Ông Shinji bước vào phòng thì nhìn thấy hai anh em đang ngẩn ngơ như bị đơ
- Sao rồi hai đứa tìm thấy chưa? Công việc xong rồi nên ông về sớm. Hika-chan, có Cheese Cake Lemon đấy con ăn ko?
- Ji-chan, thông tin của con...
- Sao vậy?
Ông đi đến chỗ cuốn sách kiểm tra rồi cười
- Ko sao đâu cháu gái của ta. Về tên thì có lẽ là do đó là họ của con ở kiếp trước. Có thể người nhà con đã cầu xin thần linh để con đc chuyển thế nào cùng với họ của mình. Còn về sức mạnh đơn giản chỉ là thứ mà người Dreyar đc thừa kế thôi. Mỗi người một khác và của con là ma thuật về triệu hồi. Con có thể ra khu luyện tập và tìm cách kích thích bộc phát sức mạnh ở đó. Laxus có thể dẫn con đi nhưng trước tiên con muốn ăn Cheese Cake Lemon ko?
- Dạ thôi con muốn đi tìm hiểu về sức mạnh mới ngay bây giờ. Đc ko vậy nii-chan
- Đc chứ. Vậy tui con xin phép đi trước thưa ông
- Ừm, đi đi và thi thoảng nhớ ghé qua thăm ta nha.
- Vâng. Con chào ông
----------------------------------------------
Khu luyện tập
- Hika-chan mỗi sức mạnh thừa kế đều có một chiếc quyền trượng tượng trưng nên giờ em nhìn anh làm mẫu rồi thử tưởng tượng ra chiếc quyền trượng trong đầu em nha
Nói rồi Laxus nhắm mắt lại tay phải giơ ra đằng trước để kiểu nắm gậy không khí rồi từ tay anh hiện ra một cây quyền trượng màu vàng phối hợp với vài bông hoa màu đỏ và mấy chiếc lá xanh mơn mởn( Au trót xóa hết ảnh quyền trường rồi nên là mn tự tưởng tượng đổi màu như miêu tả hộ nha )
- Như vậy đó em hiểu chưa?
- Rồi ạ mà nii-chan ma thuật thừa kế của anh là gì vậy cả ji-chan và baba nữa?
- Bí mật. Rồi sau này em sẽ biết thôi. Giờ thì em thử sức mạnh mới đi nào
- Vânggggg
Nói rồi Hikari làm lại động tác giống Laxus vừa rồi và cố tưởng tượng ra hình quyền trượng trong đầu ngay lập tức một ánh sáng lóe lên làm mn và au chói mắt sau khi hết thì hiện ra trong ánh sáng là một cây quyền trượng như ảnh ngoại trừ việc bông hoa trên quyền trượng mỗi cánh một màu nhừ cầu vồng và đc làm bằng pha lê siêu quý hiếm- Giờ em hãy nghĩ về thứ mà em muốn triệu hồi và đừng lo về việc sẽ triệu hồi vật chết hay sống vì đáp án đó đã có sẵn trong em.
Hikari nhắm mắt lạo và nghĩ rồi đột nhiên cố nghĩ về những người bạn, những người mà cô muốn cho họ những điều tốt nhất cô có thể làm. Chiếc quyền trượng sáng lên và hiện ra trước mắt cô đó là...To be continue...
----------------------------------------------
Au nói thiệt á là về ma thuật của Master, Ivan và Laxus au ko quyết định đc nên au nhờ mn nghĩ ra hộ cho. Au sẽ chọn ra ứng cử viên sáng giá nhất. Cảm ơn mn vì tất cả mọi điều nha 😘 😘 😘 😘 😘