net quan khán càng nhiều hảo tác phẩm
đệ 64 chương thứ sáu mười một chương
Thần thượng kia mềm mại xúc cảm biến mất, một trận mùi thơm ngát nhẹ nhàng ở chóp mũi hiện lên.
Trong đầu nhớ lại cái kia hôn, vuốt ve chính mình thần, tô vũ mạt mở ra yêu dị hồng mâu, hồi lâu, lộ ra đã lâu cười gian.
Rốt cục... Làm cho hắn điếu đến yêu nữ ....
Nhìn nhan nếu y phương hướng ly khai, tô vũ mạt có chút buồn rầu .
Kế tiếp, rốt cuộc là muốn đi rụt rè lộ tuyến, dục cự còn nghênh đâu... Hay là muốn thừa thắng xông lên đâu....
Nhìn nhìn lại ở nhà mình phụ hoàng quan tài cái thượng nằm úp sấp cái kia cây quýt da, thầm nghĩ thanh lỗi, chạy nhanh đứng dậy đem cây quýt da lấy điệu.
Bất quá suy nghĩ một chút, đây là chính mình nụ hôn đầu tiên ai...
Người ta nếu hỏi ngươi, ngươi nụ hôn đầu tiên ở địa phương nào đưa a?
Đáp viết: Ta cha quan tài phía trước....
Tô vũ mạt quýnh .
“Mẫu hậu, nhi thần muốn mang binh xuất chinh” Tô vũ mạt cúi đầu đứng ở phó nguyệt thanh phía trước.
Kinh thành chi vây giải , khả lê quốc hữu một ít thành trì cũng bị vân quốc chiếm lĩnh, chỉ trông vào nhị hoàng huynh tô sí võ trong lời nói hẳn là không đủ, huống chi...
“Cho nên... Mẫu hậu có phải hay không cũng có thể đem này đại thần thả...” Tô vũ mạt nói những lời này thời điểm rất nhỏ thanh, nhưng là đủ để cho nhân cử rõ ràng.
Phó nguyệt thanh lông mi nhẹ nhàng một điều, bưng lên trên bàn trà uống một ngụm “Mạt nhi chớ không phải là nghĩ đến mẫu hậu đem này đại thần.... Nhốt ?”
Chẳng lẽ không đúng?!
Tô vũ mạt mạnh ngẩng đầu, chống lại phó nguyệt thanh kia ý vị thâm trường ánh mắt.
Này.... Này không hợp để ý!!
Chẳng lẽ không đúng mẫu hậu vì đem hắn thôi thượng hoàng vị, ở quốc nạn vào đầu hết sức đem này cầm quyền trọng thần nhốt đứng lên, làm cho chính mình đánh hộ quốc công thần cờ hiệu danh chính ngôn thuận ngồi trên ngôi vị hoàng đế sao?!
“Ách.... Ai??” Chẳng lẽ là phía trước suy nghĩ nhiều sao...
“Mạt nhi chớ để tưởng nhiều lắm” Phó nguyệt thanh lắc đầu, có vẻ có chút bất đắc dĩ.
“Nhưng là.. Này đại thần chạy đi đâu ?” Đặt ở tô vũ mạt trong lòng kia tảng đá nháy mắt tiêu thất, hắn mẫu hậu quả nhiên không có như vậy nhẫn tâm.
Phó nguyệt thanh con ngươi vi không thể nhận ra lạnh lãnh, ôn hòa phun ra hai chữ “Làm phản”
Tô vũ mạt ngây ra một lúc, có chút không thể tin được “Không thể nào...” Sẽ có như vậy xảo chuyện sao? Vẫn là nói này đại thần xem chuẩn lê quốc cũng bị diệt, cho nên mới làm phản ?
BẠN ĐANG ĐỌC
huong vu mo nhien
Science Fictionmình theo bộ này hơn một năm cuối cùng cũng thấy hoàn*trấm nước mắt *