Part 1

232 3 0
                                    

《 buổi tối không tăng ca 》 tác giả: Ta có đi qua Ai Cập

Văn án

Bình tĩnh thanh thuần tốt nghiệp đại học danh tiếng tiểu chó săn nguyên lai thầm nghĩ tìm gia xí nghiệp đi làm làm ruộng tan tầm thu đồ ăn cần cù chăm chỉ hồi báo xã hội đối nàng tài bồi, không nghĩ tới đi làm đệ nhất thiên liền bị ngự tỷ quản lý vô tình "Lộ số" ...

Quản lý, cầu nghỉ!

Ha ha, hoặc là văn phòng tăng ca hoặc là chúng ta buổi tối tái "Tăng ca" .

Chủ thụ, bạch thỏ thanh lãnh sinh viên thụ x phúc hắc ngự tỷ quản lý

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lang tin lành, tống Nguyên Minh ┃ phối hợp diễn: Diêu tinh, lý nhân, khương quyển bách, từ nam sao ┃ cái khác:

Đệ 1 chương hoa hồng hương

Chạy tới tennis trường, diêu tinh có chút thở hồng hộc. Tennis trường thượng nhân không nhiều, diêu tinh liếc mắt một cái liền thấy được đang tại phát bóng lang tin lành. Lang tin lành thật sự quá tốt phân biệt , thân hình thon dài, khí chất phát triển, đặc biệt kia một thân bạch sắc ngay cả y váy ngắn. Phao cầu thời, cánh tay của nàng tự nhiên kéo ra , khúc chân, khiêu dược, đánh cầu. Mũi chân chạm đất, nhảy lấy đà thời góc quần có đôi chút đong đưa. Phao cầu tay vòng quanh bụng, đánh cầu cánh tay tự nhiên duỗi thẳng, cầu bay đi ra ngoài. Một cái xinh đẹp phát bóng, diêu tinh ánh mắt rất nhanh bị trường thượng chém giết hấp dẫn trụ. Theo phát bóng bắt đầu, nhẹ nhàng vui vẻ đánh nhau liền bắt đầu. Cùng lang tin lành đánh nhau là các nàng bài chuyên ngành thượng ngoại dạy, tóc vàng bích nhãn, dáng người phi thường nhạ hỏa. So với lang tin lành tennis phục, đối phương tennis trang phục có vẻ càng thêm mỹ lệ thưởng mắt.

Nơi sân là tối tầm thường cứng rắn mà tennis trường, mặt ngoài bằng phẳng độ cứng cao, cầu bật lên phi thường có quy luật, nhưng cầu bắn ngược tốc độ rất nhanh. Lang tin lành đối cầu phán đoán phi thường tinh chuẩn, hai cái qua lại sau, nàng đều có thể trước tiên một giây chờ ở đánh cầu điểm. Ngoại dạy nhìn đi ra, nàng tựa hồ muốn đánh phá lang tin lành tài giỏi đánh cầu. Một phát trời cao cao cầu, lang tin lành thần tình như cũ thực bình tĩnh, của nàng ánh mắt khóa lại phi tới được cầu, giao nhau bước lui về phía sau, nhanh chóng điều chỉnh góc độ. Lang tin lành đem cầu đánh cho rất sâu, đánh tới đối phương điểm mấu chốt. Xinh đẹp cao áp cầu, ngay cả diêu tinh đều phải nhảy dựng lên. Cao áp cầu sau, lang tin lành nhanh chóng đã nắm giữ khống chế trường thượng động thái. Cuối cùng, lang tin lành một cái võng trước chặn đánh, đem cầu gọt quá khứ. Đối phương tựa hồ có chút thể lực chống đỡ hết nổi, bước tốc rối loạn. Võng mặt không có đụng tới cầu, cầu sát qua võng khuông.

"Lợi hại!" Diêu tinh còn không có hô lên đến, trái lại bên cạnh nam ngoại dạy dùng sứt sẹo trung văn khẩu âm hô một câu.

Lang tin lành cùng đánh nhau nữ ngoại dạy cách cầu võng đánh một cái bàn tay, nữ ngoại dạy lại cầm lang tin lành tay. Tại lang tin lành bên tai nói những gì, lang tin lành sáng sủa mà cười cười. Đánh lâu như vậy, lang tin lành tai trắc đều là mồ hôi. Nàng dùng của mình mu bàn tay lau một cái tai tấn. Thường niên rèn luyện lang tin lành, dáng người phi thường yểu điệu. Xem nàng vận động, càng còn nhiều mà một loại hưởng thụ. Lang tin lành triều diêu tinh đã đi tới, thái dương đã muốn đi ra , ánh mặt trời sái tại thân thể của nàng thượng, làm cho nàng bóng loáng non mịn làn da mang theo điểm phấn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH] Buổi tối không tăng ca - Ta có đi qua Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ