2

514 1 0
                                    

net quan khán càng nhiều hảo tác phẩm

                         đệ 106 chương thứ chín mười bảy chương

 Trong triều đình, tô vũ mạt mặt không chút thay đổi, híp mắt ngồi ngay ngắn ở long ỷ phía trên.

“Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!” Bách quan triều bái.

“Khụ khụ” Tô vũ mạt ho nhẹ hai tiếng, đông cứng  nói “Bình thân”

“Tạ vạn tuế!!”

 Hôm nay hoàng đế tâm tình không tốt a! Bách quan đứng lên, cho nhau thật cẩn thận  nhìn nhau liếc mắt một cái. Nhìn xem bình thường một bộ sự không liên quan mình bộ dáng  ninh vương, bình thường thoải mái  biểu tình sớm không thấy bóng dáng, hơi hơi nhăn lại  mày nhìn phía trên  hoàng đế, nhìn nhìn lại bộ binh Thượng Thư Bạch đại nhân, giờ phút này kia trương đáng yêu [?]  mặt đã muốn hắc  sắp giọt ra mặc đến đây.

 Một bên  hoạn quan nuốt  nuốt nước miếng, hô “Có việc thỉnh tấu, vô sự bãi triều ~~”

 Lễ bộ Thượng Thư đứng ở chúng quan viên bên trong phủ  phủ râu, hôm nay hoàng đế tâm tình rõ ràng không tốt, hắn cau mày do dự  chính mình muốn hay không thượng tấu, nếu hoàng đế đang ở nổi nóng, giận chó đánh mèo  chính mình, kia chẳng phải là đổ đại môi ?

“Ách, thần có việc tấu” Lễ bộ Thượng Thư trải qua mọi cách giãy dụa, cuối cùng vẫn là quyết định thượng tấu, ai, hắn chính là trăm năm khó được nhất ngộ  trung thần a.. Lễ bộ Thượng Thư trong lòng lau nhiệt lệ, nghĩ như thế.

“Chuẩn”

“Cùng sở quốc hòa thân một chuyện, bệ hạ chưa cấp ra trả lời thuyết phục..”

“Khụ..” Tô vũ mạt hơi hơi nhăn lại mi, phiêu  mắt tô ngạo dương.

“Bá” Tô ngạo dương chiết phiến nhất khai, mắt lé  liếc mắt một cái Lễ bộ Thượng Thư “Bệ hạ ngày gần đây thân thể có chút không khoẻ, Trương đại nhân nếu là có việc, không ngại hạ hướng sau đem tấu chương trình lên, như thế nào?”

 Tuy rằng là ở hỏi, khả kia không thể nghi ngờ  ngữ khí còn có thể làm cho Lễ bộ Thượng Thư nói cái gì? Hắn đành phải đem nói đều nuốt trở về “Vương gia nói là”

 Tô vũ mạt nhìn trước mắt này hết thảy, không làm đánh giá, đứng lên thản nhiên  nói “Bãi triều”

“Lui -- hướng --” Hoạn quan hô.

“Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!!”

 Tô ngạo dương nhìn cái kia thân ảnh rời đi, theo sau cũng ra cửa. Còn lại  bọn quan viên ngươi xem xem ta ta xem nhìn ngươi, không hiểu ra sao  biểu tình.

“Ai ai, Bạch đại nhân, Bạch đại nhân! Chậm đã!” Một cái quan viên gặp bạch lộc còn muốn chạy, vội vàng gọi lại nàng, đãi nàng xoay người sau kia âm trầm  mặt lại làm cho quan viên đánh cái rùng mình.

“Như thế nào?” Nếu là bình thường, bạch lộc nhất định hội cười ha ha  cùng này đó quan viên hàn huyên khách sáo, nhưng là giờ phút này nàng thật sự là không cái kia tâm tình, cho nên chính là lãnh đạm  vừa hỏi.

huong vu mo nhienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ