Sáng hôm sau.
Anh đi vào phòng thấy cô đang trang điểm. Đứng phía sau cô, lấy hai tay đặt nhẹ lên vai, cúi thấp người. Đầu anh ngang đầu cô.
"Hôm nay anh đưa em đi làm. "
Cô xoay người lại ngơ ngác hỏi.
"Em đi xe buýt như bình thường là được rồi. "
"Không được. Phải nghe lời anh. "
"Nhưng không cần đâu. Lỡ như mọi người thấy thì sao. Phiền phức lắm. "
"Hôm qua em đã công khai mối quan hệ giữa chúng ta rồi mà. Lo gì nữa. "
"Nhưng... "
"Đừng cãi lệnh của trẫm. "
Ăn điểm tâm sáng xong. Anh đưa cô đến công ty.
Trong lúc đi xe đến công ty. Cô trong lòng cứ lo lắng cứ dặn dò anh.
"Anh đưa em đến ngã tư gần công ty là được. Em sẽ tự đi bộ qua. Như vậy sẽ tránh mọi người nghi ngờ. "
Thấy anh không trả lời. Cô tiếp tục nói.
"Anh có nghe em nói không. "
"Phu nhân à, em lo lắng hơi quá rồi. "
"Không lo lắng sao được. Nếu như mọi người đều biết mối quan hệ của chúng ta chẳng phải rất rắc rối sao. Mọi người suốt ngày cứ bàn tán. Em không thích điều này. "
Cô còn chưa nói xong anh đã dừng xe lại.
"Sao thế. "
Anh nghiêng người một tay đặt lên vô lăng một tay đặt lên ghế của cô.
"Đến công ty rồi. "
"Em bảo anh dừng lại ở ngã tư cơ mà. "
Anh không để ý lời nói của cô. Bước xuống xe đi đến cánh cửa xe bên cô. Dùng tay gõ cốc cốc vào cửa xe. Cô hạ cửa gương xuống. Nhìn anh một cách khó chịu. Anh thấy vậy mỉm cười dịu dàng nhìn cô.
"Giờ em muốn anh bế hay tự đi. "
Cô cười hì hì nhìn anh.
"Hay anh vào công ty trước đi em theo sau nhé. "
Chẳng cần nghe lời cô nói anh tự động mở cửa xe. Không đợi cô phản ứng anh liền bế cô trên tay đi vào công ty dưới bao nhiêu ánh mắt nhìn ngó.
Thấy nhiều người nhìn mình bàn tán. Cô ngượng ngùng dùng tay che mặt mình vùng vẫy.
"Bỏ em xuống em tự đi. "
"Không nghe thì dùng biện pháp mạnh. "
"Em nghe lời mà anh bỏ em xuống đi. Mọi người đang nhìn kìa. "
"Mọi người đang nhìn sao. Hay là anh hôn em nhé. "
"Bỏ xuống. "
Anh mặc kệ. Bế cô vài cầu thang rồi bế coi vào đến tận phòng làm việc. Mọi người trong phòng của cô đều đứng lên đồng thanh hô "chào sếp. " Anh bế cô đặt xuống vị trí làm việc của cô.
Chống tay lên bàn nhìn ngắm gương mặt đỏ ửng của cô.
"Trưa đến phòng anh ăn cơm nhé. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Tổng Tài Bá Đạo Sủng Vợ
Historia CortaTác giả: Nguyễn Trần Hoài Thương. Thể loại: Sủng " Tại sao khi ở cùng em thì anh lại vô sỉ đến vậy. Máu lạnh thường ngày của anh đâu." " Vì khi ở cùng em... Máu đó sợ quá chạy đi đâu mất tiêu rồi...." --------------------------- " Khi nào thì anh m...