Hello Guys! Yiiiee! May nagbabasa din pala ng stories ko. HAHAHA. Thanks Guys! I really appreciate it.
VOTE naman kayo kung like nyo lang. Di naman ako mapilit. Haha. Nagsusulat lang ako kasi trip ko tsaka wala lang, may magawa lang.
So thanks for reading! :)
***
Jeanne's POV
Saturday Morning :)
Aish! 6am palang naman pala. Aga ko namang nagising, 10am pa naman yung usapan namin ni Josh ah. TSSK! Hmm. Kinakabahan ako para mamaya. Bat ganto? Haha. Naeexcite din naman ako pero syempre nangingibabaw padin ang kaba. Woooo! Keri ko to. HAHAHA. Anong kayang gagawin namin maya? E bat kaya sinama pa niya ko. Window Shopping nanaman. Wala pa naman akong pera ngayon. Hmmm.
Okay, makabangon na nga. Muka na kong ewan dito.
After 4hours okay na ko. Nakapaglinis na ng kwarto, kain at ligo. Nasingit ko pa yung pag-iinternet. HAHAHA.
Okay, Im wearing a white dress with flower designs and a pair of doll shoes.
*ring*ring*
|Josh calling...|
Hello?
Ann ayos kana? Daanan na kita dyan sainyo.
Hm. Yup! Pero sure ka? Kita nalang tayo sa Mall.
Yep. I'm sure. May car naman ako eh.
Eh? (Hala! Baka mahuli kami, underage pa siya. Wala pang license yun)
He chuckled,"Don't worry. May driver ako"
Haha. Sabi ko nga. Sige, i'll wait you here nalang. Ingat!
Call Ended
After 10minutes
*beep**beep*
Sht! Siya na yun. Okay! *inhale**exhale*
Lumabas na ko ng room ko tas pumunta sa kitchen, nandon si Mommy nagluluto.
"Mom. I go na ha!? Loveyou!"
"Okay. Umuwi ka before 8pm, dito nadin kayo magdinner ng friend mo." - mommy
"Ahhh. Sure! Sasabihin ko sakanya. Bye!"
Lumabas na ko ng gate and i saw him there, standing O*O
He look so handsome *drool* CHOS! NakaVneck fitted shirt siya, pants and shoes. Gwapoooooo! :D
OMO! Bat siya nakatitig? Haha. Kaloka naman!
"Ah. Hi! Sorry medyo natagalan yata ko?"
"No. Its okay. Btw, you look so beautiful."
"*flattered*Hehe. You too, you look so handsome :) So lets go!"
:)
Magkatabi kami sa car. Kwentuhan lang. Nabanggit ko nadin sa kanya yung sa dinner thingy and YES! Pumayag siya. Sana lang wag siyang chikahin ni Mommy. NAKU! Hahaha. Aware naman siya sa mga nangyayari sakin. She's my mother and also a bestfriend. Open ako sa kanya kaya lahat nga nangyayari sakin, alam niya. :)
"Were here!" - Josh
Oh, nandito na pala kami :) EXCITED! ^^,
Josh POV
Dito na kami sa Mall. Naglibot-libot lang kami tas nung medyo napagod, nagpahinga muna kami sa DQ. Mahilig pala siya sa Ice Cream like me. Hoho.
After nun, we watched movie. KIMI DORA :D
Grabe! Maiyak-iyak na kami kakatawa. HAHAHA. Laughtrip talaga! :D
Tapos naglibot-libot na ulit kami. Nabili ko nadin yung bibilin ko, Vans Shoes! Bagong labas kasi kaya atat na atat akong bilin. Hahaha. Binili ko din siya ng dress, napansin ko kasi kanina na parang gustung-gusto niya kaya ayun. Natuwa naman siya kaya sobrang saya niya! :D
Kumain kami sa McDo at after nun naglaro kami sa TomeZone. Natalo niya ko sa ring na dapatmakashoot ka ng bola. Haha. Pero pinananalo ko lang talaga siya. :D MASAYA!
7pm na, sakanila nga pala ko magdidinner.
"Tara na. Baka hinihintay na tayo ng Mommy mo!"
"Oo nga. Nagtetext na nga siya eh. Baka daw hindi ka pumunta. Hehe"
Ayun nga, umuwi na kami. Kwentuhan sa car about sa nangyari kanina. Tawa nanaman kami ng tawa. Hahaha.
I'M SO HAPPY TO BE WITH HER! And i think, i'm slowly liking her <3
BINABASA MO ANG
Martyr Love
Teen FictionNoong una ayos pa naman ang lahat pero bakit bigla nalang nag-iba? Nawalan ng spark? Hindi na masaya. Mababalik pa kaya ang lahat sa dati?