Chapter 2

71 3 0
                                    

=======================================================

SC means Security Company :)

=======================================================

Chapter 2

Sabrina's POV

Nagbukas na yung door and...

May dalawang tao na pumasok. Isang girl at isang boy. Ang cute nung girl at ang gwapo naman nung boy para silang mga model.

"Sila yung mga bodyguard nyo. Galing sila sa Ghost, yung partner SC ng Black Cat"

Lumapit samin yung dalawa at nagsalita si dad.

"Sabrina, Kyle, this is Marie Kate Reyes," sabay turo dun sa girl.

"Hi, nice to meet you both" ngiti niya. Ang sweet niya parang hindi siya bagay na maging bodyguard. Siguro siya ung bodyguard ko, sana nga!

"Kate you'll be Kyle's protector." WHAT!!! I-ibig sabihin... NO!!!!!

Nagpout na ako nakakainis .3.

"Sabrina this is Sebastian Ace Garcia, he'll be your protector" sabi ni dad.

"Nice to meet you," ngiti ko sabay nilapit ko yung hands ko para magkipag handshake.

"You too," sabi niya sabay alis, at huminto siya sa pintuan. SUNGET!! kaasar... .3.

"You guys will be protecting each other, clear?"

"Yes po" Sabi naming lahat.

"Ok" sabi ni Sebastian at tuluyan na siyang lumakad paalis.

"Dismissed" tapos umalis na rin kaming lahat.

Hinahabol ko si Sebastian. Asan na ba yun tsk..

Yun nakita ko na siya!

"Sebastian wait!"

"Uy teka nga!" Sabi ko sabay hawak sa shoulders niya.

"Don't touch me," bulong niya.

"Ugh! Excuse me?" Ano daw yun? Parang may narinig akong di kanais nais.

"Are you deaf? I said don't touch me!"

"Wah! Hoy di naman ako bingi para sumigaw ka ah!!" Sagot ko. Nakakapikon naman tong bodyguard ko. >___<

"Tsk. Whatever just go. I'll be following you," sabay alis niya. Sumakay na ako sa car ko at sumakay na siya sa Pagani Huayra niya. Pumunta na kami sa school. Nag aaral nga pala kami ni kuya sa Lincoln Academy both boys and girls ang nag-aaral dun.

* Lincoln Academy *

I parked my car, then he also parked his car next to my car.

"Hey, don't ever talk to me in school, pretend you don't know me."

"Tsk, sungit talaga." Kinuha ko na yung gamit ko at pumunta na sa class.

Naglakad na ako papunta sa building ng 2nd year college. Habang naglalakad ako, gumigilid ung mga tao sa daan. Astig kasi ako! HAHAHA >:D

"Yan na si Ms. President tumahimik kayo," sabi nung isa.

"Uy ung kalat pulutin niyo. Dali palapit na sya!" sabi pa nung isa.

President kasi ako ng Student Government kaya ganun sila. >:))

Habang naglalakad ako, nakasalubong ko yung mga maaangas sa school. Hindi sila nakaayos ng uniform kaya nilapitan at kinausap ko sila.

Protecting Gone ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon