Ms. Stranger

1.1K 35 11
                                    

N Hi!! hello!! ako ay masaya dahil maraming na ring bumasa sa una kong one-shot story kaya ako ay  gumawa ulit ng panibago! YEY! Ganun pa rin ang name nila pero ibang pagkatao. Kumbaga iisang name iba't ibang pagkatao o TAO... 

VOTE . COMMENT . BE A FAN

dedicated for my sissy!! :** para sayo toh!! you're my inspiration!! :))))))

-------------------------------------



GREY'S POV




Naglalakad ako ngayong dito sa park habang kumukuha ng mga litrato..at dahil baksyon naman ngayon kaya may time ako mamasyal at medyo madami dami rin ang tao ngayon dito eh!

Habang tinitingnan ko ang mga kuha ko..may nakita akong picture na kuha ko na nakapukaw ng aking pansin..

Accidentally kong nakuhanan ang isang babae ng litrato..

Talagang kapansin-pansin siya..na kung ilagay mo man sa madaming tao ay mapapansin at mapapasin mo rin siya kasi kakaiba talaga ang ganda niya..

Maganda sya,mahaba ang straight ang buhok,mukha pang malambot! ampness! ang bakla ko lang!

Mapapansin mo sa kanya na mukhang may problema siya kasi malungkot siya at panay ang buntong hininga niya...

Ano kaya ang problema niya?

Inalis ko ang tingin ko sa camera ko at tiningnan siya na nakaupo pa rin dun sa swing..

Napangiti na lang ako kasi ang cute niya talaga! panay ang buntong hininga niya habang nakatingin sa kawalan XD

Kung di lang siya maganda pagkakamalan ko siyang nababaliw o kaya takas sa mental XD

Ewan ko..di ko na lang namalayan na naglalakad na ako papalapit sa kanya..na parang may sariling utak ang mga paa ko..

geh! lang wag kayong makinig sakin at puputuin ko kayo =__=

pagkalapit ko naman sa kanya ay bigla na lang nagsalita ang bibig ko "Mukhang madami yang iniisip mo ah?" FC ko lang XD

Mukhang nagulat ko siya XD kung ako rin naman eh apitan at kausapin ng isang gwapong lalaking katulad ko eh magugulat talaga ako XD

Hangin lungsss XD feel niyo rin? XD

Nakatitig lang siya sakin..OO NA alam ko ng gwapo ako at maganda ka naman ibig sabihin bagay tayo!hahaha XD

Ngumiti muna siya bago nag salita "wala..May gusto kasi akong lalaki kaso ni hindi nga niya ako kilala eh..di niya alam na nag eexist pa pala ako sa mundong to.."sabay buntong hininga niya..

Until Infinity Runs outTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon