ChapterSEVEN ~

104 3 2
                                    

Dalawang buwan na ang nakalilipas simula nung nanliligaw sakin si Josh. YES PUMAYAG AKO! Mukha namang seryoso eh at base sa mga ginagawa niya, mukha namang pusigido talaga siya at sobra akong nasisiyahan dun. Sa loob ng dalawang buwan, medyo madami nadin akong nalaman sa kanya. Mahilig siya sa seafoods katulad ko! Haha. Favorite din nya Paramore pero ayaw niya sa K-POP pero ayos lang yun. Hehehe. Medyo madami din kaming mga gusto na pareho. At dahil don, sobrang saya ko.

Nasanay nadin ako sa presence niya kaya minsan pag wala siya parang malungkot. Halos araw-araw ko nadin kasi siyang kasama. At masasabi kong napapamahal nadin ako sa kanya.

Kaya napagpasyahan kong SASAGUTIN KO NA SIYA MAMAYA! =)))

To: Josh

Pogs! Hahaha. Punta ka dito maya ha. 6PM. Hintayin kita. Ingat! :*

3PM na pala. Makapagready na nga.

Naligo na ako at nag-ayos. Umorder nalang ako ng Pizza, Fries at Chicken. Wala kasi sila mommy eh. Nagready nadin ako ng mga movies na pwedeng panoodin. Magmomovie marathon kami. :D

*DING DONG*

Oh, 5:15 palang ah. Aga naman yata ni Josh. Naku, ang lalaki talaga na yun. Makalabas na nga.

Jooooosh! Aga mo naman?

Syempre bawal malate. Hahaha. Namiss kita.

Eto naman. Magkasama kaya tayo kahapon. Haha.

Pero namiss padin talaga kita. *taas-baba ng kilay*''

Oo nalang. Hahaha. Tara kain muna tayo sa garden. :)

At ayun, kumain na nga kami. Tawa lang ako ng tawa sa kanya. Pasaway kasi at ang daldal pa. :D Kwentuhan lang kami at nagkukulitan. Pagtapos kumain, naupo nalang kami sa swing. Nakakaantok naman. Pipikit na sana ako ng may naalala ako. Sasagutin ko na nga pala si Josh. Hahaha.

Huminga ako ng malalim at "JOSH, YES!"

*no response*

Pagtingin ko kay Josh. Ay natutulog pala. Hayyy! :((

Magising na nga ito.

Josh! OO!

OO JOSH!

YES JOSH!

OYY! Gumising ka na!

*mulat ng mata* Bakit ba Ann? Natutulog eh.

Ay! Sorry naman. Sige tulog ka nalang. *sabay irap*

Eto naman. Sorry na. Ano ba kasi yun? Bakit ka ba OO ng OO dyan?

Kasi OO, YES!

Huh?

Ay, slow! Hahaha. I mean is Yes, Oo girlfriend mo na ako! ^_____________^

Ah. Yun lang pala eh. Girlfriend na ki--- ANO?!!!

Hahaha. Epic face! :D Gf mo na nga ako. Ayaw mo ba? :D

Syempre gusto. Pero totoo nga?

Aist! Oo nga. Kuleeet!

Waaaaa. I love you Baby! I'm so happy! :))

I love you too! Yan na ha. Wag mo kong lolokohin ha, lagot ka talaga sakin!

Syempre naman.

Then, we kissed. OMG! Kami na ni Josh! :))))))))))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 23, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Martyr LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon