Chương 1
Gió thổi nhè nhẹ, Khấu Đạt vẻ mặt thú vị nhìn tiết mục đang trình diễn ở trước mắt.
"Anh dám nói lại lần nữa rằng anh không có?" Nữ phục vụ của tiệm cà phê nổi giận đùng đùng nắm áo người nam nhân kia, lớn tiếng gào rít.
"Tôi vốn là không có, rốt cuộc có chuyện gì, cái cô này? Gọi chủ tiệm của các cô lại đây cho tôi, tôi phải hỏi chủ tiệm dạy dỗ nhân viên của mình thế nào?"
"Tôi chính là chủ tiệm ở đây!" Nữ chủ tiệm giận không thể át, vừa nói đồng thời tung một quyền hướng vào mũi của nam nhân, đánh anh ta lui về phía sau, đụng vào phía sau ghế dựa, mất đi cân bằng mà ngã chỏng vó.
"Ha ha...." Khấu Đạt rốt cuộc nhịn không được cười ra tiếng. Vẻ mặt giận dữ của nữ chủ tiệm kia lập tức quay qua trừng mắt nhìn hắn.
"Thật có lỗi" Anh cười nói
"Nếu cô nói anh ta quấy rối tình dục cô, tôi có thể ra mặt thay cô làm chứng, những động tác của hắn ta tôi đều thấy rõ".
"Nếu thấy, tại sao anh không ngăn cản anh ta?"
"Khoảng cách hơi xa, thứ lỗi cho tôi có lòng mà lực không đủ." Khấu Đạt khóe miệng khẽ nhếch lên một chút
"Cô muốn tố cáo hắn ta sao?"
Nữ chủ tiệm liếc mắt một cái nhìn nam nhân đang chật vật từ dưới sàn đứng lên, chỉ nói một chữ "Cút!"
Nam nhân lập tức thoát khỏi hiện trường.
"Cô đã quên không lấy tiền của hắn." Khấu Đạt nhắc nhở.
"Anh nghĩ rằng tôi bán cái gì?" Nữ chủ tiệm mắt như có lửa muốn thiêu cháy tên nam nhân đứng trước mặt mình.
"Ý của tôi là cà phê." Anh chỉ chỉ về phía chỗ nam nhân kia vừa ngồi. Cô sửng sốt, nhất thời rủa thầm thành tiếng.
"Mẹ nó"
Cô gái này thật sự là rất thú vị, không chỉ có dáng người yểu điệu, diện mạo xinh đẹp, động lòng người, lại còn có tính cách nóng nảy không thua gì nam nhân, xem động tác đánh vừa rồi của cô ta với sắc lang (San:tên háo sắc), cùng với thái độ nói tục chửi bậy rất tự nhiên, anh chưa bao giờ kết giao với một mỹ nhân nóng nảy như vậy, không biết cô ấy có nguyện ý hay không cùng anh kết giao?
"Cô có muốn trở thành bạn gái của tôi không?" Tâm động lập tức hành động (Sabj:nghĩ là làm), anh trực tiếp hỏi.
"Đối với người điên tôi thật không có hứng thú."
"Ha ha...." Khấc Đạt nhịn không được cười to ra tiếng, cảm thấy cô gái này đúng là càng lúc càng thú vị.
"Tôi không phải người điên, tôi họ Khấu tên Đạt, lúc này chân thành kết hôn vì điều kiện tiên quyết, hy vọng có thể cùng tiểu thư kết giao, không biết cô có nguyện ý hay không?" anh có vẻ thành tâm thành ý nhưng trong lòng lại nghĩ – nếu cô ta kháng cự mình sẽ lợi dụng cha mình.
"Đối với người điên tôi thật không có hứng thú." Nữ chủ tiệm lại nói, sau đó không quay đầu lại xoay người bước đi.
YOU ARE READING
Hào môn hôn nhân hệ liệt kiều thê ngốc nghếch của tôi-Kim Huyên
Lãng mạnCầu hôn - Dỗi cùng thiệt tình khác nhau chỗ nào? Không có. Dù sao cô cũng thầm mến anh 7 năm. Không hoa tươi... không lời thề, cứ như vậy vì giận dỗi cầu hôn.. cô cũng dám đồng ý! Hôn nhân - Đã kết hôn với việc chưa kết hôn khác nhau chỗ nào? Không...