Tình yêu ba năm cô và anh không là gì ư ? Phải , ba năm cấp ba , thời gian đẹp đẽ nhất của một người học sinh . Ba năm ấy , cái tình cảm trong sáng của cô là thật lòng thật dạ với anh .
Nhưng xem xem , đổi lại cô được gì ? Hi sinh ba năm để yêu một người . Rồi chính người ấy lại phủ nhận mọi quan hệ tình cảm với cô . Chỉ vì một tiểu thư anh ấy mới quen được vài tháng . Lời nói của anh như hàng nghìn nhát dao đâm vào tim cô , những lời nói đó nó khiến cô đau lòng ,nhưng tiếc thay nó lại là sự thật .
Anh ấy bảo vị tiểu thư kia xinh đẹp hơn cô , giàu có hơn cô , hiểu chuyện hơn cô . Rốt cuộc cái gì cô ta cái gì cũng hơn cô .
Ngày nói lời chia tay , là cô chủ động . Cô biết có níu giữ cũng vô ích . Chi bằng giải thoát cho nhau , mỗi người một con đường .
" Tốt nhất đừng bao giờ gặp lại nhau nữa , cô ấy không muốn anh gặp em "Một lần nữa cô lại khóc , khóc cho thoả thích . Cô khóc đến nỗi cô nghĩ sau này mình sẽ không khóc được nữa .
Tình cảm con người thay đổi quá nhanh . 3 năm bên nhau cũng không bằng vài tháng mới quen . Cô chọn tình cảm còn anh ấy chọn sự nghiệp , anh ấy chọn vị tiểu thư kia là vì sự nghiệp , cô đinh đinh chắc chắn là như vậy .
Cả một khoảng trời thanh xuân 3 năm đẹp đẽ đó , giờ chỉ còn là một vết sẹo mãi không lành không trái tim cô .
Ngày cô nói lời chia tay , anh đã biết trước . Một thằng đàn ông khốn nạn như anh không xứng với cô ấy , cô ấy cho anh tất cả tình yêu tong sáng của mình , còn anh chỉ vì một sai lầm mà đánh mất luôn tình cảm trong sáng ấy.Cô đâu biết rằng , gia đình anh đã ngăn cấm anh đến với cô . Cô biết là mình không xứng với anh nhưng tình cảm là thật , anh mặc kệ , khiên quyết đến với cô . Cho đến một ngày , gia đình cô lên tiếng
" Một từ bỏ cô bé đó , hai cô nhi viên Thiên Ái sẽ biến mất . Tuỳ con lựa chọn"
Ba mẹ anh thật quá tàn nhẫn rồi . Cô từ bé đã mồ côi , cô nhi viện Thiên Ái là tất cả với cô . Nước cờ này , quá nham hiểm rồi .Cô cũng đâu biết , để nói ra những lời nhẫn tâm như vậy , anh cũng đau khổ biết bao . Nhìn cô rơi lệ anh chỉ muốn ôm cô vào lòng mà khóc theo. Nhìn thấy cô từ từ xoay người bước đi , trái tim anh cũng đau lắm chứ . Anh muốn níu cô lại nhưng vô ích .
" Anh không xứng với em ... xin lỗi "