Chương 51
Tuy rằng biết rõ Lâm Dật cấp Nguyên Tiêu định giường là vì cái gì, nhưng là Trịnh Vũ vẫn là không ngăn cản, có lẽ trong lòng cũng là chờ mong, chỉ là không có nói mà thôi.
Mà Lâm Dật từ Trịnh Vũ thái độ thượng liền đã nhìn ra, Trịnh Vũ đối chuyện này cũng là thấy vậy vui mừng, thế cho nên làm tâm tình của hắn càng tốt.
Hai người đi đến trương mộc căn gia, Lâm Dật cùng trương mộc căn hình dung hạ hắn muốn cái gì dạng giường, bên cạnh còn phải có ngăn đón đồ vật, miễn cho hài tử buổi tối một người ngủ thời điểm sẽ ngã xuống.
Ca nhi lớn đều là muốn đơn độc trụ, trừ phi trong nhà thật sự không điều kiện này, cho nên trương mộc căn đối bọn họ tới cấp hài tử định giường cũng không nghĩ nhiều.
Trương mộc căn nghe xong Lâm Dật nói lúc sau gật gật đầu, "Yên tâm đi, khẳng định cho ngươi làm, quá cái bốn năm ngày là có thể hảo, đến lúc đó ngươi lại qua đây nhìn xem."
Lâm Dật cười nói tiếp: "Cám ơn mộc căn thúc, ta đến lúc đó lại qua đây nhìn xem, hiện tại chúng ta liền đi trước."
"Thành, thời điểm cũng không còn sớm, các ngươi trở về đi!" Trương mộc căn đem người đưa đến cửa liền không lại tiếp tục tặng, Lâm Dật cùng Trịnh Vũ hướng gia đi, dọc theo đường đi đụng phải không ít trong thôn người, đối bọn họ sọt cõng đồ vật đều rất hiếu kì, một đám tam câu không rời hỏi thăm.
Kỳ thật sọt cũng không có gì đồ vật, đáng giá nhất cũng cũng chỉ có điểm tâm cùng những cái đó dùng để làm quần áo bày, Lâm Dật cùng Trịnh Vũ ứng phó, hiện tại tất cả mọi người đều nhàn rỗi không có việc gì làm, đối đông gia trường tây gia đoản sự tình thích nhất.
Lâm Dật cùng Trịnh Vũ cũng không để trong lòng, sau khi nói xong liền đi rồi, làm cho bọn họ chính mình đi nói đi.
Kỳ thật muốn nói gì, đại khái đều có thể đoán được, dù sao cũng liền những lời này đó, ngày mấy quá hảo a như vậy, không có gì tân ý.
Bọn họ không để trong lòng, nhưng cũng không đại biểu người khác không để trong lòng.
Lâm Dật cùng Trịnh Vũ cũng không biết ở bọn họ đi rồi, Lưu Song xuất hiện, còn cùng người náo loạn lên, đương Lâm Dật bọn họ biết tin tức này thời điểm đã là ngày hôm sau, vẫn là Hà Lương tới cửa tới nói.
"Các ngươi là không biết cái này Lưu Song có bao nhiêu tàn nhẫn, thế nhưng đem vài cái thúc sao mặt đều cấp cào ra hoa tới, đêm qua làm ầm ĩ cả đêm, đến bây giờ đều còn không có ngừng nghỉ đâu."
Lâm Dật cũng không tưởng đều biết càng nhiều về Lưu Song sự tình, liền nghe Hà Lương nói nói, một chút cũng không hỏi đi xuống ý tứ, Hà Lương xem hắn cái này phản ứng, dứt khoát cũng cái gì đều không nói.
"Lương Tử ca, ngươi tới tìm ta còn có chuyện gì sao?" Lâm Dật thấy hắn không nói, cũng quyết đoán dời đi đề tài.
Hà Lương một phách bàn tay, một bộ tỉnh ngộ bộ dáng, "Ai, ngươi như vậy vừa hỏi ta mới nhớ tới, ta là tới tìm đi bờ sông trảo cá, ta phu lang gần nhất lại muốn ăn cá, làm ta đi cho hắn trảo cá, ta liền cân nhắc tới tìm ngươi cùng đi, nhiều bạn nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi phu xướng phu tùy
RomanceVăn án Lời mở đầu: Không mừng chớ nhập! Không mừng chớ bình! Sinh hoạt không dễ dàng, không cần khó xử chính mình, cám ơn đại gia (??︶??) Thỉnh đại gia thận nhập thận nhập thận nhập! Chủ công văn! Lâm dật là cái trung y, lại không nghĩ bởi vì một hồ...