Facebook nowadays, sabi nila pag single ka all you have to do with your Facebook account is to browse,scroll, liked, read comments,post something on your wall and so on. hahaha.
well, ganyan ako I keep on scrolling my Facebook to see what's new on my newsfeed :):):) ano pa bang bago dun.. At this moment I am administering an exam for my students then suddenly I saw a notification ..
and ting..
"Jabee Macaraeg Doria accepted your friend request"..
and guess what I was shocked, happy and I chatted niks again..
"be FR Accepted na" ..
chat mo na she replied..
out of excitement I chatted him liked this ...
"pcenxa na kung pinag aadd ka ng mga friends ko ah" .. okay medyo pabebe ko sa lagay na ito. haha. pero nahihiya naman talaga kasi ako.. kahit nung time na kinuha nila ang name niya sa jolly..
flashback...
It was me, niks,syd and pacoy this time nag aya kasi ako ulit magpunta ng jolly to accomplish our mission in getting his name .. (sobra na ituu)..
I've decided to get our order together with syd, syempre silip silip baka andun siya , kaso it takes minutes wala pa rin siya.. then suddenly biglang sabi ni syd..
syd:ate siya ba yun? nakita ko na..
(pahalatang may tinitignan sa loob.)me: wala siya dyan. wag kang maingay.
sobrang hiyang hiya na talaga ako sa pagiingay ni syd. kaya nakayuko nalang ako at hindi mapakali.
Then my biglang tumapat sa harap ko and mukhang maykinukuha sa ilalim na counter. at alam kong siya yun .
Bumalik na agad kami sa table namin together with my orders and nagkwentuhan nalang kami and ofcourse Sydney is so maingay. haha.
me: cr muna ako ah. (sabay tayo and punta ako agad sa cr)
when I am finished pagkalabas ko nakasalubong ko siya. waaah. nagfreeeze ako and diretso akong pumunta kila niks to tell them na muntik ko na siya makabangga. haha.
me: be nakita ko siya, muntik ko na makabangga.
niks & syd : asan?
syd: gusto mo te kunin tanungin ko pangalan niya?
me: wag na nakakahiya .
Then tumayo si niks, kaso nahiya ata.
sumunod si syd para puntahan siya.sobrang nahihiya na talaga ako . hahaha. pero ganun pa man sana malaman na namin yung name niya.
pagbalik ni syd..
syd: ate, jovy gloria pangalan.
me: ano? diko maintindihan.
niks:search natin sa facebook.
(pero di namin mkita kaya bumalik ulit si syd para kunin fb name niya and ayun nakuha naman niya.MISSION ACCOMPLISHED. hahaha.
end of flashback..
Okay. that's the reason why I reacted liked this. at first hindi ko pa alam ang ichachat ko, I'm out of words kasi dala na din ng hiya ko. but then all throughout the conversation s ang dami namin nalaman sa isat isa. something in common na napag uusapan namin kaya hindi ganun ka dull ang usapan. well I'm happy this time..
YOU ARE READING
Crew old with you..
No FicciónThis is just a simple story about me meeting him in my favorite fast food chain.