Jeff vừa cõng Jane trên lưng,vừa suy nghĩ về việc đã xảy ra khi nãy.Cậu đã thích Jane ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cậu gặp cô lúc trước khi cả hai biến thành creepyapsta.Khi đang đi chơi ở thành phố mà cả nhà mình vừa dọn đế thì cậu đã tình cờ nhìn thấy Jane.Lúc ấy cậu đã nhìn thấy Jane đang chơi với 1 cậu nhóc hàng xóm nhà bên.Cô hiền từ,dịu dàng và tốt bụng và tất nhiên cô cũng khá xinh đẹp nên cậu đã bị ấn tượng với cô kể từ lần đó.Cậu luôn tìm cách bắt chuyện với cô kể từ cái hôm ấy nhưng chẳng khi nào được.Lúc khi cậu lên cơn điên giết chết gia đình mình và gia đình cô trừ cô ra.Thì cái lúc cậu đổ xăng lên người và đốt cô thì vài phút sau đó cơn điên của cậu đã dừng lại,cậu nhận thấy mình đã làm một điều kinh khủng nên sau đó cậu đã dập tắc đám cháy và gọi xe cấp cứu.Nhưng khi chiếc xe vừa tới thì cậu đã chuồn mất.Ngày hôm sau đó thì cậu đã gửi cho Jane 1 gói bưu phẩm:trong đó có 1 chiếc mặt nạ,1 đóa hồng đen và 1 con dao.Cậu gởi chiếc mặt nạ là vì cậu muốn ngoài mình ra thì không ai được nhìn thấy khuôn mặt bốc cháy của Jane,gởi con dao là vì cậu sợ sẽ không kiểm soát được bản thân mình khi gặp lại Jane và đóa hồng đen thì chắc chắn là tặng cô rồi.
Cậu đã cứ như thế trở thành 1 sát thủ lừng danh với cái tên 'Jeff the killer',cậu được khiếp sợ và biết đến nhiều nhưng sâu thẳm bên trong thì cậu luôn cô đơn và ôm mối ân hận về những việc đã làm với Jane.Cho đến khi cậu gặp Slenderman trong 1 chuyến đi săn,ông ta hứa với cậu là nếu như cậu đi theo ông thì cậu sẽ có 1 gia đình,1 mái nhà và sẽ không phải cô đơn.Ban đầu thì cậu có chút ngờ vực nhưng sau đó thì cậu đã quyết định đi theo ông.Đúng như lời ông nói thật,cậu đã có 1 gia đình và cậu cũng nhanh chóng trở thành 1 thành viên trong gia đình đó.Cậu là đứa nghịch ngợm và quậy phá nhất và cậu cũng nhanh chóng kết thân được với vài người là:Ben,LJ,EJ,Bloody Painter.Trong đó thì cậu thân với Bloody Painter(hay cái tên trước kia mà mọi người hay gọi cậu là Helen),cậu ta tính tình trầm lặng và Jeff thấy Helen không cởi mở cho lắm nên cậu thường hay bắt chuyện với Helen,Helen vốn không thích giao tiếp lắm nhưng do Jeff hay cố gắng bắt chuyện với cậu nên cậu cũng nói chuyện với Jeff một chút rồi 2 người trở thành bạn lúc nào cũng không hay luôn.Còn 1 người nữa Jeff cũng rất thân là Clockwork.Tính Jeff vốn lười biếng và nóng tính,cậu cũng có tính trẻ con nên bắt chuyện với cậu ta sẽ dễ nhưng ưa nổi tính cậu ta thì cũng hơi khó.Nhưng Clockwork(hay Natalie)tính cô vốn cởi mở nên cô ta đã dễ dàng trở thành 1 người bạn của Jeff.Lúc hai đứa gặp nhau là thể nào cũng có chuyện để nói nên nếu như người ngoài nhìn vào mà không biết rõ sự tình là sẽ nghĩ hai người chơi thân với nhau từ lúc nhỏ(mặc dù kết bạn mới vài tháng)cơ.Tuy là có nhiều bạn bè thế nhưng Jeff luôn lo là không biết Jane có ổn sau vụ đó không.
Cho đến tháng trước khi Jane vừa được Slenderman đưa dến Slender Mansion(nhà của ổng và là nơi ở của các creepypasta)thì cậu đã nhận ra cô ngay tức khắc vì do chiếc mặt nạ đó,chiếc mặt nạ cậu đã gửi cho cô.Sau khi vừa gặp nhau thì cô đã...đuổi đánh cậu.cậu biết rõ lí do vì sao cô như thế nhưng tình cảm cậu dành cho cô vẫn không thay đổi.Mặc dù hay trêu Jane(vì đó là tính của Jeff rồi)nhưng cậu vẫn muốn cô sẽ một lúc nào đó sẽ thấu hiểu tình cảm của cậu.Và cậu chắc rằng 1 lúc nào đó Jane sẽ tìm ra bức thư mà cậu giấu trong gói bưu phẩm đó.Cậu luôn theo dõi Jane khi cô đi săn hoặc mua đồ.Jane chắc chắn là không biết vì cậu đã cố hết sức để không lộ ra.Hôm nay cậu vẫn theo dõi cô như mọi ngày và khi thấy lũ cớm dồn cô cậu đã không nghĩ gì mà lao ra cứu cô.Cậu quay đầu lại nhìn Jane thì thấy cô đang ngủ,trong trạng thái mơ ngủ,cô đã nói:"Jeff,...ta...thích...ngươi."
Cậu rất ng5c nhiên vì câu nói đó nhưng sau đó thì cậu đã nở 1 nụ cười,cậu đặt lên trán Jane 1 nụ hôn thì chiếc mặt nạ lung lay và để lộ 1 chút khuôn mặt của cô,sau đó cậu chỉnh lại mặt nạ cho Jane và nói:"Tớ cũng thích cậu,Jane à".
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Xin lỗi mọi người vì mấy hôm nay không ra truyện nha,tại tuần này kiểm tra nên học nhiều quá,mẹ chế lại mang cái laptop khi đi làm nên mãi mới có thời gian rờ tới nó khi mẹ không để ý,còn mấy cái máy kia thì tớ lại không biết mật khẩu nên mãi mới viết truyện được.Nhưng tớ hứa là sẽ đền bù đầy đủ nên mọi người đừng lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liu x Jeff x Jane :Mối tình tay ba kì lạ (Phần 1)
FanfictionĐây là truyện thứ 2 của mình,mong mọi người ủng hộ. Nếu các bạn thắc mắ vì sao tên nó là vậy thì ngay chap đầu tiên mình sẽ nói cho các bạn biết.