Võng du chi ý ngoại sự cố - Tô Biệt Tự

886 4 2
                                    

Tựa : 网游之意外事故

Tác giả : 苏别绪

Thể loại : hiện đại, đam mỹ, võng du bàn phím, 1x1, HE

Tấn giang VIP, 2012. 3. 25 kết thúc

Trước mặt bị bắt giấu sổ: 1938 văn vẻ tích phân: 24,791,060

Văn án

Thư Nghiễn sẽ đi ngoạn võng du, vốn chính là một hồi ngoài ý muốn.

Càng ngoài ý muốn chính là ngày đầu tiên ở trò chơi lý sẽ đem Trượng kiếm thiên nhai đụng vào kiều hạ.

Ngoài ý muốn trung đích ngoài ý muốn, thế nhưng cùng Trượng kiếm thiên nhai thành thầy trò!

Nhưng mà nhất để cho Thư Nghiễn ngoài ý muốn đích cũng là ——

Này Trượng kiếm thiên nhai dĩ nhiên là hắn chú ý hồi lâu đích cái kia trò chơi quảng cáo người mẫu...

Thư Nghiễn: này đó ngoài ý muốn sự cố không khỏi cũng quá tụ tập đi!

Trượng kiếm thiên nhai: ngoài ý muốn? Ta thảo, ngươi thích ta có cái gì hảo ý ngoại đích? !

Thư Nghiễn: ... ...

Bàn phím võng du, mộc có bối cảnh trò chơi...

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung trướng nhiên nhược thất đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Trượng kiếm thiên nhai / Hạ miên bất giác hiểu ( Thư Nghiễn ) ┃ phối hợp diễn: Bỏ nhiều mù tạt quá, Lâm uyên nhi lập, Vi tước gia, Nhất thân lam lũ ┃ cái khác

==========================

1, mới vào trường kiếm. . .

"Trường kiếm" là gần đây tuyên truyền độ mạnh yếu lớn nhất đích nhất khoản internet trò chơi, CCAV vài cái kênh quảng cáo qua lại cổn, nam đích nữ đích cũng vỗ vài cái bản cũ, nhưng Thư Nghiễn chú ý tới đích lại chỉ có trong đó đích thứ nhất: quảng cáo ngay từ đầu chợt nghe gặp "Oanh ——" đích một tiếng sét đánh, tiếp theo tiếng sấm cuồn cuộn, mưa to giàn giụa, một cái thân màu trắng cẩm y đích công tử phảng phất từ này vẻ lo lắng đích bối cảnh trung lồi đi ra, mưa to đích mưa làm như bán tích không dính vào người, nam nhân áo trắng phiêu phiêu, trong tay ôm đem đàn cổ ở cầu gỗ biên chạy chầm chậm, mặt mày như bức tranh.

Thư Nghiễn tuy rằng vẫn đều biết mình thích đích là nam nhân, khá vậy cho tới bây giờ cũng sẽ không nhàm chán đến đối với cái quảng cáo người mẫu hoa mắt si, nhưng không biết vì cái gì, mỗi lần thấy một màn này đích thời điểm, tim của hắn đều đã chống cự không được theo sát màn hình TV hung hăng địa khiêu một chút.

Quảng cáo đích hạ bán bộ phận đương nhiên địa chính là vị này áo trắng công tử cùng một đám quái đánh với đích hình ảnh, sự thật cùng trò chơi hình ảnh kết hợp, trong lúc nhất thời kỹ năng đặc biệt loạn thiểm, Thư Nghiễn đích lực chú ý lại đều tập trung ở tại cái kia đem cầm làm vũ khí đích trên thân nam nhân, quảng cáo lý vài cái về chiêu thức đích chậm động tác lại làm cho hắn quá chừng mắt nghiện.

Cuối cùng một cái quái thú ở máy tính kỹ năng đặc biệt trung rồi ngã xuống lúc sau, hình ảnh dừng hình ảnh ở vẫn duy trì chiến đấu tư thế đích trên thân nam nhân.

Võng du chi ý ngoại sự cố - Tô Biệt TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ