...samin nya nga binigay!!!! :'''''''''''''''''''''''>
Grabe to, so inabot nya saken tapos...
"Oh eto oh, sa inyo na lang. ;)" sabi ni Daniel, tapos...
"Ah, eh. Thank you ha? :')" sabi ko! :''> Haha tapos...
"Wala yun! :)" yun yung last words na sinabi nya tapos umalis na sya! :'''''''''''''''''> Wahahahahaha!
NEXT DAY...
Hiiiii! :''')
T.G.I.S. HAHAHAHAHAHA! =)))))))))))
It means, Thank God It's Saturday! :)
Yay! At may tagpuan kami nila Ding, Sheene at Fone every Monday to Saturday lagi dun sa shop! ;))
Yan ang friend ship namin!
Tapos may kinukwento tong si Ding...
"Uy, girls! Alam nyo ba, may nalaman akong trending topic ngayon sa mga girls! :)" tuwang tuwa si Ding habang sinasabi nya yan! Nako po susko! Talaga tong tabachoy na to oh! Hahahahaha! Dejokelang, love ko yang si Ding ng sobra at malaki katulad ng size nya ngayon! :D Heehee!
"Osige, go! Chicka mo na yan!" sabi naman netong si Fone! Hahahaha! Parang SIPON lang eh noh? HAHAHAHAHAHAHA! Astig talaga tong mga to! :D
"Booklet yun eh! Se... Sev... Seve... Seven... Lo...Love...Ti...Tips! SEVEN LOVE TIPS nga! :D" ay susko po, jusko! Seven love tips lang eh, nagka-choppy choppy pa! HAHAHAHA! XD
"Nux, bago yan ah! Magkano daw?" tanong ni Sheene kay Ding! :D Hahahahahaha!
"Mura lang siguro yun! Booklet lang eh, sana kung ala nobela yan! Diba? :) Hahahaha! Tawa naman kayo dyan oh! Hahahaha!" ang corny talaga ni Ding kahit kailan! -__________-
"Alam mo ba kung san nakakabili nun ha?!" tanong ni Fone kay Ding. Hahaha! Mga loka-loka talaga tong mga to!
"Oo naman, paglabas natin dito, kakanan tayo tapos kaliwa tas deretso lang, tapos kaliwa naman tapos kanan kaliwa tapos deretso lang, tapos deretso tas ayun na!" ay baliw na nga si Ding! HAHAHAHA!
"Yung totoo?" sabi ko. :)))))))))) Hahahahaha
"Um, eh, paglabas naten. :) Yung katabi netong shop, yun na yun. :) Hehe" ay susko po!
Tapos, ayun na nga, bumili kami ng booklet na yun! :D At eto yung laman!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
SEVEN LOVE TIPS
(For Students Edition)
Love Tip #1 Bigyan mo muna sya ng regalo, para pampabwenas muna. Kase nga it's better to give than to receive! Kaya itodo mo na!
Love Tip #2 Dapat mapatingin mo sya! Eye to eye contact kayo!
Love Tip #3 Dapat alam nya na ang pangalan mo!
Love Tip #4 Dapat mahatid ka nya sa bahay, umarte ka na pilay ka o kaya naman may sprain ka! Pag sinuggest nyang dalin ka sa ospital para ipa-check up, bahala ka na mag- palusot.
Love Tip #5 Magpasikat ka, para mas makilala ka sa school, campus o kahit sang lugar pa yan! Sumali ka sa contests o kaya sa mga clubs o di naman kaya ay maging honor student ka!
Love Tip #6 Magpaganda ka! Magpa-spa ka minsan o kaya magpa-parlor ka!
AT HIGIT SA LAHAT...
Love Tip #7 Pag di tumalab ng bonggang bongga yung Tip number one to six eh, kailangan mo ng magtapat sa kanya! Nasa sa iyo na lang yun pag nalaman mong di ka nya gusto.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hmmm...
Grabe naman to! :''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''>
Okay, good luck saken!
Gagawin ko tong lahat for Daniel! :')
END OF JESSE'S POV
BINABASA MO ANG
Perfect Two (On-Going Series)
RomanceAlam naman natin na imposibleng ma-inlove ang isang super duper sikat na basket ball player ng campus sa isang nerdy but pretty girl... Pero pano kung mangyari yun kahit na halos sampung bundok ang pagitan nila sa isa't isa? Maging PERFECT TWO kaya...