《 xuyên qua chi phu xướng phu tùy 》 tác giả: Trác Thanh Ca
Văn án
Lời mở đầu: Không mừng chớ nhập! Không mừng chớ bình! Sinh hoạt không dễ dàng, không cần khó xử chính mình, cám ơn đại gia (??︶??)
Thỉnh đại gia thận nhập thận nhập thận nhập! Chủ công văn!
Lâm Dật là cái trung y, lại không nghĩ bởi vì một hồi đất đá trôi xuyên qua đến vừa đến cổ đại.
Tag: Sinh con yêu sâu sắc xuyên qua thời không
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Dật, Trịnh Vũ ┃ vai phụ: Lâm Phú, Lâm Quý, Lâm gia nhân, Tôn Tú, Nguyên Tiêu chờ ┃ cái khác: Ca nhi, nam nam thế giới
Nhận xét tác phẩm
Hiện đại trung y Lâm Dật bởi vì thu thảo dược gặp gỡ đất đá trôi, do đó xuyên qua đến dị thời không một cái trùng tên trùng họ ma ốm trên người, mới vừa vừa mở mắt liền nghe được muốn phân gia. Vốn dĩ chính là cái ma ốm, còn gặp phải một đống cực phẩm thân thích, quả thực không có càng sốt ruột sự tình. Cũng may cha là thân, còn có cái hiền huệ phu lang cùng nhưng manh nhưng manh oa nhi, thả xem Lâm Dật như thế nào mang theo nhà mình phu lang cùng nhà mình tiểu ca nhi từ nhà tranh bắt đầu, đi lên làm giàu con đường, quá thượng hạnh phúc an nhàn nhật tử. Văn chương ở miêu tả vai chính thích ứng dị thế giới sinh hoạt đồng thời còn thuyết minh rất nhiều nông thôn tình hình thực tế sinh hoạt hiện tượng, hơn nữa giới thiệu rất nhiều nông sản phẩm cùng với thu hoạch, ở lúc đó gian thượng có nhất định phổ cập khoa học, triển lãm một ít nông thôn phong tình, đồng thời nhưng làm người đọc đối cổ đại sinh hoạt hoàn cảnh tiến hành nhất định hiểu biết hoặc sinh ra yêu thích. Bổn văn chuyện xưa phát triển chủ yếu quay chung quanh vai chính một nhà cùng với cực phẩm thân thích tới phát triển, đối nhân vật tính cách miêu tả rõ ràng rõ ràng, cốt truyện đi hướng cùng nhân vật giả thiết không phức tạp thả có nhất định xem điểm, đem làm giàu tôn chỉ khắc hoạ tương đối đúng chỗ, chủ đề minh xác, nhưng thưởng thức một duyệt.
Chương 1
"Nghe nói sao? Lâm lão Tam gia hôm nay lại nháo đi lên, xem ra này Lâm Phú cùng Lâm Quý đúng vậy quyết tâm muốn phân gia a!"
"Ai, này đều náo loạn vài thiên, ngươi nói này Lâm Phú Lâm Quý cũng là, này Lâm Dật nhìn đều mau không được, bọn họ thế nhưng nhẫn tâm lúc này nháo phân gia."
"Cũng không phải là sao, này huynh đệ hai tâm cũng là đủ tàn nhẫn, này Lâm Dật lại thế nào kia cũng là bọn họ đệ đệ, này không ăn qua bọn họ một ngụm, dùng quá bọn họ một văn tiền, từ bị bệnh sau tất cả đều là Lâm lão Tam hai vợ chồng ở chiếu cố này tiểu nhi tử, này huynh đệ a, thật là quá không lương tâm."
"Tạo nghiệt a, tạo nghiệt a!"
"Tính, cũng đừng nói này đó, này rốt cuộc là nhà người khác chuyện này, chúng ta quản không được."
"Ai! Tạo nghiệt nga!"
Hà Đông thôn sở hữu đi ngang qua Lâm gia nhân gia người đều nghe được bên trong truyền đến khắc khẩu thanh, bọn họ cũng đều biết đây là Lâm gia nhân hai cái nhi tử lại ở nháo phân gia, đến hôm nay đều đã náo loạn suốt có bốn ngày còn không có ngừng nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi phu xướng phu tùy
RomanceVăn án Lời mở đầu: Không mừng chớ nhập! Không mừng chớ bình! Sinh hoạt không dễ dàng, không cần khó xử chính mình, cám ơn đại gia (??︶??) Thỉnh đại gia thận nhập thận nhập thận nhập! Chủ công văn! Lâm dật là cái trung y, lại không nghĩ bởi vì một hồ...