Guys!! One-shot story here!
Sana support niyo to!! :**
This story is dedicated to one of my favorite author here in watty! Congrats ate! for finishing My Ex-suitor! Ang Ganda!! kahit na sad ending siya kasi di nagkatuluyan si Dale at Kari :(
---------------------------
One-shot story
Raivien Dela Vega- Kathryn Bernardo
Grey Fuentes-Daniel Padilla
Crisjan Ramos- Enrique Gil
-------------------------
Raivien's POV
"anu ba! Wag nga kayo makulit pwede?" sigaw ko sa mga kaklase ko.. nasa bandang likuran kasi kami..Dahil nga isa kami sa makukulit at 1st day of class ngayon kaya mabait pa ako XD
"Sige na tigilan niyo na ang babe ko!" sabi ni Grey EX ko. Unang lalaking minahal ko. pero malandi yan eh..powtek! nagsisi na ako na binagsak ko ang test ko para mapunta sa section na to..
Bakit?? di ko rin alam kung bakit ko ginawa yun..basta binagsak ko na lang yung test ko para second section ako at hindi maging 1st section..
sa 1st section andun ang boyfriend ko na si CJ..ewan ko sa sarili ko at mas pinili ko dito kesa dun which is section ng boyfriend ko..ang gulo ko di ba? siguro dahil andito si Grey? Hindi rin..
Naka MOVE ON NA AKO.siguro??
"Babe wag mo kong masyadong isipin..Nandito na nga ako sa tabi mo eh." sabi ni Grey. Ewan ko diyan sa lalaking yan kahit alam niyang may boyfriend na ako BABE pa rin ang tawag niya sakin..
Hinahayaan ko naman...
"Tigilan mo na nga ang pagtawag sakin ng babe! Baka nakakalimutan mo? Hindi na tayo!"sabi ko sa kanya at nag walk out..
Unfortunately tinigilan niya ako nun..hinayaan..parang nadisappoint ako? di ba dapat masaya ako? kasi wala na kaming pag aawayan ni CJ?
Kinabukasan tulala pa rin ako..iniisip ko kung bakit naguguluhan ako..Sana pala talaga di ko na binagsak ang test ko! E di sana kaklase ko ngayon si CJ! Arrgggh!
"Babe! may ibubulong ako sayo! ^________^"sabi sakin ni Grey kaya ako naman si Uto uto ay lumapit sa knya at nilapit ang tenga ko sa kanya..
kasi medyo may pagka tsismosa ako XD
"alam mo ba ang mainit init na chismis ngayon? actually totoo yun eh! napatunayan ko na..Mahal na mahal pa rin kita" bulong niya sakin sabay halik sa pisngi ko..
nagulat ako kaya natulak ko sya..
di ako agad nakapag react..naiinis ako sa kanya!! Ba't niya ginawa yun?!
nakatingin ang mga kaklase ko sa likod ko kaya napalingon din ako!
nakita ko si CJ..alam kong nakita niya yun..makikita mo sa mga mata niya na nasasaktan siya kaya umalis na lang siya..susundan ko sana siya ng dumating ang teacher namin kaya wala akong nagawa kundi bumalik sa upuan ko..
Buong klase di ko pinansin si Grey..
"sorry na Vien" di ko pa rin sya pinansin at nag patuloy sa pag aayus ng gamit ko..
"Vien, sorry na..alam ko mali ang ginawa ko..pero mahal pa rin talaga kita..at sana bumalik ka na.." sabi niya..di ko pa rin sya pinansin galit ako sa kanya..
BINABASA MO ANG
Until Infinity Runs out
RomanceOne-shot stories | Please Be Mine Again | Ms. Stranger | You Found Me | I'm Preggy