R2: chibineko26

117 0 1
                                    

Title: Charlotte

Explanation: sa cover dalawang IU ang makikita at dalawang background. Yung isa modern city at yung isa old time city, dun kasi mapapakita yung mismong plot na time travel. from present to future, then yung dalawang IU ay iisang tao lang actually pero magkaibang time na. the Left side is the present time kung saan modern na din ang suot ni IU, sa right naman ay Past kaya makaluma ang suot niya. May pocket watch sa gitna symbolizes time din. Mas pinili ko ibakante yun taas just to see the view ng background.

Plot: Charlotte ay isang turista sa England pero sa isang di mawaring dahilan ay napunta siya sa 1500 England, walang kaibigan, kakilala. Doon niya nalaman kung gaano kahirap ang buhay nuon. Kahit hindi sanay kumayod ay sinubukan niyang magtrabaho upang may matirahan. Matapos ang ilang buwan ay may nag iwan sa knya ng sanggol isang maharlika ang bata pero kinupkop niya. Minahal, pinalaki at hindi na niya naisip makabalik sa kanyang totoong panahon. Pero nalaman niya na nais pala itong ipapatay ng iba pang maharlika, buong lakas niya itong prinotektahan, pero hndi din sapat. Makabalik pa kaya si Charlotte sa panahon niya? Maprotektahan niya kaya ang batang itinuring na niyang anak? Ano bang kakasapitan ni Charlotte?

Please click the external link for a better view of her artwork.

Judges, you may rate her work now.

Uniqueness: 25%

Creativity: 30%

Cleanliness: 20%

Typography: 15%

Explanation and Plot: 10%

Total----- 100%

LGraphic's Book Cover Competition [ROUND 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon