Nung pagsilip ko sa room nila Daniel, di ko sya nasilip. :((((((((
Ang tangkad ko kase masyado eh. =)))))))))))))
HAHAHAHA. Tapos, nagkatotoo nga naiihi ako so pumunta nako sa cr.
Tapos nung paglabas ko, pinalabas ng room si Daniel ng teacher nila... :'''''''''''''''''''''''''''''''>
Aishhhhhhhh! asdfghjkl! Hahahaha!
Grabeee. Tapos habang dumadaan ako, nilabas nya yung phone nya, tsaka sya nag-sound trip. Tapos eh, bawal ang gadgets sa school namin kaya binulong nya saken...
"Wag kang maingay ha? :)" aishhhhhhhhh! Magiingay pa ba ko? =))))))))))
SYEMPRE HINDIIIIIIIIIIIII! :D
Hahaha! Grabe! :''''''''''''''''''''''''>
NEXT DAY...
Grabe...
sobrang sikat ni Daniel sa buong campus...
at talagang wala akong pag-asa na mapansin nya, ni-katiting.-____________-
Nung hapon, may practice sila ng basket ball dun sa may court ng school. Tapos nanonood kami ng mga kaibigan ko dun. :)))))))))
At syempre, nandun si Daniel... :)
Hahaha. Mukha na ba akong stalker nya? :D
Hahahaha. Ang galing-galing nya talaga! Super!
Tapos yung dalawang drum major, nagbubulungan. Kase may lumapit na girl kay Daniel, di ko alam kung sino...
"Aww. Siguro, girlfriend ni Daniel yun..." sabi nung isa...
"Baka nga, sayang naman..." agad-agad?! Grabe naman kayo teh, tapos napasigaw ako ng...
"Hindi totoo yan!" nagpaka-loka-loka na naman ako para kay Daniel at sumigaw! :( :)))))))) Ayan tuloy... Nagtinginan na naman silang lahat saken! -__________-
Kaya nag-isip ako ng palusot....
"Hindi totoo na pangit ang lasa nyang soda na iniinom mo Ding. Tama ba ko? Kaya, tuloy nyo lang ang panonood sa mga basket ball players. ^__________^ Hihi! :)" buti na lang at may hawak na soda tong si Ding, kundi patay ako sa kanila! =))))))))))))
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!
Naawhaw ako ng bongga. Kaya inaya kong bumili si Ding, Sheene at si Fone ng Coke! Oha! Di ba? Branded ang iniinom naming soft drinks. Habang bumibili kami, tinulak kami sa pila ng dalawang panget na varsity players...
"Tumabi nga kayo mga panget! Dapat mas priority dito sa school ang mga soccer players na katulad namin... Dahil kami ang nagpapanalo sa school sa mga International Sports Game huh!" sabi nung isa maiitim na panget...
At mukhang nakita sila ni Daniel kaya pumunta sya samin tapos...
"Apat nga pong Coke para sa mga basket ball players at apat din pong biscuits. :)" Awww... :'''''''''''''''''''''''''''''''''> Grabe naman, sana para samin yan...
Tapos...
BINABASA MO ANG
Perfect Two (On-Going Series)
RomanceAlam naman natin na imposibleng ma-inlove ang isang super duper sikat na basket ball player ng campus sa isang nerdy but pretty girl... Pero pano kung mangyari yun kahit na halos sampung bundok ang pagitan nila sa isa't isa? Maging PERFECT TWO kaya...