You Found Me

959 23 2
                                    

Hi!! Matagal-tagal na kasi akong hindi gumagawa ng one-shot story kaya eto nag-post ako :) SaLamat sa mga nag-aad pa neto sa reading list nila! Maraming salamat sa patuoy na nagbabasa ng mga walang kwentang one-shots ko xD

Dedicated to: Bhe :) Ewan ko kung bakit ikaw ang naisip ko ng gawin ko toh xD Oh well!papel Eh sa ikaw ang naisip ko eh xD

VOTE . COMMENT . BE A FAN

------------------------------------------ YOU FOUND ME------------------------------------------------

"Grey tara na? Sabayan mo ako pababa please?" pakiusap ni Lara ka Grey

At dahil hindi makatanggi si Grey kay Lara "Ha?Sige tara na" Naglakad na sila papuntang Cafeteria

Si Lara ay Ex-Girlfriend ni Grey.Maganda,maputi,matalino at mabait.Talagang girlfriend material kaya nakakapagtaka sa iba kung bakit sila nagbreak.

Actually una naging magkasintahan ang bestfriend ni Grey na si Mark at si Lara bago maging sila.Ngunit lagi silang nag-aaway dahil na din sa selosa itong si Lara, hanggang sa nagkalabuan na naging dahilan ng paghihiwalay nila.

Nang maghiwalay naman sila ay ginamit na ni Grey ang chance na yun upang mapalapit kay Lara hanggang sa ligawan niya ito at Naging sila pero ng maging magkaibigan ulit si Lara at Mark dahil hindi ito maiiwasan sa kadahilanang matalik na magkaibigan si Grey at Mark ay di maiiwasang bumalik ang pagmamahal ni Lara kay Mark.

At dahil sa sobrang pagmamahal ni Grey kay Lara ito ay nagparaya na.Pinakawalan niya na ang taong mahal na mahal niya dahil yon ang magpapasaya sa kanya.Ang kasiyahan ni Lara ay  kasiyahan na rin niya.Ganun niya kamahal si Lara.

Muling nagkabalikan si Mark at Lara habang siya? Ayun naiwang nasa likod nila bilang kaibigan.

lagi niyang itinatatak sa isipan nia na * di mo naman kasalanan kung extra ka lang sa lovestory nila na kasangkapan ka lang para patatagin ang relasyon nila.Dadating din ang araw na ikaw na ang bida sa sarili mong lovestory.Yung ikaw na ang bida hindi na extra."

Di napansin ni Grey na nakarating na pala sila ng cafeteria.

*parang may nakalimutan ako? Siguro naman HINDI importante yun...* -Grey

naupo sila sa karaniwan nilang table.Kumain na sila ng tanghalian dahil walang kasabay ngayon si Lara.Si lara kasi ay isang dakilang loner.Wala pa naman si Mark para sabayan ito kaya siya muna ang sasabay dito.

*Madami naman siyang kaibigan siguro naman may kasabay siya.* grey

"Salamat sa pagsabay sakin Grey habang wala si Mark ah?'' ngumiti naman si Lara kaya di niya mapigilan na mapangiti din.

''Wala yun wala rin naman akong gagawin eh.''

''Pare!'' tawag ni Mark kay Grey habang papalapit sa kanila.

Until Infinity Runs outTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon