như sơn, còn có thể có ai?”
“Ngươi là nói huyễn?” Ta nhẹ nhàng nở nụ cười, lắc đầu.
“Công chúa là không tính thú vẫn là không biết?” Viêm Du nhìn chằm chằm ta ánh mắt mang theo nhè nhẹ lãnh miệt cùng hèn mọn.
“Không tính thú.” Ta quyết đoán trả lời, ánh mắt lại dời trở xuống trì mặt, khóe mắt thu được Viêm Du trên mặt lỗi ngạc,“Nan bất thành công chúa không nghĩ cho hắn cái danh phận? Công chúa là thích hắn đi?”
ps:
Cảm tạ julia nhã đưa bình an phù! Sao sao! Tạp văn, thực không ở trạng thái! Ai!!!!
☆, thứ nhất lục lục chương: Cho ngươi liền đi
Ta quay đầu nhìn về phía Viêm Du, nhìn đến hắn hoa đào trong mắt giống như mang theo nhè nhẹ khẩn trương, mỉm cười: “Du du, ngươi cảm thấy danh phận trọng yếu sao?”
“Trọng yếu.” Viêm Du không cần nghĩ ngợi trả lời.
“Kia nếu trọng yếu? Ngươi vì sao phải ở lại ta quý phủ, vô danh vô phân, chịu được người khác chứa nhiều nhàn ngôn toái ngữ, thừa nhận người nhà bất mãn cùng thất vọng?”
“Ta không phải nói, vì công chúa thần khí thôi!” Viêm Du có chút thẹn quá thành giận căm giận nói, ánh mắt có chút chật vật dời không biết hướng về làm sao, trong mắt hiện lên một tia mờ mịt cùng đau thương.
“Du du, có chút này nọ ta cấp không dậy nổi, cho dù ta thích huyễn đồng dạng cấp không dậy nổi.”
Ta là một cái không có ngày mai nhân, nói không chừng ngày nào đó lại đột nhiên hoàn toàn biến mất, có chút này nọ đừng yếu cũng đừng cấp, cho thế giới này mới sẽ không lưu lại quá sâu ràng buộc, rời đi mới không có không tha, không có lưu luyến, sẽ không quá khó khăn quá, không đả thương người không thương đã, ta tựa như này ích kỷ thủ chính mình tâm, cần phải thời khắc nhắc nhở chính mình.
Buổi tối ta lại mơ thấy đạo sư, rất nhiều từng cùng đạo sư cùng một chỗ khi hỉ nộ ái ố, này hình ảnh giống cưỡi ngựa xem hoa bình thường ở trong mộng thoáng hiện, ta thích đạo sư lại chưa bao giờ biểu lộ, bởi vì ta biết ta không có khả năng cùng hắn cùng một chỗ, làm như một cái thực nghiệm đối tượng, ta sớm mất đi người thường tự do, càng miễn bàn thành gia cùng người yêu gần nhau cả đời.
Hơn nữa ta cũng biết đạo sư yêu hắn vị hôn thê, từng ta không chỉ một lần ở trong lòng hỏi chính mình, vì sao đạo sư không thích ta? Vì sao ta không phải đạo sư người yêu? Sau đó đau lòng, đau đến một đêm lại một đêm nan miên.
Kỳ thật ta hiểu được ở trong lòng hắn ta chỉ là muội muội, một cái làm cho hắn đau lòng thương tiếc tiểu muội muội, một cái...... Thực nghiệm công tác đối tượng.
Cho đến sau lại ta biết ta chỉ có thể sống đến hai mươi tuổi. Ta bắt đầu may mắn, bắt đầu tiêu tan, đạo sư người yêu không phải ta thật tốt, như vậy nếu ta ly khai nhân thế hắn cũng sẽ không quá khó khăn quá. Có tình yêu tốt đẹp cùng dễ chịu, đạo sư cho dù khổ sở cũng sẽ không rất đau thương.
Trong mộng lại nhớ tới cái kia ta điên cuồng trả thù ban đêm, ở tan xương nát thịt tiền, kia phân nghĩ sẽ không còn được gặp lại đạo sư đau, đúng là so với nổ mạnh cực nóng càng làm cho ta hít thở không thông.
Mất đi người yêu thương quá mức sâu nặng, ta không nghĩ chính mình lại một lần nữa cảm thụ. Cũng không muốn cho ai nhân ta đi thừa nhận kia phân đau.
Tỉnh mộng, đau lòng chính ở chỗ này.
Ta xem ngoài cửa sổ sương mù mênh mông, Tả Phong tuổi đồng dạng không nhỏ, Tả Tuyên gả cùng ta sau, tả tướng gia liền chỉ còn lại có Tả Phong một cái con trai trưởng, này muốn mượn sức tả tướng nhân nhất định hội đem chủ ý đánh tới hắn trên đầu, xem ra tác hợp hắn cùng với Tiếu Nhi chuyện đã muốn cấp bách, nhưng rốt cuộc nên như thế nào làm?
Ta mờ mịt tầm mắt chuyển tới bắt tại trên tường kia phó Tả Phong đưa của ta hồng phong lâm bức hoạ cuộn tròn thượng, Tả Phong cùng đạo sư thân ảnh ở ta trước mắt không ngừng biến ảo, ta chậm rãi nhắm lại mắt lại lần nữa lâm vào mộng đẹp.
Mạo hiểm khói đen phế tích tiền. Đạo sư giật mình lăng mà đứng, toàn bộ không khí đều lộ ra trầm trọng cực kỳ bi ai, đạo sư cúi đầu xuống, nâng thủ ô thượng khuôn mặt, đau thương không gian yên tĩnh không tiếng động, đã thấy khe hở gian lóe nhiều điểm trong suốt.
Lại một lần nữa theo trong mộng tỉnh lại khi. Tiểu Quả vừa lúc tiến vào gọi ta rời giường, nhìn đến ta đã muốn tỉnh lại ngẩn người, ngồi vào bên giường lo lắng túc nổi lên mi: “Công chúa, ngươi tỉnh? Là làm ác mộng sao?”
Ta nhẹ nhàng lắc lắc đầu, cùng Tiểu Quả đối diện thật lâu sau, ta từ từ nói: “Tiểu Quả, ta gần nhất giấc ngủ không tốt lắm, buổi tối luôn dễ dàng tỉnh lại.”
Tiểu Quả hơi hơi mởto mắt, trong mắt rất nhanh hiện lên một chút khủng hoảng, lát sau bị lo lắng. Sầu lo cùng đau lòng thay thế được: “Kia công chúa buổi tối cần phải đem an thần hương điểm thượng?”
Ta bản nhân cảnh trong mơ trầm thấp tâm lại ngã xuống vài phần, Tiểu Quả trong mắt quan tâm không giả, hắn là phủ biết an thần trà cùng an thần hội dâng hương dung hợp thành độc tố vặn vẹo của ta dung nhan?
“Tiểu Quả chúng ta quý phủ an thần hương cùng an thần trà là chính mình mua vẫn là?”
“Phải đi nội vụ phủ lĩnh.”
Nội vụ phủ! Ta nhân Tiểu Quả trả lời mà thở phào nhẹ nhõm, nội vụ phủ tổng quản Trực Đãi cho nữ hoàng, có lẽ ta đã muốn biết cố ý hủy Bế Nguyệt dung nhan nhân là ai.
Nữ nhi sắp sửa thú chính phu. Làm phụ thân Hoa Cẩn tự nhiên quan tâm một hai, một ngày này tan học trởlại phủ cửa, gã sai vặt liền chào đón báo, Hoa Cẩn tới chơi.
Tới điệp y mẹ con sự kiện sau, vốn là thập phần bận rộn Hoa Cẩn càng thêm bận rộn, theo thú Trì Mộ ngày đó đến bây giờ chúng ta vẫn chưa từng đã gặp mặt, đương nhiên chúng ta có lẫn nhau chú ý đối phương tình trạng, ta biết Hoa Cẩn mấy ngày nay gặp được rất nhiều sự, nhưng không biết cụ thể, ta hiểu được hắn đó là không muốn làm cho ta nhiều lo lắng, ta cũng không muốn đi miệt mài theo đuổi dù sao chỉ biết hắn bình an vô sự liền hảo.
“Phụ thân.” Đi vào đại sảnh, ta mỉm cười hướng một mình ngồi ở trà bên cạnh bàn uống trà Hoa Cẩn ôn hòa tiếp đón.
“Nguyệt nhi đã trở lại!” Hoa Cẩn giương mắt hướng ta xem đến, mỉm cười, trên mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng lập mã bị ôn hòa thay thế được.
“Ân.” Ta gật gật đầu, đi đến Hoa Cẩn bên cạnh vị trí tọa hạ.
Cùng Hoa Cẩn trong lúc đó khúc mắc giải trừ sau, tuy rằng ta cùng với hắn cũng không tính rất thân cận, nhưng ở chung hòa hợp, nhìn thấy hắn trong lòng không khỏi sung sướng.
“Phụ thân lần này hồi kinh bao lâu?”
“Nên xử lý chuyện tình tạm thời có thể cáo một đoạn lạc, vi phụ lần này sẽở kinh đô nhiều đãi chút thời điểm, đến ngươi đại hôn sau rồi nói sau!”
“Tốt lắm, phụ thân trong khoảng thời gian này liền ở tại quý phủ đi!” Ta chờ mong nhìn Hoa Cẩn.
Nguyên bản Hoa Cẩn là nữ hoàng ban cho vận vương nam sủng, điệp y đến kinh lần đó, vận vương cố ý đưa hắn đưa cho điệp y, bởi vậy Hoa Cẩn liền xem như thoát ly vận vương phủ.
Nguyên bản vận vương phải muốn cẩn cùng điệp y hồi điệp cốc, này mục đích chi nhất là muốn chiếm lấy Hoa Cẩn sang hạ buôn bán vương quốc, nhị là muốn phải muốn cẩn vì nàng tìm hiểu cũng đạt được điệp y gia truyền y phổ.
Vận vương biết Hoa Cẩn không phải cái loại này hảo nắm trong tay người, liền cùng điệp y ăn nhịp với nhau lấy ta vì áp chế, không thể không nói vận vương là một cái dã tâm lại người vô sỉ.
Các nàng nguyên bản hoàn mỹ kế hoạch lại ở ta trên người xuất hiện ngoài ý muốn, bởi vậy thua thất bại thảm hại, điệp y bỏ tù sau lại chạy trốn trở thành cả nước truy nã đào phạm, mà Hoa Cẩn cũng không tái đối vận vương khách khí, đem nàng xếp vào nhập chính mình bên người nhân nhất nhất rõ ràng, mà hồng uyên đã muốn tra ra bắt cóc của ta phía sau màn nhân đúng là vận vương, Hoa Cẩn xử lý khởi này vận vương tay sai càng thêm mạnh mẽ vang dội.
Hoa Cẩn nghe xong của ta nói hơi hơi có chút kinh ngạc cùng kinh hỉ, nghĩ nghĩ, vui mừng gật gật đầu: “Hảo.”
Ta lập mã phái Tiểu Quả đi thu thập Hoa Cẩn trụ đình viện.
“Điệp y chuyện ta đã phái người nơi đi để ý, việc này ngươi không cần quan tâm, bất quá này ngày sợ là càng ngày càng không yên ổn, chính mình phải cẩn thận.”
“Ân, ta nhớ kỹ.” Ta gật gật đầu, không khỏi có chút lo lắng: “Nhưng là, điệp y đã muốn ra Nguyệt quốc, sợ là xử lý không tốt.”
“Điệp y mẹ con tất trừ, bằng không hậu hoạn vô cùng, ta tuyệt đối không cho phép các nàng có hướng ngươi vồ đến cơ hội.” Hoa Cẩn Băng lãnh trong ánh mắt hiện lên một tia tàn khốc cùng phệ huyết, càng nhiều là hộ độc tình thâm kiên định, nhìn xem ta ngẩn người, trong lòng cảm động lại không khỏi nhân kích động mà run run.
Thượng một lần thanh tư mang đến tin tức, cứu đi điệp y nhân là Hoa Âm quốc bát Vương gia âm vô thố, trung cho Hoa Âm quốc nữ hoàng, thanh danh hiển hách chịu quốc nhân kính ngưỡng thiên tài thanh niên Vương gia, không chỉ có tài trí hơn người, võ nghệ mưu lược lại số một số hai, là một cái tuyệt đối tàn nhẫn, đồng dạng dã tâm bừng bừng vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn nữ nhân.
Điệp y bị âm vô thố cứu nhất định sẽ gặp cùng chi vì vũ, hai cái trong lòng đều không đạo nghĩa người tuyệt bức là cấu kết với nhau làm việc xấu. Mà điệp y lòng dạ hẹp chịu âm vô thố che chở yên ổn sau tự nhiên sẽ gặp hướng ta mãnh liệt vồ đến, hai người liên thủ thực lực nói khác nhân nghe tin đã sợ mất mật cũng không đủ.
“Âm vô thố nếu dám đến Nguyệt quốc hoàng đô Thuận Thiên phủ cướp ngục, cũng thành công đem nhân mang ra Nguyệt quốc kỳ thật lực nhất định không tha khinh thường, đến tiếp sau bảo hộ tất làm nghiêm mật phi thường.” Ta mặc dù có thể mặt không đổi sắc đem nhân thiêu vì tro bụi, nhưng như trước có hiện đại nhân đối nhau mệnh tôn trọng, cũng không rất tưởng nhân chính mình mà có nhiều lắm vô vị hy sinh, muốn thủ điệp y mệnh, đừng nói có âm vô thố bảo hộ, liền nàng thân mình võ công cùng độc dược, liền thập phần khó đối phó.
“Yên tâm, vi phụ đã muốn thỉnh “Tu di vân kính” huyết cấp sát thủ, cần phải đem tru sát, ngày mai sẽ được đến tin tức.”
“Tu di vân kính huyết cấp sát thủ?” Ta kinh ngạc hỏi lại.
Thế giới này sát thủ phân năm cấp bậc, giá cũng nhất cấp so với nhất cấp cao, mà huyết cấp còn lại là ở ngũ cấp ở ngoài, giao dịch thù lao lại từ sát thủ chính mình đưa ra, huyết cấp sát thủ toàn bộ đại lục không vượt qua ba cái, thả xuất quỷ nhập thần, tương đương với một sát thủ tổ chức trấn tổ chi bảo, bình thường căn bản sẽ không nhận đan xuất thủ, thả tới cái kia cấp bậc đã phi dùng tiền tài có thể mời đặng.
“Ân.” Hoa Cẩn gật gật đầu, nhưng chưa nói thêm cái gì.
Ta tuy biết nói Hoa Cẩn làm việc đều có chính mình đúng mực, đối với chuyện của hắn ta cũng không nhiều hỏi, nhưng việc này lại cùng ta có quan, không thể không để hỏi rõ ràng.
“Phụ thân, cận vì sát một cái điệp y thỉnh huyết cấp sát thủ, rốt cuộc yếu loại nào điều kiện đối phương mới có thể tiếp được?” Lòng ta trung không khỏi có chút lo lắng.
“Kỳ thật việc này!” Hoa Cẩn hơi hơi nhíu mi: “Nói đến, hiện tại ngẫm lại trong đó nhiều có kỳ quái.”
“Kỳ quái?”
“Kỳ thật lúc ấy ta vội vã tìm sát thủ giải quyết điệp y, hơn nữa nghĩ phải thành công, âm vô thố võ công cao cường, bên người người tài ba dị sĩ rất nhiều tự nhiên nghĩ thỉnh sát thủ càng lợi hại càng tốt, sau kinh nhân dẫn tiến tìm được “Tu di vân kính”, đối phương nói có huyết cấp sát thủ khả thỉnh, liền như vậy hạ đan, mà đối phương tắc tiếp xuống dưới.”
“Kia đối phương điều kiện là cái gì?”
“Sự thành sau đáp ứng đối phương tam sự kiện.”
“Cụ thể là chuyện gì?” Lòng ta trung bất an càng sâu.
“Đối phương vẫn chưa thuyết minh.” Hoa Cẩn nhấp mím môi.
“Cái gì?” Ta không khỏi ưu cấp kêu đứng lên: “Phụ thân, như vậy không minh bạch có thể nào đáp ứng?”
Hoa Cẩn vui mừng xem ta liếc mắt một cái, vô vị cười cười: “Mặc kệ đối phương yếu đưa ra cái gì yêu cầu, vì ngươi ta đều đã đáp ứng.”
Ta xem Hoa Cẩn trong mắt yêu thương, nhất thời sửng sốt, đã lâu nột nột nói: “Phụ thân, nếu là đối phương đưa ra cái gì làm không được sự phải làm như thế nào?”
Sát thủ, một cái hỗn đến huyết cấp sát thủ, hắn yếu đưa ra tam sự kiện, nhất định sẽ không giống tiểu thuyết trong TV như vậy ‘Định là ngươi làm được đến, không vi phạm đạo đức chuyện.’
“Vô phương, nếu là đối phương đưa ra chuyện ta làm không được, nhiều lắm đó là yếu ta này mệnh bãi.” Hoa Cẩn vô vị cười cười, lòng ta cũng là rối loạn, ta không nghĩ tới chính hắn một nữ nhi ở Hoa Cẩn trong lòng đúng là trọng yếu đến nước này.
Ta bình tĩnh nhìn Hoa Cẩn, thở dài một tiếng: “Sợ là sợ......” Câu nói kếtiếp chung quy là sợ hãi nói ra khẩu, mà Hoa Cẩn trong lòng cũng là biết đi!
Ta lặng lẽ nắm chặt hai tay, sợ là sợ hoàn bất thành đối phương yêu cầu, tưởng thống khoái tử đều làm không được!
ps:
Phi thường cảm tạ julia nhã tương đưa bình an phù, sao sao sao ~~~~
☆, thứ nhất sáu bảy chương: Hình tượng sụp đổ
Kỳ thật yếu huyết cấp sát thủ đi sát điệp y mặc dù không tới sát gà dùng ngưu đao bộ, nhưng tuyển cái sắp xếp thứ năm mị cấp sát thủ liền không sai biệt lắm, đương nhiên mị cấp sát thủ đồng dạng nan thỉnh, thả yếu trước giao thượng giống nhau đối phương tác yếu hi vật vì tiền đặt cọc, cần thời gian nhất định.
Nguyên bản Hoa Cẩn liền muốn mời một cái “Tu di vân kính” mị cấp sát thủ di linh, cũng đã chuẩn bị tốt thỉnh nàng cần “Tiền đặt cọc”, nhưng là lại nửa đường sát ra cái huyết cấp sát thủ, Hoa Cẩn vì bảo đảm vạn vô nhất thất liền lâm thời nghe xong kia nhân viên tiếp tân trong lời nói sửa thỉnh tối cao nhất cấp sát thủ.
“Tiếp đãi người nọ nói nhà bọn họ huyết sát gần nhất thực nhàm chán, tay ngứa ngáy tưởng uống máu, vừa lúc làm cho ta đụng tới tính ta vận khí tốt.” Hoa Cẩn thuật lại ngay lúc đó tình hình có vẻ có chút không nói gì.
“Lời này nói ra ai tin đâu!” Ta khinh thường bĩu môi, yên lặng nghĩ nếu là kia cái gì cái gọi là “Huyết cấp sát thủ” Đưa ra quá mức yêu cầu liền một phen hỏa thiêu hắn nha, đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt hắc ăn hắc, khả nghĩ lại nhất tưởng, như vậy sẽ đắc tội toàn bộ “Tu di vân kính” Hiển nhiên lại thập phần không ổn.
“Hừ hừ hừ!”
Ngạo mạn tà tứ tiếng cười theo bốn phương tám hướng chui vào của ta lỗ tai, ta hơi hơi túc nổi lên mi, thân thể không chịu khống chế buộc chặt, Hoa Cẩn nghi hoặc mà lo lắng xem ta: “Làm sao vậy?”
“Phụ thân, ngươi không có nghe đến tiếng cười sao?” Ta kỳ quái nhìn về phía vẻ mặt không hiểu Hoa Cẩn.
Hoa Cẩn hơi hơi ninh mi lắc đầu.
“Ngươi còn đừng nói không tin, có nhân chính là bởi vì nhàm chán!” Dễ nghe tiếng nói mang theo cực độ khinh miệt cùng cao ngạo lại lần nữa vang lên.
Ta “Đằng” Một chút theo ghế trên đứng lên, nhìn quanh bốn phía vẫn chưa nhìn đến kia thanh âm chủ nhân, mân nhanh thần, lạnh giọng mở miệng: “Mặt nạ nam! Ngươi rốt cuộc đánh không tính hiện thân?”
“Khanh khách lạc!” Di động khoa tiếng cười theo ngoài cửa truyền đến: “Tiểu Nguyệt đối ta thật sự là nhiệt tình. Nhất định là tưởng ta nghĩ phá hư cực đi?” Vừa dứt lời, cao quý xinh đẹp thon dài thân ảnh như trống rỗng bàn xuất hiện ở ta ngũ bước ở ngoài.
Một thân đẹp đẽ quý giá tinh mỹ diễm lệ trường bào, mặt mang thợ khéo đồng dạng thập phần tinh mỹ Đào Mộc mặt nạ, một loạt có thể thiểm hạt nhân mắt nhĩ đinh. Tà mị mắt theo ta trên người như xem xét nghi bàn đảo qua, làm cho người ta có một loại bị xem cái thấu triệt cảm thấy thẹn cảm, ta nhìn chằm chằm mặt nạ nam không hờn giận túc nhanh mày, chỉ nghe mặt nạ nam lãnh miệt cao ngạo nói: “Tiểu Nguyệt gầy một chút, càng khó nhìn, ta biết ngươi tưởng ta. Nhưng là không cần đến cơm nước không tư bộ a! Cái này gọi là ta tình dùng cái gì kham thế nào!”
Mặt nạ nam mở miệng có nháy mắt đem ta giây giết công lực, một cái thật to “Tỉnh” Chuẩn xác không có lầm tạp trung của ta cái trán, ta khóe miệng rút trừu tức giận hỏi: “Ngươi tới để làm chi?”
“Tiểu Nguyệt ngươi nếu đối bản công tử không đủ khách khí, lần sau trang ở hắc hòm lý nhưng chỉ có đầu của ngươi.” Mặt nạ nam phiêu miểu trong thanh âm mang theo tuyệt đối cao ngạo cùng phệ huyết.
Theo đang nói hạ xuống còn có một cái màu đen hòm.
“Loảng xoảng” Một tiếng tạp đến thượng, nắp hộp suất khai, bên trong cổn xuất hai người đầu, làm ta sợnhảy dựng, ta nhịn không được nội tâm cơn tức bắt đầu khởi động quát: “Thứ áo, mặt nạ nam ngươi chỉ tử a!”
“Hai người đầu mà thôi, xem đem ngươi sợ tới mức.” Mặt nạ nam khinh thường liếc ta liếc mắt một cái. Vân đạm phong khinh nói: “Sát các nàng một chút cảm giác thành tựu đều không có, nhanh lên xem xét một hai, hảo thực hiện thù lao.”
Ta trên người mang theo huyết tinh đúng vậy, gặp qua không ít người chết cũng đúng vậy, nhưng này chút đều là đầy đủ bản, thả nhất thiêu nháy mắt thành tro. Loại này cục linh kiện ta còn là lần đầu nhìn thấy, đầu người cổn xuất nháy mắt, ta mặc dù sợ tới mức vội vàng liếc mắt một cái liền dời đi ánh mắt, nhưng cũng nhận ra đó là điệp y cùng điệp song nhi.
Không nghĩ ở mặt nạ nam trước mặt biểu hiện ra sợ hãi cùng khiếp đảm làm cho hắn nhìn chê cười, ta cường tựổn quyết tâm thần, biểu tình lạnh nhạt nhìn kia “Ngoạn ý” Hai mắt, hướng Hoa Cẩn nhìn lại.
Hoa Cẩn chính là hơi hơi nhíu lại mày, mân thần, biểu tình trong trẻo nhưng lạnh lùng đạm mạc, vẫn chưa nhân nhìn đến này có thể đem người thường hù chết gì đó mà biến sắc. Cùng ta liếc nhau, lại nhìn mặt nạ nam liếc mắt một cái, ngồi xổm xuống thân kiểm tra đứng lên, tao nhã đứng lên tái phân biệt nhìn ta cùng với mặt nạ nam liếc mắt một cái thản nhiên nói: “Đúng vậy.”
Ta xem kỹquét mặt nạ nam trong chốc lát thản nhiên nói: “Cho nên, ngươi chính là cái kia “Tu di vân kính” huyết cấp sát thủ?”
Biểu a! Như vậy sát thủ thật to trong lòng ta lãnh khốc cao lớn hình tượng hội sụp đổ hảo sao?
“Hừ!” Mặt nạ nam lãnh miệt ngạo mạn liếc ta liếc mắt một cái. Giống nhau liếc si bình thường, tà mị mắt lòe ra hai cái chữ to “Vô nghĩa”, không lưu tình chút nào hung hăng tạp trung lòng ta trung cuối cùng một chút xí phán, dập nát.
“Bá......”
Một khối ngọc bài hướng Hoa Cẩn vọt tới, đó là ủy thác nhân hạ đan bằng chứng, Hoa Cẩn thân thủ tiếp nhận đối ta gật đầu.
“Nguyên bản nghĩ ngày mai tiếp qua đến, bất quá vì tránh cho Tiểu Nguyệt ngươi nhân ta tương tư thành tật, liền sớm một ít lại đây bãi.” Mặt nạ nam tiên diễm môi đỏ mọng nhất câu, ta hiện tại mới phát hiện hắn lần này mang mặt nạở miệng vị trí mở một cái phùng.
“Mặt nạ nam, ngươi kia mặt nạ chính là mặt của ngươi da đi!” Ta nhịn không được ám phúng hắn da mặt dày.. bản . thư . hạ. tái . cho . hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn .
“Ngươi xấu như vậy hạn chế cấp, bản công tử nguyện ý cho ngươi tưởng là ngươi vinh hạnh.” Mặt nạ nam chút không chịu ta châm chọc ảnh hưởng, ban cho liếc ta liếc mắt một cái, ngạo mạn làm cho ta nghĩ tấu hắn.
Ta âm thầm cắn răng, nhẹ nhàng hừ lạnh một tiếng, không nghĩ sẽ cùng hắn xả, dĩ vãng kinh nghiệm nói cho ta biết sẽ cùng hắn xả đi xuống sẽ chỉ làm ta chính mình tức giận đến nôn ra máu, ta nghĩ ta cùng với mặt nạ nam là trời sinh khí tràng không hợp, nhìn hắn thế nào thế nào cũng không thuận mắt, nói trong lời nói tổng có thể làm lòng ta trung nội hỏa.
Mặt nạ nam hiển nhiên cũng không muốn cùng ta nhiều xả, chuyển hướng Hoa Cẩn lãnh miệt nói: “Tam sự kiện, cho dù đến Tiểu Nguyệt trên người đi!” Chuyển hướng ta ngạo mạn mà bố thí nói: “Tiểu Nguyệt, nhớrõ ngươi khiếm ta tam sự kiện, hơn nữa ta cũng mặc kệ cái gì lương tâm đạo nghĩa, yếu ngoan ngoãn nghe bản công tử trong lời nói biết không?”
“Chuyện gì? Ngươi nói.” Kỳ thật biết được nói cái kia huyết cấp sát thủ là mặt nạ nam, ta đúng là có một loại thởdài nhẹ nhõm một hơi cảm giác, nhận thức nhân tổng so với người xa lạ hảo thu phục một ít đi? Lòng ta vừa ngoại nhưng không nghi ngờ mặt nạ nam là huyết cấp sát thủ chân thật tính.
“Bản công tử còn không có tưởng hảo, chờ tưởng hảo rồi nói sau! Bản công tử hội lại đến tìm được ngươi rồi, yên tâm bản công tử sẽ không cho ngươi đợi lát nữa mười hai năm.”
Đến vô ảnh đi vô tung, nếu không phải thượng kia màu đen hòm cùng kia lưỡng tròn vo ngoạn ý, ta đều đã hoài nghi mặt nạ nam hay không đã tới.
Phiêu thượng đầu liếc mắt một cái, không có máu chảy đầm đìa, cổ chỗ huyết giống nhau đóng băng bàn đọng lại, khuôn mặt cũng không dữ tợn, ngược lại có vẻ có chút an tường, cận màu da lược có chút khủng bố. Hiển nhiên các nàng là ở không biết tình tình huống liền bị di vị.
Tiền một lần gặp vẫn là rõ ràng nhân, lại một lần nữa gặp lại...... Trong lòng không thể nói hoàn toàn không có cảm xúc, nhưng, mặt nạ nam đem thứ này đưa ta quý phủ đại sảnh làm cho lòng ta lý bao nhiêu có chút cách ứng. Vỗ tay đưa tới ám vệ, có chút phiền táo mệnh lệnh đem này nọ xử lý điệu.
Ngày hôm sau thanh tư truyền đến tin tức, điệp y cùng điệp song nhi quả thật đã bị thành công xử lý, âm vô thố thiên tân vạn khổ đem điệp y cứu ra, cuối cùng lại thất bại trong gang tấc, cảm thấy giận dữ. Thị ta vì tử cừu, tuyên bố nhất định phải vì điệp y báo thù.
Thuận Thiên phủ lao trọng phạm bị Hoa Âm quốc nhân cướp ngục thành công tin tức ở kinh đô bất hĩnh nhi tẩu, như thế có tổn hại Nguyệt quốc uy nghiêm việc bị truyền khai, nữ hoàng nghe thấy to lớn giận, Thuận Thiên phủ doãn bị đương trường mất chức, đồng thời có nhân thượng thư Hoa Âm quốc nhân gần nhất ở Nguyệt quốc hoạt động thập phần thường xuyên, nữ hoàng lập mã cắt cử đại công chúa dẫn người hai sự hợp nhất nghiêm khắc tra rõ.
Nguyệt quốc mấy năm gần đây lớn nhất môn quy rõ ràng mật thám công tác bởi vậy triển khai, ngắn ngủn vài ngày liền trảo bộ rất nhiều quốc gia khác mật thám, phá huỷ vài chỗ bí ẩn mật thám cứ điểm, trong triều lại không ngừng có thật to nho nhỏ quan viên xuống ngựa. Trong lúc nhất thời Nguyệt quốc cao thấp thần hồn nát thần tính. Ta quý phủ này đó thiên nửa đêm cũng thập phần không yên ổn, luôn luôn có Hắc y nhân xâm nhập, giảo bên trong phủ nhân lo lắng đề phòng nghiêm trọng ảnh hưởng nghỉ ngơi.
Một ngày này nửa đêm ta chính ngủ mơ mơ màng màng, chỉ nghe bên ngoài truyền đến tranh cãi ầm ĩ cùng tiếng đánh nhau, ta thập phần phiền táo ngồi dậy, Tiểu Quả vội vàng đi đến biên trấn an ta biên hướng ta hội báo tình huống.
Ta xem xem bên ngoài tối đen sắc trời. Tự hỏi nên như thế nào đem những người đó hoàn toàn phái điệu, những người đó đi vào trong phủ mục đích là tìm người, một khi bị phát hiện liền lập mã rút lui khỏi, mặc dù không ra tay đả thương người lại nghiêm trọng ảnh hưởng bên trong phủ trật tự, giảo đắc nhân tâm hoảng sợ.
Mấy ngày nay đại công chúa ở chẳng phân biệt được ngày đêm tra trảo mật thám, ta không nghĩ tới những người đó cư nhiên dám lặp đi lặp lại nhiều lần mạo hiểm hoạt động, ta nghĩ tưởng, chiêu Tiểu Quảở bên giường tọa hạ, ghé vào lỗ tai hắn như thế như vậy công đạo một phen, Tiểu Quả lĩnh mệnh lui đi ra ngoài.
“Âm hàm tịch a!” Ta nỉ non trào phúng cười. Nằm đổ hồi trên giường, híp lại mắt nhìn chằm chằm giường đỉnh.
Phía trước theo hồng phong trấn trở về gặp được đám kia Hoa Âm quốc Hắc y nhân, chính là Hoa Âm quốc rất nữ âm hàm tịch thủ hạ, âm hàm tịch cùng âm vô thố tuổi xấp xỉ, hai người thập phần bất hòa. Âm hàm tịch vốn định phái người thủ ta tánh mạng giá họa âm vô thố, cũng không từng tưởng tiền mất tật mang.
Kia hắc y đầu lĩnh là cùng âm hàm tịch có đặc thù quan hệ trợ thủ đắc lực, âm hàm tịch nhiều lần tra không đến người nọ tin tức nghĩ đến là nóng nảy, không ngừng tăng số người nhân thủ tra tìm tìm hiểu.
“Đơn giản chính là tiện nghi đại công chúa!” Ta câu thần cười, tiếp tục ngủ.
Tả Tuyên gả cho ta một chuyện cấp lam huyên đả kích không nhỏ, ta cũng không biết Tả Tuyên dùng loại nào phương pháp làm cho nàng không đến tìm ta phiền toái, nhưng nàng lần này trảo mật thám ra sức khác nhân giận sôi, rất có một loại dùng công tác đến trị liệu thất tình đau xót, dùng mật thám đến cho hả giận chi ngại.
Theo đêm nay sau ta quý phủ khôi phục bình tĩnh, nghỉ ngơi tốt đi Quốc Tử Giám đi học tâm tình cũng tốt hơn một chút một ít, khả liên tục nhiều thiên quốc họa khóa thượng đều không thấy được Tả Phong thân ảnh làm cho ta bao nhiêu có chút nôn nóng, hỏi Viêm Du, hắn cũng nói không biết, bất quá ta hoài nghi hắn là biết cũng không nguyện nói cho ta biết.
“Các ngươi biết trong khoảng thời gian này phong trợ giáo đi nơi nào sao?”
Dùng quá ngọ thiện sau, ta một mình một người hướng Quốc Tử Giám phía sau núi thảo pha đi đến, chợt nghe đường mòn lý truyền đến nói chuyện phiếm thanh, nói ta suy nghĩ giải nội dung, ta không dấu vết thả chậm cước bộ, nghiêng tai lắng nghe.
“Nghe nói là bồi tả đại nhân đi ngoài thành sơn trang học quy củ đi.”
“Thì ra là thế, ai! Không nghĩ tới tả đại nhân cư nhiên gả cho lục công chúa.”
Sau đó là vài vị đồng học than thở, oán giận nói xong này phố phường truyền ta bức bách Tả Tuyên gả cho của ta bát quái, ta phiên cái xem thường hơi nhanh hơn cước bộ về phía sau sơn đi đến.
Nam tử lập gia đình tiền vừa đến hai tháng đều bế quan học quy củ, cái gọi là quy củ đơn giản chính là một ít cùng hôn nhân có liên quan chuyện nghi.
Ta buồn bực tưởng, Tả Tuyên đi học quy củ vì sao còn muốn Tả Phong đi cùng?
ps:
Phi thường cảm tạ julia nhã tương, tình yêu cuồng nhiệt tương đưa bình an phù, sao sao sao ~~!!!! Ăn mừng tình yêu cuồng nhiệt tương thăng vì đà chủ hảo khai sâm hảo khai sâm, làm cho huyễn vội tới tình yêu cuồng nhiệt tương đưa lên một cái ngọt ngào giọt hôn nhẹ [ ba ~~~~]
Nguyên bản ta là nên thêm càng, nhưng là bên ngoài học tập thật sự không thời gian, tạp văn lại lợi hại, chỉ có chờ ta trở về sẽ đem thêm càng đưa lên ~~~~ đến đến, lại đến bẹp một ngụm ~~~~~
☆, thứ nhất lục tám chương: Lớn mật làm việc
Chạng vạng tan học trở lại trong phủ, ta như thưòng lui tới bàn đi trước “Nguyệt viên” Rửa mặt, trải qua một chỗ núi giả viên khi, xa xa nhìn đến Trì Mộ cùng Hoa Cẩn ngồi ở núi giả lương đình nội, hai người mặt đối mặt ngồi không biết chính trò chuyện cái gì, làm cho ta kỳ quái là Hoa Cẩn xem Trì Mộ ánh mắt, giống như mang theo cảm khái, hồi ức cùng ôn nhu, đó là một loại giống nhau ở Trì Mộ trên người nhìn đến tuổi trẻ thời điểm chính mình ánh mắt.
Trì Mộ cùng Hoa Cẩn mỗ ta phương diện thập phần tương tự, đặc biệt kia trong trẻo nhưng lạnh lùng khí chất, cho dù là hai người cùng một chỗ có thể rõ ràng đối lập, cái loại này tương tự cảm đều mảy may không giảm.
Hứa là cảm giác được của ta tầm mắt, Trì Mộ quay đầu hướng ta xem đến, hơi hơi sửng sốt hạ, xa xa hướng ta vuốt cằm thi lễ, Hoa Cẩn cũng quay đầu hướng ta xem đến mỉm cười không tiếng động đánh cái tiếp đón, ta trở về hai người mỉm cười, ý bảo chính mình về trước viện rửa mặt, Hoa Cẩn mỉm cười gật đầu, quay đầu không biết cùng Trì Mộ nói câu cái gì, Trì Mộ sửng sốt hạ, nhấp môi dưới lược hiển ngượng ngùng nhẹ nhàng cúi thấp đầu xuống.
Theo nguyệt viên trở về đi nhà ăn khi, vừa vặn ở núi giả viên ngoại đụng tới hai người, cùng hai người cùng nhau hướng nhà ăn đi đến.
“Nguyệt nhi, được đến tin tức nói âm hàm tịch gần nhất cùng âm vô thố trong lúc đó quan hệ kịch liệt chuyển biến xấu, âm hàm tịch liên tiếp tìm âm vô thố phiền toái, hai người hoàn toàn xé rách mặt.” Hoa Cẩn nhìn ta thản nhiên tự thuật, trong ánh mắt lại mang theo nghi vấn.
“Ha ha!” Ta nhẹ nhàng cười: “Các nàng lưỡng quan hệ vốn là không tốt, cho nhau xem đối phương không vừa mắt, nhân hoa âm nữ hoàng mặt mũi các nàng trong lúc đó còn còn lại cuối cùng một tầng mỏng manh giấy, ta liền hơi chút giúp các nàng đâm bãi! Làm cho hoa vô thố có việc quấn quít lấy miễn cho đến nhớ thương ta.”
“Nga?” Hoa Cẩn nhìn của ta ánh mắt mang theo tán thưởng cùng ý cười.
“Ân.” Ta trở về Hoa Cẩn một cái cao thâm cười, quay đầu nhìn về phía Trì Mộ nói: “Trì Mộ, ngươi còn nhớ rõ chúng ta đi hồng phong trấn đụng tới hàn tử lan. Còn có theo hồng phong trấn trở về nửa đường thượng đụng tới này chặn lại chúng ta Hắc y nhân sao?”
Trì Mộ nghe ta nói với hắn nói, sửng sốt hạ, nâng lên mắt đến xem ta, trong mắt mang theo ti không yên cùng áy náy. Gật đầu nhẹ nhàng đáp: “Ân, nhớ rõ.”
“Hàn tử lan là âm vô thố nhân, chúng ta đi ngày đó, kia nữ nhân sắc đảm bao thiên coi trọng ngươi, việc này bị âm hàm tịch biết được, nàng liền kế hoạch ở chúng ta khi trở về phái người chặn lại chúng ta. Hoặc bắt đi hoặc sát hại, giá họa cho hàn tử lan do đó liên lụy đến âm vô thố trên người.”
“Hoa Âm quốc nữ hoàng bây giờ còn vẫn chưa làm tốt hướng Nguyệt quốc xuất thủ chuẩn bị, nếu là âm vô thố nhân một cái nam tử mà đối Nguyệt quốc công chúa xuất thủ, như vậy hoa âm nữ hoàng nhất định giận dữ.” Hoa Cẩn lạnh lùng cười tiếp lời.
“Đúng vậy, âm hàm tịch nếu thêm nữa du thêm dấm chua một phen, như vậy một phen chèn ép cho âm vô thố không thể tránh được, nếu là lại có Nguyệt quốc nữ hoàng mượn này hướng hoa âm nữ hoàng tạo áp lực, kia đối âm vô thố liền đem thật to bất lợi. Âm vô thố theo Nguyệt quốc cướp đi điệp y, mà điệp y cùng ta có cừu, ai đều đã tin tưởng là hoa vô thố đối ta đã hạ thủ.”
Ta ở trong lòng cười lạnh một tiếng. Còn có một câu thật tốt đó là “Đối Nguyệt quốc nữ hoàng đó là thật to có lợi”.
Âm hàm tịch thủ hạ bất luận tái như thế nào lợi hại đều là người ngoại quốc, ở khoảng cách Nguyệt quốc kinh đô cũng không tính xa quan đạo làm việc, Tả Tuyên đều có thể biết, nữ hoàng nan bất thành hội phát hiện không đến? Nếu là không người cố ý cấp các nàng bật đèn xanh các nàng lại như thế nào có thể như thế lớn mật làm việc?
Nguyệt quốc là mật thám nhiều nhất quốc gia, ở đối mật thám phòng bị cùng theo dõi thượng là ngũ quốc trung nhất nghiêm mật, so với này hắn quốc gia tưởng tượng trung yếu nghiêm mật thượng rất nhiều lần.
Ta kia mẫu hoàng không phải ngu ngốc vô năng quân vương. Ngược lại thâm trầm nội liễm khôn khéo đến cực điểm, nàng vì chính mình dã tâm cùng quyền thế sợ là không có gì không thể bỏ qua, huống chi là ta này cái đinh trong mắt.
Cho nên, ở âm hàm tịch kế hoạch lý giết ta là sớm muộn gì phải chuyện, tái đoạt mĩ nam nhất tịnh giá họa cho âm vô thố, kỳ thật nàng làm như vậy chút không biết chính mình đang bị nhân tính kế, mà âm vô thố có thể sánh bằng âm hàm tịch khôn khéo không biết bao nhiêu lần, nói không chừng nàng cũng đang chờ âm hàm tịch hành động mà tính kế hồi cái gì đến.
“Bất quá liêu âm hàm tịch như thế nào cũng chưa nghĩ đến chính mình đá đến thiết bản, kế hoạch thất bại không nói, thuộc hạ còn một cái bất lưu tử cái tinh quang. Còn có một cái âu yếm trợ thủ đắc lực cấp bậc nhân vật sống không thấy nhân tử không thấy thi, tiền chút thiên buổi tối đến trong phủ đến Hắc y nhân đó là âm hàm tịch phái tới tìm người, nhưng là của nàng thuộc hạ một cái bất lưu tự nhiên không biết lúc ấy rốt cuộc đã xảy ra cái gì, cho nên, ta làm cho Tiểu Quả thả ra tin tức. Đại khái chính là âm hàm tịch nhân ở Nguyệt quốc gặp được âm vô thố nhân, sau đó hai hỏa vốn là không tha nhân trong lúc đó phát sinh điểm cái gì linh tinh.”
“Nguyên lai là như vậy!” Hoa Cẩn nhìn ta vừa lòng gật gật đầu, hơi hơi câu thần tựa tiếu phi tiếu nói: “Tin tức lý còn ngầm có ý âm vô thốở Nguyệt quốc hữu cái cực cụ quyền thế người tương trợ.”
“Ha ha, đúng vậy.” Ta ý vị thâm trường cười cười, miễn cưỡng nói: “Cũng tốt làm cho mỗ ta nhân thiêu một chút tâm.” Đa nghi là rất nhiều đế vương bệnh chung, ta kia mẫu hoàng cũng không ngoại lệ.
“Ai!” Ta sâu kín thở dài một tiếng, lặng lẽ liếc Trì Mộ liếc mắt một cái, thản nhiên nói: “Âm hàm tịch bản cùng âm vô thố bất hòa, nàng mọi thứ không bằng âm vô thố lại cố tình hẹp tự phụ, đối âm vô thố ghen tị quá vượng, chèn ép trả thù * quá mức mãnh liệt, cho dù nàng bù trừ lẫn nhau tức chân thật tính có chút hoài nghi cũng sẽ mượn này hung hăng chèn ép âm vô thố.”
Nhất kiện nhìn như không lớn chuyện đã có nhiều mặt liên lụy, chuyện này lý rốt cuộc là ai tính kế ai? Ai mới là cái kia thụ hại người, mà ai lại bởi vậy mà được lợi?
Ta nâng nhẹ tay khẽ vuốt qua đi não chước, thương đã muốn tốt, cũng không lưu lại vết sẹo, mà kia hại ta bị thương người cũng đã bị ta xử trí, tựa hồ của ta tổn thất không tính quá lớn.
“Kia âm hàm tịch người muốn tìm rốt cuộc như thế nào ?” Hoa Cẩn nhìn ta, trong mắt tựa hồ đã muốn có đáp án, bất quá chính là tưởng tái theo ta nơi này cuối cùng chứng thật một chút.
Ta xem hướng Trì Mộ, Trì Mộ nếu có chút sở cảm giương mắt xem ta, trong trẻo nhưng lạnh lùng đôi mắt trung mang theo nhè nhẹ tò mò cùng nghi hoặc, khẩn trương cùng không yên, ta cho hắn nhất trấn an mỉm cười, lúc ấy Trì Mộ đám người chỉ nhìn đến ta đồ thủ tiếp được kia hắc y đầu lĩnh kiếm, nhưng chưa nhìn đến mặt sau đã xảy ra cái gì, ta nghĩ bọn họ đối hắc y đầu lĩnh ra sao kết quả trong lòng định là tò mò.
Ta quay đầu nhìn về phía Hoa Cẩn không chút nào để ý quán xuống tay, dày mà mang theo ti lãnh ý nói: “Âm hàm tịch vĩnh viễn đều đừng nghĩ tìm được nàng.”
Hoa Cẩn cùng Trì Mộ nhìn ta đều hơi hơi sợ run hạ, lát sau lại hiểu rõ thu hồi mắt, Hoa Cẩn không hề tiếp tục này đề tài cùng ta nói chuyện phiếm nổi lên vềthú phu mua thêm này nọ chuyện, Trì Mộ thùy đầu yên lặng đi theo không biết đang nghĩ tới cái gì.
Hôm nay Viêm Du còn không có trở về, khi chúng ta tới nhà ăn khi Viêm Du bên người gã sai vặt mang về hắn trong lời nói, nói là cả đêm đều đã ở lại “Vân tú cung” Tăng ca.
“Vân tú cung” Mặc dù mang, nhưng này đó thiên tựa hồ không mang đến yếu suốt đêm tăng ca bộ đi, ta buồn bực nỉ non: “Như thế nào mang đến cái loại tình trạng này?” Vốn cũng không nghĩ tới gã sai vặt hội trả lời, lại chỉ nghe gã sai vặt nói: “Hồi công chúa, ba ngày sau là tam công chúa sinh nhật, du công tử chính chế tạo gấp gáp nhất kiện mùa đông ngoại bào đưa cho tam công chúa.”
Chế tạo gấp gáp lễ vật? Biết Viêm Du như vậy tăng ca thêm điểm vì lam nhu làm quần áo, lòng ta thảo luận không rõ ra sao loại tư vị, tóm lại không phải rất hảo đó là, thản nhiên lên tiếng, nhẹ nhàng huy xuống tay: “Ân, đã biết, đi xuống đi!”
Bữa tối khi, Trì Mộ có vẻ có chút không yên lòng, sau khi ăn xong hồi viện nghỉ ngơi khi cùng hắn cùng nhau về phía sau viện đi đến, đi đến “Nguyệt viên” Ngoại ta cùng với hắn nói lời từ biệt hướng bên trong vườn đi đến, ở đem đi vào đại môn khi hắn đem ta gọi là trụ, làm như hảo do dự hồi lâu, rốt cục cổ chừng dũng khí, thanh âm mang theo khẩn trương cùng không yên.
Ta quay lại thân nhìn buông xuống đầu, cả người nhân khẩn trương mà buộc chặt Trì Mộ, nghi hoặc hỏi: “Làm sao vậy?”
“Công chúa.” Trì Mộ thanh âm hơi đại kêu ta một tiếng, nâng lên mắt đến xem ta, cắn chặt môi dưới, trên mặt tràn đầy khẩn trương, trong mắt bối rối kiếm lo âu qua lại chớp động, ta mắt hàm nghi hoặc lẳng lặng nhìn hắn, cũng không thúc giục, chờ hắn mở miệng.
Trì Mộ phấn thấu thần động mấy động, thùy hạ mắt, một bộ thập phần khó có thể mở miệng bộ dáng, bỗng nhiên bất cứ giá nào bàn nói: “Không biết công chúa khi nào đi “Mộ viên” Ngủ lại.” Thanh âm càng nói càng tiểu, cuối cùng hai chữ lại khinh cơ hồ nghe không được.
Ách......
Ta kinh ngạc giật mình ở tại chỗ, nhìn buông xuống đầu nhân e lệ e lệ mà hai má đỏ bừng Trì Mộ, nhìn hắn vẻ mặt rặng mây đỏ hạ không yên bất an, nhất thời không biết nên như thế nào phản ứng.
Ta như thế nào cũng chưa nghĩ đến hắn hội nói với ta này, cũng khó trách hắn kiếm lâu như vậy, đã lâu ta mới tìm hồi chính mình thanh âm, ho nhẹ một tiếng, nhìn Trì Mộ ôn hòa nói: “Trì Mộ.” Kêu một tiếng lại không biết nên như thế nào nói, nghĩ nghĩ lại lần nữa mở miệng: “Trì Mộ, ta sẽ không đối với ngươi làm cái gì quá mức chuyện, ngươi thả đem tâm đặt ở trong bụng, chúng ta là bằng hữu, ngươi hiểu không?”
Nói như vậy có thể đi? Có thể chứ? Ta có chút mơ hồ.
“Ta...... Ta......” Trì Mộ nghe xong của ta câu chuyện thùy càng thấp, cả người mấy không thể sát rung rung hạ, thanh âm khinh ngay cả văn nột đều không tính là: “Ta hiện tại là công chúa nhân, có, có nghĩa vụ......”
“Trì Mộ.” Ta đánh gãy hắn trong lời nói, ở trong lòng thở dài một tiếng, hướng hắn chậm rãi đi đến, vẫn tới gần, thẳng đến cùng hắn còn sót lại từng bước xa cũng vẫn chưa có dừng lại ý tứ, Trì Mộ kinh hoảng về phía sau lui hai bước.
Ta xem hắn khẩn trương cả người đều gắt gao banh lại muốn mạnh hơn tự trấn định mà không có kết quả, thả không biết làm sao lại yếu ớt bộ dáng, lắc đầu thu cước bộ, lời nói thấm thía nói: “Trì Mộ, ta phía trước với ngươi nói qua, này lời đồn đãi chuyện nhảm nghe một chút cho dù, ngươi không cần có tâm lý gánh nặng, cũng không tất theo ta nói cái gì làm người phu nghĩa vụ. Hơn nữa ngươi xem, ngươi cũng không thích ta tới gần ngươi, chúng ta coi như bằng hữu, làm bằng hữu hảo hảo ở chung nửa năm là đến nơi.”
“Bằng hữu?” Trì Mộ nhẹ nhàng nâng mắt thấy ta, mang theo mê mang cùng khó hiểu còn có chút ta xem không hiểu ưu thương.
“Đối, bằng hữu.” Ta xem hắn kiên định gật đầu.
“Ta, không biết như thế nào bằng hữu.” Trì Mộ nhẹ nhàng thùy hạ mắt đi nỉ non bàn nói.
Lòng ta bỗng nhiên tê rần, Trì Mộ nhân nữ hoàng mà chưa cùng bất luận kẻ nào từng có nhiều tiếp xúc, từng nữ hoàng hắn toàn bộ thế giới, bằng hữu này từ cho hắn mà nói quả thật là quá mức xa lạ, kỳ thật, cho ta mà nói làm sao thường không xa lạ? Từng của ta toàn bộ thế giới chỉ có đạo sư. Nhưng, may mắn là ta có một cái hạnh phúc thơ ấu, tại kia mơ hồ mà xa xôi trong trí nhớ còn có “Bằng hữu” Này từ, khả, đó là nhi khi ngoạn bạn, sau khi lớn lên lại có thể nào cùng bằng hữu như nhi khi bàn ở chung?
Trong lúc nhất thời, ta cũng có chút mơ hồ đứng lên, rốt cuộc phải như thế nào cùng trước mắt này ở chính mình trước mặt cẩn thận tuyệt mỹ nam tử lấy bằng hữu ở chung?
ps:
Phi thường cảm tạ tình yêu cuồng nhiệt,julia nhã hai vị thân nại giọt đưa bình an phù, ta thật sự tàn thấu, hai mươi hào càng hiện tại mới đuổi thô đến![ vẫn là mộc trảo trùng bản ] a a a!! Hảo tưởng shi~~~~
☆, thứ nhất lục chín chương: Một mình gặp mặt
Lời đồn đãi chuyện nhảm đả thương người cho vô hình, có chút đề tài luôn bị mọi người lặp lại đề cập, tỷ như Trì Mộ không chịu sủng ái, thành thân một tháng Bế Nguyệt công chúa chưa từng ở hắn trong viện ngủ lại một đêm.
Có người nói là ta không vui Trì Mộ, cố ý vắng vẻ hắn, có người nói là Trì Mộ tâm hệ nữ hoàng không muốn cùng ta thành kia vợ chồng chi thật, càng nhiều nhân thiên tín cho sau một loại cách nói.
Như thế, có nhân may mắn, có nhân vui mừng, có nhân khinh thường, có nhân trào phúng, có nhân khâm phục, càng nhiều nhân tắc khiển trách Trì Mộ không xứng bởi vì phu, ký đã gảlàm người phu nên tẫn làm người phu nghĩa vụ, há có thể như thế tâm niệm cũ tình mà tổn hại vi phu chi đạo?
Chính cái gọi là lấy chồng theo chồng gả cẩu tùy cẩu, trước kia chuyện cũ toàn chụp đi, hắn đã gả ta vi phu nên vâng theo phu cương, lấy ta vì trung tâm, mà vợ chồng việc là vợ chồng trong lúc đó ắt không thể thiếu.
Trì Mộ làm người nghiêm cẩn, ở truyền thống giáo dục hạ trưởng thành hắn, tư tưởng so với Nguyệt quốc bình thường nam tử cũ kỹ, nhân từ nhỏ đến lớn duy nhất tiếp xúc là một quốc gia thiên tử nữ hoàng, hắn cũng so với người bình thường cẩn thận mẫn cảm rất nhiều, này đó lời đồn đãi chuyện nhảm đối hắn ảnh hưởng thế tất rất lớn.
Ta xem che mặt tiền buông xuống đầu, có vẻ không yên mà không biết làm sao Trì Mộ, hắn là gả cho của ta sườn phu, ta thật sự có thể cùng hắn như bằng hữu bàn ở chung?
Bằng hữu? Như thế nào bằng hữu?
Ta do dự trong chốc lát có chút gian nan giải thích: “Bằng hữu chính là lẫn nhau quan hệ tốt, trong lòng có đối phương, lẫn nhau hài hòa hòa hợp ở chung, ngươi nếu là có cái gì tâm sự là có thể tìm bằng hữu kể ra, nhàm chán thời điểm có thể tìm bằng hữu cùng nhau chơi đùa, cần giúp thời điểm có thể tìm bằng hữu hỗ trợ, bằng hữu, đại khái chính là như vậy đi!”
Trì Mộ nhẹ nhàng nâng mắt có chút ngây thơ nhìn ta: “Khả, ta đã gả cho công chúa, chúng ta. Hiện tại là vợ chồng.”
Nhìn Trì Mộ tuyệt mỹ hai má hồng giống nhau có thể giọt xuất huyết đến, ta giật mình, nhấp mím môi, tiếp tục có chút gian nan thuyết minh: “Tuy rằng chúng ta ở mặt ngoài là vợ chồng. Nhưng là chúng ta trong lúc đó không có cảm tình, cho nên, chúng ta coi như bằng hữu có thể, ngươi phải có cái gì có thể tìm ta nói, chúng ta có thể quan hệ tốt lắm, chính là không tất yếu làm vợ chồng này sự. Ngươi cũng sẽ không dùng thực hiện sườn phu nghĩa vụ.”
Trì Mộ, một cái thanh tuyển cao xa, như băng tuyết đỉnh tinh thuần tuyết liên bàn nam tử, trong trẻo nhưng lạnh lùng đạm mạc giống nhau chung quanh sở hữu hết thảy đều cùng đã mất quan, kì thực này bất quá là hắn ngụy trang, hắn không muốn cũng không biết nên như thế nào cùng người ở chung, cho nên hắn dùng trong trẻo nhưng lạnh lùng đem mọi người ngăn cách bởi hắn thế giới ở ngoài, khiến cho mọi người không dám dễ dàng bước vào, cho tới nay hắn đều như vậy cô tịch quá, một mình đứng ở kia cao xa tuyết sơn đỉnh.
Thẳng đến có một ngày. Ta vô tình đưa hắn xả hạ, đưa hắn kia trong trẻo nhưng lạnh lùng thế giới vạch tìm tòi một đạo nứt ra, nguyên bản bình tĩnh bị đánh vỡ, hắn bối rối không biết làm sao, nhân ta chán ghét hắn đồn đãi, cho nên. Hắn ở đối mặt ta khi luôn cẩn thận cẩn thận, tại đây hoàn cảnh lạ lẫm lý luôn câu nệ ước thúc.
“Trì Mộ.” Ta phóng nhu thanh âm: “Ngươi hiểu chưa?”
Trì Mộ nhẹ nhàng gật gật đầu.
“Thật sự hiểu được ?” Ta lo lắng xác nhận.
“Ân.” Trì Mộ nhẹ nhàng lên tiếng, buông xuống đầu hướng ta được rồi lễ: “Trì Mộ cáo lui.” Xoay người chậm rãi rời đi, bóng dáng giống như mang theo thản nhiên đau thương.
“Ai!” Ta thở dài một tiếng, xoay người hướng “Nguyệt viên” Đi đến.
Nguyên bản ta đã cho ta cùng Trì Mộ hội vẫn duy trì một loại ta cái gọi là “Bằng hữu” Quan hệ đến nửa năm sau vỗ hai tán, sau liền tái vô liên quan, không nghĩ tới một việc phát sinh đem hết thảy cân bằng hoàn toàn đánh vỡ, mà đánh vỡ cân bằng nhân, chính là ta chính mình.
Nông lịch mười cuối tháng, thời tiết càng ngày càng lạnh. Tham luyến ấm áp ổ chăn, buổi sáng ta càng thêm không nghĩ khởi, Tiểu Quả bảo ta rời giường càng thêm gian nan.
Ta vô lực ghé vào Tiểu Quả trên người, cằm bắt tại bờ vai của hắn thượng, bán mộng bán tỉnh tùy ý Tiểu Quả hầu hạ ta mặc quần áo, rửa mặt. Uy ta ăn bữa sáng, tái đem ta ôm đến xe ngựa nhuyễn tháp tốt nhất hảo nằm.
Ta híp mắt nhìn ngồi ở đối diện Tiểu Quả, sương mù cười nỉ non: “Tiểu Quả, nếu không có ngươi ta nên làm cái gì bây giờ thế nào?”
Tiểu Quả sợ run hạ, trong mắt rất nhanh hiện lên một chút đau xót, nhợt nhạt cười, ôn hòa nói: “Chỉ cần công chúa không chê khí Tiểu Quả, Tiểu Quả hội luôn luôn tại công chúa bên người hầu hạ công chúa.”
“Ân, Tiểu Quả tốt như vậy, ta như thế nào hội ghét bỏ?” Ủ rũ đột kích, ta chậm rãi nhắm lại mắt miễn cưỡng nói: “Trong khoảng thời gian này vất vả ngươi Tiểu Quả, chờ Tả Tuyên gả lại đây ngươi cũng đừng xen vào nữa nhiều như vậy sự, chuyên tâm hầu hạ ta được?”↙ bản ↙ chỉ↙ phẩm ↙ từ↙ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn ↙ đề↙ cung ↙ hạ↙ tái ↙ cùng ↙ở↙ tuyến ↙ duyệt ↙ đọc ↙
Xe ngựa lảo đảo, bên tai tất cả đều là bánh xe “Bánh xe” Thanh, một hồi lâu nhi, mới nghe Tiểu Quả nhẹ nhàng nói: “Tiểu Quả hết thảy toàn bằng công chúa tác chủ.”
“Ân.” Ta giống như vừa lòng mỉm cười nắm chặt thời gian bổ miên, Tiểu Quả a! Không biết vừa mới ngươi đều muốn chút cái gì?
Cảm giác vừa mới vừa muốn ngủ, xe ngựa liền chậm rãi ngừng lại, ta ánh mắt không tĩnh có chút phiền muộn hỏi: “Nhanh như vậy đi ra ?”
“Không phải, còn chưa tới.” Tiểu Quả thanh âm ôn nhu mang theo nhè nhẹ trấn an: “Ta đi nhìn xem phát sinh chuyện gì.”
Cảm giác Tiểu Quả xốc lên màn xe mở cửa xe đi ra ngoài, ta phiên cái thân tiếp tục ngủ, nghe được bên ngoài truyền đến nói chuyện thanh, làm như tam công chúa phái người cho ta đưa tới cái gì vậy, rất nhanh Tiểu Quả trở về, xe ngựa tiếp tục đi trước.
Tới Quốc Tử Giám, ta lòng tràn đầy ai oán theo nhuyễn tháp thượng đứng lên, thân cái lười thắt lưng, Tiểu Quả đệ thượng khăn mặt làm giết cho ta mặt thanh tỉnh, biên nói: “Công chúa, tam công chúa đưa tới thiệp mời, thỉnh công chúa đêm nay nhất tự.”
Ta tiếp nhận khăn mặt lung tung xoa xoa mặt, cảm giác thanh tỉnh không ít, đem khăn mặt đưa cho Tiểu Quả: “Tam công chúa? Nàng mời ta để làm chi? Ta cùng nàng có cái gì hảo tự ?”
Tiểu Quả tiếp nhận khăn mặt lắc đầu, đem hé ra thiệp mời đưa cho ta: “Đây là tam công chúa phái người đưa tới.”
Ta tiếp nhận, mở ra nhìn biên nỉ non: “Một mình ở Hà Tây thuyền hoa gặp mặt?” Ta đem thiệp mời ném tới chiếc kỷ trà thượng, chọn hạ mi, nếu có chút đăm chiêu nỉ non: “Một mình gặp mặt?” Trong lòng đột nhiên có một cái so đo.
Chạng vạng tan học trở về hỏi dưới, Viêm Du buổi chiều đã muốn hồi phủ, đêm nay bữa tối nhân viên đầy đủ hết, sau khi ăn xong ta gọi là trụ sắp sửa trở về phòng Viêm Du.
“Để làm chi?” Viêm Du xoay người nghi hoặc xem ta.
“Hắc hắc!” Ta cười cười.
Viêm Du phòng bị trừng mắt ta, hơi hơi nhíu mi, ta cười mị mắt đem lam nhu mời của ta thiệp mời đưa tới Viêm Du trước mặt: “Đưa cho ngươi.”
“Cái gì?” Viêm Du chần chờ tiếp nhận, trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, đem thiệp mời mở ra, nhìn mi gắt gao ninh đứng lên, đem thiệp mời khép lại, giương mắt hơi hỏi xem ta.
“Ta vốn tưởng cho ta, cho nên mở ra nhìn, lam nhu mời ngươi đi tự tự, đi thôi! Đi thôi!” Ta tùy ý mà hào phóng nói. Ai kêu lam nhu viết thiệp mời không rõ ràng viết rõ thỉnh là ta, cho nên, ta không nghĩ đi, sẽ đưa cấp Viêm Du đi thôi! Nàng ước ta thấy mặt đơn giản nói đúng là Viêm Du chuyện, như vậy còn không bằng đương sự đi.
Viêm Du hơi hơi nheo lại mắt, hướng ta bắn ra một đạo nguy hiểm quang mang: “Ngươi muốn ta đi phó ước?”
Ách......
Ta đi miệng, làm làm nở nụ cười hai tiếng: “Tuy rằng các ngươi ở vân tú cung mỗi ngày gặp mặt, nhưng là đều vội vàng làm việc sợ là không thời gian hảo hảo nói hội thoại đi! Nàng nếu mời ngươi, tự nhiên là nghẹn rất nhiều nói tưởng với ngươi nói, nàng......”
“Ngươi theo ta cùng đi.”
Không đợi ta nói hoàn, Viêm Du lạnh lùng mệnh lệnh, mang theo không tha cự tuyệt kiên quyết, bình tĩnh nhìn ta.
Ta sắc mặt bị kiềm hãm, cười mỉa nói: “Không cần đi? Mặt trên viết một mình đâu!”
“Ngươi đi không đi?” Viêm Du khí thế bức nhân nhìn chằm chằm ta.
“Này......” Ta nghĩ ta nên quyết đoán cự tuyệt, không nên giống cái sợ lão bà nam nhân giống nhau, không đúng, không nên giống cái sợ phu quân thê chủ giống nhau do do dự dự, nhưng, đối mặt Viêm Du cường thế, cự tuyệt trong lời nói đúng là không có cách nào khác một chút đã nói xuất khẩu.
orz...... Thật sự rất giống cái loại này sợ lão bà nam nhân a!
“Trong chốc lát ta tìm ngươi cùng đi.” Viêm Du nói xong nắm bắt thiệp mời xoay người rời đi.
Di? Cứ như vậy hạ cuối cùng quyết định ? Không đợi ta nói điểm cái gì sao?
“Du......”
Nhìn Viêm Du bóng dáng trong nháy mắt liền biến mất ở tại góc, ta là như thế nào cũng tưởng không đến sự tình hội như thế phát triển, ta kia giúp người thành đạt tâm nhưng lại cứ như vậy chết non.
“Công chúa, ngươi hiện tại tính làm sao bây giờ?” Tiểu Quả có chút bất đắc dĩ giận ta liếc mắt một cái, hắn vốn sẽ không đồng ý ta đem thiệp mời cấp Viêm Du.
“Ai!” Ta vô lực suy sụp bả vai, xin giúp đỡ nhìn Tiểu Quả: “Tiểu Quả ta không nghĩ đi, không nghĩ đi, kia không lãng phí ta nghỉ ngơi thời gian thôi, ngươi giúp ta tưởng cái biện pháp.”
Tiểu Quả nhợt nhạt cười, một bộ ta chỉ biết hội như vậy biểu tình, gật gật đầu: “Được rồi!”
“Thật sự?” Ta kinh hỉ mở to mắt: “Tiểu Quả ngươi có biện pháp?”
“Ân.” Tiểu Quả mỉm cười gật gật đầu, cho ta một cái an tâm ánh mắt, ta cuối cùng cảm giác hắn tươi cười lý mang theo ti phá hư ý.
Đang lúc ta nhìn chằm chằm Tiểu Quả nghiên cứu gian, chỉ nghe hắn có chút thầm oán nói: “Công chúa, ngươi không nghĩ đi trực tiếp gọi người từ chối tam công chúa không phải có thể, để làm chi muốn đem thiệp mời cấp du công tử.”
“Ta nghĩ so với ta, lam nhu càng muốn một mình gặp du du đi!” Ta liếc Tiểu Quả liếc mắt một cái: “Được rồi! Việc này ngươi đi xử lý, ta về trước phòng.”
Trở lại phòng, ta cầm bản dã sử ngồi ở gian ngoài bên cửa sổ nhuyễn tháp thượng lật xem, không bao lâu, chỉ thấy Viêm Du nổi giận đùng đùng xông vào, trong tay nắm bắt thiệp mời, ta kinh nghi nhìn hắn đi đến ta trước mặt, đem thiệp mời hướng ta nhuyễn tháp thượng chiếc kỷ trà nhất nhưng, mân nhanh thần hung tợn trừng mắt ta.
Ta có chút chột dạ nuốt hạ nước miếng, nhìn thịnh nộ trung Viêm Du cẩn thận mở miệng: “Du......”
“Bế Nguyệt, ngươi thật sự là......” Viêm Du giận trừng mắt ta, nâng thủ hướng ta nhất chỉ: “Ngươi rốt cuộc là cái gì ý tứ?”
“Cái gì có ý tứ gì?” Ta làm bộ ngây thơ không biết nhìn Viêm Du.
“Ngươi!” Viêm Du mân nhanh thần, làm một cái hít sâu, cố gắng bình phục nội tâm lửa giận, chỉ chỉ chiếc kỷ trà thượng thiếp mời, tái chỉ hướng ta, tức giận chất vấn: “Tiểu Quả đều nói cho ta biết, này thiệp mời là tam công chúa đưa cho ngươi, ngươi liền ỷ vào mặt trên không minh viết tên của ngươi liền đem thiệp mời cho ta, còn gạt ta nói là tam công chúa tặng cho ta, ngươi nói, ngươi rốt cuộc là cái gì ý tứ?”
Ta khóe miệng rút trừu, trong lòng âm thầm đem Tiểu Quả mắng một phen, đây là hắn nói giải quyết phương pháp? Khó trách vừa mới ở hắn cười trong mắt thấy được ti phá hư ý, quả nhiên là tính kế ta đâu, xem ta trong chốc lát như thế nào thảo phạt hắn! Bất quá trước mắt ta phải trước trấn an hảo này chích tức giận tiểu sư tử.
Vì thế, ta không sợ chết hỏi: “Du du, ngươi phát hiện thiệp mời kỳ thật không phải tam công chúa đưa cho ngươi, như vậy sinh khí thất vọng a?”
ps:
Phi thường cảm tạ julia nhã tương đưa bình an phù, sao sao ~~
☆, thứ nhất thất linh chương: Trốn tránh trách nhiệm
Viêm Du lập mã trừng lớn hoa đào mắt, trong mắt lửa giận phun dũng, khí trời lượn lờ. Dần dần lửa giận bị mê mang kinh nghi thay thế được, cuối cùng lại chuyển thành tự giễu cùng đồi bại, thùy hạ mắt, xoay người rời đi.
“Du......”
Ta xem Viêm Du mang theo ưu thương cô đơn bóng dáng, trong lòng tư vị khó hiểu, mở miệng mới phun ra một chữ liền dừng, ta gọi là hắn muốn nói gì? Nên nói cái gì?
Cúi đầu nhìn trên tay dã sử cũng là một chữ cũng xem không đi vào, tầm mắt chuyển hướng chiếc kỷ trà thượng thiệp mời, không bằng đi gặp gặp lam nhu, nhìn xem nàng rốt cuộc muốn nói cái gì.
Theo ta công chúa phủ đến Hà Tây chỉ cần tọa non nửa cái canh giờ xe ngựa, lam nhu ước thời gian không sai biệt lắm là bảy giờ bán, ta đúng giờ tới.
Hà Tây là kinh đô hà diện tối quảng mang, là kinh đô thuyền hoa tụ tập, có hứa chút tư nhân thuyền hoa, càng nhiều còn lại là lệ thuộc cho mỗi chút hoa lâu cho trên sông biểu diễn sở dụng.
Bảy giờ bán đúng là bữa tối hậu nhân nhóm vừa vặn xuất môn tản bộ đêm đùa thời gian, Hà Tây tất nhiên là náo nhiệt phi phàm, hà diện thượng một con thuyền chiến thuyền hoặc đại hoặc nhỏ (tiểu nhân) thuyền hoa giắt đủ loại kiểu dáng đèn lồng, tản ra hoặc mông lung hoặc ái muội hoặc nhiệt liệt quang mang, theo thuyền hoa nội âm nhạc thanh, xướng khúc thanh, đàm tiếu thanh thỉnh thoảng truyền đến.
Giờ phút này, ta xuống xe ngựa, đứng ở ngừng ở bến tàu một con thuyền có tam công chúa phủ dấu hiệu cỡ trung thuyền hoa tiền, hướng canh giữở thuyền hoa giữ gã sai vặt đệ thượng thiệp mời, bước trên phảng bản, Tiểu Quả vốn định đuổi kịp bị ngăn cản xuống dưới.
Ta quay đầu nhìn kia hai gã gã sai vặt liếc mắt một cái, lại nhìn hướng Tiểu Quả thoải mái tùy ý nói: “Ngươi tại đây chờ ta đi! Nếu là cảm thấy nhàm chán có thể tùy tiện đến chung quanh đi dạo ngoạn ngoạn.”
“Là, công chúa.” Tiểu Quả bất đắc dĩ cung kính gật đầu.
Lam nhu thuyền hoa phân ba cái khoang thuyền thể, trước sau hai cái lương đình thức đại khoang thuyền, trung gian từ một cái kiệu đỉnh thức tiểu khoang thuyền liên tiếp. Trang hoàng bố trí tinh tế mà xa hoa, hai bên lộ vẻ hoa sen đăng, toát ra trần bì sắc quang, cùng với hắn thuyền hoa náo nhiệt so sánh với. Nơi này có vẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng mà tịch liêu.
Ở cuối cùng một cái phảng khoang thuyền lý, ta nhìn thấy ngồi ngay ngắn ở bên cửa sổ nhìn chằm chằm bên ngoài ngẩn người lam nhu, trước sau như một xinh đẹp khiêm nhu, chẳng qua ánh mắt gian mang theo thản nhiên u buồn cùng đau thương.
“Tam Hoàng tỷ.” Ta ôn hòa hoán một tiếng. Lam nhu quay đầu hướng ta xem đến, mang theo thản nhiên xem kỹ.
Ta mỉm cười, cũng không chờ lam nhu tiếp đón, tự nhiên ngồi vào nàng đối diện vị trí, theo cửa sổ nhìn bên ngoài liếc mắt một cái, trừ bỏ thuyền hoa chính là sâu kín hà diện cũng không này hắn, xem ra lam nhu vừa mới là ở đơn thuần ngẩn người.
“Không biết Tam Hoàng tỷ ước hoàng muội tiến đến cái gọi là chuyện gì?” Ta xem hướng lam nhu đôi mắt mỉm cười hỏi.
“Lục hoàng muội quả nhiên thay đổi rất nhiều.” Lam nhu nhìn ta từ từ nói, thanh âm cũng như nàng nhân bình thường khiêm nhu, nhẹ nhàng kéo kéo khóe miệng thùy hạ mắt nỉ non: “Cũng khó trách......”
Ta lẳng lặng nhìn lam nhu. Hơi hơi nhíu mi. Nhẹ nhàng cười cười vẫn chưa nói chuyện.
“Tiểu du đi ngươi quý phủ đã muốn một trăm ba mươi bốn thiên.” Lam nhu nâng lên mắt thấy ta từ từ nói: “Lúc trước ngươi đưa hắn cường đoạt lại đi khi. Ta sinh khí phẫn nộ lại bất lực, sau lại nghe nói ngươi hưu quý phủ sở hữu nam tử mà hắn nhưng chưa rời đi, ta thương tâm thất vọng. Muốn khuyên bảo hắn rời đi, mà hắn cũng không nguyện khi ta bất đắc dĩ khổ sở. Lại như trước bất lực. Mỗi ngày nhìn hắn muốn tới gần, lại phát hiện chính mình cùng hắn trong lúc đó khoảng cách càng ngày càng xa, ta bối rối lo âu vẫn là bất lực.”
“Nhìn đến hắn ở ngươi trước mặt sinh khí phát hỏa, ta thực hâm mộ, bởi vì hắn ở ngươi trước mặt như vậy chân thật, nhìn đến hắn không miên không ngớt cho ngươi đuổi tú lễ vật, nhìn đến hắn không miên không ngớt cho ngươi chế tạo gấp gáp hiến diễn trang phục, nhìn đến hắn cho ngươi không miên không ngớt chế tạo gấp gáp hôn váy, ta thực ghen tị, bởi vì hắn cho ngươi thế nhưng làm nhiều như vậy. Lục hoàng muội, ngươi biết không? Lòng ta lý có bao nhiêu hận ngươi, có bao nhiêu chán ghét ngươi, nhiều ghen tị ngươi? Rốt cuộc dựa vào cái gì ngươi có thế để cho hắn cho ngươi làm như vậy? Ta không biết ngươi rốt cuộc dùng thủ đoạn khiến cho hắn như thế. Này một trăm nhiều ngày hắn ở vân tú cung công tác, thế nhưng sở hữu hết thảy đều không ly khai ngươi.”
“Mỗi ngày ta chỉ có thể yên lặng nhìn hắn, yên lặng đãi ở hắn bên người, nhìn hắn vui vẻ, nhìn hắn khổ sở, nhìn ưu thương, nhìn hắn mỏi mệt, nhìn hắn rời đi, đi ngươi công chúa phủ phương hướng, ngươi có biết lòng ta lý có bao nhiêu khổ sở có bao nhiêu đau nhức?”
“Ta đã cho ta có thể luôn luôn tại hắn bên người, ta nghĩ đến hắn cần ta, tựa như ta nghĩ cần hắn, ta nghĩ đến hết thảy đều là nước chảy thành sông chuyện, mà ngươi đem lòng ta lý đặt ra tốt hết thảy cùng hắn tốt đẹp đều đánh vỡ. Ngươi nói đây là vì cái gì?”
“Lục hoàng muội, ngươi nói cho ta biết, ngươi thích tiểu du sao? Ngươi trong lòng có hắn sao? Ngươi đầy hứa hẹn hắn nghĩ tới sao?”
Lam nhu ánh mắt sáng quắc nhìn ta, đối với của nàng vấn đề ta không biết nên như thế nào trả lời, lời của nàng làm cho lòng ta lý hỗn loạn mà trướng đau, ngực áp lực mà bế tắc.
Lam nhu tựa hồ cũng không muốn nghe đến của ta trả lời, đôi mắt trung chước quang bịt kín một tầng u buồn cùng đau thương, sâu kín thở dài một tiếng, câu thần cười tiếp tục từ từ nói: “Ngươi không có đáp án, cho dù ngươi trong lòng có hắn cũng không cùng ta một phần vạn, mặc kệ như thế nào, ta đều đã chờ, chờ tiểu du hồi đầu xem ta, chờ hắn trở lại ta bên người, hắn sẽ biết ai mới là chân chính thích hợp người của hắn, ta tin tưởng hắn trong lòng là có của ta.”
“Lục hoàng muội, tại đây phía trước, mời ngươi không cần thương tổn tiểu du.”
“A!” Ta nhẹ nhàng cười, nhìn lam nhu có chút không nói gì lại cảm giác có chút bi ai: “Đây là ngươi bảo ta đến muốn nói sao?”
“Ta chỉ tưởng nói cho ngươi, ta sẽ không tha khí tiểu du, cho dù là cưới chính phu, còn có một cái sườn phu vị trí lưu cho hắn, mà lòng ta lý yêu nhất nhân vĩnh viễn đều là hắn.” Lam nhu trong mắt u buồn bị kiên quyết thay thế được, khiêm nhu thanh âm cũng mang theo phân cứng rắn: “Lúc trước ngươi đưa hắn theo ta bên người cướp đi, tương lai hắn vẫn là hội trở lại ta bên người, hy vọng khi đó, ngươi không đủ tháo vác sắp sửa hắn lưu lại.”
“A!” Lam nhu trong lời nói làm cho ta chỉ thấy buồn cười, ta xem nàng thản nhiên nói: “Tam Hoàng tỷ, nếu là hắn tương lai lựa chọn đến bên cạnh ngươi, ta tuyệt không cường lưu hắn, nếu là ngươi có thể cho hắn hạnh phúc không còn gì tốt hơn.”
Lam nhu lẳng lặng nhìn ta, trong ánh mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu cùng khó hiểu.
Ta mỉm cười, thật dài phun ra một hơi: “Ta lúc trước cường thưởng hắn đúng vậy, nhưng là sau lại ta hiểu được một cái đạo lý, dưa hái xanh không ngọt, ta biết Tam Hoàng tỷ ngươi thật lâu phía trước liền cùng du du quen biết hiểu nhau, biết Tam Hoàng tỷ ngươi thích hắn, biết ngươi yên lặng ở hắn bên người chờ đợi, nhưng là, ta nghĩ hỏi hoàng tỷ một vấn đề, vì sao ngươi cùng hắn cùng một chỗ lâu như vậy, hắn cũng không nguyện gả cho ngươi?”
“Ngươi nói ta là ta phá hủy ngươi cùng hắn tốt đẹp tương lai, kia hoàng tỷ vì sao lại không hỏi xem chính mình thân mình hay không tồn tại vấn đề? Ta nghĩ mượn này nhắc nhở hoàng tỷ một câu, bất lực bất quá là yếu đuối người trốn tránh trách nhiệm lấy cớ.”
“Ngươi nói hắn cho ta làm rất nhiều, ngươi nói không biết ta dùng cái gì thủ đoạn bức bách hắn, ta nghĩ nói cho ngươi, ta không có buộc hắn làm một chuyện gì, cũng không có đối hắn sử dụng gì thủ đoạn, ta sẽ không bắt buộc bất luận kẻ nào làm một chuyện gì.”
Theo lam nhu thuyền hoa cao thấp đến, Tiểu Quả lập mã đón đi lên: “Công chúa, thế nào? Ngươi không sao chứ?”
Ta hồi đầu thản nhiên nhìn thuyền hoa liếc mắt một cái, nhẹ nhàng lắc đầu, cho Tiểu Quả một cái an tâm mỉm cười: “Không có việc gì, trở về đi!”
“Ân.” Tiểu Quả hơi hơi nhíu mi, nhìn thuyền hoa liếc mắt một cái, xoay người đi theo ta lên xe ngựa.
Ta sườn tựa vào nhuyễn tháp thượng, yên lặng hồi tưởng một chút vừa mới lam nhu nói trong lời nói, bất đắc dĩ khẽ cười một tiếng, lắc đầu, lam nhu người này thật đúng là có điểm không biết cái gọi là, cảm giác miệng có điểm làm, ta mới phát hiện, lam nhu mời ta đến cư nhiên ngay cả một miệng trà cũng chưa cho ta uống.
Phân phó Tiểu Quả cho ta chuẩn bị nước trà, nhìn hắn theo chiếc kỷ trà hạ xuất ra ấm trà cùng chén trà ngã một ly trà đưa cho ta, ta tiếp nhận nhẹ nhàng nhấp một ngụm, cảm giác cùng bình thường hương vị hơi có khác biệt: “Này trà là trà mới?”
“Ân, là ngày hôm qua mới từ nội vụ phủ lĩnh trà mới.” Tiểu Quả cười yếu ớt gật gật đầu, lát sau nghi hoặc lại lo lắng hỏi: “Làm sao vậy? Công chúa? Không tốt uống sao?”
“Không, chính là hương vị thoáng có điểm không giống với, hảo uống đổ vẫn là hảo uống.” Ta mỉm cười lại nhấp một miệng trà, nội vụ phủ gì đó a! Nhàn nhàn chuyển chén trà, ta ngồi vào bên cửa sổ vị trí, mở ra cửa sổ nhìn xe ngoại cảnh đêm, tiếp tục nghĩ lam nhu cùng Viêm Du chuyện.
Chờ?
Lam nhu thật sự chờ được đến Viêm Du sao? Chỉ dựa vào chờ đợi cùng yên lặng thủ hộ, Viêm Du thật sự hội phát hiện lam nhu là thật chính thích hợp hắn sao? Viêm Du trong lòng có lam nhu? Có đi? Là có a! Hắn không phải không miên không ngớt vì lam nhu chuẩn bị quà sinh nhật sao?
Lam nhu còn nói cái gì ghen tị ta, Viêm Du cũng không ở vì nàng trả giá ?
Ta đem nước trà nhất ẩm mặt tẫn, có lẽ lam nhu chờ được đến Viêm Du đi! Mà kia có lẽ không phải ta có thể nhìn đến.
Trở lại công chúa phủ, Viêm Du bên người gã sai vặt hướng ta bẩm báo Viêm Du ở hoa sen trì gian lương đình chờ, ta muốn Tiểu Quả về trước phòng cho ta chuẩn bị tắm rửa dùng là này nọ, một mình một người hướng hoa sen lương đình đi đến.
Rất xa liền nhìn đến ngồi ở lương đình nội ngẩn người Viêm Du, mờ nhạt ngọn đèn trung bóng người có vẻ cô đơn mà yên lặng, làm cho người ta hơi hơi đau lòng.
“Du du!” Ta đi đến lương đình nội tại Viêm Du bên người tọa hạ.
“Đã trở lại!” Viêm Du thản nhiên liếc ta liếc mắt một cái, ngữ khí đông cứng nói.
“Ân.” Ta gật gật đầu, mỉm cười: “Ngươi tại đây chờ ta, là muốn biết lam nhu theo ta đều nói cái gì đi!”
Viêm Du nhấp mím môi, hơi hơi nhíu mi, đẹp mặt hoa đào mắt hiện lên một tia quẫn bách, tinh mỹ khuôn mặt nổi lên thản nhiên đỏửng, than thở: “Vậy ngươi cáo không nói cho ta biết?”
“Kỳ thật nàng tìm ta có thể có chuyện gì, đơn giản chính là chuyện của ngươi!” Ta xem Viêm Du mặt đỏ đáng yêu bộ dáng tâm sinh sung sướng, giản yếu cùng hắn thuật lại ta cùng với lam nhu gặp mặt đối thoại, cuối cùng không quên phun tào một chút: “Nàng mời ta đi cư nhiên ngay cả một miệng nước trà cũng không cho ta uống, ngươi nói ngươi không muốn gả nàng có phải hay không bởi vì nàng quá nhỏ khí?”
“Xuy!” Viêm Du giận ta liếc mắt một cái: “Nàng mới không nhỏ khí đâu, chính là nàng không uống trà, còn như thế nào mời ngươi uống trà?”
“Nàng không uống trà? Kia uống chén thủy chu toàn đi?” Ta bất mãn than thở.
“Kia trong sông nhiều như vậy thủy, ngươi tưởng uống chính mình không biết uống.” Viêm Du hoành bạch ta liếc mắt một cái: “Nói sau ngươi như vậy chán ghét ai muốn mời ngươi uống trà?”
“Chậc chậc sách!” Ta xem Viêm Du lắc đầu thán cảm thán: “Kỳ thật lam nhu nói nhiều như vậy nói có một câu vẫn là nói đúng.”
“Cái gì?” Viêm Du nghi hoặc trừng ta.
Ta thẳng tắp nhìn chằm chằm Viêm Du, bán vui đùa bán còn thật sự nói: “Chính là ngươi trong lòng có nàng a!”-_-! Bản -_-! Chỉ -_-! Phẩm -_-! Từ -_-! Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn -_-! Thu -_-! Tập -_-! Chỉnh -_-! Để ý -_-!
Viêm Du mân nhanh thần, ninh mi hung hăng trừng ta, vừa mới thoải mái không khí một chút một chút đọng lại!
ps:
Phi thường cảm tạ minh nghe huyền,julia nhã hai vị đồng hài đưa bình an phù, sao sao! Lại chậm, a a a! Cái gì cũng không nói, tưởng shi, gần nhất hảo mang, thời gian không đủ dùng, đầu óc không đủ dùng ~~ anh anh ~~
☆, thứ nhất thất nhất chương: Khuy dò xét tầm mắt
“A!” Viêm Du thùy hạ mắt, giống như tự giễu giống như đau thương lại giống như bất đắc dĩ khẽ cười một tiếng, sắp sửa đọng lại không khí nháy mắt phiêu tán, chỉ nghe Viêm Du khinh u hỏi: “Nếu lòng ta lý có nàng, ngươi? Ngươi thấy thế nào?”
Viêm Du vấn đề làm cho của ta tâm “Đột đột” Bay nhanh nhảy dựng lên, ta nghĩ ta hẳn là biểu hiện không cái gọi là, nên thoải mái tùy ý nói với hắn “Tiểu tử ngươi rốt cục phát hiện chính mình tâm ý lạp, rốt cục thông suốt lạp! Đây là chuyện tốt a! Ngươi đã trong lòng có nàng, mà nàng lại như vậy yêu ngươi, sao còn muốn nói cái gì, tự nhiên là cùng một chỗ a cùng một chỗ!”
Nhưng là, này đó có điểm trái lương tâm trong lời nói tựa hồ muốn nói ra có chút khó khăn.
“Ngươi không cần trả lời.” Ta còn chưa nghĩ ra nên như thế nào trả lời, Viêm Du liền lại đã mở miệng: “Giả thiết tính vấn đề không có gì hay trả lời.”
Ta lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
“Lòng ta lý có tam công chúa đúng vậy, kia cũng chỉ là bởi vì làm tam công chúa là bằng hữu, cận là bằng hữu, ta không có nguyên nhân phát hiện thiệp mời kỳ thật đều không phải là là mời ta đi mà sinh khí thất vọng, cũng không muốn biết ngươi đem thiệp mời cho ta rốt cuộc là cái gì ý tứ, về phần không miên không ngớt chế tạo gấp gáp quần áo, này là của ta công tác, không miên không ngớt bất quá là ta hợp chỉ một loại thái độ, không này hắn ý tứ.” Viêm Du nói xong, cũng không quay đầu lại xoay người rời đi.
Ta ngẩn ngơ đứng ở lương đình nội, nhìn Viêm Du bóng dáng càng chạy càng xa, cho đến biến mất ở trong bóng đêm, trong lòng sinh ra một chút buồn bã.
Đi vào thế giới này trước hết tiếp xúc là Tiểu Quả, sau đó là Viêm Du, nếu là lam nhu không nói, ta cũng không biết ta cùng với Viêm Du cùng ở một cái dưới mái hiên đã lâu như vậy.
Lam nhu quả nhiên là yêu Viêm Du, này một trăm nhiều ngày có lẽ đối nàng mà nói sống một ngày bằng một năm đi? Bằng không cũng sẽ không nhớ rõ như vậy rõ ràng.
Chậm rì rì đi trở về “Nguyệt viên” Thẳng đến phòng tắm, đem chính mình phao đến nước ấm trung. Ngửa đầu từ vòi hoa sen nước trôi xoát nghiêm mặt bàng, đem trong lòng lung tung hướng thuận.
Nửa đêm, nào đó trầm tĩnh đã lâu gì đó ở trong thân thể ngo ngoe mà động, phát hiện khác thường dị năng đem muốn tác loạn gì đó cắn nuốt. Ta tỉnh lại nhưng chưa mở to mắt, phiên cái thân khóe miệng ngăn một chút cười yếu ớt, kia trà mới quả nhiên có vấn đề, bất quá là đoán trước bên trong thôi. Không có gì khả khổ sở.
Đảo mắt thời gian liền đến mười một nguyệt mười lăm, chính thức tiến vào mùa đông thời tiết ban đêm độấm rất thấp, đêm nay thiên không âm trầm, dị năng bùng nổ là lúc bên ngoài hạ nổi lên mưa to, nguyên bản đi ra ngoài Tiểu Quả lại đi vòng vèo băng thất, ta mặc dù bị dị năng bùng nổ ép buộc ta chết đi sống đến, nhưng đầu óc lại dị thường thanh tỉnh, mê ly mắt thấy Tiểu Quả mãn nhãn kinh ngạc cùng đau lòng quỳ đến xe trượt tuyết tiền.
Trước kia Bế Nguyệt bệnh phát khi Tiểu Quả đều canh giữở bên người nàng, tới của ta linh hồn mang theo dị năng tiến vào Bế Nguyệt thân thể sau. Mỗi nguyệt “Bệnh phát” Ta đều làm cho Tiểu Quả đến bên ngoài thủ. Hắn gặp qua ta dị năng bùng nổ sau chật vật. Nhưng không thấy đến ta dị năng bùng nổ khi thống khổ dữ tợn.
Tiểu Quả nhìn lòng ta đau nước mắt một giọt một giọt đi xuống điệu, run run thân thủ muốn bắt lấy ta thủ, ta xem trong lòng ưu cấp. Dị năng bùng nổ khi ta thân thể mặt ngoài độấm quá cao, người bình thường căn bản không thể thừa nhận. Chắc chắn đưa hắn tổn thương, bị ép buộc hô hấp đều ngại cố sức ta, cố gắng nghẹn một hơi khàn khàn thanh âm gian nan rống xuất khẩu: “Đừng bính ta.” Miệng trói lại khăn mặt phun ra lời nói căn bản không rõ tích, nhưng có thể miễn cưỡng nghe hiểu.
Tiểu Quả giật mình, hơi hơi trừng lớn mắt, nhìn ta ngập ngừng: “Công chúa, công chúa.” Trong mắt tràn đầy đau đớn, nước mắt điệu càng thêm mãnh liệt, run run bàn tay đến ta thân mình phía trên, hơi nước sương mù mắt trừng lớn, thanh âm run run mà vô thố: “Như thế nào hội? Tại sao có thể như vậy? Như thế nào hội như vậy năng, công chúa, công chúa.”
“Cổn xuất đi.” Ta lại ra sức gầm nhẹ một tiếng, thống khổ nhắm mắt lại tình, ta không nghĩ làm cho bất luận kẻ nào nhìn đến ta dị năng bùng nổ bộ dáng, kia dữ tợn cuồng bạo đáng sợ bộ dáng, ngay cả ta chính mình đều chán ghét sợ hãi không đành lòng nhìn thẳng.
Đau, sống không bằng chết, đau đớn nghiền đè nặng ta mỗi một cái tếbào, lạp xả ta mỗi một căn thần kinh, cái loại này theo linh hồn ở chỗ sâu trong thi ngược đau đớn làm cho ta thống khổ giãy dụa đứng lên, Tiểu Quả lo lắng mà lo lắng, nâng thủ tưởng trấn an ta, thủ vừa đụng tới ta liền truyền đến “Xuy” một tiếng, Tiểu Quả đổ hấp một ngụm lãnh khí, run run nâng lên chính mình thủ, ngốc lăng nhìn nhìn, tái ngốc lăng hướng ta xem đến.
Nhất ba mãnh liệt đau đớn đi qua, khoảng cách trung ta vô lực nhìn Tiểu Quả, cố gắng làm cho sương mù trong mắt mang theo ý cười, cố gắng cấp Tiểu Quả một cái an tâm ánh mắt, dùng ánh mắt không tiếng động nói “Đi ra ngoài đi Tiểu Quả, ta không nghĩ cho ngươi xem ta cái dạng này.”
“Công chúa, ta, ta đi bên ngoài vì công chúa thủ, đến lúc đó gian tái tiến vào.” Tiểu Quả cắn chặt thần, thật sâu xem ta liếc mắt một cái, không tha xoay người, chậm rãi hướng ra phía ngoài đi rồi hai bước, hồi đầu xem ta liếc mắt một cái, cắn răng bước nhanh đi rồi đi ra ngoài.
Nghe được băng thất môn quan thượng thanh âm, ta thở phào nhẹ nhõm, hoàn hảo Tiểu Quả biết của ta ý tứ, dị năng lại bắt đầu tân nhất ba càng thêm mãnh liệt bạo động.
Không biết qua bao lâu, dị năng bùng nổ rốt cục dần dần ngừng lại, ta buộc chặt thần kinh chậm rãi trầm tĩnh lại, đau đớn trôi đi sau đầu óc bắt đầu chậm rãi vận tác, rõ ràng là phong bế thạch thất, đêm nay toàn bộ quá trình ta lại đều có một loại bị nhân khuy dò xét cảm giác, ta biết không là Tiểu Quả, nhưng định là nhận thức nhân, kia ánh mắt thập phần bí ẩn, cũng không biết là không phải của ta ảo giác.
Lẳng lặng nằm ở xe trượt tuyết thượng đẳng đợi độấm đánh xuống, ta hung hăng thở dốc, giống như bị phao đến trên bờ ngư, ý thức một chút một chút bóc ra, mơ mơ màng màng gian Tiểu Quả tiến vào đem ta bế đứng lên, động tác so với dĩ vãng càng thêm mềm nhẹ, mang theo ngăn chặn không được run run.
Tiểu Quả trên người ướt đẫm, là mùa đông mưa, lòng ta lý có chút lo lắng lo lắng hắn sinh bệnh, nhưng không cách nào có một tia tỏ vẻ, này đứa ngốc ngay tại bên ngoài lâm lâu như vậy vũ sao?
Vốn Tiểu Quả trên người hẳn là lạnh như băng một mảnh, nhưng bị hắn ủng vào trong ngực ta lại không cảm giác hắn trên người lạnh như băng, thân thể nhiệt độ không hiểu được đến chút giảm bớt.
Cảm giác được đến Tiểu Quả đem ta ôm ra băng thất, vũ không biết khi nào đã đình, bên ngoài không khí tươi mát phi thường, nửa đêm sau cơn mưa Bắc Phong thổi tới vốn nên rét lạnh, vốn nên có thể thoáng thổi tán ta trên người nhiệt độ, ta lại như trước không có chút cảm giác, nhưng thật ra cảm giác được Tiểu Quả hung hăng run lên đẩu, đem ta ôm sát một phần nhanh hơn cước bộ.
Mơ hồ trung ta cảm giác một đạo tầm mắt như bóng với hình, lòng ta lý lộp bộp một chút, không phải ảo giác, kia khuy dò xét tầm mắt là chân thật tồn tại, mà Tiểu Quả giống nhau chút bất giác, ôm ta một đường hướng “Nguyệt viên” Đi đến, kia nói tầm mắt vẫn đi theo, đối phương có thể tránh thoát ta quý phủ ám vệ, xem ra võ công cùng ẩn nấp công phu đều rất cao cường.
Không biết đối phương là người phương nào, nhưng này tầm mắt cho ta cảm giác tựa hồ cũng không địch ý, giống nhau mang theo tìm tòi nghiên cứu ngạc nhiên còn giống như ẩn hàm nhè nhẹ đau lòng, rốt cuộc là ai? Mạo hiểm lạnh như băng đông vũ rình coi ta “Bệnh phát” Ý muốn vì sao?
Làm Tiểu Quả ôm ta đi vào phòng tắm, ôm ta cùng nhau phao đến ôn trong nước khi, ta mơ hồ ý thức rốt cuộc chống đỡ không được hoàn toàn tiêu tán.
Ý thức lại lần nữa hơi hơi khôi phục khi, là ta bụng “Cô lỗ” Tạo phản thời điểm, ta hơi hơi mở mắt, canh giữở bên giường Tiểu Quả lập ngã sấp lại đây vẻ mặt quan tâm cùng đau lòng, ôn nhu hỏi: “Công chúa tỉnh, nhưng là đói bụng, ta lập tức đi lấy ăn đến.”
Ta xem Tiểu Quả xoay người ra phòng ngủ, rất nhanh liền bưng một cái mạo hiểm nhiệt khí sa oa tiến vào, mùi nháy mắt ở phòng ngủ nội tràn ngập mở ra, ta vui vẻ mỉm cười. Hiện tại là mùa đông gian ngoài đã mang lên hỏa lò, sa oa bảo tốt chúc vừa lúc ở gian ngoài lô hỏa thượng ôn.
Tiểu Quả uy ta ăn nhất chén nhỏ thịt chúc, ta liền rốt cuộc ăn không vô đi, gần nhất dị năng bùng nổ sau ta khẩu vị rất kém cỏi, khí lực khôi phục cũng chậm, ta muốn Tiểu Quả buổi tối chỉ cần chuẩn bị có dinh dưỡng có lợi cho khôi phục thể lực hi chúc có thể.
“Công chúa, không hề chịu chút sao?” Tiểu Quả ôn nhu hỏi, lo lắng nhìn ta, đau lòng giống nhau yếu nát bình thường.
Nếm qua này nọ thoáng khôi phục chút thể lực, ta mỉm cười lắc đầu: “Tiểu Quả, ngươi nhanh đi nghỉ ngơi đi, ngươi buổi tối mắc mưa nhưng đừng bị cảm.”
Tiểu Quả thả bát, phù ôm ta nằm xuống, ngồi xổm bên giường ôn nhu mà đau lòng nhìn ta: “Công chúa, làm cho ta tại đây cùng công chúa đi!”
“Tiểu Quả, đi nghỉ ngơi, đây là mệnh lệnh.” Vô lực thanh âm không có chút kinh sợ cảm ngược lại càng giống làm nũng, nhìn Tiểu Quả vẻ mặt không tình nguyện, ta sâu kín thở dài một tiếng: “Ngươi nếu không nghỉ ngơi hảo, như thế nào có tinh thần hảo hảo hầu hạ ta?”
Tiểu Quả cắn cắn môi, miễn cưỡng gật gật đầu, cho ta cẩn thận dịch hảo chăn: “Kia công chúa hảo hảo nghỉ ngơi, nếu là có việc liền bảo ta.”
“Ân, mau đi đi!” Ta gật gật đầu, tái vô tâm nói chuyện, mỏi mệt nhắm lại hai mắt, cảm giác Tiểu Quả ngồi xổm bên giường nhìn ta trong chốc lát, động tác nhẹ nhàng chậm chạp tiêu sái đi, ta an quyết tâm rất nhanh liền tiến nhập mộng đẹp.
Dị năng bùng nổ sau nhiệt lượng thừa làm cho ta ngủ thật sự không an ổn, mơ mơ màng màng gian ta cảm giác được bên giường có một cỗ cảm giác mát, bản năng sờ soạng đi qua, xúc tua là mềm mại lạnh lẽo, ta thoải mái thán vị một tiếng, mềm mại không xương lạnh lẽo, làm cho ta nghĩ muốn càng nhiều.
Mềm mại không xương lạnh lẽo?
Ta mơ hồ tâm thần thoáng thanh tỉnh, hơi hơi mở mê ly hai mắt, trong bóng đêm nhìn đến ngồi vào bên giường một cái thuần nhiên quyến rũ mơ hồ thân ảnh, trong suốt đôi mắt đang lẳng lặng nhìn ta mang theo nhè nhẹ đau lòng, này ánh mắt cảm giác? Cái kia vẫn khuy khu của ta thị tuyến? Ta không khỏi lại thanh tỉnh một phần.
“Huyễn!” Ta ánh mắt sương mù cùng kia trong suốt đôi mắt đối diện, không tiếng động niệm một chữ.
Ngồi ở bên giường thân ảnh giật giật, mỉm cười, nâng nhẹ tay khẽ vuốt thượng của ta khuôn mặt, lạnh lẽo mà mềm mại xúc cảm làm cho ta tham luyến cọ cọ, huyễn sợ run hạ, động tác dừng một chút, cả người hơi hơi cứng đờ, một cái hô hấp gian lại chậm rãi trầm tĩnh lại. Chậm rãi cúi đầu tiến đến ta bên tai: “Công chúa, làm cho ta cùng công chúa được?” Huyễn thấu nhuận thanh âm mềm nhẹ, mang theo thật sâu mị hoặc, nói chuyện nhẹ nhàng phun ra bản xác nhận ấm áp khí thể nhưng lại làm cho ta cảm giác được như nước suối bàn thanh lương, thoải mái cả người nhẹ nhàng rung rung hạ.
Trên tay truyền đến nhẹ nhàng lạp xả lực đạo, ta thế này mới phát hiện chính mình tay phải đang gắt gao cầm lấy huyễn tay trái, huyễn mỉm cười, động tác mềm nhẹ nằm đến ta bên cạnh người.
Ta mê ly đôi mắt ngẩn ngơ nhìn huyễn gần trong gang tấc kia đủ để xấu hổ hoa dung nhan, hô hấp gian tất cả đều là huyễn trên người thanh lương như nước suối bàn hương vị, giống nhau đã bị mê hoặc bàn, ta hướng huyễn trong lòng chui đi, dính sát vào nhau hắn trong ngực vây quanh hắn mềm mại không xương kích thước lưng áo, mềm mại lạnh lẽo xúc cảm đem ta trong cơ thể nhiệt độ một chút một chút áp chế, ta thỏa mãn mà thoải mái thật dài phun ra một hơi, đầu ở huyễn trong lòng thoải mái cọ cọ, đột nhiên nghĩ đến một cái cùng hiện tại tình huống hoàn toàn không tương xứng vấn đề.
☆, thứ nhất thất nhị chương: Xa xa không hẹn [ thêm càng ]
Huyễn thực không đơn giản, theo nhìn thấy hắn thứ nhất mặt ta chỉ biết.
Đặc biệt ở cùng hắn ở chung lâu như vậy sau, hắn chỗ đặc biệt một chút một chút hiển lộ ra đến, nếu nói hắn chính là “Nay Tần mai Sở” Đơn thuần đầu khôi đánh chết ta cũng sẽ không tin tưởng.
Cho hắn có một vấn đề ta vẫn quanh quẩn trong lòng đầu, kỳ thật vẫn cũng muốn hỏi hắn lại tìm không thấy thích hợp thời cơ, nếu là đối người khác như vậy vấn đề hỏi ra đến tái bình thường bất quá, nhưng cho huyễn, ta không biết vì sao tổng cảm giác không tốt hỏi ra khẩu, có lẽ cũng không tính trọng yếu, nhưng.
“Huyễn.” Ta ở huyễn trong lòng nỉ non bàn hỏi: “Huyễn không phải của ngươi tên thật đi! Có thể nói cho ta biết của ngươi tên thật sao?”
Huyễn làm như giật mình, ta rõ ràng nghe huyễn hữu lực tim đập, nghe hắn trong ngực lý truyền đến nhẹ nhàng mà tiếng cười mang theo quyến rũ hương vị, nghe hắn nhẹ nhàng mà trả lời: “Công chúa, của ta tên thật kêu tu hoa.”
“Xấu hổ hoa?” Ta mơ hồ đầu hỗn loạn, khó trách hắn có hé ra đủ để xấu hổ hoa dung nhan, đầu sử dụng có chút vượt qua phụ hà, của ta ý thức dần dần mơ hồ, trong lòng buồn cười tưởng, ta gọi là Bế Nguyệt hắn gọi “Xấu hổ hoa”, chúng ta cùng một chỗ chính là Bế Nguyệt tu hoa.
Ngày hôm sau tỉnh lại khi, ta xem bên người trống trơn vị trí lâm vào mê mang, lạnh lẽo mềm mại xúc cảm còn như vậy chân thật tồn tại, nhưng bên người lại không có một bóng người, cũng không có lưu lại chút có người đến quá dấu vết, ta có chút không xác định đêm qua huyễn xuất hiện là chân thật vẫn là chính là ta ở phát mộng.
Tuy rằng cả người mỏi mệt vô lực ta chỉ tưởng ở trên giường mới hảo hảo ngủ thượng một ngày, nhưng Quốc Tử Giám cũng là không thể không đi, hơn nữa tiếp qua năm ngày đó là cuối kỳ khảo, nghĩ tái năm ngày liền phóng nghỉ đông, ta bao nhiêu có chút tinh thần, cường chống mỏi mệt thân mình ở Tiểu Quả dưới sự trợ giúp rời giường.
“Công chúa. Nếu không hôm nay cũng đừng đi Quốc Tử Giám.” Tiểu Quả theo tiến vào, trên mặt lo lắng cùng trong mắt đau lòng liền vẫn không thiếu quá. Khó được một lần Tiểu Quả khai sáng khuyên ta đừng đi Quốc Tử Giám, nhưng ta cũng không không đi, dù sao cũng liền cuối cùng vài ngày liền phóng gần hai tháng giả. Khẽ cắn môi cũng liền trôi qua.
Tiểu Quả ngồi thân là ta buộc hoàn đai lưng, ta thân thủ với lên cánh tay hắn đưa hắn giúp đỡ đứng lên, chấp khởi tay hắn, nhìn trên tay hắn tổn thương. Đau lòng nhìn hắn hỏi: “Đau không đau?”
Tiểu Quả sợ run hạ, hai má ửng đỏ, cắn môi dưới, ngại ngùng cúi đầu xuống, nhẹ nhàng lắc lắc đầu: “Đã muốn thượng quá dược.”
“Tiểu Quả.” Ta xem Tiểu Quả cúi đầu gian kia ngại ngùng nhu hòa phong tình, nghĩ Tiểu Quảở ta bên người yên lặng làm bạn cùng không hề câu oán hận
trả giá, nghĩ hắn nhìn ta khi trong mắt chân thật ôn nhu cùng chân thành đau lòng, nghĩ hắn nhân của ta đau đớn mà thống khổ rơi lệ, như vậy lo lắng vô thố.
Ta buông ra Tiểu Quả cánh tay. Đưa hắn nhẹ nhàng ủng ở tại trong lòng. Tiểu Quả cả người buộc chặt. Kinh ngạc giương mắt xem ta, tiếp xúc đến của ta tầm mắt lại cuống quít thùy hạ mắt đi, nhẵn nhụi tuấn mỹ khuôn mặt rặng mây đỏ nhanh chóng vựng nhiễm.
Ta xem Tiểu Quả này ngại ngùng thẹn thùng nhưng lại nhẹ nhàng cười. Hoàn cánh tay hắn chậm rãi buộc chặt thán vị bàn nỉ non: “Tiểu Quả.” Từ phát hiện Tiểu Quả lặng lẽ sau khi rời khỏi đây, ta bình thường mặc dù biểu hiện như bình thường bàn cùng Tiểu Quảở chung. Nhưng trong lòng lại vẫn là hơn một tầng ngăn cách, vô luận ta như thế nào mình khuyên cũng vô pháp xóa.
Hiện tại, ta rốt cục nghĩ thông suốt, bất luận Tiểu Quả có cái gì bí mật lén gạt đi ta, chỉ cần hắn ở ta bên người thiệt tình đối đãi, chỉ cần hắn nhìn ta khi trong mắt chỉ có ta, chỉ cần hắn còn có thể đối ta ôn nhu, đau lòng ta, cho ta lo lắng, này hắn hết thảy liền cũng không là vấn đề.
“Công chúa.” Tiểu Quảở ta trong lòng dần dần trầm tĩnh lại, chậm rãi thân thủ hoàn thượng của ta kích thước lưng áo.
Sáng sớm trong phòng, ta cùng với Tiểu Quả lẳng lặng ôm nhau, cảm thụ được lẫn nhau tim đập cùng độấm, ấm áp tốt đẹp.
Chính là, ta hơi hơi túc nổi lên mi, nhẹ nhàng buông lỏng ra Tiểu Quả, nâng thủ xoa hắn cái trán, thực năng.
“Tiểu Quả.” Ta bất mãn giận Tiểu Quả liếc mắt một cái: “Phát sốt như thế nào không nói cho ta biết?”
“Công chúa, ta chỉ là có một chút phát sốt, không có việc gì.” Tiểu Quả ngại ngùng cười cười không chút nào để ý nói.
“Như vậy năng còn chính là một chút?” Ta có chút không hờn giận lại giận Tiểu Quả liếc mắt một cái: “Hôm nay ngươi thế nào cũng đừng đi, ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi.”
“A? Không được a công chúa.” Tiểu Quả lo lắng kêu lên, vội vàng nhìn ta nói: “Công chúa so với ta lại càng không thoải mái, ta như thếnào có thể làm cho công chúa một người đi Quốc Tử Giám.”
“Tiểu Quả, ta không sao, nhưng thật ra ngươi.” Ta bất đắc dĩ thở dài một tiếng, không có việc gì mới là lạ, ta thật sự là cả người vô lực một chút cũng không tưởng động.
“Công chúa, ta đã muốn ăn dược, lập tức có thể hạ sốt.” Tiểu Quả nhìn ta còn thật sự nói xong, ngược lại đau lòng nỉ non: “Nhưng thật ra công chúa.”
Dược thạch cho ta không có chút tác dụng, mỗi lần bệnh phát, Tiểu Quả chỉ có thể làm chờ làm nhìn, ta có thể tưởng tượng hắn cái loại này bất lực bất đắc dĩ cùng đau lòng.
Cuối cùng, ta không lay chuyển được Tiểu Quả, chỉ phải như thường bàn mang theo hắn đi Quốc Tử Giám, cũng may buổi sáng hạ thứ nhất chương khóa, Tiểu Quả thiêu liền lui, mà ta như trước cả người mỏi mệt vô lực, mặt ngoài vừa muốn chứa không việc gì, không thể làm cho những người khác nhìn ra của ta khác thường.
Thứ nhất chương khóa giao lớp học bài tập ta liền ghé vào khóa trên bàn ngủ, cũng may ta bình thường đều là như thế liền cũng không có người nghĩ nhiều, hiện tại thiên lãnh hơn nữa tối hôm qua hạ vũ, ta tự nhiên không hề đến hậu sơn thảo pha bổ miên, lãnh ta tự nhiên là không sợ nhưng Tiểu Quả bất đồng.
Thứ hai chương khóa là thêu, khó gặp Viêm Du trợ giáo hôm nay xuất hiện ở lớp học thượng, làm cho các học sinh rất kích động một phen, tới lam nhu mời ta đêm đó cùng Viêm Du ở hoa sen trì lương đình một mình nói qua một lần nói, mặt sau mấy ngày nay liền rất ít đụng tới hắn, càng miễn bàn một mình nói chuyện nói chuyện phiếm, hắn trở về dùng bữa tối số lần lại thiếu chi lại thiếu, tóm lại đó là một chữ, mang.
Viêm Du trên đầu thương đã muốn tốt, lam nhu sinh nhật ngày đó hướng ta hạ thiệp mời, ta không đi, mệnh Tiểu Quả chọn lễ vật làm cho đi tam công chúa phủ Viêm Du thuận tiện cùng nhau tặng đi.
Ta nhớ rõ ngày đó Viêm Du trở về thật sự sớm, hoàn toàn không tới yến hội chấm dứt thời gian, ta liền nhịn không được oán thầm tam công chúa nạo, Viêm Du đều tự mình đưa lên môn, nàng cư nhiên cứ như vậy phóng hắn trở về, nàng muốn được đến Viêm Du, thật sự là xa xa không hẹn a xa xa không hẹn!
“Ti!”
Ngón tay thượng truyền đến một chút đau đớn, ta đổ hấp một ngụm lãnh khí, nghĩ đến rất nhập thần, bị kim đâm đến thủ, một giọt huyết tràn ra giọt đến màu trắng tú bố thượng, có chút chói mắt.
“Công chúa.” Tiểu Quả lo lắng đau lòng nâng lên tay của ta, không khỏi phân trần phóng tới miệng hút đứng lên, dẫn tới các học sinh đều ghé mắt, Viêm Du nhìn ta trong mắt lo lắng chợt lóe mà qua. Nhìn đến Tiểu Quả động tác vừa ngoan ngoan trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, đừng xem qua đi.
Ách......
Ta có chút cứng ngắc nhìn Tiểu Quả động tác, tâm “Oành oành” Khiêu bay nhanh, các học sinh đã muốn không hề chú ý ta bên này. Còn thật sự tú chính mình gì đó, kỳ thật chủ tử thủ bịthương bên người gã sai vặt hoặc nghi trượng như vậy xử lý là tái bình thường bất quá chuyện, các học sinh tự nhiên là thấy nhưng không thể trách.
Tiểu Quả buông thủ, bị trát địa phương đã không hề sấm huyết. Chỉ còn lại có nhất đinh điểm hồng ngân, Tiểu Quả giương mắt đau lòng nhìn ta, vi sân: “Công chúa phát cái gì ngốc đâu? Cẩn thận chút a!”
Ta ngơ ngác nhìn Tiểu Quả hơi hơi hoàn hồn, nghĩ đến một vấn đề nghiêm trọng, cứng ngắc hỏi: “Tiểu Quả ngươi hấp ra huyết đâu?”
Tiểu Quả nhìn ta ánh mắt chớp chớp, sắc mặt cứng đờ, chậm rãi biến hồng, nột nột nói: “Ta nuốt.”
Ta nhất thời có chút hỗn độn, khóe miệng run rẩy. Nhìn quanh chung quanh một vòng. Phát hiện không có người chú ý chúng ta. Cầm lấy Tiểu Quả cánh tay hạ giọng vội la lên: “Mau nhổ ra nhổ ra!”
“Phun không được.” Tiểu Quảủy khuất mà nghi hoặc nhìn ta: “Vì cái gì yếu nhổ ra?”
Này......
Nan bất thành ngươi không biết là ghê tởm sao? Ta nhất thời không nói gì mà chống đỡ, chỉ phải tiếp tục hỗn độn.
Dị năng bùng nổ sau ngày đầu tiên rốt cục nhịn đi qua, ngồi ở tan học trở về xe ngựa. Ta có tâm đi “Nay Tần mai Sở” Tìm huyễn hỏi một chút tối hôm qua chuyện, nhưng lại không chịu nổi thân mình mỏi mệt nghĩ trở về sớm đi nghỉ ngơi. Chỉ phải đem chuyện này tạm phóng một bên.
Trở lại công chúa phủ Viêm Du cùng Trì Mộ đều còn chưa trở về, ta không nhanh không chậm hướng “Nguyệt viên” Đi đến, đụng tới dẫn người bàn hoa Tiếu Nhi, nhịn không được dừng lại cước bộ.
“Công chúa, ngươi đã về rồi!” Tiếu Nhi nhếch miệng cười hướng ta được rồi thi lễ lại hơi hơi túc khởi mi, quan tâm hỏi: “Công chúa, ngươi không sao chứ?”
“Ân, không có việc gì,” Ta biết Tiếu Nhi là vì ta bệnh phát quan tâm, không chút nào để ý khoát tay,: “Này đó Bạch Ngọc Lan?”\ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn \ hạ \ tái \ cùng \ ở \ tuyến \ duyệt \ đọc “Là hướng cẩn tiên sinh trong viện đưa đi.” Tiếu Nhi mãn nhãn yêu thích nhìn trước mắt chậu hoa lý hoa: “Kinh đô có cái sơn trang mùa đông cũng thực ấm áp, cho nên này hoa bây giờ còn mở ra, cẩn tiên sinh liền phái người mua chút đến.”
“Nga!” Ta nếu có chút đăm chiêu gật gật đầu, nhìn gã sai vặt ôm chậu hoa hướng Hoa Cẩn trụ phương hướng đi đến, nhìn kia hoặc nở rộ hoặc nụ hoa đãi phóng Bạch Ngọc Lan hoa, nghĩ đến thiên luật cung Trì Mộ trụ “Luật viên” Sau kia nhất đại phiến Bạch Ngọc Lan, bản còn tưởng rằng là đưa đi Trì Mộ trong viện.
“Thiên luật cung Bạch Ngọc Lan là nữ hoàng phái loài người thượng, đều không phải là nhân ta thích.”
Không biết khi nào Trì Mộ đứng ở ta phía sau, lạnh lẽo mềm mại thanh âm mang theo thản nhiên tự giễu, ta quay đầu hướng hắn nhìn lại, chỉ thấy hắn lẳng lặng đứng thản nhiên ánh mắt theo Bạch Ngọc Lan thượng nhẹ nhàng chuyển tới ta trên mặt, ta giật mình, Trì Mộ nhẹ nhàng thùy hạ mắt đi, chậm rãi theo ta bên người đi qua.
Một cái lớn mật đoán ở ta não lý hình thành, theo không hoàn toàn tin cậy bát quái tin tức xưng, nữ hoàng từng thập phần thích Hoa Cẩn, Hoa Cẩn mới vào cung gả cho nữ hoàng trở thành quý quân khi từng thịnh sủng nhất thời, nhưng Hoa Cẩn bản nhân kỳ thật cũng không tưởng vào cung, nhân nào đó bất đắc dĩ nguyên nhân mới vào cung vì quân, đối nữ hoàng thái độ tự nhiên liền lạnh lùng phi thường.
Hoa Cẩn không thích nữ hoàng, đối nàng thậm chí là thập phần chán ghét, cho nữ hoàng kì hảo cùng(quân) không đểở trong mắt, sau lại không biết là loại nào nguyên nhân, hứa là đế vương tình vốn là sẽ không lâu dài, hơn nữa Hoa Cẩn không tán thưởng, nữ hoàng cuối cùng đối hắn mất đi kiên nhẫn, đưa hắn ban cho vận vương.
Nghĩ đến Trì Mộ cùng Hoa Cẩn tương tự trong trẻo nhưng lạnh lùng, nan bất thành Trì Mộ chẳng qua bị nữ hoàng trở thành Hoa Cẩn thế thân?
Vòng dưỡng thế thân?
Kia Trì Mộ nên dữ dội bi ai?
Ta lắc đầu súy điệu trong đầu thiết tưởng, nhìn Trì Mộ một mình về phía sau viện đi đến bóng dáng, một thân như tuyết giản lược áo bào trắng, một đầu tùy ý rối tung như mực tóc dài, hành tẩu gió lạnh khẽ nhếch khởi kia tuyết trắng cùng đen như mực giao triền, giống như một bộ mĩ làm cho người ta tan nát cõi lòng bức hoạ cuộn tròn,
Hắn theo bức hoạ cuộn tròn trung đi ra, mang theo cô đơn cùng cô tịch một mình hành tẩu hậu thế gian, không có mục đích không có chung điểm, một mình một người Thanh Thanh lạnh lùng, vẫn đi trước không lui về phía sau, dần dần đạm ra mọi người tầm nhìn, biến mất tại kia mờ mịt vắng lặng gian, dư lưu một tia làm cho người ta đau lòng trong trẻo nhưng lạnh lùng quanh quẩn trái tim.
“Công chúa, tên của ta là nữ hoàng thủ, ngươi cũng biết nàng vì sao cho ta thủ một cái như vậy tên?” Trì Mộ đi trước thân ảnh vi đốn, như tuyết bình thường mềm mại lại lạnh lẽo thanh âm nhẹ nhàng nhẹ nhàng lại đây.
ps:
Phi thường cảm tạ tình yêu cuồng nhiệt tương đưa bình an phù, sao sao sao ~~~ này nhất chương là vì tình yêu cuồng nhiệt tương thăng đà chủ đưa lên thêm càng! Bản dâm đã học tập chấm dứt về nhà, bất quá học tập qua đi chính là công tác, thật thật là kế hoạch cản không nổi biến hóa, gà mờ công tác hiệu suất thấp! Thật sự là thời gian không đủ dùng a! Đầu óc không đủ dùng ~~~ ngô ngô ~~~~~
☆, thứ nhất thất tam chương: Không thể đụng vào
Ta kinh ngạc đứng ở tại chỗ, nhìn Trì Mộ chậm rãi xoay người, lẳng lặng nhìn ta, gió lạnh giơ lên hắn tóc dài, phát gian khóe miệng gợi lên một tia cực thiển cười, Trì Mộ cười mĩ, mang theo tự giễu cười đồng dạng rất đẹp, mĩ làm cho người ta tan nát cõi lòng.
Trì Mộ thản nhiên nhìn ta liếc mắt một cái, xoay người rời đi, mang theo trong trẻo nhưng lạnh lùng cùng cô đơn, biến mất ở ta trong tầm mắt, để lại cho ta một vấn đề lại không nói cho ta biết đáp án.
Mười một nguyệt mười tám đến hai mươi là cuối kỳ khảo, mười tám đúng là dị năng bùng nổ sau ngày thứ ba, thể lực góc tiền hai ngày là khôi phục rất nhiều nhưng tinh thần như trước không đông đảo, đơn giản ngày đó cuộc thi là văn khảo, thượng ứng phó đến.
Phần sau năm cuối kỳ khảo không bằng tiền nửa năm học lên hoặc tốt nghiệp khảo, nữ hoàng mang theo nhất ban đại thần đích thân tới như vậy long trọng, lần này cuộc thi điệu thấp tiến hành, hết thảy thuận lợi chấm dứt, ta thật to thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Rốt cục có thể danh chính ngôn thuận nghỉ ngơi hai tháng, ngồi ở trở về trên mã xa tâm tình của ta là trước nay chưa có thoải mái sung sướng, nhìn ngoài của sổ xe ngã tư đường ở tịch dương hạ náo nhiệt, mùa đông dương, tổng hội làm cho người ta cảm giác ấm áp.
Mặt trời chiều ngã về tây đèn rực rỡ mới lên, ta nghĩ tưởng, phân phó Tiểu Quả đi “Nay Tần mai Sở”.
Mùa đông rét lạnh,“Nay Tần mai Sở” Nhiệt tình không giảm, tiếng hoan hô mị ngữ, trêu đùa đùa giỡn, ái muội mê ly! Làm cho người ta nhịn không được lưu luyến vong phản, chìm đắm trong này ôn nhu xa hoa lãng phí lý.
Khi ta tiến vào kia phảng phất độc lập thành nhỏ “Mộ sở các” Khi, yêu tỷ lập mã đôi khuôn mặt tươi cười đón đi lên: “Lục công chúa nhưng là có chút ngày không có tới!”
Ta nhẹ nhàng cười cười, mỉm cười đôi mắt rơi xuống yêu tỷ trong mắt, vẫn chưa nhiều lời, nhiều ngày không có tới sao? Ta nghĩ tưởng tựa hồ là có chút ngày không có tới!
Một gã gã sai vặt chạy tới, hướng chúng ta đi lễ nạp thái sau ở cùng yêu tỷ thì thầm cái gì, yêu tỷ hơi hơi nhíu mi. Có chút thật có lỗi hướng ta xem đến.
Ta lý giải cười cười ôn hòa nói: “Yêu tỷ thả đi mang đi!”
Yêu tỷ xinh đẹp cười: “Thật sự là phi thường thật có lỗi, kia công chúa thỉnh tự tiện đi!”
“Ân!” Ta gật gật đầu, kỳ thật so với có nhân dẫn, ta càng muốn chính mình một người nơi nơi loạn đi. Kỳ thật cũng không tính loạn đi, mà là muốn đi tìm huyễn, nhưng nhất thời lại có chút mất dũng khí.
Mấy ngày nay ta nghĩ lại muốn, cảm thấy dị năng bùng nổ đêm đó huyễn xuất hiện cũng không cảnh trong mơ. Nếu thực phi cảnh trong mơ kia âm thầm rình coi lại thật sự là huyễn, ta đây nên như thế nào đối mặt hắn?
“Tiểu Quả, ngươi đi trước ăn cơm chiều không ở trên xe ngựa chờ ta, ta đi...... Tìm huyễn.” Đứng ở “Bách hoa viện” Cửa vào, ta tiền trạm lui Tiểu Quả, một mình một người đi vào bách hoa viện.
Mùa đông “Bách hoa viện” Thêm rất nhiều tân hoa viện, hoa viện ở chỗ sâu trong đó là huyễn chỗở, tới gần “Bách hoa viện” Một chỗ khác xuất khẩu ta đã có chút khiếp đảm.
Do do dự dự lại lui về hoa trong viện, tại kia chút giao xóa đường mòn lý mạn vô mục đích bồi hồi đứng lên. Thỉnh thoảng nghe được mỗ ta hoa viện tiểu lâu lý truyền đến nào đó ái muội thở dốc cùng than nhẹ thanh.
Ta có chút đồi bại thở dài oán thầm. Này đó không thuộc mình loại sớm như vậy mà bắt đầu kia gì! Muốn hay không như vậy đói khát làm khát? Trong lòng có chút lo lắng.
“Công chúa.”
Ta dừng lại cước bộ nhìn xuất hiện ở phía trước. Huyễn bên người gã sai vặt.
“Công chúa nhưng là tìm đến công tử ?”
Không đợi ta trả lời gã sai vặt tiếp tục nói: “Công tử đang ở hoa mai đình tiếp khách, công chúa mời theo tiểu nô đến.”
Ta hơi hơi nhíu mi, nhìn gã sai vặt kia cung kính mời tư thế. Nhấp mím môi, theo đi lên.
Xuyên qua một cái lại một cái hoa gian đường mòn. Tiến vào một chỗ mai viên, hoa mai nụ hoa đãi toả ra phát thản nhiên lãnh hương, hậu tri hậu giác ta mới nhớ tới gã sai vặt nói huyễn đang ở tiếp khách, như vậy ta đi thật sự có thể chứ?
Trong lòng đối gặp huyễn vốn là do dự ta cước bộ không khỏi dần dần phóng hoãn, gã sai vặt phát hiện của ta khác thường, hơi hơi nghiêng đầu, mắt mang nghi hoặc.
Ta làm bộ tùy ý cười cười nói: “Huyễn đang ở tiếp khách, ta đi có thể hay không quấy rầy ?”
“Vô phương, công tử nói, nếu là công chúa đến đây, vô luận công tử đang ở làm cái gì đều khả đem công chúa mang đi qua.” Gã sai vặt không chút nào để ý nói.
Vô luận đang làm cái gì sao? Ta có chút thụ sủng nhược kinh lại có chút kinh ngạc không hiểu: “Này? Lời này? Huyễn là cái gì thời điểm công đạo của ngươi? Hắn biết ta muốn đến?”
“A!” Gã sai vặt nhẹ nhàng cười nói: “Hôm nay.”
Sau đó là không nói gì, ta yên lặng đi theo gã sai vặt quải quá một cái đường mòn, nhìn đến tả tiền phương xuất hiện một cái vòng tròn hình tiểu hoa mai viên, viên trung tứ phương lương đình như ẩn như hiện, đình lý y hi nhìn đến bóng người chớp lên.
Đi đến tiểu mai viên ngoại khi, chỉ thấy bên trong mấy người trạm thân tương đối, giống như ở cáo biệt, trừ bỏ huyễn ngoại là bốn quần áo khí chất không tầm thường trẻ tuổi nam nữ, hai nam hai nàng, ách...... Không đúng, còn có một cái ghé vào trong đình bàn gỗ thượng nữ tử.
Trong đó một nữ tử vỗ vỗ nàng kia bả vai, nữ tử đầu tiên là ngẩng đầu lên, sau chậm rãi đứng lên, thân mình có chút không xong quơ quơ, hướng huyễn vươn tay đi.
Ngay tại nàng kia thủ đem đến đụng tới huyễn khi, huyễn quanh thân hơi thở nháy mắt trầm lãnh, cánh tay vừa nhấc, chỉ thấy nàng kia thủ liền về phía sau oai đi.
“Ca” Một tiếng, cổ tay đúng là bị sinh sôi bẻ gẫy, nàng kia lập mã đau thởra thanh, ta cước bộ cương ở tại chỗ, cằm có chút trật khớp nhìn lương đình trung lãnh khốc hờ hững huyễn, chỉ thấy hắn tay áo bào vung lên, nàng kia liền bay ngược đi ra ngoài hung hăng ném tới thượng, thống khổ từ chối vài cái lăng là không có thể đứng lên.
Này hắn bốn người đối huyễn hành động cũng không ngạc nhiên, như là tái bình thường bất quá, chính là đều kinh cụ mà khủng hoảng buông xuống đầu cương ở tại chỗ, tự nhiên cũng không ai dám đi giúp phù kia ngã xuống đất không dậy nổi nữ tử, đình nội không khí đông lạnh giống nhau có thể đem nhân hoàn toàn đóng băng.
“Công tử thập phần không vui người khác bính hắn.” Gã sai vặt ở ta bên người thản nhiên giải thích: “Cho dù là có cái kia ý niệm trong đầu đều không được.”
Ta có chút cứng ngắc nhìn gã sai vặt liếc mắt một cái, chỉ thấy gã sai vặt nhìn chằm chằm té trên mặt đất nữ tử, vẻ mặt lạnh lùng viết “Xứng đáng” Hai cái chữ to. “Công tử sẽ không để cho người khác đụng tới hắn, nếu là có nhân cố ý đi đụng vào công tử, kết cục tựa như như vậy!”
Ta ở gã sai vặt trong lời nói lặng lẽ nuốt khẩu nước miếng, huyễn chán ghét người khác va chạm vào như vậy biến thái trình độ? Khó trách phía trước ta cùng với huyễn tứ chi thượng có điều đụng vào, bất luận là Lam Diệp vẫn là hải đường, Ngọc Địch đều có quá kinh dị kinh ngạc biểu hiện.
Nhìn té trên mặt đất nữ tử, ta nháy mắt cảm giác chính mình cổ tay thân mình đều ẩn ẩn chỉ đau đứng lên, khó hiểu vì sao huyễn không bài xích của ta đụng vào, nan bất thành cho hắn mà nói ta là đặc thù tồn tại?
Nghĩ như vậy lòng ta lý không khỏi có chút tự đắc đứng lên, ngược lại lại muốn đến một loại khác khả năng, huyễn sẽ không là ẩn nhẫn ta tính ngày sau cùng nhau tính sổ cái đi? Như vậy, lại là cái gì nguyên nhân có thể làm cho hắn như thếẩn nhẫn cho ta?
Cả người đều cảm giác có chút không tốt đứng lên, mà bên kia huyễn đã muốn phát hiện của ta tồn tại, thản nhiên xem ta liếc mắt một cái, chuyển hướng mấy người không biết nói gì đó, những người đó bối rối kéo té trên mặt đất nữ tử, như được đại xá bàn theo lương đình bên kia nhanh chóng rút lui khỏi.
Huyễn đứng ở lương đình lý trong suốt đôi mắt hướng ta xem đến, trên mặt mang theo thản nhiên mỉm cười, thanh nhuận như tuyền nhu như nước, thuần nhiên quyến rũ so với hoa kiều, giống nhau vừa mới nhìn đến kia sẳng giọng nhân bất quá là của ta ảo giác.
Huyễn, rốt cuộc là một cái như thế nào tồn tại? Mà ta cho hắn lại là như thế nào tồn tại?
Xấu hổ hoa? Tu hoa!
“Của ta tên thật kêu tu hoa.”
Trong đầu y hi trí nhớ đột nhiên trở nên rõ ràng, tu hoa a! Là tu hoa không phải xấu hổ hoa,“Nay Tần mai Sở” Nãi Nguyệt quốc bát đại thế gia chi nhất tu gia sản nghiệp, cái kia truyền thừa ngàn năm thần bí điệu thấp mà cường đại thế gia.
Tu họ, một cái nhất bá đạo dòng họ, ở Nguyệt quốc thậm chí khắp ngũ quốc đại lục, phi tu người nhà sĩ không thể sử dụng, không giống lam họ, là Nguyệt quốc quốc họ, Nguyệt quốc rất nhiều người đều họ lam, dòng họ tại đây phiến đại lục không có hoàng tộc chuyên dụng dòng họ vừa nói.
Như vậy, huyễn ở tu gia lại là một cái như thế nào tồn tại? Khó trách mới gặp hắn nói đến chuộc thân một chuyện khi, hắn nói hắn đời này chỉ sợ đều không ly khai “Nay Tần mai Sở” Cũng vô pháp rời đi.
“Công chúa, ngươi tính ở bên ngoài đứng ở khi nào?” Trong suốt thấu nhuận thanh âm đem của ta tâm thần lạp hồi.
Ta ngẩn ngơ, cho huyễn một cái ngượng ngùng cười, ổn ổn tâm thần không nhanh không chậm về phía lương đình đi đến, gã sai vặt không biết khi nào đã muốn rời đi, toàn bộ mai viên tựa hồ còn sót lại hạ ta cùng với huyễn hai người.
Lương đình lý, ta cùng với huyễn đối diện mà đứng, hình như có rất nhiều nói muốn nói, lại không biết từ đâu nói lên, tịch dương sớm hoàn toàn nhập vào đường chân trời, mùa đông đêm rất lạnh, gió lạnh thổi qua, bắt tại lương đình trung tâm hoa mai đăng nhẹ nhàng lay động, quang ảnh chớp động, vi lạnh.
“Cô lỗ......”
Thực không hài hòa thanh âm đánh vỡ tiệm lãnh đêm.
“Phốc!” Huyễn phun cười ra tiếng, đông lạnh không khí nháy mắt tan rã.
Ta có chút xấu hổ mân nổi lên thần, ninh ninh mi.
“Ha ha a......” Huyễn sung sướng nở nụ cười, như nước suối chảy xuôi nhuận lòng người phế.
Ta ho nhẹ một tiếng, bất đắc dĩ phun ra một ngụm trọc khí, giận huyễn liếc mắt một cái: “Đừng cười, có cái gì buồn cười ?”
“Công chúa nhưng là đói bụng?” Huyễn nhìn ta dây thanh ý cười hỏi.
Ta bĩu môi nghễ huyễn nói: “Có thể không đói sao? Từ giữa ngọ đến bây giờ ta nhưng là lạp thước chưa tiến? Hơn nữa buổi chiều vẫn là tam hạng tiêu hao thể lực cuộc thi, ta đã sớm đói bụng được chứ?” Trong lòng yên lặng bổ thượng một câu, vừa mới còn tại “Bách hoa viện” Lý vòng vo lâu như vậy.
“Ân.” Huyễn mỉm cười gật gật đầu: “Công chúa cuộc thi vất vả, kia làm cho ta vì công chúa làm tốt hơn ăn khao khao công chúa như thế nào?”
“Vậy không thể tốt hơn.” Ta không chút khách khí nói, dị năng bùng nổ sau này tam thiên ta khẩu vị lại không tốt đứng lên, cố tình lại đụng tới cuộc thi như vậy cố sức phí não chuyện.
Cùng huyễn cùng đi hắn chuyên chúc phòng bếp, ta như thưòng lui tới bình thường tựa vào cửa nhìn phòng bếp nội bận rộn huyễn, thể hội trước sau như một ấm áp cảm giác.
“Huyễn, mười lăm ta bệnh phát đêm đó ngươi nhưng là đi ta công chúa phủ?” Trong lòng nghi vấn chung quy là không phun bất khoái, ta xem huyễn bận rộn thân ảnh, này nguyên bản ta nghĩ đến trầm trọng trong lời nói đề cứ như vậy nhẹ nhàng lại tùy ý khơi mào.
Huyễn hồi đầu xem ta liếc mắt một cái, trong suốt đôi mắt trung tâm đau sắc chợt lóe mà qua: “Công chúa sắc mặt rất kém cỏi.”
Ta nâng thủ chà xát mặt hỏi lại: “Phải không?” Khả, nói xong ta liền phát hiện, ta nhưng là đội khăn che mặt, huyễn nói ta sắc mặt kém nan bất thành có thấu thị mắt bất thành? Nhịn không được liền phiên cái xem thường miễn cưỡng hỏi: “Ngươi khi nào luyện liền thấu thị công phu?”
“A!” Huyễn xoay người lại nhìn ta, trong suốt đôi mắt nước gợn trong suốt, khóe miệng hơi hơi giơ lên, chậm rãi nâng ngón tay hướng ánh mắt: “Ta xem công chúa, dùng là là không nơi này.” Như xanh miết bàn non mềm xinh đẹp thủ hạ di, định trong lòng trung vị trí: “Dùng là là nơi này.”
ps:
Phi thường cảm tạ tình yêu cuồng nhiệt tương đưa bình an phù ~~ sao sao ~~~555, cái gì cũng không nói nhiều lời! Hảo tàn, ta thật sự hảo tàn ~~~~
☆, thứ nhất thất bốn chương: Ta cần ngươi
Huyễn thấu nhuận thanh âm giống nhau mang theo ma lực, làm cho ta giật mình thất thần ngơ ngác nhìn hắn, tâm, phiên khởi cuộn sóng, một chút lại một chút va chạm ngực, giống nhau có cái gì sắp sửa phun dũng mà ra,“Oành oành oành” Ở trong lòng bôn chạy loạn chàng.
“Huyễn!” Ta thùy hạ mắt, giống như nói mê bàn thấp hoán một tiếng, nâng lên mắt thẳng tắp vọng nhập hắn kia trong suốt đôi mắt: “Ngươi vì sao phải nhìn?”
“Công chúa biết đêm đó ta ở bên ngoài?” Huyễn có chút kinh ngạc hỏi lại.
“Ân. Cảm giác được.” Ta gật gật đầu.
Huyễn bản hơi hơi thượng chọn phượng mâu vi câu, kia thuần nhiên quyến rũ giống nhau ở lòng ta khẩu thượng gãi gãi, lại ma lại dương, huyễn thản nhiên cùng ta đối diện: “Ta nghĩ hơn giải công chúa một ít.”
Đêm nay, ta cùng với huyễn hàn huyên rất nhiều, cho tới hắn trên người vì sao như thế lạnh lẽo, cho tới hắn vì sao không vui người khác đụng vào, tán gẫu hắn vì sao có này kỹ càng trù nghệ.
Huyễn nói, hắn lạnh lẽo là vì trúng độc, một loại làm cho hắn thân thể như thi như xà bàn lạnh lẽo độc, làm cho hắn hoàn toàn mất đi đối ấm áp cảm giác, cho nên hắn không vui người khác đụng vào, càng thêm không vui đụng vào người khác, nhân đụng tới người khác xúc cảm cũng làm cho hắn cảm thấy đối phương lạnh như băng như thi, hắn thực chán ghét cũng sợ hãi cái loại cảm giác này.
Hắn nói loại này độc trừ bỏ cảm giác ngoại đối thân thể cũng không lo ngại, nói loại này độc là sí dương thể chất nhân luyện liền sí dương thần công mới có thể hóa giải, hắn nói hắn chỉ có thểở ta trên người cảm giác được nhân bình thường ấm áp, hắn nói chỉ có cùng ta ôm nhau mà miên khi tài năng bình yên đi vào giấc ngủ. Hắn nói hắn nghĩ đến đời này đều rốt cuộc thể hội không đến ấm áp, thẳng đến gặp được ta.
Ta nói cho hắn, ta có lẽ đều không phải là sí dương thể chất, cũng vẫn chưa luyện liền sí dương thần công, ta hỏi hắn tin hay không.
Hắn nói, tín.
Ta nói nếu là độc. Cho dù ta đều không phải là luyện liền sí dương thần công có lẽ cũng có thể vì hắn giải.
Hắn cười, nói hiện tại tạm thời không nghĩ giải.
Ta hỏi hắn vì sao?
Hắn nói, công chúa cần ta trên người lạnh lẽo, chẳng sợ không thể chân chính giải trừ công chúa thống khổ. Ít nhất có thể làm cho công chúa dễ chịu một ít.
Ta im lặng cũng cảm động.
Hắn lo lắng hỏi ta, công chúa “Bệnh phát” Còn có thể thừa nhận bao nhiêu thứ?
Ta ngạc nhiên, cúi đầu nói: “Không biết.”
Ta hỏi hắn kia đối hắn hạ độc người là ai?
Hắn nói, là một cái hắn từng duy nhất tôn sùng kính yêu người. Bởi vậy sự cũng nhân gia tộc hoàn cảnh nguyên nhân, hắn không dám ăn gì người khác đưa lên thực vật, bởi vậy hắn luyện liền một thân trù nghệ, năm ấy hắn mới ngũ tuổi.
Hắn nói, sau lại hắn đem người nọ giết, không chút do dự, như trước là ngũ tuổi năm ấy.
Hắn hỏi ta, có thể hay không cảm thấy hắn thực tàn khốc.
Tâm, vì hắn đau đến khẽ run. Ta nói không. Nếu không có như thế. Chỉ sợ hôm nay ta cũng vô pháp cùng hắn ở tiểu viện lý bình yên nói chuyện phiếm.
Hắn cười, công chúa sẽ không cảm thấy ta vận mệnh đáng thương, an ủi an ủi ta?
Ta nói vì sao phải an ủi ngươi? Kia đều trôi qua!
Hắn cười oán hận ta. Công chúa thật sự là lãnh huyết.
Ta nói, ta mỗi ngày nhiệt huyết sôi trào.
Vì thế. Hắn ha ha nở nụ cười, đem ta gắt gao ủng vào trong ngực, mềm nhẹ nói: “Công chúa, chúng ta lẫn nhau cần, không, là ta càng thêm cần công chúa, cho nên, thỉnh công chúa vô luận “Bệnh phát” Bao nhiêu thứ đều phải chống đỡ đi xuống.”
Ta nói,“Hảo.”
Ta đột nhiên phát hiện trên đời so với “Ta yêu ngươi” Thay đổi nghe lời --“Ta cần ngươi”._ toàn _ bản _ tiểu _ nói _ hạ _ tái _ từ _ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn _ đề _ cung _
Trở lại công chúa phủ khi đã là nửa đêm, rửa mặt qua đi đem chính mình ném tới trên giường, mĩ tư tư nghĩ ngày mai yếu ngủ thượng cả ngày a cả ngày.
Nào biết.
“Công chúa, nên nổi lên!”
Ta cảm giác chính mình vẫn chưa ngủ bao lâu, Tiểu Quả như ma chú bàn thanh âm liền ở ta bên tai vang lên, ta phiền muộn phiên cái thân tiếp tục ngủ.
Khả Tiểu Quả vẫn chưa tính buông tha ta, bám riết không tha kêu ta rời giường, cũng như thưòng lui tới bàn muốn ta theo ấm áp ổ chăn lý mò đứng lên.
“Tiểu Quả ngươi là nháo loại nào a! Hồ đồ mị? Sáng sớm để làm chi? Nghỉ nghỉ, được chứ?” Ta gắt gao ôm chăn tử lại không đứng dậy, phiền úc ồn ào.
“Công chúa đã quên hôm nay muốn đi thiên thiện tự sao?” Tiểu Quả bất đắc dĩ mà sủng nịch thở dài một tiếng kiên nhẫn nói.
Ta gian nan mở trầm trọng mí mắt, híp mắt xem Tiểu Quả: “Đi thiên thiện tự? Ta đi thiên thiện tự để làm chi?”
“Hô!” Tiểu Quả bất đắc dĩ phun ra một hơi, ngồi vào bên giường: “Công chúa quả nhiên là quên.”
Ta không hiểu nhìn hắn.
“Công chúa thú chính phu đều được với thiên thiện tự tịnh trai bảy ngày, thánh chỉ thượng nhưng là viết công chúa hôm nay muốn lên thiên thiện tự.” Tiểu Quả cười yếu ớt nhìn ta giải thích.
“Tịnh trai?” Ta hoàn toàn xốc lên trầm trọng mí mắt: “Vẫn là bảy ngày?” Ta khóe miệng run rẩy, thánh chỉ thượng có ghi sao? Ta hoàn toàn không chú ý tới a! Suất!
“Là nha! Công chúa chạy nhanh khởi đi!”
“Không dậy nổi.” Ta phiên cái thân than thở: “Thật vất vả nghỉ có thể ngủ một cái lười thấy, ngươi muốn ta sáng sớm? Dù sao nói hôm nay lên trời thiện tự, cũng chưa nói thế nào cũng phải buổi sáng, ta muốn ngủ ăn no nói sau.” Ta nhưng là nghĩ hôm nay yếu ngủ cảngày, ô ô!
“Công chúa ở thiên thiện tự đại sư nhóm hạ sớm giờ dạy học vượt qua đi lau dùng sớm trai a!”
Cứ như vậy, ta bị Tiểu Quả vô tình theo ổ chăn lý mò đứng lên, rửa mặt qua đi nhét vào xe ngựa, hướng thiên thiện tự mà đi.
Xe ngựa ở thiên thiện tự sơn hạ ngừng lại, gần chân núi khi, một chiếc tam công chúa đánh dấu xe ngựa vừa lúc trở về đi, cùng chúng ta gặp thoáng qua.
Ta nhìn kia xoay quanh sơn đạo, còn muốn phía sau núi kia thật dài cầu thang, một trận đầu váng mắt hoa, ta còn không ngủ đủ, không ngủ đủ, không tinh thần không khí lực, bản ứng đang ngủ của ta cư nhiên yếu đại sáng sớm đi sơn? Nhất thời ta nội ngưu đầy mặt.
“Phải chính mình đi lên đi?” Ta xem kia cao cao sơn, gian nan nuốt nuốt nước miếng, không ngủ đủ cho dù, sáng sớm còn không có ăn không uống, đây là tưởng mệt chết của ta tiết tấu sao?
“Đi lên đi công chúa.” Tiểu Quả mãn nhãn cổ vũ nhìn ta, khóe miệng mang theo nhợt nhạt cười.
Ta bất đắc dĩ thở dài một tiếng, hướng sơn lộ khẩu chậm rãi đi đến, phát hiện Tiểu Quả không theo kịp, nghi hoặc xoay người: “Tiểu Quả ngươi còn không đuổi kịp, trạm kia để làm chi?”
“Tiểu Quả chỉ có thể đưa công chúa đến nơi đây, công chúa chính mình đi lên.” Tiểu Quả áy náy nhìn ta.
“Vì thôi?” Vốn tưởng rằng có nhân theo giúp ta cùng nhau đi sơn, có cái bạn a, trong lòng bao nhiêu có chút an ủi, hiện tại nói cho ta biết chỉ có chính mình một người chịu này tội, ta bản tối tăm tâm càng thêm úc tốt.
“Đây là quy củ nha công chúa!” Tiểu Quả bất đắc dĩ xem ta, mang theo không tha cùng đau lòng: “Này bảy ngày công chúa đều một người đãi ở tự lý, Tiểu Quả không thể đi hầu hạ công chúa. Công chúa tốt tốt, nghe theo đại sư nhóm an bài, hảo hảo làm công khóa, hảo hảo tu thân dưỡng tính.”
“Gì?” Ta muốn cuồng bạo: “Công khóa? Tu thân dưỡng tính?” Nan bất thành này tịnh trai. Là muốn ta lên núi làm bảy ngày hòa thượng? A, không đúng, là ni cô? Hòa thượng trong miếu ni cô? Phốc! Có điểm hiểu sai.
Xin hỏi? Đây là cái gì phá quy củ? Ta thật sự là khóc không ra nước mắt, của ta ngủ cả ngày a cả ngày.
Cho dù nếu không tình nguyện. Ta còn là bước trên lên trời thiện tự cầu thang.
Mệt cùng cẩu giống nhau đi đến cuối cùng ba tầng cầu thang vị trí, tính tính thời gian hắn và thượng sớm hạ sớm khóa, ta đứng ởthềm đá thượng điều chỉnh chính mình hô hấp, sửa sang lại dường như mình dáng vẻ, thế này mới không nhanh không chậm tao nhã thong dong tiếp tục đi trước, miễn cho làm cho hắn và thượng coi thường đi, nói sau tam công chúa đã muốn trước lên núi, càng không thể làm cho nàng coi thường đi.
Lam nhu tiền ta vài ngày đón dâu, chúng ta ở cùng tháng tự nhiên đó là đồng thời lên núi tịnh trai. Nghĩ cũng không chích một mình ta ở sơn mắc mưu “Ni cô” Trong lòng bao nhiêu cân bằng một ít.
Đi đến thiên thiện cửa chùa khẩu khi. Hai gã tiểu hòa thượng đã ở cửa đặc biệt chờ ta. Nhìn thấy ta hai tay tạo thành chữ thập đánh cái phật hiệu, khách khí đem ta thỉnh đi vào, trên mặt cũng không ta đến muộn không kiên nhẫn cùng phiền chán. Này đổ làm cho ta có chút kinh ngạc, nhìn với cặp mắt khác xưa đứng lên.
Sơn thượng nhiệt độ không khí so với sơn hạ thấp. Ta đổ cũng không quá lớn cảm giác, theo tiểu hòa thượng tiến vào tự tiền quảng trường, lượn lờ khói nhẹ du dương, thản nhiên đàn hương quanh quẩn, mang theo một cỗ có thể làm cho người ta tĩnh tâm lực lượng, ta hít sâu một hơi, chậm rãi phun ra, thân thể mệt mỏi cùng táo khí giống nhau bị kia phật tiền nhiên hương khói nhẹ từ từ cuốn đi.
Lưỡng tiểu hòa thượng đem ta đưa hậu viện sương phòng, sương phòng bố trí rất đơn giản, nhập môn đối diện dựa vào tường vị trí xiêm áo trương ngủ ngồi xuống dùng là tháp, bước trên một cái gối đầu nhất giường gấp chỉnh tề đệm chăn, bên trái dựa vào cửa sổ vị trí hé ra bãi trà cụ không lớn bàn tròn, bên phải kéo một đạo bình phong.
“Công chúa, bình phong sau dục dũng đã đánh nóng quá thủy, thỉnh công chúa lau thay quần áo, tùy đôi ta đi chủ điện nhận quà tặng.” Hai gã tiểu hòa thượng mang ta tới cửa dừng lại, trong đó một gã hai tay tạo thành chữ thập nói.
“Hảo.” Ta gật gật đầu bước vào trong phòng, hai gã tiểu hòa thượng chậm rãi đóng cửa lại, ta cảm giác chính mình giống như xem nhẹ cái gì, đi đến trước tấm bình phong, ta xem chính mình trống trơn hai tay hoàn toàn tỉnh ngộ, ta lên núi bảy ngày a, cư nhiên cái gì cũng chưa mang, Tiểu Quả sẽ không là quên thay ta chuẩn bị đổi mới quần áo đi?
Hiển nhiên như vậy thưởng thức tính sai lầm, thân là một cái đủ tư cách nghi trượng Tiểu Quả sẽ không phạm, đi vào bình phong sau, trừ bỏ mạo hiểm nhiệt khí dục dũng cùng rửa mặt đồ dùng đầy đủ hết rửa mặt cái, dựa vào góc tường vị trí còn có một cái tủ quần áo, tủ quần áo lý chỉnh tề điệp làm ra vẻ mấy bộ từ nội đến ngoại quần áo, thuần một sắc thước bạch, tối bên ngoài nhất kiện còn lại là đơn giản nhất tố váy.
Không có kéo dài, ta ở bình phong sau dạo qua một vòng liền thốn quần áo phao đến dục dũng lý, hết thảy đều chuẩn bị tương đương đầy đủ hết hoàn toàn không cần ta quan tâm.
Tắm rửa thủy đều không phải là đơn thuần nước ấm, mang theo thản nhiên trúc hương, làm cho người ta vui vẻ thoải mái, bình tâm tĩnh khí, hữu hiệu giảm bớt ta trên người mệt nhọc.
Nghĩ ta vốn là tới vãn, bên ngoài còn chờ hai cái tiểu hòa thượng, thật sự không nên làm cho người ta quá đợi lâu hậu, ta thoáng phao hạ liền đứng dậy mặc quần áo, này đó quần áo không giống ta bình thường mặc như vậy phức tạp, ta rất nhanh liền mặc ra sương phòng, một thân đơn giản nhất tố váy tố sắc khăn che mặt, mùa đông lãnh liệt thần gió thổi đến thản nhiên sơn vụ thủy nhuận, ta cũng không cảm giác được rét lạnh, ngược lại cả người cảm giác thập phần nhẹ nhàng khoan khoái.
Chờ đợi ở ngoài cửa hai gã tiểu hòa thượng xem ta đi ra, sửng sốt hạ, làm như không thể tưởng được ta sẽ nhanh như vậy, nhìn đón gió mà trạm ta lại hơi hơi ngẩn ngơ, ta hướng hai người đôi mắt vi loan, ôn hòa cười cười: “Đi thôi!”
Hai tiểu hòa thượng lập mã có chút bối rối cúi đầu xuống, hai má ửng đỏ, ta xem trong lòng cười hắc hắc, xem ra này hai tiểu hòa thượng tu vi còn thấp thế nào! Còn không có có thể làm đến đối mặt nữ sắc mà mặt không đổi sắc, hai người hai tay tạo thành chữ thập cung kính nói: “Công chúa bên này thỉnh.”
“Ân.” Ta chính tâm tư, gật gật đầu, đi theo bọn họ hướng chủ điện đi đến.
Nói đến mặt không đổi sắc, ta liền không khỏi nghĩ đến kia đỉnh hé ra thập phần đáng yêu oa nhi mặt cố tình luôn mặt than, bình tĩnh đến mộc nạp lôi còn nhỏ hòa thượng đến, trong lòng yên lặng cầu nguyện hắn xuống núi du lịch đi, trăm ngàn đừng làm cho ta đụng tới hắn.
ps:
Phi thường cảm tạ julia nhã, minh nghe huyền, tình yêu cuồng nhiệt ba vị đồng hài đưa bình an phù, sao sao sao ~~
Thượng đến thiên thiện tự, không đụng tới Trầm Ngư tiểu hòa thượng hiển nhiên không sự thật a không sự thật! Về phần huyền quân nói đẩy ngã huyễn chuyện, này ~~ nghiêm đánh quân a nghiêm đánh quân! Bất quá, nãi nhóm nhất định không thể tưởng được Bế Nguyệt trước hết ăn là ai! Hắc hắc hắc ~~~~ đương nhiên, hết thảy chỉ có thể quan đăng xử lý, nãi nhóm yếu lý giải a lý giải ~~~
☆, thứ nhất bảy mươi lăm chương: Không như mong muốn [ thêm càng ]
Cái gì kêu không như mong muốn?
Ta lại một lần nữa khắc sâu cảm nhận được.
Đi đến đại điện, lam nhu cũng vừa mới từ bên kia lại đây, ta may mắn chính mình vẫn chưa quá trễ, cùng lam nhu nhìn nhau hơi hơi vuốt cằm xem như đánh so chiêu hô, cùng nhau đi vào chủ điện nội.
Cái gọi là “Nhận quà tặng” Đó là quỳ gối chủ điện phật tượng tiền, từ phương trượng mang theo vài vị cao tăng đối chúng ta tụng kinh niệm phật một phen, tái cầm cành liễu dính thượng cái gọi là khai quang “Thánh thủy” Lẩm bẩm phân biệt gắn chúng ta tam biến, đãi hoàn sau, chúng ta thành kính dập đầu, kết thúc buổi lễ.
Ở chủ điện nhận quà tặng sau, mặt mũi hiền lành trụ trì đại sư, đem hai gã hình tượng khí chất xuất chúng tiểu hòa thượng đưa ta cùng lam nhu trước mặt, chỉ vào trong đó một gã hơi cao hơi gầy ôn nhã hòa thượng giới thiệu: “Vị này là không.” Tái chỉ vào một khác danh đáng yêu oa nhi mặt hòa thượng giới thiệu: “Vị này là Trầm Ngư.”
Lưỡng hòa thượng bộ dạng phục tùng thùy mục hai tay tạo thành chữ thập đánh cái phật hiệu, hướng chúng ta được rồi cái phật lễ.
Nói thật, Trầm Ngư nghiêm trang khi thật là có như vậy vài phần hòa thượng thanh nhã xuất trần khí chất, nhưng ta biết kia bất quá là hắn biểu tượng, lam nhu nhìn đến Trầm Ngư tinh nhãn cũng là sáng lượng.
“Không cùng Trầm Ngư này bảy ngày đem phụ trách tam công chúa cùng lục công chúa ở thiên thiện tự sở hữu sự vụ, nếu có chút cần, hai vị công chúa phân biệt hướng bọn họ đưa ra có thể.”
Phương trượng đại sư nói xong hướng chúng ta hai tay tạo thành chữ thập, đánh cái phật hiệu mang theo mãn điện hòa thượng chậm rãi rời đi.
Ta cùng với lam nhu tạo thành chữ thập đáp lễ, nhìn theo phương trượng rời đi biến mất ở hành lang góc.
Lam nhu quay lại thân hướng không tạo thành chữ thập thi lễ ôn ngôn: “Mấy ngày nay liền phiền toái không đại sư.”
Không trở về lễ: “Tam công chúa khách khí.”
Nhìn lam nhu cùng không lễ phép khách sáo, ta xem Trầm Ngư như thế nào cũng làm không ra kia một bộ nghi thức xã giao đến, vì thế. Ta thản nhiên nói: “Hòa thượng, ta đói bụng.” Theo sáng sớm giọt thủy chưa tiến lại là đi sơn lại là nhận quà tặng ép buộc gần hai cái canh giờ, ta đã sớm đói trước ngực thiếp phía sau lưng.
Không cùng lam nhu hướng ta xem đến, lam nhu hơi hơi nhíu mi. Hiển nhiên đối ta đối thiên thiện tự đại sư thái độ rất là bất mãn, không tắc kỳ lạ tìm tòi nghiên cứu nhìn ta.
Trầm Ngư bình tĩnh xem ta liếc mắt một cái: “Công chúa mời theo ta đi trai đường dùng bữa.”
“Ân.” Ta nhiều điểm, theo Trầm Ngư hướng trai đường đi đến, không cũng mang theo lam nhu sau đó đuổi kịp.
“Công chúa muốn ăn cái gì?” Trầm Ngư bình tĩnh thanh âm từ trước mặt truyền đến. Ta không có trả lời âm thầm oán thầm, ta nghĩ ăn cái gì có thể ăn đến sao?
Chỉ nghe Trầm Ngư tiếp tục nói: “Gầy thịt chúc? Thịt gà chúc? Thịt bò chúc? Bánh bao thịt canh?”
Ta khóe miệng hơi hơi run rẩy, vừa mới còn thấy Trầm Ngư bình thường tới, này lập mã liền bại lộ bản tính, ta khóe mắt dư quang miết đến lam nhu trên mặt cứng ngắc, không nhưng thật ra biểu hiện thật sự bình thường, xem ra hắn hiểu biết Trầm Ngư chính là như thế.
Trầm Ngư quay đầu xem ta, bình tĩnh nói: “Này đó đều không có.”
Ta chỉ biết, phiên cái xem thường không nghĩ quan tâm hắn.
Trầm Ngư mặc kệ ta là loại nào thái độ. Tiếp tục nói: “Nơi này trai đồ ăn vẫn là tốt lắm ăn. Ngươi xem đem ta dưỡng như thế ngọc thụ lâm phong, khí vũ hiên ngang, anh tuấn tiêu sái, ngông nghênh bất phàm.”
“Đông!” Là lam nhu cằm điệu đến thượng thanh âm.
Ta mi chân quất thẳng tới nhìn Trầm Ngư. Không tinh thần thật sự không nghĩ cùng hắn cãi cọ, thản nhiên hỏi: “Hòa thượng, dùng hoàn thiện có cái gì an bài?”
“An bài?” Trầm Ngư rõ ràng xoay người rút lui đi. Ngốc mộc mắt to nhìn ta bình tĩnh nói: “Công chúa nghĩ muốn cái gì an bài?”
“Ta hỏi ngươi đâu?” Ta âm thầm cắn răng, áp lực trong lòng lửa giận.
“Nga!” Trầm Ngư bình tĩnh lên tiếng hướng về phía không nhìn lại: “Không sư đệ. Đối công chúa nhóm có cái gì an bài?”
“Sao kinh văn.” Không trả lời.
“Ân, sao kinh văn.” Trầm Ngư bình tĩnh gật đầu nhìn về phía ta: “Cái gì hướng sinh chú, đại bi chú, hướng hư thực kinh.”
Hướng sinh? Đại bi? Hướng hư thực kinh?
Thật to “Tỉnh” Tạp trung của ta cái trán, chúng ta là vì thành hôn mà đến tịnh trai cầu phúc, hắn khen ngược, hướng sinh? Còn có, hướng hư thực kinh?
Ta nhịn không được: “Hòa thượng thật sự là hòa thượng sao? Ngươi không làm thất vọng Phật tổ sao?” Hướng hư thực kinh, ngay cả ta này không tin phật mọi người biết đó là đạo giáo kinh văn được chứ?
Trầm Ngư hơi hơi nghiêng đầu, thật to hạnh nhân mắt mang theo bình tĩnh ngốc mộc quang mang chớp chớp, dùng mặt than mặt làm như vậy biểu tình thật sự thực vi cùng a thân!
Ta thật sự là phải lạy.
“Công chúa là đói hồ đồ sao?” Trầm Ngư bình tĩnh mở miệng, hắc tuyến theo ta cái trán liên lụy, Trầm Ngư tiếp tục bình tĩnh nói: “Xem ta quang chứng giám nhân đầu bóng lưỡng, ta đương nhiên là hòa thượng, như giả bao hoán.”
orz......
Ta quỳ!
Thật vất vả dùng quá cơm bố thí trở về sương phòng, ta cả người vây được không được, thầm nghĩ ngã đầu liền ngủ, ngồi vào tháp thượng, ta xem đứng ở sương phòng trung gian Trầm Ngư miễn cưỡng nói: “Hòa thượng, ta nghĩ ngủ, sao kinh văn chuyện đằng đằng rồi nói sau!”
“Ngủ?” Trầm Ngư bình tĩnh ngốc mộc đôi mắt mấy không thể sát lóe lóe, quay đầu nhìn mắt nhắm chặt cửa phòng, thùy hạ mắt nhăn nhó nói: “Ngủ a! Ban ngày ban mặt, không tốt lắm đâu!”
Ta khóe miệng lại bắt đầu run rẩy, vì thôi ta có một loại hắn đem “Ngủ” Hai chữ vặn vẹo cảm giác?
Phủ ngạch!
“Hòa thượng, ta thật sự hảo khốn, ngươi đi mang của ngươi đi.” Ta không nghĩ xen vào nữa kia không đứng đắn xú hòa thượng, thoát hài ngã vào tháp thượng kéo qua chăn mê đầu liền ngủ, xem “Ngôn tình tiểu thuyết” hòa thượng có thể có nhiều đứng đắn? Ta cũng không quên hắn có một quyển kêu “Ngôn tình tiểu thuyết” sách cổ, keo kiệt ba lạp còn không chịu cho ta mượn xem.
“Ừ...... Ách...... Ách a...... Vù vù......”
Ta, trong lúc ngủ mơ ta chính là bị như vậy kỳ quái thanh âm đánh thức, mạnh mẽ mở mắt, kia làm cho người ta cả người nóng lên, mặt đỏ tim đập thanh âm còn có tiếp tục, rõ ràng truyền vào ta trong tai.
Ta mạnh mẽ ngồi dậy, quay đầu nhìn về phía ngồi ở trong phòng bàn tròn giữ Trầm Ngư, quát: “Hòa thượng ngươi đang làm thôi?”
Trong phòng bàn tròn? Ta quay đầu hướng bên cửa sổ nhìn lại, phủ ngạch, Trầm Ngư cư nhiên đem bên cửa sổ bàn tròn bàn đến phòng ở trung gian.
Trầm Ngư gặp ta ngồi dậy, nâng lên bình tĩnh mắt thấy ta: “Công chúa tỉnh?”
“Ta nói, ngươi đang làm thôi đâu?” Ta vỗ về vừa mới tỉnh ngủ thượng có chút hôn trầm đầu.
“Học xướng kinh ca nha!” Trầm Ngư bình tĩnh nói: “Công chúa đại hôn ngày đó, bái tế thiên khi ta phải lên đài ngâm xướng chúc phúc kinh ca.”
“Cái gì?” Ta cả kinh lập mã thanh tỉnh, kết ba: “Ngươi, ngươi nói ngươi. Vừa, vừa mới đang làm thôi? Ta đại hôn ngày đó ngươi còn phải để làm chi?”
“Xướng kinh ca.” Trầm Ngư bình tĩnh trả lời, ánh mắt lại rơi xuống bàn tròn thư thượng, nỉ non: “Di?“Tử Vân đạo trưởng cùng phàm giới đại sư hai ba sự”? Giống như lấy sai thư.”
“Phanh”
Ta một đầu trích đến tháp hạ. Hòa thượng, ngươi đặc sao là hòa thượng sao? Ngươi bình thường rốt cuộc đang nhìn cái gì thư a?
“Công chúa, ai, công chúa. Nãi không có việc gì đi?” Trầm Ngư bình tĩnh kinh hô ở trong phòng vang lên, bình tĩnh kinh hô? Vì thôi nhất đụng tới cái đó và thượng hết thảy đều trở nên như vậy vi cùng? Còn có.
Nãi? Nãi? Nãi?
Hòa thượng ngươi từ nơi này học được xưng hô? Làm cho ta ngất xỉu đi thôi? Ta ngất xỉu đi thôi! Ngất xỉu đi thôi! Đi qua đi! Đi thôi! Đi!
Thượng đến thiên thiện tự ngày đầu tiên, ở lại lôi lại quýnh trung vượt qua, mà như vậy ngày ta có dự cảm còn muốn liên tục sáu ngày.
Làm xong buổi tối vãn khóa, kỳ thật chính là nghe các hòa thượng tụng kinh niệm phật, ta trở về sương phòng, cầm buổi chiều sao nhất thiên cầu phúc kinh văn liền chúc quang nhìn một lần, đem kinh văn buông, ta đứng ở bên cửa sổ. Nhìn xa xa ẩn ẩn tràn chúc quang phật điện.
Này bễ nghễ chúng sinh phật a. Hay không thật có thể thực hiện ta chờ phàm nhân tốt đẹp nguyện vọng?
“Đốc, đốc, đốc, đốc......”
Gõ mõ thanh âm thập phần quy luật vang cái không ngừng. Ta phiền táo kéo qua chăn che lỗ tai.
“Đốc, đốc, đốc, đốc!”
Phối hợp mõ thanh âm, là một chữ một chữ,“Công, chủ, khởi, giường!”
Không biết qua bao lâu. Ta rốt cục nhẫn không thể nhẫn, xoay người ngồi dậy. Cầm lấy gối đầu hướng ngồi ở trong phòng gõ mõ Trầm Ngư ném tới, rống giận: “Hòa thượng, ngươi chuyện ma quái a!”
“Công chúa nên đi lên!” Trầm Ngư thoải mái tránh thoát gối đầu tập kích bình tĩnh nói.
Ta xem xem bên ngoài ô nước sơn ma hắc thiên, cắn răng: “Hơn phân nửa đêm khởi cái gì giường? Khởi ngươi cái đại đầu quỷ a!”
Vốn là có rời giường khí ta nửa đêm bị nhân đánh thức, trong lòng cơn tức cọ cọ hướng lên trên mạo, áp đều áp không được.
Trầm Ngư chút không để ý tới của ta lửa giận, bình tĩnh nói: “Công chúa, hiện tại đã muốn giờ mẹo một khắc, không phải hơn phân nửa muộn rồi!”
Giờ mẹo một khắc, thì phải là ngũ điểm nhiều một ít, kia cũng rất sớm được chứ?
“Thùng thùng đông!”
Xa xa truyền đến ba tiếng chung vang, Trầm Ngư buông mõ đứng ở bên cửa sổ nói: “Nghe, thần chung đã vang, nên đứng lên thần luyện làm sớm khóa.”
“Ta cũng không phải hòa thượng, ta muốn đi ngủ.” Ta kháng nghị đổ trở về tháp thượng, mê đầu ngủ.
Chăn bị nhân ngăn, ta căm tức trừng mắt đứng ở tháp tiền tiểu hòa thượng, Trầm Ngư bình tĩnh nhìn ta, bỗng nhiên nhăn nhó đứng lên, mặt than mặt nhiễm thượng thản nhiên đỏửng, một chút ngồi vào tháp biên, chân giật giật, như là ở dùng chân cởi giày, sau đó nhanh chóng nằm đến ta bên người, kéo qua chăn đem hai chúng ta khỏa lên: “Ta bồi công chúa ngủ một hồi nhi.”
Ta theo cương lăng trung phục hồi tinh thần lại, trừu mi chân, một cước đem to gan lớn mật hòa thượng đạp đi xuống.
Trầm Ngư bình tháp độ cao, lấy một loại kỳ quái tư thế nhéo hạ thân, khinh phiêu phiêu rơi xuống tháp tiền, dùng hắn kia bình tĩnh ngốc mộc mắt thẳng tắp nhìn ta, bình tĩnh thanh âm mang theo nhè nhẹủy khuất: “Công chúa ngươi cũng quá không công bình đi, tiểu huyễn huyễn có thể ôm công chúa ngủ, ta lại không được sao?”
Bị Trầm Ngư như vậy nhất nháo, sâu gây mê đã chạy trốn không sai biệt lắm, tái nghe hắn lời này, ta liền lại thanh tỉnh vài phần, ta hơi hơi nheo lại mắt, mang theo nguy hiểm quang mang nhìn chằm chằm Trầm Ngư hỏi: “Hòa thượng, ngươi có biết cử nhiều a!”
“Hoàn hảo hoàn hảo!” Trầm Ngư bình tĩnh khoát tay áo: “Chẳng qua so với công chúa biết đến nhiều như vậy một chút.”◣ bản ◣ văn ◣ từ◣ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn ◣ vì ◣ ngươi ◣ đề◣ cung ◣ hạ◣ tái ◣ cùng ◣ở◣ tuyến ◣ duyệt ◣ đọc ◣
“Là thôi!” Ta miễn cưỡng nghễ hắn, nhớ rõ lần trước tám tháng đến xem hoa quế mặt nạ nam xuất hiện khi, ở đây nhân chỉ có hai người biết thân phận của hắn, một cái là ảo, một cái khác chính là này thoạt nhìn bình tĩnh ngốc mộc hòa thượng.
“Ngươi nói, ngươi là như thế nào biết huyễn ôm ta ngủ ?”
“Toàn thành mọi người biết nha!” Trầm Ngư bình tĩnh ánh mắt mang theo đương nhiên hương vị: “Huyễn công tửở lục công chúa quý phủ cùng công chúa qua một đêm, này bát quái tin tức kinh đô mọi người biết, ngươi không biết điều này làm cho bao nhiêu tiểu huyễn huyễn não tàn phấn thương tâm muốn chết, hận không thể ăn công chúa thịt, uống công chúa huyết.”
Ta mân nhanh thần, nhắm mắt lại chậm rãi làm cái hít sâu, cưỡng chế trong lòng quay cuồng cơn tức, ta biết, này xú hòa thượng ở đánh với ta qua loa mắt.
Mà xú hòa thượng còn tại kia dùng bình tĩnh ngữ khí nói: “Hận không thể trừu công chúa cân, bái công chúa da, toái công chúa cốt.”
Ta cắn răng, chịu đựng cái trán bạo khởi gân xanh, cùng một đà đà áp chế hắc tuyến, quát khẽ: “Đủ.”
“Không đủ.” Trầm Ngư thưởng đáp bàn tiếp lời.
“Hòa thượng, ngươi nha tin hay không ta đem ngươi đốt thành nướng lỗ trư?” Ta nghiến răng nghiến lợi uy hiếp.
Trầm Ngư lập mã chớ có lên tiếng, buông xuống đầu giảo bắt tay vào làm chỉ, nho nhỏ thanh than thở: “Thiêu là thiêu trư, nướng là nướng trư, lỗ trư không phải nấu sao?”
orz......
Ta hít sâu tái hít sâu, rốt cục miễn cưỡng bình quyết tâm đến, nhìn Trầm Ngư còn thật sự hỏi: “Ta hỏi ngươi “Nay Tần mai Sở” Làm gia là ai?”
ps:
Đây là đánh thưởng mãn 10000 nhiều điểm tệ thêm càng đưa lên! Về nhàn nhàn mụn vá đồng hài nhắc tới tiến độ vấn đề, nói như thế nào đâu! Kỳ thật ta gần nhất rất muốn nhanh hơn, bài này là ở bị nghiêm đánh n kia gì văn chi liệt! Phía trước hỏi biên tập viên nói vì thôi văn đều mộc có đề cử, nàng nói nguyên nhân chủ yếu chính là nghiêm đánh, hội cố gắng an bài nhìn xem. Ta hỏi văn còn có không có ghi đi xuống tất yếu, nàng nói, viết thôi, đến nơi đến chốn, chính là viết đoản một chút. Ta chỉ biết, mỗ đánh quân ít nhất yếu liên tục đến mười một nguyệt, đề cử là khả năng không bao giờ nữa sẽ có!
Vì thế, ta lần nữa tưởng nhanh hơn tiến độ, nhưng là khả năng kinh nghiệm không đủ nguyên nhân, đối với tình tiết an bài cùng nắm chắc có rất lớn vấn đề. Muốn không chỉ một cái nam chủ thích thượng nữ chủ, làm cho nữ chủ cũng thích nam chủ, không thể không nhiều an bài mấy ngày nay thường tiếp xúc tình tiết, bồi dưỡng cảm tình, vì thế luôn luôn tại bồi dưỡng cảm tình giai đoạn! Ta cuối cùng nghĩ nam nữ chủ rất dễ dàng thích thượng thực không sự thật, khả năng ta chính là cái loại này không dễ dàng thích thượng một người nhân, cho nên...... Ô ô...... Bên trái tuyên gả cho Bế Nguyệt sau hội mau một ít đi!
☆, thứ nhất thất lục chương: Bị cự tuyệt
Di?
Trầm Ngư mạnh mẽ ngẩng đầu lên xem ta: “Công chúa ngủ hồ đồ đi? Ta là thiên thiện tự tiểu hòa thượng, không phải “Nay Tần mai Sở” tiểu quan, công chúa muốn biết “Nay Tần mai Sở” Làm người nhà là ai, hẳn là đến hỏi tiểu huyễn huyễn nha! Để làm chi hỏi ta?”
“Hòa thượng, ngươi Ít nói nhảm, ngươi không phải nói ngươi có biết nhiều lắm sao? Còn không mau nói!” Ta không kiên nhẫn trừng mắt nhìn Trầm Ngư liếc mắt một cái.
Trầm Ngư bình tĩnh ngốc mộc mâu quang lóe lóe: “Công chúa muốn làm thôi? Muốn đi cùng “Nay Tần mai Sở” Làm gia cầu hôn sao? Công chúa muốn kết hôn tiểu huyễn huyễn, một chút thú tam tiết tấu? Công chúa hảo dũng mãnh.”
“Cái gì một chút thú tam?” Ta bắt đến Trầm Ngư trong lời nói trọng điểm.
“Ách?” Trầm Ngư ngẩn ngơ, bãi che mặt than mặt oai đầu vươn tay chỉ: “Nhất, nhị, nga, là nhị không phải tam.”
Ta hơi hơi mị thu hút, trong lòng có một loại xú hòa thượng lại ở đánh với ta qua loa mắt cảm giác, nhưng cũng không hề miệt mài theo đuổi, tiếp tục phía trước vấn đề: “Ngươi rốt cuộc có biết hay không? Biết cũng sắp nói cho ta biết.”
Hòa thượng bình tĩnh phiêu ta liếc mắt một cái, hai tay tạo thành chữ thập chính nhi bát kinh đánh cái phật hiệu bình tĩnh nói: “Biết chi vì biết chi, không biết vì không biết, là biết cũng, a di đà Phật, Thiên Cơ không thể tiết lộ.”
Ta khóe miệng run rẩy, hắc tuyến ứa ra, này tính cái gì Thiên Cơ?
Trầm Ngư lại bình tĩnh miết ta liếc mắt một cái cao thâm nói: “Công chúa nên biết đến thời điểm tự nhiên sẽ gặp biết.” Dừng hạ, ngữ điệu vừa chuyển bình tĩnh trong thanh âm lộ ra ti mềm mại ủy khuất: “Công chúa, nãi không đủ tháo vác bách bần tăng thôi!” Cái kia “Thôi” Tự âm cuối còn chết tiệt tha lão dài, nghe được ta cả người run lên rớt nhất gà da.
Thượng đến thiên thiện tự cái thứ nhất sáng sớm, ta ở Trầm Ngư dùng mõ ngàn hô vạn gọi trung ở không sai biệt lắm ngũ điểm bán thời điểm rời khỏi giường, muốn nói theo thứ nhất thanh mõ vang lên, ta đánh giá đại khái là ở tứ điểm bán bộ dáng.
Oán niệm, thập phần oán niệm. Thật vất vả nghỉ vốn tưởng rằng có thể an tâm ngủ lười thấy, kết quả nghỉ ngày đầu tiên lấy so với bình thường còn muốn sớm thời gian rời giường lên trời thiện tự, ngày hôm sau ở thiên thiện tự còn lại là ở sớm hơn thời gian bị đánh thức.
Vẫn là câu nói kia, nếu thật sự là thú một cái thích ta, ta cũng thích nhân, ta không ngại như vậy ép buộc, nhưng......
Ta xem bên ngoài tối như mực thiên. Trong lòng oán niệm không ngừng ra bên ngoài mạo, rất có một loại đem toàn bộ thiên thiện tự bao phủ xu thế.
Ở ta mặc quần áo là lúc, Trầm Ngư đi ra ngoài đánh tới nước ấm, đối đãi rửa mặt xong, Trầm Ngư bình tĩnh hoan hô: “Thần luyện làm sớm khóa đi lâu!” Kêu liền chạy ra khỏi cửa phòng.
Ta nhịn không được phiên cái xem thường, này xú hòa thượng như thế nào cũng không giống cái loại này thành thành thật thật thần luyện, quy củ sớm khóa hòa thượng.
Quả nhiên, Trầm Ngư vẫn chưa mang theo ta đi các hòa thượng tập hợp đại quảng trường thần luyện, mà là mang theo ta hướng thiên thiện tự phía sau đi đến.
“Công chúa. Ta dẫn ngươi đi xem mặt trời mọc cáp!” Đi ở ta phía trước Trầm Ngư lại bắt đầu rút lui đi.
“Xem mặt trời mọc?” Ta mi chân rút trừu, dừng lại cước bộ, đại trời lạnh này xú hòa thượng sớm đem ta đánh thức, không phải bởi vì có quy định ta phải đứng lên thần luyện làm sớm khóa, mà là này xú hòa thượng tư tâm muốn đi xem mặt trời mọc?
Trầm Ngư vẫn chưa bởi vì ta cước bộ tạm dừng mà dừng lại, tiếp tục chậm rãi lui về phía sau. Bình tĩnh đã có chút ngốc mộc mắt to thẳng tắp nhìn ta: “Ta thích xem mặt trời mọc, trước kia ta đều là một người xem, hôm nay có công chúa cùng ta. Thật sự là quá tốt.” Bình tĩnh trong thanh âm có một tia làm cho người ta không dễ phát hiện cô tịch, cô đơn giấu ở chờ đợi, nhảy nhót dưới, làm cho của ta tâm hơi hơi nhuyễn xuống dưới.
Trong lòng oán niệm thoáng thiếu chút, ta thẳng tắp cùng Trầm Ngư đối diện, lại lần nữa nâng lên cước bộ, Trầm Ngư bình tĩnh ngốc mộc mâu quang hơi hơi dạng dạng, hơi hơi lóe ra làm như một loại có thể kêu “Vui sướng” ánh sáng.
“Công chúa, không thấy quá mặt trời mọc đi!” Trầm Ngư nhìn chằm chằm vào của ta mắt bình tĩnh hỏi, tuy nói là hỏi, nhưng ngữ khí cũng là khẳng định.
Mặt trời mọc? Kinh Trầm Ngư này vừa nói ta mới nhớ tới, chính mình thật đúng là không thấy quá chân chính ý nghĩa thượng mặt trời mọc. Ở ta lý giải lý, chân chính ý nghĩa mặt trời mọc tự nhiên không phải ở đỉnh núi xem chính là bờ biển.
“Phía sau núi có một tòa phong, kêu mặt trời mọc phong. Ở nơi nào xem mặt trời mọc rất đẹp!” Bình tĩnh thanh âm mang theo ti hạnh phúc hướng tới.
Ta mỉm cười, Trầm Ngư đứng đắn thời điểm vẫn là cử làm cho người ta yêu thích cử...... Nhưng này nói ta còn không tưởng hoàn, chợt nghe Trầm Ngư nói.
“Nhìn một cái thật lớn lòng đỏ trứng theo sơn bên kia ngượng ngùng na đi ra, thật sự làm cho nhân kích động!” Thân mình còn nhân kích động mà nhẹ nhàng vặn vẹo đứng lên: “Lớn như vậy lòng đỏ trứng có thể phu ra bao nhiêu con gà con tử, có thể bán bao nhiêu tiền nha! Thật sự hảo có yêu.”
Ta đầu đầy hắc tuyến!
Này xú hòa thượng não đường về khác hẳn với thường nhân, tuyệt đối không thể dùng đối mặt thường nhân tâm tính đến đối đãi, cũng tuyệt đối không thể đối hắn có bình thường chờ mong.
“Công chúa lòng đỏ trứng là cái gì tư vị?” Hòa thượng kích động hoàn, bình tĩnh thanh âm mang theo ti mê hoặc ngơ ngác xem ta.
Ta chọn mi: “Ngươi chưa ăn quá?”
Nghe vậy, Trầm Ngư ngây người bán giây, hai tay tạo thành chữ thập liền trang mô tác dạng đánh cái phật hiệu: “A di đà Phật, công chúa, bần tăng là hòa thượng, có thể nào ăn huân? Bần tăng là một cái đủ tư cách hòa thượng, nãi đắc đạo cao tăng, cũng không dám trái với thanh quy giới luật.”
Tán gẫu không nổi nữa này xú hòa thượng, liền hắn còn đủ tư cách hòa thượng? Còn có mặt mũi đương nhiên nói chính mình là đắc đạo cao tăng, làm cho Phật tổ tình dùng cái gì kham?
Hắn không dám trái với thanh quy giới luật? Ta xem này xú hòa thượng sẽ không hắn chuyện không dám làm.
Ra thiên thiện tự cửa sau, đó là một tòa tương liên sơn, sơn gian cây cối cao lớn nhưng thảo cức cũng không thâm, có rõ ràng sơn đạo, nhìn đó là thường xuyên có nhân hành tẩu.
“Phía sau núi là chúng ta luyện công địa phương chi nhất.” Trầm Ngư nói xong liền nhẹ nhàng bay vọt lên, ở thụ gian bay vài vòng rơi xuống ta bên người, nhìn xem ta cực kỳ hâm mộ không thôi, có khinh công chính là thích a! Tưởng phi liền phi!
“Hâm mộ đi!” Trầm Ngư bình tĩnh lời nói lý mang theo ti tự đắc: “Đáng tiếc công chúa đời này đều đừng nghĩ hội khinh công!”
Ta âm thầm cắn răng, yên lặng trấn an chính mình, không thể cùng thằng nhãi này so đo, nhân này não đường về không ở một cái thứ nguyên hóa sinh khí rất không đáng, không đáng.
Theo sơn gian xuyên qua tới sơn bên cạnh, chỉ thấy sơn đối diện ba tòa độc lập cao phong, sơn cùng phong trong lúc đó khoảng cách hai trăm thước tả hữu, từ tam điều cầu treo liên tiếp.
Trầm Ngư chỉ vào trung gian kia tòa cao phong nói: “Thì phải là mặt trời mọc phong.” Nói xong hướng cầu treo đi đến.
Mùa đông hừng đông vãn, mà hiện tại thiên mặc dù không vừa khởi khi như vậy tối đen, nhưng là chính là vi lượng lộ ra ẩn ẩn thanh quang, ta xem kia ở hôn ám trung lắc lắc lắc lắc cầu treo, trong lòng có chút phát run, đi đến cầu treo cửa vào. Cúi đầu nhìn cầu treo phía dưới mây mù lượn lờ cùng sâu không thấy đáy, một trận chân nhuyễn, này cầu treo nhìn cũng rất không xong bộ dáng, nếu là không cẩn thận phiên đi xuống, kia không thể suất thành tra a?
Ta cầm lấy cầu treo khẩu cây cột, cước bộ chết sống mại không ra.
Trầm Ngư đi lên cầu treo vài bước gặp ta không đuổi kịp, hồi đầu thẳng tắp xem ta: “Công chúa nhưng là sợ?” Nói xong trở về đi tới. Cầu treo theo Trầm Ngư cước bộ mà lay động đứng lên, Trầm Ngư thân mình cũng lắc lắc lắc lắc một bộ tùy thời đều đã rớt xuống kiều nguy hiểm bộ dáng.
Đối với ngươi, lại không nghĩ ở Trầm Ngư trước mặt biểu hiện ra khiếp đảm, bằng bạch làm cho hắn chê cười, cường tự trấn định nói: “Ta không phải sợ, chính là đi rồi một hồi lâu nhi, có điểm mệt, tạm thời nghỉ ngơi một chút.”
“Di?” Trầm Ngư nghễ ta liếc mắt một cái ngữ mang ghét bỏ nói: “Không nghĩ tới công chúa thể lực kém như vậy? Nên hảo hảo bổ bổ, bằng không như thế nào có thể làm cho người ta thỏa mãn nha!”
Thật to “Tỉnh” Tạp trung cái trán. Ta lặng lẽ soạn nhanh quyền đầu, nhẫn, ta nhẫn.
“Đi thôi, công chúa, nên nghỉ ngơi đủ, bằng không đuổi không đến xem mặt trời mọc.” Trầm Ngư nói xong không khỏi phân trần bắt lấy ta bái cây cột thủ hướng cầu treo thượng tha đi.
Ta ngốc lăng qua đi bản năng phủi giãy dụa: “Buông buông ra.”
Trầm Ngư theo lời buông ra. Ta chỉ cảm giác dưới chân một trận lay động đứng thẳng không xong, kinh cụ ngồi xổm xuống thân đi, cầm lấy tấm ván gỗ kiều mặt hạ buộc thằng. Không dám nhúc nhích mảy may.
“Công chúa, nãi không có việc gì đi?” Trầm Ngư xoay người bình tĩnh xem ta, đối với ngươi lại ở hắn kia ngốc mộc đôi mắt trung giống như thấy được một tia tà ác ý cười.
Cắn răng, hòa thượng ngươi có thể hay không đang hỏi “Nãi không có việc gì” thời điểm ánh mắt không cần theo ta trước ngực phiêu quá? Ta hơi hơi nhắm mắt lại, vài cái hít sâu bình phục trong lòng sợ hãi cùng bực mình.
Trầm Ngư đứng ở ta trước mặt, bình tĩnh xem ta, hướng ta vươn tay.
Ta quật kính vừa lên đến, tự nhiên sẽ không nhận tình của hắn, liếc trắng mắt, nâng thủ đưa hắn thủ dùng sức chụp khai.
“Ba” một tiếng tại đây sáng sớm sơn gian có vẻ dị thường đột ngột.
Trầm Ngư cũng không thấy não. Ngơ ngác nhìn chính mình bị chụp khai thủ, một hồi lâu nhi, ngồi xổm xuống thân. Đem mặt chôn ở đầu gối gian, bình tĩnh thanh âm giống nhau mang theo vô hạn ủy khuất cùng đả kích: “Ta bị cự tuyệt, ta bị cự tuyệt.” Sau đó truyền đến một chữ một chút ra vẻ khóc thanh âm: “Ngô, ngô, ngô.”
Hảo quỷ dị!
Một loạt hắc tuyến theo ta cái trán liên lụy!
Ta lặng lẽ thở dài một tiếng, thật cẩn thận miễn cưỡng đứng lên, hiện tại biến thành ta đứng Trầm Ngư ngồi, hắc hắc, trên cao nhìn xuống nghễ hắn nói: “Đi rồi!”
Trầm Ngư ngẩng đầu nhìn ta, bình tĩnh ngốc mộc đại hạnh nhân trong mắt cư nhiên thật sự có nước mắt chớp động, thực tại làm cho ta kinh dị một phen, còn đừng nói, Trầm Ngư bộ dáng này...... Thật sự hảo ngốc manh!
Trầm Ngư chớp hạ ánh mắt, trạm suy nghĩ thân, cũng không biết hắn là cố ý vẫn là vô tình, đứng dậy động tác pha đại, mà đứng lên sau còn tả hữu chân đạp đạp, khiến cho cầu treo tả hữu lay động đứng lên, lòng ta lập mã khẩn trương nhắc tới cổ họng mắt, hai chân như nhũn ra.
“Đi thôi!” Trầm Ngư bình tĩnh xoay người.
Ta xem Trầm Ngư càng chạy càng xa bóng dáng khóc không ra nước mắt, cầu treo nhân Trầm Ngư hành tẩu mà lay động, ta xem kiều hạ vực sâu, một trận hoa mắt, vừa mới thoáng ổn hạ tâm thần lại hoảng e ngại loạn khiêu, trong lòng âm thầm mắng là ai làm như vậy điều làm cho người ta không hề cảm giác an toàn kiều? Trong lòng lại nhịn không được phỉ nhổ chính mình, na bất động chân a na bất động.
Thật không nghĩ tới ta cư nhiên có một ngày chân nhuyễn đến đi lại lộ bộ, trong lòng nhất thời nội ngưu đầy mặt, của ta nhất thế anh minh a!
Trầm Ngư quay đầu xem ta, ta lập mã giả dạng làm một bộ vân đạm phong khinh lạnh nhạt bộ dáng, vài lần tưởng nhấc chân, nề hà hai chân quyết tâm bãi công, hoàn toàn không nghe theo ta nội tâm rít gào chỉ huy.
Trầm Ngư thẳng tắp nhìn ta, chúng ta cứ như vậy đứng ở cầu treo thượng lẳng lặng đối diện, rét lạnh quát đến, ta nhịn không được cả người run rẩy, nổi lên một thân gà da, không phải lãnh mà là cầu treo nhân phong mà động, dọa.
Trầm Ngư làm như bất đắc dĩ thở dài một tiếng, trong nháy mắt liền đến ta trước mặt, thân thủ nắm ở của ta thắt lưng, mũi chân khẽ nhúc nhích lần lượt kiều mặt liền mang theo ta hướng cầu treo đối diện đi vòng quanh.
“Như thế nào liền như vậy cưỡng đâu!” Một câu bình tĩnh mà mỏng manh thở dài, mang theo bất đắc dĩ cùng nhè nhẹ làm cho người ta cơ hồ phát hiện không đến sủng nịch, tùy gió lạnh nhiễu ở tại không chút sứt mẻ cầu treo thượng.
ps:
Phi thường cảm tạ 2004 đồng hài đầu phấn hồng phiếu phiếu ~~ sao sao ~~~ nãi nhóm duy trì liền ngõa lớn nhất động lực ~~ yêu tây ~~
☆, thứ nhất thất thất chương: Đặc thù quan hệ
Làm đến nơi đến chốn, ta trong lồng ngực dẫn theo một hơi mới hung hăng tùng xuống dưới.
Ta hồi đầu nhìn phía sau cầu treo, so với vừa mới mạnh mẽ gió lạnh thổi tới, cầu treo không chút sứt mẻ, ta không dám tin xoa nhẹ hạ ánh mắt, cầu treo thật sự bất động.
Ta chần chờ đánh bạo đi đến cầu treo thượng dùng sức thải vài cái, căn bản không có giống vừa mới như vậy nhẹ nhàng động một chút liền lay động giống nhau có thể đem nhân phiên đi xuống.
Ta rất nhanh quyền đầu, nếu là hiện tại ta còn không hiểu được rốt cuộc sao lại thế này, ta đây này hai thế làm người liền toàn bạch mù! Hảo ngươi cái xú hòa thượng, xem ta không thiêu ngươi nha.
Ta bình gầm lên giận dữ, kinh khởi trong rừng phi điểu hai ba chích, tùy tiện kiểm căn nhánh cây liền đuổi theo Trầm Ngư thiêu, nhánh cây bất quá là dị năng môi giới, nếu không phải không nghĩ bại lộ chính mình năng lực, ta càng thích lấy tay nâng hỏa diễm thiêu hắn, như vậy nhiều phong cách!
Trầm Ngư một đường hướng đỉnh núi chạy trốn, ta một đường cùng truy mãnh đánh.
Dọc theo đường đi liền lưu lại như vậy thanh âm.
“Công chúa đến truy ta nha! Đánh ta nha! Ai nha! Công chúa đuổi không kịp ta, đánh không đến ta!”
“Ôi, hảo năng!”
“Ngô, ngô, ngô, công chúa hảo ngoan tâm.”
“Công chúa ngươi đem ta lộng đau, đau quá a!”
“Ta cử bạch kì làm tù binh, tùy công chúa xử trí như thế nào.”
“Công chúa, ta từ bỏ, ta chịu không nổi, ta đau quá!”
“Công chúa, ngươi tha ta đi! Ta không cần ở mặt trên!”
Ta thở hổn hển chống đầu gối trừng mắt đứng ở nhánh cây thượng, lộ vẻ nhất thành bất biến mặt than mặt, bình tĩnh nhìn ta dùng bình tĩnh thanh âm nói ra cầu xin tha thứ trong lời nói, như thế nào nghe đều không có một tia cầu xin tha thứ thành ý, hơn nữa nói trong lời nói như thế nào làm cho người ta nghe nhịn không được hướng oai lý tưởng?
Này xú hòa thượng, ta âm thầm tốn hơi thừa lời: “Ta dựa vào cái gì tha ngươi?”
Trầm Ngư nghĩ nghĩ, làm như hạ nhẫn tâm, có chút đau lòng nói: “Như vậy. Ta cùng công chúa chia xẻ ta cho tới bây giờ không cùng bất luận kẻ nào chia xẻ quá cất chứa.”
Ta đứng thẳng thân, một tay chống nạnh, nhíu mày: “Của ngươi cất chứa? Của ngươi cái gì cất chứa?”
“Ta có cất chứa rất nhiều không xuất bản nữa thư nha! Tỷ như hòa thượng ni cô đạo sĩ kinh điển dẫy,“Sư thái buông ra bần đạo đại sư”“Sư thái buông ra lão nạp đạo trưởng”“Đạo trưởng buông ra lão nạp sư thái”“Hậu viện nhiều loại hoa khác hoàng” Đằng đằng.”
Nghe Trầm Ngư trong lời nói ta thiếu chút nữa ngã xuống đất run rẩy, trừng mắt hắn ta nâng thủấn thượng ngực, hung hăng thở dốc, nhất là điều chỉnh chính mình hô hấp. Nhị là bình phục chính mình quay cuồng cảm xúc.
Kỳ thật, ta biết Trầm Ngư ở làm cho ta, lấy hắn khinh công tốc độ ta có thể nào truy được với, hắn lại như thế nào sẽ bị ta bức đến trên cây sượng mặt?
Không biết Trầm Ngư là xuất phát từ loại nào mục đích, nhưng ta nhịn không được buồn cười, đã lâu không như vậy chạy quá, đột nhiên cảm giác chính mình tựa hồ có chút sức sống, cả người cảm giác nhẹ nhàng rất nhiều.
Điều chỉnh tốt hô hấp, bình phục hảo cảm xúc. Ta huy bắt tay vào làm trung nhánh cây ngửa đầu, đôi mắt mỉm cười vọng nhập Trầm Ngư bình tĩnh mắt to, ôn hòa nói: “Ngươi xuống dưới, ta nhận của ngươi đầu hàng.”
“Công chúa, cần phải đối xử tử tế tù binh!” Trầm Ngư than thở, mở ra song chưởng theo trên cây nhảy xuống. Đó là một loại hướng ta đánh tới tư thế, ta không chút do dự phát ra.
Trầm Ngư vững vàng rơi xuống đất, bình tĩnh ngốc mộc hạnh nhân mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm ta. Bắt đầu giảo ngón tay: “Lúc trước Ngọc Địch cũng có như vậy phi phác xuống dưới quá, công chúa né tránh, hiện tại như ta vậy, công chúa cũng né tránh, nguyên lai, ta ở công chúa trong lòng không phải đặc biệt tồn tại sao?” Bình tĩnh thanh âm giống như lộ ra nhè nhẹủy khuất cùng thương tâm.
Ta khóe miệng rút trừu, giơ giơ lên trong tay nhánh cây, ác thanh ác khí nói: “Đặc biệt tồn tại? Ta sẽ cho ngươi biến thành nướng hòa thượng, như vậy ngươi chính là tối đặc biệt tồn tại, trước thiêu ngươi che thể ngoại da.” Nói xong. Ta liền giơ lên nhánh cây làm thế yếu thiêu Trầm Ngư tăng bào.
“Không cần a, công chúa.” Trầm Ngư bình tĩnh đôi mắt lóe lóe, hai tay gắt gao ôm ngực: “Không cần thiêu ta! Này tăng bào nhưng là tìm ta một trăm kim tệ đâu!”? Bản? Văn? Từ? Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn? Vì? Ngươi? Đề? Cung? Hạ? Tái? Cùng? Ở? Tuyến? Duyệt? Đọc?
“Ca!”
Trong tay ta nhánh cây bị ta niết đoạn. Kinh dị trừng mắt Trầm Ngư: “Ngươi nói cái gì? Ngươi này tăng bào một trăm kim tệ? Các ngươi thiên thiện tự chi phí đúng là xa xỉ đến như vậy người người oán trách bộ?”
Phải biết rằng, tại đây cái thế giới, một cái kim tệ liền đủ một cái bình thường tam khẩu nhà cuộc sống một tháng, hắn nha nhất kiện tăng bào một trăm kim tệ? Hòa thượng miếu như vậy kiếm tiền? Không đúng, thiên thiện tự là Nguyệt quốc quốc tự, bình thường ăn mặc chi phí đều từ quốc khố cung ứng, vẫn là nói nữ hoàng nhưng lại dùng nhiều như vậy tiền dưỡng này đàn hòa thượng? Muốn hay không như vậy không có thiên lý a?
“Không phải chúng ta thiên thiện tự chi phí xa xỉ, mà là bần tăng có tiền.” Trầm Ngư thản nhiên liếc ta liếc mắt một cái, bình tĩnh thanh âm mang theo ti ngạo nghễ: “Ta ở Phật tổ trước mặt lập chí đương thời giới thượng tối có tiền hòa thượng, ta làm được, thế nào, công chúa, có hay không cảm thấy ta rất lợi hại?”
Ta khóe miệng rút trừu: “Ngươi cũng không sợ Phật tổ một phen chưởng chụp tử ngươi.”
“Này nhưng là bí mật yêu! Công chúa ngươi cần phải giúp ta giữ bí mật. Nếu là làm cho phương trượng biết ta như vậy có tiền, như vậy xa xỉ, xuất phát từ ghen tị tâm lý, hội đem ta đuổi ra thiên thiện tự, hiện tại chúng ta là lẫn nhau bảo thủ bí mật đặc thù quan hệ!” Trầm Ngư ngốc mộc mắt to hướng ta chớp chớp.
Ta một đầu hắc tuyến, khóe miệng mi chân quất thẳng tới súc, phương trượng ghen tị hắn có tiền? Lẫn nhau bảo thủ bí mật? Ta cũng không cái gì bí mật cùng hắn trao đổi bảo thủ, nhất thời ác từ tâm sinh, câu thần cười miễn cưỡng nói: “Hòa thượng, ngươi có nhược điểm ở ta trên tay yêu!”
“Di? Công chúa không tính nói cho ta biết một cái công chúa bí mật?” Hòa thượng bình tĩnh lời nói ẩn ẩn lộ ra ti hưng phấn: “Không quan hệ, nếu là bần tăng bị đuổi ra thiên thiện tự, kia bần tăng phải đi công chúa quý phủ trụ, trụ cả đời, dù sao công chúa có tiền, dưỡng ta một cái nhiều nhân ăn cơm cũng không có gì, hơn nữa ta còn có thể cho công chúa mang đến khoái hoạt! Dự kiến không đến khoái hoạt!”
Ta tự nhận là tài ăn nói không kém, khả nhất gặp được mặt nạ nam cùng Trầm Ngư, quên đi không nghĩ cùng hắn xả, ta hai tay hoàn ngực hừ lạnh một tiếng quay đầu đi, không nghĩ nhìn thẳng này xú hòa thượng.
“Ha ha!” Cúi đầu hai tiếng bình thường cười, bình tĩnh mà còn thật sự, hơi hơi mang theo ti từ nhu cảm, ta ngẩn người, bên hông bị một cái hữu lực cánh tay hoàn thượng, cúi đầu thanh âm ở bên tai vang lên: “Ta không náo loạn, thượng đỉnh núi xem mặt trời mọc.” Bình tĩnh thanh âm mang theo mãnh liệt làm cho người ta an tâm lực lượng, làm cho ta một lát thất thần, cả người bị mang theo hướng đỉnh núi bay đi.
Ta có chút ngẩn ngơ nghiêng đầu nhìn Trầm Ngư sườn mặt, ngay cả bên cạnh đều cấp có rất than cảm giác, Trầm Ngư mặt không chút thay đổi không mang theo lãnh ý, mà là cái loại này thản nhiên cương, giống nhau không có gì sự đáng giá hắn lộ ra biểu tình, cái loại này bình tĩnh có thể thoải mái ảnh hưởng cùng hắn cùng nhau nhân, không hoảng hốt bất loạn không vội không táo, nếu theo điểm này đi lên xem, hắn thật là có vài phần hòa thượng nội tại khí chất.
Bất quá, ta uể oải phát hiện, này xú hòa thượng cũng so với ta cao nữa cái đầu, ta thu hồi đặt ở Trầm Ngư bên cạnh tầm mắt, nhìn bên người thúy trúc rất nhanh nhanh chóng thối lui, mỉm cười, Trầm Ngư trên người có thản nhiên trúc hương, nhất thời phân không rõ chính mình ngửi được là này rừng trúc hương vẫn là Trầm Ngư hương, tóm lại tươi mát hợp lòng người.
Mặt trời mọc phong trừ bỏ vừa xong cầu treo khẩu kia nhất mảnh nhỏ rừng cây, hướng lên trên tất cả đều là thúy trúc, nhất đại phiến xanh biếc làm cho người ta vui vẻ thoải mái.
Ở Trầm Ngư sử dụng khinh công dẫn dắt hạ, ta dễ dàng đến đỉnh núi, thiên như trước không lượng, thanh mênh mông một mảnh, ta đứng ở đỉnh núi nhìn xa xa màu xanh hạ phập phồng dãy núi, sơn gian sương mù dày đặc bốc lên, cuồn cuộn như mây, sơ thần không khí dị thường tươi mát, thanh thúy chim hót thỉnh thoảng truyền đến, có cao vút có tinh mịn, phổ thành một khúc tự nhiên sinh mệnh chi ca, tâm, kích động mà di duyệt, ta đưa tay phóng tới bên miệng thành loa trạng hướng về phía xa xa thanh sơn hô to ra tiếng, nghe sơn gian tầng tầng nhộn nhạo hồi âm, vui sướng đầm đìa!
Quay đầu tìm kiếm hòa thượng thân ảnh, phát hiện hắn cư nhiên oa ở phong biên một cái hai người cao đại thạch sau, ta hơi hơi nhíu mi: “Hòa thượng, ngươi để làm chi đâu?”
Trầm Ngư bình tĩnh xem ta: “Lãnh!”
Ta khóe miệng vừa kéo: “Ngươi là tập võ người, có nội lực hộ thể còn có thể sợ lãnh?”
“Thiết!” Trầm Ngư dùng hắn kia ngốc mộc mắt hoành ta, ta cả người cứng đờ, phục hồi tinh thần lại, xú hòa thượng đã đứng ở ta bên người: “Không bằng công chúa ngươi cho ta sưởi ấm đi! Công chúa trên người hảo ấm áp.” Hòa thượng ngốc mộc mắt to không ngừng hướng ta phóng ra tội nghiệp quang mang, bỗng nhiên, đỏ mặt thùy hạ mắt đi, nhăn nhó đứng lên: “Có công chúa, phương trượng không bao giờ nữa dùng lo lắng của ta mùa đông!”
“Phốc!”
Ta hộc máu ngã xuống đất.
Thiên không bằng nhân nguyện, ta cùng với Trầm Ngư sớm vượt qua sơn chờ đợi mặt trời mọc, nề hà nguyên bản nhìn nên sáng sủa thiên, nhưng lại trời u ám đứng lên, thái dương chậm chạp không chịu lộ diện, chúng ta chỉ phải thất vọng phản hồi.
Trầm Ngư nói ta khiếm hắn một cái mặt trời mọc, về sau nhất định phải ta bồi hắn xem một lần mặt trời mọc, ta không biết hắn vì sao như vậy chấp nhất cho xem mặt trời mọc, mà ta vẫn không đem việc này đểở trong lòng, thẳng đến có một lần thiếu chút nữa vĩnh viễn mất đi hắn, ta mới giật mình phát hiện chính mình đã khiếm hạ hắn nhiều lắm, đừng nói là một cái mặt trời mọc, cho dù là thiên thiên vạn vạn cái mặt trời mọc ta cũng sẽ bồi hắn xem, cho dù là chỉnh đêm vô miên chờ, ta cũng vậy hẳn là!
Theo đỉnh núi xuống dưới Trầm Ngư mang theo ta đi tới rừng trúc ở chỗ sâu trong, hắn nói nơi này là tốt nhất thần luyện chỗ, cũng là làm sớm khóa tốt nhất địa phương, hắn nói nơi này là hắn một người bàn, ta còn là hắn cái thứ nhất mang đến nhân, hắn làm cho ta nhất định phải đối hắn cảm động đến rơi nước mắt một phen, ta cho hắn một cái rõ ràng mắt.
Trong rừng trúc một cái một người cao tảng đá, sáng loáng trơn nhẵn, Trầm Ngư nói đó là hắn bình thường ngồi xuống ngai vàng, hiện tại nếu ta đến đây, liền miễn cưỡng cho ta mượn đánh vài ngày tọa, còn làm như có thật cùng tảng đá một phen thâm tình không tha công đạo cùng cáo biệt.
Ta đứng ở một bên nhìn đối với tảng đá nói chuyện Trầm Ngư một trận hỗn độn, Trầm Ngư rốt cục cùng hắn ngai vàng nói lời tạm biệt xong, quay đầu xem ta bình tĩnh hỏi: “Công chúa ngươi thượng lấy được sao? Không thể đi lên trong lời nói ta liền nhìn ngươi cố gắng hiện lên đi, cho ngươi cố lên!”
Ta cắn răng, nhịn không được thối xú hòa thượng một ngụm, Bế Nguyệt công chúa không nội công, nhưng như thế nào cũng luyện qua ngoại công, một cái một người cao tảng đá đều đi lên bảo ta tình dùng cái gì kham?
Mà trên thực tế ta thật sự không thể đi lên, kia tảng đá thật sự quá mức bóng loáng, thả chung quanh cũng không có tiểu hòn đá hoặc này hắn này nọ cung ta đồ lót chuồng.
orz...... Của ta nhất thế anh minh!
“Nếu đây là của ngươi ngai vàng, ta như thế nào có thể đoạt nhân sở hảo? Dù sao ngươi như vậy luyến tiếc nó, ngươi liền tiếp tục dùng đi, ta tùy tiện ở trong rừng trúc tìm một chỗ ngồi xuống cũng là giống nhau.” Ta xem Trầm Ngư tùy ý nói, của ta ngồi xuống tự nhiên cùng bọn họ luyện võ người bất đồng, cũng chỉ là đơn thuần thả lỏng phun nạp tập thể hình thức, này cũng là Tiểu Quả theo như lời tu thân dưỡng tính tất yếu đốt.
Có chế ngạo của ta cơ hội, Trầm Ngư cũng sẽ không nhẹ nhàng như vậy buông tha ta!
☆, thứ nhất thất tám chương: Không hiểu được sính
Trầm Ngư lại oai đầu xem ta, bình tĩnh phun ra làm cho ta bực mình trong lời nói: “Công chúa cầu bần tăng đi, nếu là công chúa cầu bần tăng trong lời nói, bần tăng khiến cho công chúa ở mặt trên! Bằng không cũng chỉ có thể luôn luôn tại phía dưới yêu!”
Nghe một chút lời hắn nói, ta nghĩ tái như vậy đi xuống, ta toàn bộ mặt bộ đều đã bởi vì run rẩy mà co rút.
Cuối cùng, Trầm Ngư nắm cả của ta kích thước lưng áo mang theo ta bay đến trên tảng đá, ta đứng ở trên tảng đá nhìn quanh chung quanh một vòng, sơn gian thần vụở xanh biếc gian chậm rãi di động, mĩ giống như ảo cảnh, gió lạnh thổi tới khi trúc hiệp hoa hoa tác hưởng, tự nhiên thanh âm mang theo vô cùng sức sống.
Ta ngồi xếp bằng tọa hạ, Trầm Ngư mũi chân một chút, hướng bên cạnh nhẹ nhàng bay đi, rơi xuống bên cạnh gậy trúc thượng, thân mình một cái xoay tròn nhân thể ngồi xếp bằng tọa hạ, đem gậy trúc hơi hơi áp loan nhẹ nhàng chớp lên, nhìn xem ta ánh mắt có chút đăm đăm.
Gió lạnh thỉnh thoảng thổi tới, thúy trúc nhẹ nhàng lay động, Trầm Ngư ngồi xếp bằng ngồi trên trúc gian thân mình theo gậy trúc khinh bãi, giống nhau tùy thời đều có thể rớt xuống bình thường, làm cho ta quang nhìn tâm đều nhịn không được nhắc tới cổ họng mắt, mà Trầm Ngư lại giống nhau gắt gao dính vào cành trúc thượng vô luận gậy trúc lắc lư là cấp là hoãn đều vững vàng ngồi xếp bằng ở thượng, vẻ mặt thoải mái.
Ngồi xếp bằng ngồi xuống Trầm Ngư mặt than trên mặt tất cả đều là còn thật sự, thần thái điềm đạm thong dong rất có vài phần cao nhân hương vị, ta xem hắn trong chốc lát, chậm rãi nhắm mắt lại cũng bắt đầu ngồi xuống.
Dọn xong tư thế, toàn thân tâm chậm rãi thả lỏng, đem chính mình hoàn toàn chạy xe không, nín thở cảm thụ được thần trong gió khí, thật sâu mà thong thả hít một hơi, cảm giác được nhất tiểu cổ khí ở trong thân thể tự hành lưu động, ở toàn thân vận hành một cái chu thiên tái chậm rãi hướng về phía trước, ta thần khẽ nhếch chậm rãi phun ra, như thế đền đáp lại, cảm giác cả người là trước nay chưa có thoải mái cùng thông thấu.
Của ta ngồi xuống lại cùng hiện đại người thường cái loại này ngồi xuống tập thể hình bất đồng, Bế Nguyệt mặc dù không thể ngưng tụ nội lực, nhưng là có thể cảm giác được tự nhiên trung khí tồn tại, trong thân thể cũng có một tia cùng tự nhiên tương liên khí. Có thể dẫn dắt tự nhiên thanh khí ở trong cơ thể vận chuyển.
Vì thế, ta đánh nhau tọa đến đây hưng trí, hổ thẹn là, ta đánh đánh cư nhiên bất tri bất giác đã ngủ, khi ta tỉnh lại khi, trước mắt là một đôi phóng đại viên trượt đi mắt to, bình tĩnh mà ngốc mộc thẳng tắp nhìn chằm chằm ta. Ta hơi hơi hoảng sợ, mạnh mẽ về phía sau đổ đi, nề hà này tảng đá cũng không lớn, thả thập phần bóng loáng, ta lập mã cảm giác chính mình thân thể nhẹ nhàng, trong lòng kinh hách càng sâu, muốn bắt trụ kia đầu sỏ gây nên ổn định thân hình, nề hà hai tay ở không trung loạn bắt vài cái cái gì cũng chưa bắt đến.
Thủ còn tại bản năng vung muốn đem chính mình ổn trở về,“Hòa thượng......” Ta giận kêu một tiếng. Muốn gọi Trầm Ngư bắt lấy ta, phát hiện trên tảng đá nào có kia xú hòa thượng bóng dáng.
Bàn chân dùng sức ép xuống, muốn chính mình về phía sau đổ đi nửa người trên kéo trở về, này cho luyện võ người tuyệt đối hữu dụng động tác cho ta nhưng không có chút tác dụng, chỉnh chính mình chật vật không thôi, lòng ta không hề cam hoạt ra tảng đá. Về phía sau đổ đi, bi phẫn nghĩ chính mình yếu suất cái tứ ngã chỏng vó, thí thí nở hoa rồi! Xú hòa thượng lại không biết phải như thế nào chê cười ta!
Về phía sau đổ đi thân mình đột nhiên bị một cỗ ôn hòa lực ở không trung một cái rất nhanh cuốn.
“Nha!” Ta kêu sợ hãi một tiếng. Nguyên bản thụt lùi mặt ta biến thành mặt hướng mặt, mà trên mặt, xú hòa thượng chính mở ra song chưởng nhàn nhã nằm, một bộ tiếp theo của ta tư thế, bình tĩnh nhìn ta đập xuống, đem ta ủng trụ, bình tĩnh thanh âm ở ta bên tai vang lên: “Công chúa như thế chủ động yêu thương nhung nhớ, bần tăng hội ngượng ngùng!” Mang theo ấm áp khí thể phun đến ta lỗ tai lý làm cho ta nháy mắt đã tê rần nửa người.
Ta ghé vào Trầm Ngư trong lòng mi chân không được run rẩy, mặt mang nhiệt độ đen nhất đại phiến, theo theo trên tảng đá ngã xuống tới đánh sâu vào lý sau khi lấy lại tinh thần. Ta suy sụp ngồi ở xú hòa thượng trên người, nâng thủ thẹn quá thành giận kháp ở hắn cổ: “Xú hòa thượng, ta muốn ngươi làm ta sợ hại ta.”
Trầm Ngư lẳng lặng nằm cũng không giãy dụa. Bình tĩnh nhìn ta, ngốc mộc trong ánh mắt giống như dạng khởi mỉm cười, rất nhanh không thấy, tiếp theo lại bay nhanh dạng ra một tia bất mãn, đột nhiên mãnh liệt giãy dụa đứng lên, khủng hoảng mà khiếp sợ kêu lên: “Không cần a! Công chúa không cần a! Cầu công chúa buông tha bần tăng đi!”
Trầm Ngư bất thường ngữ khí cùng giãy dụa ta nhất thời không có thâm tưởng, hung tợn nói: “Buông tha ngươi, tưởng đều đừng nghĩ.”
“Các ngươi đang làm cái gì?” Một tiếng bất khả tư nghị quát chói tai theo bên cạnh truyền đến.
Ta kinh ngạc quay đầu, nhìn đến vẻ mặt tức giận lam nhu, nhìn đến nàng trong mắt hiện lên một chút sỉ nhục, mà bên người nàng còn lại là trợn mắt há hốc mồm không, trong mắt mang theo ti bất đắc dĩ.
“Công chúa, ngươi như thế nào có thể như vậy đối bần tăng, tuy rằng bần tăng dung mạo khả nhân, ngươi cũng không thể này dạng nha!” Trầm Ngư bình tĩnh thanh âm truyền đến mang theo ti cẩn thận cùng lã chã chực khóc bi thương.
Ta đầu đầy hắc tuyến, này xú hòa thượng, hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cắn răng: “Câm miệng, ngươi này xú hòa thượng.”
“Bế Nguyệt, ngươi thật sự là, ngươi quả thực!” Lam nhu nhìn chằm chằm ta giận không thể át: “Hoàng gia mặt đều phải bị ngươi cấp mất hết, ngươi có biết hay không bị ngươi đặt ở dưới thân là thiên thiện tự đại sư, ngươi, ngươi thật sự là, ngươi như thế nào có thể đối đại sư làm bực này sự?”
Đại sư? Ta khóe miệng rút trừu, thản nhiên liếc lam nhu theo không liếc mắt một cái, cũng không tưởng hướng bọn họgiải thích cái gì, bọn họ nhìn đến ta suy sụp ngồi ở Trầm Ngư trên người, nguyên ta vốn là không thế nào dùng sức kháp Trầm Ngư cổ thủ nhân hắn giãy dụa càng thêm buông lỏng, làm cho người ta thoạt nhìn như là ta ở mạnh mẽ ngăn hắn cổ áo, bọn họ cũng không phải ta coi trọng nhân, ta không có hướng bọn họ giải thích tất yếu.
Còn nữa của ta giải thích ở bọn họ trong mắt cũng chỉ hội biến thành che dấu, hơn nữa xú hòa thượng ngôn ngữ gian cố ý lầm đạo, ta cho dù tái như thế nào giải thích bọn họ cũng căn bản sẽ không tin tưởng.
“Công chúa, ngươi buông tha bần tăng đi!” Xú hòa thượng thanh âm mang theo ti đáng thương hề hề hương vị: “Công chúa, đừng đè nặng bần tăng, bần tăng thật là khó chịu a!” Nói xong thân mình còn nhéo xoay.
Ta khóe miệng lại rút trừu, không nhanh không chậm theo Trầm Ngư trên người đứng lên, lẳng lặng đứng, Trầm Ngư chậm rãi giống nhau thực gian nan đứng lên, để ý để ý đến hắn chính mình tránh loạn sang quý tăng bào, ta không khỏi nhìn hắn lại nhìn thoáng qua không trên người tăng bào, nhan sắc kiểu dáng hoàn toàn giống nhau, nhưng tính chất thoạt nhìn tắc hoàn toàn bất đồng, này “ hương hoa” xú hòa thượng.
Lam nhu quả ta liếc mắt một cái, hướng Trầm Ngư thi lễ: “Trầm Ngư đại sư, việc này, thật đúng là thật có lỗi.”
Ta kỳ quái nhìn lam nhu liếc mắt một cái, thật sự không rõ nàng vì sao phải hướng Trầm Ngư giải thích, đương nhiên ta sẽ không tự kỷ cho rằng nàng đây là cho ta? Là vì hoàng gia mặt đi!
Lam nhu làm người khiêm nhu, vô luận đối ai đều là khiêm tốn có lễ, bình dị gần gũi, nàng là duy nhất một cái trung lập lại cùng đại công chúa cùng nhị công chúa đảng nhân ở chung hòa hợp người, nhưng nhân Viêm Du nguyên nhân, nàng ghen tị ta, chán ghét ta, hận ta. Nếu dứt bỏ này đó không nói, nàng có lẽ có thể là một cái không sai bằng hữu, lòng ta để kỳ thật cũng không chán ghét nàng, nhưng cảm thấy nàng có chút thật đáng buồn, ở đối Viêm Du cảm tình thượng.
“Vô phương, việc này cứ như vậy đi qua đi!” Trầm Ngư bình tĩnh khoát tay áo, trong giọng nói là hoàn toàn không thèm để ý: “Dù sao Bế Nguyệt công chúa nàng cũng không có thực hiện được.”
“A?” Lam nhu có vẻ có giật mình lăng, ngơ ngác nhìn Trầm Ngư, hiển nhiên nàng không thể tưởng được Trầm Ngư hội như vậy trả lời, hội biểu hiện như vậy bình tĩnh.
Thật to “Tỉnh” Tạp đè nặng của ta cái trán, ta im miệng không nói, ánh mắt nhìn quanh ba người một vòng, chịu không nổi lắc lắc, nhấc chân hướng rừng trúc ngoại đi đến, lưu lại thản nhiên một câu,“Xú hòa thượng, này bút trướng ta trước nhớ kỹ.”
Lam nhu nghi hoặc nhìn ta, không biểu tình thản nhiên, trong ánh mắt lại mang theo ti buồn cười cùng bất đắc dĩ, ta nghĩ hắn nhất định biết sự tình đều không phải là mặt ngoài nhìn đến như lam nhu suy nghĩ như vậy.
“Công chúa, ngươi đằng đằng ta nha!” Trầm Ngư bình tĩnh thanh âm từ phía sau truyền đến, giống nhau vừa mới không phát sinh gì sự bàn thoải mái tùy ý.
Sau lại liền việc này lam nhu tìm được ta, vốn tưởng rằng nàng là khởi binh vấn tội, mặc dù không biết nàng có thể lấy loại nào thân phận giáo huấn ta, hoàng tỷ? Nhưng này dạng lý giải thực buồn cười, cũng không tưởng nàng là tới hướng ta giải thích, nói là không cùng nàng nói có lẽ sự tình không phải mặt ngoài nhìn đến như vậy, Trầm Ngư võ công cao cường thả thích muốn làm trò đùa dai, nói không chừng kia lại là Trầm Ngư trò đùa dai, nàng không nên không quan tâm liền răn dạy ta.
Ta thực ngoài ý muốn, tỏ vẻ không quan hệ, nàng nói mặc dù nhân Viêm Du chuyện chán ghét ta, nhưng nàng sẽ không đem nhân Viêm Du mà đối ta sinh ra cảm xúc ảnh hưởng đến việc thượng, điều này làm cho ta đối lam nhu lại có một phần tân nhận thức, ta nghĩ chúng ta sẽ không là bằng hữu nhưng là sẽ không là địch nhân, đương nhiên càng không thể có thể là tỷ muội, mặc dù theo huyết thống đi lên giảng, chúng ta quả thật là tỷ muội.
Huynh đệ tỷ muội, này cho thế giới kia là con gái một ta mà nói tuyệt đối chờ đợi, đến thế giới kia ta huynh đệ tỷ muội đầy đủ hết, quan hệ cũng là như vậy tái nhợt.
Ở thiên thiện tự bảy ngày, làm cho ta cảm giác thượng thế nhưng quá ra kì mau.
Thỉnh thoảng bị Trầm Ngư lôi một chút quýnh một chút, nhưng ở phương diện nào đó mỗ ta thời điểm chúng ta cũng rất hợp, tỷ như hai người oa cùng một chỗ xem này hắn tàng thư khi.
Ngày thứ bảy buổi chiều ta cùng với lam nhu cùng đi thiện phòng hướng phương trượng chào từ biệt, đi xuống thật dài thềm đá rời đi thiên thiện tự, không mang theo tiếp đãi vài tên tiểu hòa thượng đến cửa chùa khẩu cho chúng ta tiễn đưa, Trầm Ngư không có tới, hắn nói hắn cất chứa bị ta quát đi rồi mấy bản, trong lòng rất đau, hắn nói hắn nếu đi tìm thư bổ khuyết hắn kia khỏa không trọn vẹn cất chứa tâm.
Đi đến sơn hạ ta cùng với lam nhu đều tự thượng tới đón chúng ta xe ngựa, từ đầu tới đuôi không có một câu trao đổi, ta cùng với nàng cũng không có gì có thể nói.
Ở thiên thiện tự ăn bảy ngày trai, tuy rằng cơm bố thí hương vị vô cùng tốt, nhưng ta lại thập phần tưởng niệm thịt để ăn, bữa tối thời điểm hảo hảo bổ một phen.
Nhân viên trình diện đầy đủ hết, sau khi ăn xong tụ cùng một chỗ hàn huyên một lát thiên, đều tự tán đi, trở lại phòng phao tắm rửa mặt hết thảy xử lý xong sau ta bổ nhào vào trên giường, quả nhiên vẫn là chính mình trong nhà thoải mái a!
Ta ôm chăn thán vị một tiếng, nhìn thu thập thứ tốt cười yếu ớt xem ta Tiểu Quả hỏi: “Tiểu Quả, ngày mai không có gì sự muốn ta đi làm đi?”
Tiểu Quả lắc lắc đầu, trong mắt mang theo ti đau lòng: “Công chúa này đó thiên vất vả!”
Vất vả? Có khỏe không! Tuy nói Trầm Ngư có khi làm cho ta bực mình đến không được, nhưng ngày quá nói tóm lại cũng không tệ lắm, chủ yếu là không phải không có tán gẫu, đương nhiên mỗi ngày sáng sớm làm cho ta thập phần chịu không nổi, cho nên, ta đáng thương hề hề nhìn Tiểu Quả nói: “Tiểu Quả, là nha! Ta là thật sự vất vả hỏng rồi, cho nên, ngày mai ta muốn ngủ một ngày, vô luận bất luận kẻ nào có gì sự cũng không muốn tới quấy rầy ta!”
Tiểu Quả nhẹ nhàng cười mang theo sủng nịch hương vị gật gật đầu: “Là, công chúa, Tiểu Quả tuân mệnh.
ps:
Phi thường cảm tạ tình yêu cuồng nhiệt tương đưa bình an phù, sao sao ~~ tiếp theo chương thú Tả Tuyên lâu ~~
☆, thứ nhất thất chín chương: Túy giải ngàn sầu
Ta muốn ngủ cả ngày tốt đẹp nguyện vọng rốt cục có thể thực hiện, mà trên thực tế ta theo ngày đó buổi tối vẫn ngủ thẳng đệ tam buổi chiều mới tỉnh lại, ngủ suốt hai ngày hai đêm, điều này làm cho mọi người trong nhà lo lắng không thôi, nếu không phải ta ngẫu nhiên mơ mơ màng màng tỉnh lại ăn một chút gì nói cho bọn họ không có việc gì, còn không biết bọn họ cấp thành cái dạng gì.
Đúng vậy, ta đối bọn họ đã muốn có người nhà cảm giác.
Tiểu Quả, Viêm Du, Tiếu Nhi, phụ thân Hoa Cẩn, Trì Mộ, chút bất tri bất giác bọn họở lòng ta lý đã là như vậy trọng yếu.
Tỉnh lại cùng mọi người cùng nhau dùng quá bữa tối, tinh thần chấn hưng ta liền đi ra cửa “Nay Tần mai Sở” Tìm huyễn chơi đùa, đi thiên thiện tự nhiều như vậy thiên không gặp quái tưởng hắn.
Quốc Tử Giám nghỉ sau chỉ còn lại có hơn một tháng liền lễ mừng năm mới, trong khoảng thời gian này đó là mấy năm nay khinh quan quý tử đệ nhóm gặp nhau chơi đùa tốt ngày, tạ từ các loại tụ hội tên đi lạp bang kết phái việc, ta cũng thu được chút thiệp mời, nhưng không đi phó quá một lần ước.
Này tụ hội cho ta mà nói không có gì ý nghĩa, dù sao phía trước Bế Nguyệt ai cũng không để vào mắt, nên đắc tội nhân cũng đã đắc tội quang, bình thường quan lớn thế gia ta hiện tại lại sẽ không tha ở trong mắt.
Này đó thiên ta chân chính làm được ngủ sớm vãn khởi, không để ý đến chuyện bên ngoài, nghỉ ngơi tốt tinh thần là tốt rồi, tinh thần hảo tâm tình tự nhiên liền hảo, nổi lên liền đi ra ngoài tìm huyễn cọ cơm, ngày ngay tại như vậy thoải mái thanh thản gian đến lam nhu đón dâu ngày, một ngày này ánh nắng tươi sáng, ta sớm rời giường chuẩn bị đi tham gia lam nhu hỉ yến.
Đổ không phải ta vòng vo tính, mà là Nguyệt quốc công chúa cưới chính phu nãi trọng đại việc, có quy định sở hữu công chúa hoàng tử đều tham gia, lần đầu tiên ta thấy đến nhị công chúa lam mạn, một cái cao ngạo khí phách nữ tử, trong ánh mắt không ai bì nổi rõ ràng không đem bất luận kẻ nào để vào mắt, ẩn ẩn mang theo một cỗ thô bạo cùng âm ngoan khí, bị mọi người quay chung quanh khen tặng ngạo mạn mà hưởng thụ, trong mắt lại mang theo đương nhiên, lại hàm chứa thản nhiên khinh thường cùng hèn mọn.
Cũng là lần đầu tiên thấy được tứ công chúa lam tích. Cái kia đồn đãi trung nhân thân thể không tốt ru rú trong nhà nữ tử, trừ bỏ mười hai công chúa cùng với hắn gì một cái công chúa đều không có kết giao công chúa, đó là một cái trầm tĩnh nội liễm nữ tử. Thùy mắt lẳng lặng ngồi ở xe lăn thượng, giống nhau chung quanh sở hữu sự đều cùng đã mất quan. Phía sau đứng bốn vị dung mạo xuất chúng nam tử, nghe nói nàng cưới một cái danh điều chưa biết người trong giang hồ vì chính phu, việc này từng một lần truyền ồn ào huyên náo.
Nhìn đến lam tích đầu tiên mắt ta liền cảm giác nàng đều không phải là một cái đơn giản nhân, đại công chúa như trước thanh lịch dịu dàng, nhưng ánh mắt gian có một tia khó nén mỏi mệt, trong khoảng thời gian này nàng nhân trảo mật thám chuyện có chút hao phí tinh lực, nhưng là là lập kiện công lớn làm cho nữ hoàng thập phần cao hứng. Càng thêm coi trọng sủng ái cho nàng.
Công chúa cưới chính phu muốn vào đi tam hạng đại nghi thức, đầu tiên là tế thiên tái là tế tổ sau mới là cưới quá phủ, tế thiên tế tổ từ nữ hoàng dẫn dắt phượng sau vì chủ, văn võ bá quan cùng đi. Chúng trưởng thành công chúa mang theo chính phu sườn phu, tập thể chính trang tham dự.
Trang trọng tế điển qua đi, liền khả đều tự hồi phủ thay thường phục mang theo gia quyến, tham gia đón dâu nghi thức cùng sau tiệc cưới.
Tế điển tiến hành rồi không sai biệt lắm hai cái lâu ngày thần, đứng ở nơi đó chưa ăn không uống. Sau khi kết thúc ta mang theo Trì Mộ ngồi trên hồi phủ xe ngựa, sườn nằm ởnhuyễn tháp thượng, ta thật dài phun ra một hơi: “Tiểu Quả, đến điểm nước trà điểm tâm, thật sự là vừa mệt vừa đói. Thú cái chính phu như thế nào như vậy phiền toái.”
Tế điển tham dự hạn định thân phận, cho nên Tiểu Quả luôn luôn tại trên mã xa chờ, nghe xong của ta oán giận chính là nhợt nhạt cười, động tác lưu loát chuẩn bị nước trà điểm tâm.
Ta nghĩ quá vài ngày còn phải như vậy đến một lần, trong lòng liền nhịn không được có chút oán niệm, tiếp nhận Tiểu Quả truyền đạt trà nóng, nhìn lẳng lặng ngồi ở bên phải cửa sổ hạ vị trí Trì Mộ liếc mắt một cái, quan tâm hỏi: “Trì Mộ, lãnh không lạnh? Có mệt hay không?” Hôm nay có ánh mặt trời nhưng gió lạnh tàn sát bừa bãi.
Trì Mộ giương mắt xem ta, hơi hơi kinh ngạc làm như không thể tưởng được ta sẽ quan tâm hắn, nhấp môi dưới nhẹ nhàng lắc lắc đầu, Tiểu Quả ngã một chén trà nóng đưa cho hắn, hắn nhìn đưa tới trước mặt chén trà giật mình, nhìn xem Tiểu Quả, lại có chút không biết làm sao hỏi xem ta, ta bất đắc dĩ thở dài ôn ngôn: “Đứng lâu như vậy, uống chén trà nóng ấm áp thân.”↑ bản ↑ thư ↑ hạ ↑ tái ↑ cho ↑ hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn ↑
Được đến ta cho phép, Trì Mộ thế này mới tiếp nhận Tiểu Quả trên tay chén trà, thùy mắt nhẹ nhàng nói thanh: “Cám ơn.”
Hồi phủ sau thay cho một thân phiền phức công chúa chính trang, ta mang theo Trì Mộ cùng Viêm Du cùng đi tam công chúa phủ tham gia tiệc cưới, khi chúng ta đuổi tới khi lam nhu vừa lúc theo mười sáu nâng đại trong kiệu đem chú rể khiên đi ra.
Lam nhu mặt mang mỉm cười nắm chú rể xoay người, chuẩn bị hướng bên trong phủ đi đến, hướng chúng ta này phương hướng xem ra, đang nhìn Viêm Du khi sửng sốt, trong mắt hiện lên chứa nhiều cảm xúc, chú rể hình như có sở cảm cũng hướng chúng ta này phương hướng xem ra, đó là một cái thoạt nhìn nhu thuận mà tinh mỹ nam tử, ánh mắt gian cùng Viêm Du có vài phần tương tự, danh gọi tư thần.
Ở hỉ bà tuyên bố nhập phủ cao giọng trung hai người trước sau thu hồi tầm mắt, dắt tay hướng bên trong phủ đi đến, trải qua chúng ta bên người khi, lam nhu tầm mắt lại lần nữa rơi xuống Viêm Du trên mặt, ánh mắt hơi đau thương, Viêm Du thản nhiên nhìn nàng hơi hơi nhíu mi quay đầu đi.
Lam nhu làm như bất đắc dĩ thở dài lại tự giễu cười cười, xem ta liếc mắt một cái, nắm chú rể vào phủ, sau đó là bái thiên địa, yến hội chính thức bắt đầu.
Ta tuyển khắp ngõ ngách bàn tròn vào tịch, làm cho ta nghĩ không đến là tứ công chúa cùng mười hai công chúa lam chỉ mang theo năm nam tử cũng ngồi xuống chúng ta này một bàn, vừa vặn mười người thấu cái chỉnh bàn.
Chúng ta lẫn nhau gian cận đơn giản đánh cái tiếp đón, đều tự ngồi cũng không nói nhiều, cùng với hắn bàn náo nhiệt so sánh với chúng ta này một bàn im lặng làm cho người ta có một loại không hợp nhau cảm giác.
Rượu và thức ăn thượng bàn khách khí lẫn nhau tiếp đón một tiếng, liền đều tự yên lặng ăn đứng lên.
“Lục công chúa.” Chính ăn, tọa lam tích giữ nam tử ngã một chén rượu, nhìn Trì Mộ liếc mắt một cái mỉm cười nói: “Lần trước công chúa cưới sườn phu ta chờ có thể tự mình đi trước, tích nhân thân thể nguyên nhân không thể uống rượu, này chén rượu ta thay tích kính công chúa cùng mộ công tử.” Hắn chính là lam tích vị kia giang hồ chính phu Mộ Dung đàm, ngôn hành cử chỉ hào phóng khéo, nhìn liền thập phần không tầm thường.
Lam tích giương mắt mỉm cười xem ta: “Mong rằng lục hoàng muội bao dung.” Thanh âm mềm mại vi lộ ra bệnh trạng vô lực, cũng không biết là thật sự là trang.
“Vô phương, tứ hoàng tỷ, tứ hoàng tỷ phu khách khí!” Ta mỉm cười bưng lên chén rượu, kính yêu dung đàm, sau đó uống một hơi cạn sạch.
“Lục công chúa thống khoái.” Mộ Dung đàm buông chén rượu cười tán.
Ta mỉm cười, mười hai công chúa cũng có dạng học dạng kính ta một ly, trên bàn không khí không khỏi thoải mái tùy ý đứng lên một ít.
Đại đường tiền phương truyền đến một trận hoan hô, chúng ta giương mắt nhìn lại, đúng là lam nhu mang theo chính phu đi ra kính rượu, một phen hỉ ngôn qua đi, lam nhu bắt đầu mang theo tư thần một bàn một bàn kính rượu, rốt cục đi tới chúng ta này một bàn.
Này hắn bàn tân khách đều có ý vô tình hướng chúng ta bên này phiêu đến, lam nhu cùng Viêm Du trong lúc đó chuyện ở đây nhân sợ là không một người không biết. Rất có một loại xem kịch vui ý tứ hàm xúc.
Chúng ta này một bàn nhất nhất đứng dậy hướng lam nhu kính rượu sau, Viêm Du cuối cùng một cái đứng lên, giơ lên chén rượu mỉm cười nói: “Chúc tam công chúa cùng tư công tử trăm năm hảo hợp. Bạch đầu giai lão.” Biểu hiện thập phần khéo, nhìn không ra chút khác thường.
“Tiểu du!” Lam nhu nhìn Viêm Du không chút nào che dấu trong mắt thâm tình cùng ưu thương. Không để ý bên người nàng nam tử trong mắt hiện lên đau thương, buồn bã nói: “Đây là ngươi tưởng nói với ta sao?”
“Kính công chúa cùng tư công tử.” Viêm Du ở lam nhu ánh mắt cùng lời nói hạ ánh mắt lóe lóe, chén rượu hơi hơi về phía trước: “Tại hạ trước làm vì kính.” Nói xong uống một hơi cạn sạch, thản nhiên nhìn lam nhu cùng tư thần liếc mắt một cái.
Lam nhu ưu thương nhìn Viêm Du, chính là nhìn cũng không nâng chén cũng không nói chuyện, tư thần nhìn nhìn lam nhu lại nhìn xem Viêm Du, nếu không động thanh sắc nhìn xem chung quanh lặng lẽ chú ý bên này tầm mắt. Nhẹ nhàng cười, giơ lên chén rượu: “Đa tạ du công tử hạ.” Nói xong giơ lên chén rượu đồng dạng uống một hơi cạn sạch, hứa là quá mau, bị sang đến ôm thần khụ lên. Hai má đỏ bừng, đôi mắt khí trời, cũng không biết là nhân bị sang vẫn là này hắn.
Lam nhu giật mình hoàn hồn, thân thiết nhìn tư thần: “Thế nào? Không có việc gì đi?”
Tư thần che thần mỉm cười, lắc đầu: “Không có việc gì.” Lại nhẹ nhàng khụ hai tiếng. Kham kham hoãn quá mức đến, quay đầu nhìn về phía chúng ta áy náy cười: “Thật có lỗi, ta vừa mới nóng nảy chút.”
Lam nhu thật có lỗi nhìn tư thần liếc mắt một cái, giơ lên chén rượu nhìn về phía Viêm Du: “Đa tạ tiểu du chúc phúc.” Đem rượu uống cạn, thật sâu nhìn Viêm Du liếc mắt một cái. Không chút nào lưu luyến mang theo tư thần xuống phía dưới một bàn đi đến.
Viêm Du nhìn lam nhu cùng tư thần tướng cùng rời đi, thùy mắt, hình như có chút hoảng hốt ngồi xuống, ta xem hắn hơi hơi nhíu mi, do dự hạ nói: “Du du, nếu là ngươi tưởng uống rượu liền uống đi! Uống rượu, chúng ta hội bối ngươi trở về.” Viêm Du đây là rốt cục cảm giác được đau lòng? Rốt cục chân chính thấy rõ chính mình nội tâm kỳ thật là thực thích lam nhu đi? Nhìn người mình thích cưới một cái khác nam tử trong lòng khó chịu đi! Cái kia vị trí vốn nên là hắn a! Uống rượu đi! Chính cái gọi là nhất túy giải ngàn sầu.
Không biết vì sao, nghĩ như vậy lòng ta lý nhưng lại cảm giác có chút bế tắc đứng lên.
Viêm Du kỳ quái xem ta liếc mắt một cái, thản nhiên nói: “Ta không thích uống rượu.”
Ách......
Ta sắc mặt vi trệ.
Trên bàn những người khác đều giống như vô tình quan sát đến ta cùng với Viêm Du, ta đem nỗi lòng điều chỉnh đến bình thường, mỉm cười: “Vậy ăn nhiều một chút đồ ăn.”
“Ân.” Viêm Du thản nhiên ứng ta một tiếng.
Trên bàn không khí có chút nặng nề, Mộ Dung đàm cùng mười hai công chúa cười yêu mọi người uống rượu, điều giải không khí, ta thực rõ ràng theo chân bọn họ uống đứng lên, rượu quá ba tuần mọi người dần dần trầm tĩnh lại, nói liền cũng nhiều đứng lên, không khí thoải mái hài hòa.
Tiệc rượu thượng dần dần có nhân cáo từ rời đi, chúng ta liền cũng không tái nhiều lưu lại, Mộ Dung đàm cùng lam chỉ tựa hồ đều uống có chút cao, lam tích liền cũng quyết định cùng ta nhóm cùng nhau rời đi.
Cùng chủ nhân gia đạo đừng sau, chúng ta một bàn nhân cùng nhau hướng phủ ngoại đi đến, lâm lên xe ngựa khi, lam chỉ mơ mơ màng màng lôi kéo ta nói yếu lần sau tái theo ta hợp lại rượu, thập phần không phục nói nàng đều say mà ta còn cùng cái không có việc gì nhân giống nhau, nói lần sau nhất định phải đem ta quá chén.
Ta chỉ là cười cười, không đáp ứng cũng chưa nói không đáp ứng, cùng các nàng khách khí nói lời từ biệt lên xe ngựa, rời đi.
Dày sườn nằm ở nhuyễn tháp thượng, ta sung sướng mỉm cười, Tiểu Quả cho ta ngã chén tỉnh rượu trà, Viêm Du cau mày, không hờn giận trừng ta: “Đầy người mùi rượu, thối đã chết, uống nhiều như vậy rượu để làm chi?”
Ta sóng mắt lưu chuyển nhìn về phía Viêm Du, mang theo ý cười dày nói: “Ta cao hứng.”
Viêm Du chịu không nổi hoành ta liếc mắt một cái, quay đầu đi, bên trong xe ngựa một chút an tĩnh lại, ở “Bánh xe” bánh xe trong tiếng, ta xem Viêm Du hỏi: “Du du, lam nhu vẫn nói muốn kết hôn ngươi vì chính phu, mà hiện tại nàng cưới người khác, ngươi trong lòng là cái gì cảm thụ?”
ps:
Phi thường cảm tạ tình yêu cuồng nhiệt, nhàn nhàn mụn vá hai vị đồng hài đưa bình an phù ~ sao sao ~~ phấn ngượng ngùng ngày hôm qua phỏng chừng sai lầm, vốn nói này chương thú Tả Tuyên, ô mặt! Nhất thời quên chúng ta tiểu du du chuyện xấu đối tượng lam nhu thành thân chuyện, cũng phải mượn việc này công đạo một chút Viêm Du tâm tính, còn nữa thô đến một cái tiểu boss. Sao sao mọi người ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Của ta mĩ nam phu quân (Np)
General FictionTác giả: Dương Tiểu Tê Mang theo dị năng xuyên qua đến nữ đế thống trị Nguyệt quốc, ở trong này thực lực vi tôn, nam nữ ngang hàng, ở trong này tuấn nam mỹ nữ vô số, mà ta cố tình mặc thành Nguyệt quốc sử thượng xấu nhất lậu tối vô năng lại tối kiê...