Ca ca loại đồ vật này hoàn toàn không cần 2

249 6 0
                                    

☆, chương thứ ba mươi lăm

Mizukigi Ibuki đi theo Haku trở lại Gato nơi ở sau, đi trước nhìn nhìn Momochi Zabuza tình huống.

Vốn hắn là thiệt tình tưởng thay dưới mình mạnh tay chuyện này hảo hảo nói lời xin lỗi, dù sao phi châm sáp | tiến trong cổ quá sâu, hơi không cẩn thận lại thật sự nấc cái rắm .

Có thể Mizukigi Ibuki cùng Momochi Zabuza có lẽ thật là bát tự không hợp, cũng không biết là ai trước mở đầu, chưa nói vài câu lại bắt đầu lời mặn lời nhạt cho nhau tự tìm phiền phức, nghe được ở bên cạnh giúp Zabuza hoán dược Haku lại không có nại vừa muốn cười.

Momochi Zabuza kỳ thật không phải cái loại này thật sự không hợp với đạo làm người gia hỏa, có điểm nói năng chua ngoa đậu hủ tâm đích ý tứ. Cùng hắn ở chung lâu, liền gặp phát hiện Zabuza kỳ thật vẫn là cố gắng khoan dung rộng lượng, đối đãi Haku cùng Mizukigi Ibuki hai người kia xem như so sánh khoan dung quan tâm, cứ việc phương thức có điểm đơn giản thô bạo.

Mizukigi Ibuki cuối cùng hạ xuống một câu "Lão đại thúc", liền dùng sức gác cổng đánh lên, đem câu kia "Thối tiểu quỷ" cách ở sau người.

Hắn trở lại gian phòng của mình, mới vừa đẩy cửa phòng ra, liền chứng kiến rúc vào trên giường cái kia một đoàn bóng đen rất nhanh ngồi thẳng người, ngẩng lên đầu, cặp kia màu hổ phách miêu | nhãn nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn thấy hắn tới gần.

Mizukigi Ibuki cười cười, đi đến rời giường còn năm sáu bước khoảng cách thời gian dừng lại, vi thân thể khom xuống, chìa một bàn tay.

Mèo đen phản ứng nhanh nhẹn từ trên giường đạn xuống dưới, theo cánh tay của hắn, rút vào trong ngực của hắn, tiếp tục lui thành một đoàn.

"Xin lỗi, mấy ngày hôm trước đã xảy ra một điểm nhỏ ngoài ý muốn." Mizukigi Ibuki làm yên lòng tính sờ sờ mèo đen đầu, đi đến phía trước cửa sổ kiểm tra một chút cửa sổ công tắc.

Mèo đen khi hắn vuốt ve, bán híp mắt, cúi đầu "Khò khè" một tiếng, ngay sau đó thế nhưng mở miệng nói ra một câu: "Ta đói bụng." Thanh âm trầm thấp mà từ tính, âm điệu không cao, lại mang theo không để cho người phản bác khí thế."Vì cái gì không có thể ăn bọn hắn."

"Chớ chọc phiền toái." Mizukigi Ibuki hạ xuống ánh mắt, liếc đối phương liếc mắt một cái."Nhường làng Sương Mù đuổi giết bộ đội người nhận thấy được còn có chiếu cố ."

Mèo đen khinh thường "Hừ" một tiếng, không có nói cái gì nữa.

"Thật không biết loại đồ vật này có cái gì ăn ngon." Mizukigi Ibuki ngáp một cái, lui về phía sau hai bước, đem mình ngã vào trên giường."Đáng giá ngươi như vậy nhớ."

Mèo đen ngồi xổm bên cạnh hắn, không có gì diễn cảm: "Nếu không phải ngươi tự tiện rời đi lâu như vậy, ta sẽ không cảm thấy đói."

"Vâng vâng vâng." Mizukigi Ibuki nhắm mắt lại, nên được không hề có thành ý."Lần sau khẳng định không dám."

Mèo đen nhân tính hóa thở dài một hơi, gần sát Mizukigi Ibuki bên người, hít hà trên người hắn phát ra hơi thở, vừa lòng lui thân nằm xuống.

[Naruto đồng nhân] Ca ca loại đồ vật này hoàn toàn không cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ