[BHTT] Trọng Sinh Chi Tiểu Di Dưỡng Thành Ký - Bằng Y Úy Ngã (Phần 2)

10.2K 75 3
                                    

http://bachhopfan.wordpress.com

☆, thứ tám mười hai chương.
Hạ phi cơ sau, đầu tiên mắt liền nhìn đến đứng ở cách đó không xa một đôi tuổi trẻ nam nữ, Lộ Ảnh Niên cười xấu xa huých bính Tào Thanh Thiển cánh tay,“Tiểu di, diệu biểu ca bọn họ đến đây da.”.
Oán trách trắng nàng liếc mắt một cái, Tào Thanh Thiển cũng không có nói nói, nhưng thật ra đi ở đằng trước Tào Cẩn Du quay đầu, trừng mắt nhìn nữ nhi liếc mắt một cái nói,“Không được giễu cợt ngươi Tiểu di.”.
“Hắc hắc, không có oa, ta chỉ là theo Tiểu di nói hạ biểu ca biểu tỷ đến đây thôi.” Thổ thổ lưỡi, không có nửa phần chần chờ kéo Tào Thanh Thiển thủ, Lộ Ảnh Niên nhuyễn thanh âm,“Ta mới sẽ không giễu cợt Tiểu di đâu, là đi?”.
Đôi mắt lý một chút ngượng ngùng chợt lóe mà qua, biết rõ chính mình cùng Lộ Ảnh Niên bên ngoài thượng di sanh quan hệ sẽ không chọc người hoài nghi, mỗi khi nghe được Lộ Ảnh Niên gọi chính mình chỉ “Tiểu di” Khi, vẫn là sẽ có chút xấu hổ quẫn, Tào Thanh Thiển lại trắng nàng liếc mắt một cái, rất là tức giận.
Cùng Lộ Ảnh Niên này gia tộc lý tuổi ít nhất đứa nhỏ bất đồng, của nàng đại ca Tào Hành Kiện hai cái hài tử, Tào Diệu chích so với nàng nhỏ hai tuổi, mà Tào Hinh cũng chỉ so với nàng nhỏ tứ tuổi, cho nên mỗi đến tào người nhà đoàn tụ thời điểm, nàng cùng Tào Diệu Tào Hinh trong lúc đó quan hệ, tổng có vẻ rất kỳ quái.
Bất quá Tào gia gia giáo luôn luôn nghiêm khắc được ngay, ngay cả tuổi tác kém không lớn, Tào Diệu cùng Tào Hinh ở nhìn thấy Tào Thanh Thiển khi, vẫn là chỉ có thể ngoan ngoãn gọi Tào Thanh Thiển một tiếng “Tiểu di”, mà mỗi khi phía sau, Lộ Ảnh Niên sẽ gặp lộ ra một cái có chút chèn ép tươi cười, làm cho ba người hận nghiến răng dương , lại không thể nề hà.
Đang nói chuyện, đoàn người dĩ nhiên đi tới Tào Diệu Tào Hinh phụ cận, gia giáo tốt hai người ở trước tiên liền kêu vài vị trưởng bối.
Nghe được nhà mình biểu ca biểu tỷ kêu Tào Thanh Thiển chỉ “Tiểu di” thời điểm, Lộ Ảnh Niên lại có khác cảm thụ.
Lại nói tiếp, nàng cùng Tào Thanh Thiển nay quan hệ…… Ra vẻ Tào Diệu cùng Tào Hinh phải gọi nàng chỉ “Biểu dượng” A…… Nghĩ như thế , trên mặt tươi cười liền có vẻ có chút cổ quái đứng lên, Tào Thanh Thiển tự nhiên không có lậu quá của nàng vẻ mặt, chích một cái chớp mắt liền đoán được nàng suy nghĩ cái gì, không khỏi vừa thẹn vừa giận thân thủ ninh hạ của nàng thắt lưng.
Lập tức thu kia cười xấu xa, Lộ Ảnh Niên lộ ra Tào Thanh Thiển sở quán gặp kia chính nghĩa lẫm nhiên vẻ mặt,“Diệu biểu ca, Hinh biểu tỷ, đã lâu không thấy.”.
Đồng dạng không có lậu qua đường Ảnh Niên phía trước cười xấu xa, nhưng không có nghĩ nhiều, chích nghĩ đến nàng lại là đang cười chính mình cùng ca ca đồng Tiểu di niên kỉ tuổi không sai biệt nhiều, Tào Hinh phiêu nàng liếc mắt một cái, giơ giơ lên mi,“Đúng vậy, đã lâu không thấy.”.
“Ngươi vẫn là trước sau như một khiếm tấu”, Lộ Ảnh Niên rõ ràng nhìn đến nàng không tiếng động đối chính mình nói , hì hì cười, không có nói cái gì nữa.
Làm Tào gia này một thế hệ trưởng tôn Tào Diệu, tự nhiên sẽ không như hai người bàn hồ nháo, chính là mặt mang theo đạm cười cùng đường văn Tào Cẩn Du nói xong chút cái gì, mấy người một đường ra sân bay, ngồi trên xe hướng Tào gia khai đi.
“Đúng rồi, Tiểu Vũ như thế nào không có tới?” Theo nhìn đến Lộ Ảnh Niên bọn họ xuống phi cơ sau liền vẫn kỳ quái , nhưng không có trực tiếp mở miệng hỏi, Tào Hinh thượng xe sau mới đè thấp thanh âm hỏi đường Ảnh Niên, Lộ Ảnh Niên chần chờ nhìn mắt ngồi ở đằng trước mẫu thân, cũng đè thấp thanh âm,“Có chút việc.”.
“Nga……” Nhìn ra có chút cái gì không đúng, Tào Hinh không có tái hỏi nhiều, chính là tỏ vẻ hiểu được địa điểm gật đầu, cùng Lộ Ảnh Niên nói lên này tha sự tình,“Ngươi này tiểu hỗn đản, đều nhanh năm năm không lại đây gặp gia gia bà nội , trong chốc lát nhìn thấy gia gia bà nội, ngươi liền chuẩn bị ai mắng chửi đi.”.
“Thiết……” Đối với nàng tủng tủng chóp mũi, Lộ Ảnh Niên vẻ mặt không cho là đúng,“Mới sẽ không đâu.”.
Trước không nói nàng kia bà ngoại cùng bà nội giống nhau nhất yêu thương nàng, cho dù là vẫn tối nghiêm khắc ngoại công, cũng sẽ không bởi vì nàng ở bộ đội lý ma luyện nhiều như vậy năm không có xuất hiện mà quái trách cho nàng.
“Đúng rồi, lần trước ba mẹ đi các ngươi nơi đó, có phát sinh cái gì sao?” Lộ Ảnh Niên suy nghĩ , Tào Hinh tự nhiên biết, đơn giản chuyện lại vòng vo đi vòng,“Bọn họ trở về sau, luôn luôn chút kỳ quái.”.
Nghe nàng nói như vậy, nguyên bản biểu tình còn có vẻ rất là thả lỏng Lộ Ảnh Niên lập tức lộ ra ngưng trọng biểu tình, lại rất nhanh nhún vai,“Ta như thế nào biết.”.
Nhưng mà ngồi ở Lộ Ảnh Niên bên người Tào Thanh Thiển nhưng không có lậu quá nàng kia trên mặt bay nhanh hiện lên một chút bối rối, tuy rằng nghe không rõ nàng cùng Tào Hinh đang nói chút cái gì, trong lòng lại ẩn ẩn bắt đầu có chút bất an .
Kỳ thật theo hai ngày tiền bắt đầu, chỉ cần nghĩ đến cùng với Lộ Ảnh Niên cùng nhau đối mặt phụ mẫu của chính mình huynh trưởng, lòng của nàng sẽ gặp bắt đầu kinh hoàng không chỉ, cũng là theo hai ngày tiền bắt đầu, nàng liền cấm Lộ Ảnh Niên khuya khoắt “Trộm hương” Hành vi.
“Phải không?” Hồ nghi nhìn Lộ Ảnh Niên liếc mắt một cái, tổng cảm thấy nàng biết chút cái gì, khả nếu nàng không muốn nói, Tào Hinh tự nhiên sẽ không hỏi nhiều, cho nên cũng chỉ là nhẹ nhàng tiếp một câu, không có tái tiếp tục hỏi đi xuống .
Đến Tào gia thời điểm sắc trời sớm ngầm hạ, làm một nhà đứng đầu Tào Trà đang ngồi ở phòng khách lý chờ mọi người, mà hắn thê tử lăng sương hoa tắc cùng Dương Nhã đang vì trừ tịch gia yến bận rộn , nhìn thấy bọn họ tiến vào, đều là vui vẻ, lập tức Dương Nhã tầm mắt ở tiếp xúc đến Tào Thanh Thiển cùng Lộ Ảnh Niên sau, lại không nhịn được trốn tránh một chút.
Theo thứ tự kêu lên vài vị trưởng bối giật hạ, Lộ Ảnh Niên vẫn là ngồi ở Tào Thanh Thiển bên người, cho dù biết Tào Hành Kiện cùng Dương Nhã dĩ nhiên đã biết nàng cùng Tào Thanh Thiển quan hệ, khả lo lắng đến trước kia mỗi lần tới nơi này lễ mừng năm mới đều là như thế, liền còn chính là dùng kia bình tĩnh tự nhiên vẻ mặt đối mặt nhà mình cái kia tổng thường thường vọng tới được mợ .
“Tiểu Niên trưởng thành a.” Theo tại trù phòng đi ra, nhìn đến thương yêu nhất tiểu ngoại tôn nữ an vị ở nơi nào, lăng sương hoa lộ ra cái từ ái tươi cười,“Chạy nhanh đứng lên, làm cho bà ngoại nhìn xem dài cao không có.”.
Đồng Tào Thanh Thiển bình thường, kỳ thật trong lòng vẫn là chột dạ , Lộ Ảnh Niên vẫn là liệt miệng trước sau như một hì hì cười đứng dậy, rất là sắt đối ngoại bà nói,“Bà ngoại, ta hiện tại so với Hinh biểu tỷ cao hơn.”.
“Phi, ngươi lại lấy ta đối nghịch so với làm cái gì?” Vô tội trúng đạn Tào Hinh trắng Lộ Ảnh Niên liếc mắt một cái,“Ngươi năm năm tiền liền so với ta cao được không, tử tiểu hài tử.”.
“Lỗi nặng năm , đừng nói cái kia tự.” Oán trách đối nữ nhi nói một câu, biến mất trong lòng bất an, Dương Nhã cũng cười dài nói,“Tiểu Niên cùng năm năm tiền so sánh với, đổ thật là có chút bất đồng , lần trước đến E thị khứ tựu cảm thấy đứa nhỏ này trưởng thành.”.
Nhức đầu, theo bản năng nhìn cha mẹ liếc mắt một cái, nhìn đến mấy ngày liền đến vẫn bởi vì Mộc Vũ chuyện tình mà tâm tình hậm hực mẫu thân cũng lộ ra tươi cười, Lộ Ảnh Niên cố ý ưỡn ngực nói,“Ta hiện tại là dung hợp ba ba anh tuấn cùng mụ mụ mỹ mạo.”.
Tiện đà lại thối thí sờ sờ cằm,“Vạn nhân mê nga.”.
Lời này vừa ra, phòng khách trung mọi người liền cười làm một đoàn, vẫn phụng phịu ngồi ở chính giữa phẩm trà Tào Trà cũng là lộ ra một chút đạm cười,“Liền ngươi nha đầu kia yêu tác quái.”.
“Hắc hắc, ngoại công, lần trước gia gia còn nói đã lâu không cùng ngươi cùng nhau uống rượu đâu.” Đáy lòng đối với này nghiêm khắc ngoại công vẫn là có chút e ngại , từ cùng Tào Thanh Thiển cùng một chỗ sau, tối lo lắng liền cũng là ngoại công đã biết sau hội làm ra chút cái gì đến, bất quá hiện tại tất nhiên là không có khả năng lộ ra dấu vết, Lộ Ảnh Niên cười xấu xa thấu đi qua,“Sau đó bà nội mắng gia gia vừa thông suốt.”.
“Ha ha, cái kia lão gia này còn muốn uống rượu a?” Trên mặt ý cười càng tăng lên, Tào Trà có chút tự đắc vuốt cằm chòm râu,“Ta xem hắn vẫn là hảo hảo uống trà đi.”.
“Nhìn một cái, nhìn một cái.” Không thể gặp bạn già này phúc đắc ý hình dáng, lăng sương hoa nhịn không được bắt đầu dội nước lã ,“Ngươi cho là ngươi có thể uống rượu a, đừng tưởng rằng ta không biết ngươi ẩn dấu vài bình mao thai.”.
Trong lúc nhất thời, phòng khách lý tràn ngập cười vui, Lộ Ảnh Niên này người khởi xướng chính là nhìn mẫu thân trên mặt ý cười, nhẹ nhàng thở ra đồng thời, thói quen tính nhìn về phía Tào Thanh Thiển.
Khóe môi hơi hơi gợi lên phiếm nhợt nhạt ý cười, Tào Thanh Thiển chích chỉ nếu lơ đãng mới nhìn hướng Lộ Ảnh Niên, ánh mắt rất là ôn nhu, lại rất nhanh đem tầm mắt theo trên người nàng dời.
Làm công an thính thính trưởng Tào Hành Kiện, thẳng đến hôm nay còn tại bận rộn , đến gia yến yếu khai tịch thời điểm mới vừa rồi theo bên ngoài trở về, nhìn đến Tào Thanh Thiển cùng lộ ảnh thâm niên, như trước là kia thản nhiên nhiên bộ dáng, giống nhau hắn cũng không biết hai người bọn họ quan hệ bình thường.
Cũng chính là bởi vì này dạng, Tào gia này đêm trừ tịch, ở rất là ấm áp không khí trung liền trôi qua, thức đêm đón giao thừa Lộ Ảnh Niên, ở hừng đông kia một khắc trở về trong phòng, thả lỏng thân mình nằm ở trên giường thời điểm, nhìn trần nhà, thở ra một hơi đến, cũng không dám thả lỏng thần kinh.
Ngày nghỉ đến sơ thất chấm dứt, mẫu thân ở đến phía trước ngay cả trở về vé máy bay đều lấy lòng , người một nhà đến sơ lục mới hồi E thị đi, sau đó nông lịch mười lăm đến Lộ Ái Quốc nơi đó quá nguyên tiêu, nói cách khác, nàng cùng Tào Thanh Thiển, còn muốn ở trong này ngây ngốc sáu ngày.
Sáu ngày thời gian, không thể có gì quá mức ái muội hành động, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng không có thể có nhiều lắm cùng xuất hiện.
Sâu kín thở dài, ngay cả quần áo đều lười đổi, trực tiếp kéo qua chăn cái ở trên đầu trên người, Lộ Ảnh Niên nhắm lại mắt, không hề suy nghĩ này đó làm cho người ta đau đầu chuyện tình, bắt buộc chính mình liền như vậy ngủ đi qua.
Sáu ngày, chỉ cần này sáu ngày, nàng cùng Tào Thanh Thiển không cần từng có đi thân mật hành động, nhịn một chút, trở về E thị, nàng lại có thể cùng phía trước giống nhau, nửa đêm chui vào Tào Thanh Thiển trong phòng, ôm kia ấm áp thân hình ngủ.
Cùng đường Ảnh Niên ôm ý tưởng giống nhau như đúc, theo hai ngày tiền bắt đầu liền chịu được nửa đêm không có đường Ảnh Niên ở cảm giác, Tào Thanh Thiển một mình một người ở trong phòng lăn qua lộn lại hồi lâu, không ngừng an ủi chính mình, thế này mới cũng nặng nề đi ngủ.
Chính là, sự thật cũng không sẽ vì nhân ý chí sở tả hữu, bất quá mới đầu tháng ba, ngoài ý muốn liền xuất hiện .
Nói là ngoài ý muốn, chẳng nói là bởi vì nhân tố.
Cau mày, đối mặt đại ca cùng đại tẩu mang đến vài cái tuổi tác không sai biệt lắm nam tử, Tào Thanh Thiển cưỡng chế trong lòng hỏng mất cảm, vẫn duy trì trên mặt tao nhã, nghe bọn họ tranh tương đối chính mình hiến ân cần, trong đầu cũng không đoạn tưởng niệm bị Tào Hinh kéo ra ngoài Lộ Ảnh Niên.
Đại niên đầu tháng ba, rời giường sau, Lộ Ảnh Niên liền bị Tào Hinh mạnh mẽ kéo ra ngoài đi dạo phố , mà tới gần giữa trưa thời điểm, Tào gia bỗng nhiên đến đây rất nhiều khách nhân, nói là đến bái phỏng Tào Trà lăng sương hoa hai vợ chồng , ai có thể đều có thể nhìn ra trong đó trẻ tuổi đệ tử là riêng lại đây đồng Tào Thanh Thiển thân cận .
Cũng may Lộ Ảnh Niên không ở nơi này, nếu không, cho dù nàng lại có thể nhẫn, chỉ sợ cũng hội lộ ra chút sơ hở đến đây đi.
Tưởng đến tận đây, Tào Thanh Thiển âm thầm trong lòng trung thở dài, cường đả khởi tinh thần mặt mang mỉm cười đồng mấy người có lệ , lại tùy ý mấy nhà nam tử trưởng bối đối chính mình hỏi đông hỏi tây, nhìn bọn họ lộ ra vừa lòng tươi cười, mà phụ mẫu của chính mình đồng dạng cười dài , trong lòng không tự chủ được hơn vài phần bi quan.
Nếu là…… Nếu là phụ mẫu nàng biết của nàng người yêu là Lộ Ảnh Niên, còn có thể như thế sao?
Nhân sinh luôn như vậy tràn ngập bất đắc dĩ, nàng cùng Lộ Ảnh Niên, thật sự có thể như vậy lén gạt đi tình cảm lưu luyến, liền như vậy tư dưới phản kháng sự thật tiếp tục đi xuống đi sao?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Hôm nay thứ nhất càng…… Thứ hai càng nói không chừng yếu khóa năm phốc……
Khụ, này chương là quá độ a là quá độ……
Nói ta còn tính nhìn quốc kịch buổi lễ long trọng lý thi mịch jq nói, khụ khụ khụ……
☆, thứ tám mười ba chương.
Căn bản không biết Tào Thanh Thiển chính bất đắc dĩ mà đối diện một hồi trước đó liền kế hoạch tốt thân cận yến, Lộ Ảnh Niên đồng Tào Hinh cùng nhau đi ở trên đường, cảm thụ được tết âm lịch không khí, nhìn trên đường người đi đường trên mặt tươi cười, tự trừ tịch tới nay lần đầu thật sự làm cho chính mình thả lỏng .
“Ngươi mấy ngày nay, rất kỳ quái.” Nhìn mắt đi ở bên người giãn ra lười thắt lưng biểu muội, Tào Hinh hốt nhẹ giọng nói.
Tào người nhà cho tới bây giờ cũng không là dễ dàng hạng người, ở Lộ Ảnh Niên trước mặt luôn vui cười tức giận mắng thật sao như biểu tỷ bình thường nữ tử, kỳ thật cũng là cái tâm tư nhẵn nhụi nữ nhân, nếu không lại như thế nào kế thừa phụ bối tiếp tục ở trong quan trường hỗn đi xuống.
Chính là hơi hơi ngẩn người, rất nhanh liền phục hồi tinh thần lại, Lộ Ảnh Niên khóe miệng nhất câu,“Sẽ không là lâu lắm không thấy được ta, cho nên cảm thấy ta rất kỳ quái đi.”.
“Không phải.” Dừng lại cước bộ, dùng một loại rất kỳ quái ánh mắt nhìn Lộ Ảnh Niên, Tào Hinh thanh âm vẫn là nhẹ nhàng ,“Ngươi đang khẩn trương cái gì? Áp lực cái gì?”.
Mày một điều, trọng sinh tiền cùng này biểu tỷ cùng xuất hiện cũng không tính nhiều lắm, dù sao biểu tỷ cùng biểu ca đều là làm Tào gia này một thế hệ có quang minh tiền đồ nhân, mà nàng còn lại là dựa vào cha mẹ che lấp sống phóng túng nhị thế tổ.
Chính là tuy nói không có cùng xuất hiện, mà kiếp trước chính mình sở tác sở vi, cũng làm cho thân nhân nhóm rất là thất vọng, Lộ Ảnh Niên cùng Tào Hinh Tào Diệu quan hệ vẫn là không sai , mà này nhất thế, lại như thế.
Không nghĩ tới của nàng sức quan sát sâu sắc đến trình độ như vậy, Lộ Ảnh Niên mỉm cười, cũng không né tránh, đón nhận của nàng tầm mắt nói,“Ta nhớ rõ, biểu tỷ là ở viện kiểm sát công tác đi, như thế nào biến thành cùng tâm lý thầy thuốc dường như.”.
Khóe môi hơi hơi ngoéo một cái, Tào Hinh liền như vậy dùng kia thẳng ngoắc ngoắc ánh mắt nhìn Lộ Ảnh Niên, thấy nàng như trước không né không tránh, nhún vai, thu hồi tầm mắt tiếp tục cất bước đi phía trước đi,“Tiểu Niên, ngươi càng ngày càng làm cho người ta xem không hiểu .”.
“Sách, ta trưởng thành sớm thôi.” Đồng nàng sóng vai đi ở trên đường, Lộ Ảnh Niên hai tay cắm áo khoác túi tiền,“Mới trước đây ngươi không phải vẫn biết đến sao?”.
“A…… Kia nhưng thật ra.” Như trước nhẹ nhàng cười, đi ngang qua một gian siêu thị thời điểm đi vào mua hai bình trà xanh, đệ một lọ cấp Lộ Ảnh Niên, mà chính mình tắc mở ra che uống một ngụm, Tào Hinh lắc lắc đầu,“Thế giới này thượng, có thể cho ngươi thẳng thắn thành khẩn một chút , chỉ sợ chỉ có Tiểu di .”.
Sắc mặt không thay đổi, trên mặt đồng dạng lộ vẻ thản nhiên ý cười, Lộ Ảnh Niên từ chối cho ý kiến mở ra bình cái uống khẩu trà xanh,“Chúng ta muốn đi đâu cuống?”.
“Ngươi đều nhanh năm năm không có tới nơi này , mang ngươi chung quanh đi một chút.”.
“Hảo.”.
Hai người một đường đi dạo, tùy tiện dắt đều tự vài năm cuộc sống trải qua, không khí càng phát ra hòa hợp đứng lên, Tào Hinh ngẫu nhiên dùng lơ đãng ánh mắt đảo qua lộ ảnh thâm niên, cặp kia đôi mắt đẹp lý đã có nhè nhẹ nghi hoặc.
Nàng biết hôm nay phụ thân mẫu thân cấp Tiểu di an bài rất nhiều thân cận đối tượng, khả, vì cái gì mẫu thân hội công đạo nàng đem Tiểu Niên quải đi ra?
Tiểu di thân cận, cùng Tiểu Niên có cái gì quan hệ sao?
“Thanh Thiển là ở tài chính cục công tác đi?” Cùng lúc đó, đối mặt chứa nhiều trưởng bối hỏi, Tào Thanh Thiển dung mạo vẫn là có vẻ thập phần tao nhã, trong lòng cũng đã nhiên bắt đầu phiền táo , đối mặt như vậy vấn đề, cũng chỉ là nhẹ nhàng mà gật gật đầu.
“Ta nghe tiểu nhã nói, ngươi mới hai mươi chín tuổi đi.” Trước mặt ngồi phụ nhân rõ ràng đó là Dương Nhã tẩu tử, mà bên người nàng ngồi trẻ tuổi nam tử còn lại là Dương Nhã cháu, chính ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Tào Thanh Thiển.
“Ân.” Bưng lên trên bàn chén trà uống một ngụm, bạc thần khinh mân, Tào Thanh Thiển lại là nhẹ nhàng gật gật đầu, cũng không nhìn kia nam tử ánh mắt, chích nhợt nhạt cười nhìn phụ nhân.
“Thế này mới hai mươi chín tuổi chính là thị tài chính cục cục trưởng , không hổ là tào người nhà a.” Đối diện tiền nữ tử rất là vừa lòng, hận không thể liền như vậy làm cho con dẫn nàng đi đăng ký kết hôn , phụ nhân vẻ mặt tươi cười,“Ngày thường lại xinh đẹp.”.
“Đó là a, Cẩn Du này thị trưởng cũng là cái đại mỹ nữ a.” Bên cạnh lại một cái phụ nhân xen mồm, mà này phụ nhân, còn lại là Tào Hành Kiện bạn tốt bác, lần này đến cũng mang theo con tới gặp Tào Thanh Thiển , mắt thấy Dương Nhã tẩu tử không gián đoạn khoa Tào Thanh Thiển, chạy nhanh cũng đến đây vài câu,“Ta xem a, các ngươi Tào gia gien chính là hảo, gia giáo cũng tốt.”.
Bên kia, Tào Hành Kiện chính cùng mấy cái tuổi cùng hắn không sai biệt lắm nam tử uống trà, nhìn mắt cách đó không xa đối mặt này phụ nhân tuổi trẻ nam tử tọa thẳng tắp muội muội, rút điếu thuốc, thu hồi tầm mắt.
“Nếu ta tái tuổi trẻ chút, khẳng định truy ngươi này muội muội.” Nhìn đến Tào Hành Kiện động tác, trong đó một cái trung niên nam tử cũng theo hắn tầm mắt nhìn Tào Thanh Thiển liếc mắt một cái, đôi mắt lý rõ ràng hiện lên một chút nóng rực.
Nhẹ nhàng vuốt cằm, cũng không có nói nói, Tào Hành Kiện tướng tàn thuốc ấn diệt ở khói bụi hang trung, tầm mắt vừa chuyển nhìn đến thê tử chính nhìn chính mình tựa hồ có cái gì sẽ đối chính mình nói, liền đứng dậy hướng nàng đi đến.
“Làm sao vậy?”.
Nhìn khí thế uy nghiêm trượng phu liếc mắt một cái, Dương Nhã chần chờ hạ, nhẹ giọng nói,“Như vậy thật sự được không, ta xem Thanh Thiển có chút chịu không nổi .”.
Nghe được thê tử như thế nói, theo bản năng lại nhìn muội muội liếc mắt một cái, Tào Hành Kiện trầm hạ mặt, liên thanh âm cũng trầm thấp rất nhiều,“Chịu không nổi cũng phải chịu , nan bất thành nhâm nàng hồ nháo?”.
Há miệng thở dốc, đôi mắt lý hiện lên một tia không đành lòng, Dương Nhã nhìn vẻ mặt chân thật đáng tin trượng phu, chung quy không có nói cái gì nữa, mà là sâu kín thở dài.
Tào Trà cùng lăng sương hoa nhất quán ghét nhất bị trường hợp như vậy, nhưng là vì tiểu nữ nhi hôn sự, liền cũng dễ dàng tha thứ trận này thân cận yến. Bất quá cũng chỉ là ở những khách nhân đến thời điểm lộ một mặt thoáng hàn huyên vài câu, liền đều tự làm đều tự chuyện tình đi.
Về phần Lộ Văn cùng Tào Cẩn Du, còn lại là đến j ngoại ô thành phố ngoại đi hai người tuổi trẻ khi hảo hữu bái phỏng , nguyên bản Lộ Ảnh Niên cũng là muốn đi , nhưng là nàng nhất chán ghét trường hợp như vậy, tối hôm qua đối với Tào Cẩn Du lại là xấu lắm lại là làm nũng , làm cho Tào Cẩn Du dở khóc dở cười, lại xem nàng thật sự không muốn, cũng vốn không có bắt buộc nàng đi.
Đợi cho buổi chiều thời điểm, Lộ Văn cùng bằng hữu đánh golf đi, mà Tào Cẩn Du tắc tưởng về trước trong nhà nghỉ ngơi, vừa vào cửa nhìn đến như vậy trường hợp, lập tức nhăn lại mi.
Tào Thanh Thiển là nàng mang đại , nàng đối này muội muội hiểu biết trình độ, so với chi cha mẹ đối muội muội còn muốn hiểu biết.
Chích liếc mắt một cái liền nhìn ra cái kia cười yếu ớt ứng phó này phụ nhân tuổi trẻ nam tử muội muội chính áp lực cái gì, Tào Cẩn Du mân bạc thần, thẳng đi vào thiên thính, đối với vọng tới được mọi người gật gật đầu sau, lôi kéo muội muội theo này thiên đại sảnh ly khai.
“Tỷ……” Đối với tỷ tỷ hành động có chút kinh ngạc, nghĩ đến nàng có cái gì nói sẽ đối chính mình nói, Tào Thanh Thiển kêu nàng một câu,“Làm sao vậy?”.
“Không thích trở về phòng nghỉ ngơi đi.” Ở E thị trong nhà, kỳ thật Tào Cẩn Du so với Lộ Văn càng yếu giống cái một nhà đứng đầu, trên mặt luôn có làm thị trưởng uy nghiêm, trên thực tế cũng là bao che khuyết điểm được ngay, biết rõ muội muội không vui, lại như thế nào khả năng nguyện ý bắt buộc nàng tiếp tục trận này thân cận hội, giờ phút này cũng chỉ là ôn hòa nhìn Tào Thanh Thiển,“Ta đi theo chân bọn họ nói.”.
“Tỷ……” Không nghĩ tới tỷ tỷ hội nói như vậy, Tào Thanh Thiển trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy trong lòng phức tạp cực, môi giật giật, chích kinh ngạc hoán nàng một tiếng, nhưng lại nói sau không ra nói đến.
“Những người đó là chuyện gì xảy ra?” Biết chính mình phụ thân mẫu thân không có khả năng ở nhà liền như vậy làm ra một hồi thân cận sẽ đến, Tào Cẩn Du lại một lần ninh nổi lên đôi mi thanh tú,“Là đại ca đại tẩu?”.
“Ân.” Gật gật đầu, Tào Thanh Thiển thùy hạ mi mắt, này trong nháy mắt cư nhiên không dám nhìn thẳng chính mình tỷ tỷ.
“Đại ca cũng thật sự là.” Thấy nàng như thế, còn tưởng rằng nàng là vì huynh trưởng bức bách mà bất đắc dĩ khổ sở, Tào Cẩn Du thân thủ phủ phủ của nàng bả vai,“Không có việc gì, không thích cũng đừng miễn cưỡng, trở về phòng nghỉ ngơi đi.”.
“Có thể chứ?” Dài tỷ như mẹ, huống chi nàng cơ hồ chính là Tào Cẩn Du mang đại , nhất quán bình tĩnh tự nhiên nữ tử giờ phút này khó được lộ ra nhu nhược một mặt, một chút cục trưởng khí thế đều không có.
“Có thể, mau đi đi.” Liễm đại mi tùng , ôn nhu nhìn muội muội này phúc biểu tình, Tào Cẩn Du lại vỗ vỗ của nàng bả vai, liền thẳng hướng thiên thính đi ứng phó kia liên can nhân đợi.
Yên lặng đứng ở tại chỗ, nhìn tỷ tỷ bóng dáng, Tào Thanh Thiển chỉ cảm thấy trong lòng trăm vị pha, cũng chia không rõ giờ phút này cảm giác là cảm động vẫn là chột dạ áy náy, lại thùy mắt thấy sàn một lát, như Tào Cẩn Du theo như lời , lên lầu trực tiếp trở về phòng nghỉ ngơi .
Thân cận hội duy nhất nữ nhân vật chính vừa đi, này thân cận hội cũng liền nửa điểm ý tứ đều không có , Tào Cẩn Du ý cười ngâm ngâm đồng này đó ý đồ làm cho nhà mình muội muội trở thành vợ nhân hàn huyên , đối này cái cùng muội muội có liên quan vấn đề cũng là xảo diệu nhiễu quá, vì thế bất quá một lát, liền có nhân cảm thấy nhàm chán, lục tục cáo biệt ly khai.
Tiễn bước cuối cùng một nhà khách nhân thời điểm, sắc trời dĩ nhiên có chút ám , Tào Cẩn Du xoay người hướng phòng khách đi qua, Tào Hành Kiện đang mang theo căn yên đứng ở phòng khách lý, đối với nàng chỉ chỉ trên lầu thư phòng, ý bảo nàng cùng hắn cùng tiến lên đi.
Sớm biết rằng huynh trưởng hội như thế, Tào Cẩn Du cũng không thậm để ý, theo hắn đang đi lên sau, đóng thư phòng môn.
“Vì cái gì?” Xanh mặt, Tào Hành Kiện giờ phút này căn bản không thể bảo trì kia thản nhiên bộ dáng, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Tào Cẩn Du,“Cho ta lý do.”.
“Ta không nghĩ miễn cưỡng Thanh Thiển.” Đồng dạng lãnh nghiêm mặt, đối nhà mình ca ca tôn trọng là tôn trọng, nhưng cũng không ý nghĩa hội e ngại, Tào Cẩn Du hàn thanh âm,“Ngươi không thấy được nàng luôn luôn tại cố nén sao? Vì cái gì yếu bức nàng?”.
“Cái gì vì cái gì yếu bức nàng, ngươi không biết nàng làm ra sự tình gì ?” Dùng sức vỗ bàn học, phát ra “Oành” một tiếng nổ, Tào Hành Kiện tức giận nói,“Ngươi cũng quá dung túng nàng !”.
Hơi hơi sửng sốt, Tào Cẩn Du kia băng hàn sắc mặt thoáng hoãn hoãn,“Ca, ngươi có biết cái gì?”.
“Ta đã biết cái gì?” Nghe nàng hỏi như vậy, Tào Hành Kiện không giận phản cười, chỉ chỉ Tào Cẩn Du,“Nguyên lai ngươi còn muốn giúp đỡ gạt chúng ta? Ta nói như thế nào Thanh Thiển vẫn là như vậy không biết hối cải, nguyên lai ngươi cùng Lộ Văn là ý tứ này!”.
“Cái gì không biết hối cải, Thanh Thiển cũng không có gì đại sai.” Túc khởi mi đến, Tào Cẩn Du hai tay ôm cánh tay, không muốn đồng huynh trưởng khắc khẩu,“Ta đương nhiên biết nàng như vậy không được tốt, nhưng là chuyện tình cảm, cũng miễn cưỡng không đến, làm gì bức nàng.”.
“Tào Cẩn Du, ngươi điên rồi!” Thủ đảo qua đem bên cạnh làm ra vẻ thanh hoa từ bình hoa tảo trên mặt đất, lại là một tiếng nổ phát ra, Tào Hành Kiện bình tĩnh thanh âm quát lớn nói,“Ngươi rốt cuộc có biết hay không ngươi ở nói bậy bạ gì đó!”.
Tuy nói cách nhất phiến môn, khả thư phòng lý truyền đến lớn như vậy tiếng vang, vẫn là có thể làm cho bên ngoài nhân nghe thấy.
“Bọn họ huynh muội lưỡng đây là làm sao vậy?” Tào Trà cùng lăng sương hoa vừa lúc theo bọn họ trong phòng đi ra, nghe được bên kia động tĩnh, không khỏi có chút kỳ quái hướng tới thư phòng đi qua, mà cùng thời gian tính đi ra ăn cơm Tào Thanh Thiển, còn lại là lập tức ý thức được huynh trưởng cùng tỷ tỷ ở bởi vì chính mình chuyện tình cãi nhau, vội vàng vội vàng cũng đi theo trôi qua.
“Nàng là của chúng ta muội muội, chẳng lẽ yếu bởi vì này thế tục ý kiến miễn cưỡng nàng sao!” Đối mặt nổi giận ca ca vẫn là như vậy không cam lòng yếu thế, Tào Cẩn Du thanh âm cũng nâng lên rất nhiều,“Ngươi hy vọng nàng cùng nàng không thích nam nhân kết hôn, sau đó thống khổ cả đời sao!”.
Môn đem uốn éo, môn bị lăng sương hoa mở ra, mấy người vừa mới nghe được Tào Cẩn Du những lời này, đều là ngẩn ra, mà thư phòng lý giằng co hai người không chút nào không biết.
“Ngươi điên rồi, ngươi thật sự điên rồi……” Cao lớn thân hình dĩ nhiên bắt đầu có chút run run, Tào Hành Kiện hiển nhiên khó thở , chỉ vào Tào Cẩn Du thủ run nhè nhẹ ,“Ngươi…… Làm cho nàng cùng thích nhân quá cả đời…… Ngươi…… Ngươi như thế nào có thể nói ra loại này nói…… Nàng cùng Tiểu Niên như thế nào có thể! Như thế nào có thể! Ngươi nói! Như thế nào có thể!”.
“Vì cái gì không thể, cho dù là…… Cho dù……” Luôn luôn bình tĩnh tào thị trưởng sớm mất lý trí, theo huynh trưởng lời nói đang định phản bác, lại tại hạ một khắc cả người cương trực thân mình, ánh mắt lý hơn vài phần sợ hãi,“Ngươi nói…… Ngươi nói cùng ai?”.
Thư phòng ngoại, Tào Trà cùng lăng sương hoa đều là vẻ mặt không thể tin được, trước tiên nhìn phía ngay tại bọn họ bên người tiểu nữ nhi, đã thấy nàng sớm là mặt không có chút máu.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này chương nổi lên đã lâu…… Vì thế đến bây giờ ……
Nói, tân một năm thứ nhất chương liền càng như vậy chương và tiết, có thể hay không không được tốt?[ ô mặt ].
Mọi người nguyên đán khoái hoạt oa!
☆, thứ tám mười bốn chương.
Nhìn đến Tào Cẩn Du kia nháy mắt thần sắc hoảng hốt bộ dáng, Tào Hành Kiện bình tĩnh xuống dưới, nhăn lại mi,“Ngươi không biết?”.
“Ngươi nói…… Thanh Thiển cùng ai?” Đơn bạc thân mình bắt đầu run run đứng lên, phía trước còn rất khí thế nữ nhân giờ phút này vẻ mặt khủng hoảng, chỉ dùng kia không thể tin được ánh mắt nhìn chính mình huynh trưởng, sắc mặt càng phát ra tái nhợt đứng lên.
“Nàng……” Không nghĩ tới Tào Cẩn Du cũng không biết Lộ Ảnh Niên cùng Tào Thanh Thiển chuyện tình, Tào Hành Kiện giờ phút này đổ có chút do dự , há miệng thở dốc phun ra cái tự, ngoài cửa hốt truyền đến Tào Thanh Thiển tiếng kinh hô,“Mẹ!”.
Thư phòng lý huynh muội lưỡng đều là ngẩn ra, lập tức nhanh chóng hướng cửa đi đến, môn lôi kéo khai liền nhìn đến lăng sương hoa ngã vào Tào Thanh Thiển trong lòng, mà Tào Trà còn lại là xanh mặt đứng ở kia,“Mau gọi xe cứu thương.”.
“Không cần……” Chiến run rẩy giúp đỡ Tào Thanh Thiển bả vai đứng vững, lão nhân thở ra một hơi, lại nắm chặt Tào Thanh Thiển cánh tay,“Thanh Thiển, nói cho mẹ, đại ca ngươi nói là không phải thật sự?”.
Đang định đào di động kêu xe cứu thương, chưa từng tưởng mẫu thân nhưng lại hội như thế, Tào Thanh Thiển thân mình kịch liệt run run , nguyên bản liền mặt không có chút máu trên mặt một chút kinh hoàng xẹt qua.
“Lão bà tử, về trước phòng nghỉ ngơi.” Trong tay nắm quải trượng dùng sức trụ dưới bản, Tào Trà mặt không chút thay đổi nhìn Tào Thanh Thiển liếc mắt một cái,“Các ngươi ba cái đến phòng khách lý chờ ta.”.
“Ba, mẹ……” Kinh ngạc nhìn phụ thân đem mẫu thân phù đến phòng ngủ đi, Tào Thanh Thiển thanh âm nhẹ nhàng , trái tim kinh hoàng , lại theo bản năng theo trên lầu nhìn mắt đại môn khẩu, giờ khắc này vô cùng hy vọng Lộ Ảnh Niên xuất hiện ở nơi nào, lại vô cùng không hy vọng nàng xuất hiện.
“Xuống lầu đi.” Nguyên bản chính là muốn gạt cha mẹ đem chuyện này xử lý , không nghĩ tới sẽ xuất hiện tình huống như vậy, Tào Hành Kiện sắc mặt cũng khó coi được ngay, lạnh lùng đối Tào Thanh giải thích dễ hiểu một câu liền cất bước xuống lầu.
“Thanh Thiển, ngươi nói cho ta biết, ngươi thích nhân, rốt cuộc là ai?” Trên lầu hành lang lý liền thặng Tào Cẩn Du cùng Tào Thanh Thiển hai tỷ muội, nguyên bản còn tính che chở muội muội nữ tử giờ phút này đồng dạng vẻ mặt bối rối, hai tay nắm chặt muội muội bả vai,“Là Ngôn Lặc Ninh, đúng hay không?”.
“Tỷ……” Há mồm, xuất khẩu thanh âm dĩ nhiên có chút nghẹn ngào, nước mắt theo mặt sườn hoạt hạ, Tào Thanh Thiển cỡ nào tưởng theo tỷ tỷ trong lời nói liền nói như vậy đi xuống, hãy nhìn đến tỷ tỷ ánh mắt, chung quy chính là nhắm mắt lại,“Thực xin lỗi.”.
Thân mình hoàn toàn cương trực ở nơi nào, buông ra nắm nàng bả vai thủ, hai tay liền như vậy thùy tại bên người, Tào Cẩn Du yên lặng nhìn sớm vẻ mặt nước mắt muội muội, môi rung động hạ, sau này lui từng bước, hốc mắt cũng đi theo đỏ,“Rốt cuộc là ai?”.
“Thực xin lỗi, thực xin lỗi, thực xin lỗi……” Từ từ nhắm hai mắt, nước mắt không gián đoạn chảy xuống, hai chân sớm vô lực, Tào Thanh Thiển liền như vậy yếu đuối ở Tào Cẩn Du trước mặt, thủy chung không dám nhìn tới tỷ tỷ biểu tình, nghẹn ngào một tiếng thanh nói khiểm .
“Nàng…… Nàng là ngươi ngoại sinh nữ.” Cúi đầu nhìn kia quỳ rạp xuống chính mình trước mặt muội muội, nước mắt nhanh chóng mơ hồ tầm mắt, Tào Cẩn Du thanh âm rất là khàn khàn,“Nàng là…… Nàng là ngươi ngoại sinh nữ…… Nàng là ngươi ngoại sinh nữ!”.
Đến cuối cùng một câu khi, âm điệu mạnh cất cao, Tào Cẩn Du phe phẩy đầu, lại đi lui về phía sau vài bước, cặp kia tràn đầy trong suốt đôi mắt lý lộ vẻ thất vọng xuyên thấu,“Ngươi như thế nào có thể…… Như thế nào có thể……”.
Chủ phòng ngủ môn bị mở ra, Tào Trà theo bên trong đi ra, đem cửa phòng quan thượng, nhìn đến hành lang lý hai tỷ muội bộ dáng, nắm quải trượng hai tay nắm thật chặt, vẫn duy trì mặt không chút thay đổi bộ dáng,“Xuống lầu, ở trên lầu hồ nháo cái gì.”.
Nâng thủ lau nước mắt, Tào Cẩn Du lại nhìn mắt Tào Thanh Thiển, xoay người đi đến Tào Trà bên người, giúp đỡ hắn xuống lầu, chỉ chừa Tào Thanh Thiển một người một mình tại kia ngồi chồm hỗm , nước mắt một giọt giọt rơi trên mặt đất.
Giờ này khắc này, Lộ Ảnh Niên cùng Tào Hinh đi ở về nhà trên đường, trong tay còn cầm cái cái túi nhỏ, cước bộ nhẹ nhàng, hừ ca vẻ mặt thoải mái tự tại.
“Tiểu di thật đúng là không bạch thương ngươi.” Phiêu mắt nàng trong tay cái kia cái túi nhỏ, Tào Hinh không chút để ý nói,“Đi dạo một ngày , chính ngươi cái gì cũng chưa mua, vừa thấy đến cái kia dây xích tay, lập tức mua xuống dưới.”.
“Hắc, nàng liền thích loại này phong cách dây xích tay thôi.” Cười cười, trước kia cũng thường xuyên mua này nọ cấp Tào Thanh Thiển, đổ không sợ liền như vậy ở Tào Hinh trước mặt lộ ra dấu vết, Lộ Ảnh Niên tầm mắt dừng ở trong tay cái túi nhỏ cấp trên, nghĩ đến Tào Thanh Thiển nhìn đến dây xích tay nhất định hội lộ ra vui sướng vẻ mặt, khóe môi ngoéo một cái, ánh mắt ôn nhu.
Khi nói chuyện, hai người dĩ nhiên đi ra một đoạn đường trình, Tào gia biệt thự cũng ánh vào mi mắt, đêm □ lâm, hai người lại nhanh hơn cước bộ, nhân xuất môn tiền lăng sương hoa công đạo nhất định phải về nhà ăn cơm chiều.
Chính là đãi Tào Hinh theo bên ngoài mở ra môn, Lộ Ảnh Niên bước vào đi thời điểm, liền phát hiện không khí có chút không đúng đầu .
Phòng khách lý, Tào Trà ngồi ở chính giữa sô pha thượng, mặt âm trầm, mà Tào Hành Kiện Dương Nhã ngồi ở bên trái sô pha cấp trên, một cái mặt không chút thay đổi trừu yên, một cái khác hồng hốc mắt chính yên lặng sát nước mắt.
Tầm mắt vừa chuyển, đầu tiên là tảo đến bên kia sô pha thượng mẫu thân đồng dạng gạt lệ thủy động tác, ngay sau đó liền thấy được kia quỳ gối ngoại công trước mặt nữ tử cúi đầu, thân hình run run , Lộ Ảnh Niên trong lòng giật mình, tam hai bước đi qua,“Thanh…… Tiểu di, làm sao vậy?”.
Đem dục xuất khẩu xưng hô mạnh mẽ sửa lại, khắc chế này đau lòng, trong tay cái túi nhỏ cũng bị tùy tay phóng tới trên bàn, Lộ Ảnh Niên lại ngẩng đầu nhìn ngoại công, không kịp nói thêm câu nữa, liền nghe kia nghiêm túc lão nhân một tiếng giận xích,“Quỳ xuống!”.
Giật mình, lập tức ý thức được cái gì nhìn Tào Hành Kiện cùng Dương Nhã liếc mắt một cái, Lộ Ảnh Niên nhấp mím môi, nghe lời ở Tào Thanh Thiển bên người quỳ xuống thân mình.
“Đây là……” Sau từng bước vào Tào Hinh nhìn đến như vậy tình cảnh cũng là sợ ngây người, đang định hỏi chút cái gì, bên kia Tào Hành Kiện mở miệng ,“Ngươi câm miệng, đối với ngươi chuyện tình! Hồi ngươi trong phòng đi!”.
Vô duyên vô cớ bị phụ thân như vậy quát lớn một câu, Tào Hinh túc nhíu mi, nhắm lại miệng, thật sâu nhìn quỳ Lộ Ảnh Niên cùng Tào Thanh Thiển liếc mắt một cái, nhìn phía mẫu thân khi thấy nàng đối chính mình nháy mắt làm cho chính mình lên lầu, chỉ có thể điểm nhẹ phía dưới lên lầu đi, vào chính mình phòng sau, lại đem cửa phòng để lại một cái khe hở, đứng ở cạnh cửa nghe lén dưới lầu động tĩnh.
Đồng Tào Thanh Thiển cùng nhau quỳ , cùng cúi đầu nữ tử bất đồng, Lộ Ảnh Niên vẻ mặt bình tĩnh đem ở đây mọi người biểu tình lại xem qua một lần, cuối cùng tầm mắt dừng ở Tào Hành Kiện trên mặt, cùng hắn nhìn nhau một lát, kéo kéo khóe miệng, thẳng thắn thân mình,“Thanh Thiển thân thể không tốt, ta quỳ , làm cho nàng đứng lên đi.”.
Nước mắt tựa hồ sớm chảy khô, một đôi đôi mắt sưng đỏ, sắc mặt tái nhợt lợi hại, Tào Thanh Thiển đang nghe đến Lộ Ảnh Niên lời nói khi, thân mình lại là run lên, mà Tào Cẩn Du còn lại là lộ ra tuyệt vọng vẻ mặt.
Cho dù Tào Thanh Thiển phía trước không ngừng mà giải thích , nàng cũng không nguyện ý đi tin tưởng của nàng muội muội cùng nữ nhi loạn. Luân chuyện thật, khả hiện tại, Lộ Ảnh Niên như thế thái độ, như thế xưng hô, còn không có thể chứng minh này hết thảy sao?
“Ngươi làm càn!” Trong tay quải trượng mạnh nhất xao sàn, không nghĩ tới chính mình này ngoại tôn nữ đến như vậy sàn còn như vậy thái độ, Tào Trà nổi giận nói,“Nghiệp chướng!”.
“Chúng ta không có huyết thống quan hệ.” Quật cường đồng ngoại công đối diện , kỳ thật trong lòng cũng là sợ hãi , Lộ Ảnh Niên cố gắng bảo trì che mặt thượng trấn định, vẫn duy trì thanh âm không run lên,“Không có sai.”.
“Không có huyết thống quan hệ nàng cũng là ngươi Tiểu di!” Giúp đỡ quải trượng đứng lên, Tào Trà chiến run rẩy đi đến Lộ Ảnh Niên trước mặt, quải trượng lại dùng sức xao dưới mặt,“Các ngươi đây là loạn. Luân!”.
Cho tới bây giờ cũng không dám suy nghĩ này từ, mà nay bị phụ thân như vậy trực tiếp nói ra khẩu, giống nhau vùi lấp dưới đáy lòng sâu nhất chỗ miệng vết thương bị vén lên, Tào Thanh Thiển cắn chặt thần, miệng dần dần có mùi máu tươi, lại một chút tri giác đều không có, giống nhau rối gỗ bàn chích kinh ngạc quỳ gối nơi đó, không có nửa điểm phản ứng.
“Dù sao, chúng ta không có sai.” Cứ như vậy thời khắc, đáy lòng vẫn là hy vọng bên người nữ nhân có thể đồng chính mình bình thường theo để ý cố gắng , lại biết này cái áp lực cùng áy náy chỉ sợ mau đem nàng áp suy sụp , Lộ Ảnh Niên biên đau lòng , biên tiếp tục đồng chính mình ngoại công tranh cãi ,“Chúng ta chính là yêu nhau , chúng ta……”.
Lời còn chưa dứt, bị lời của nàng ngữ làm cho lại nổi giận, Tào Trà trực tiếp huy khởi trong tay quải trượng hướng trước mặt quỳ hai người đánh đi, Lộ Ảnh Niên cơ hồ không có nửa phần do dự liền đem kia giống như đầu gỗ bình thường Tào Thanh Thiển kéo đến chính mình trong lòng, cứng rắn khiêng hạ kia hung hăng một cái, chích phát ra thanh cúi đầu kêu rên thanh.
“Ba.” Cái này Tào Cẩn Du cùng Tào Hành Kiện cũng có khác vẻ mặt, vội vàng tiến lên đỡ lấy một quải trượng đi xuống sau có chút đứng không vững lão nhân, là đỡ lấy hắn, cũng là phòng bị hắn tái một quải trượng đánh vào hai người trên người, mà Tào Thanh Thiển đồng dạng lập tức theo Lộ Ảnh Niên trong lòng tránh ra,“Niên Niên!”.
Lắc đầu, cho dù tại đây dạng thời điểm, Lộ Ảnh Niên vẫn là cố gắng khiên khiên khóe miệng, đối với nàng bài trừ cái tươi cười,“Không có việc gì.”.
Đương sự tình chân tướng liền như vậy ở chính mình thân nhân trước mặt công bố, Tào Thanh Thiển liền có loại thiên suy sụp xuống dưới bình thường cảm giác, hận không thể liền như vậy biến mất không đi đối mặt chính mình thân nhân, ở đối mặt bọn họ khi lòng tràn đầy chỉ có áy náy cảm, nghe phụ thân tức giận mắng thanh khi trong lòng lại tràn ngập cảm thấy thẹn.
Nhưng này một khắc, mắt thấy Lộ Ảnh Niên như vậy thái độ đối mặt phụ thân đối mặt tỷ tỷ, thậm chí không quên che chở chính mình, nguyên bản nghĩ đến dĩ nhiên lưu làm nước mắt lại một lần theo hốc mắt trung hoạt ra, Tào Thanh Thiển nghẹn ngào chảy lệ, gắt gao ôm Lộ Ảnh Niên, nhâm nước mắt thấm ướt trên người nàng quần áo.
“Ta ở .” Tào Trà dưới cơn thịnh nộ hung hăng đánh hạ một quải trượng, kính nói thực tại không nhỏ, dù là Lộ Ảnh Niên theo quân sau trải qua quá tất cả nguy hiểm chịu quá rất nhiều thương, giờ phút này vẫn là cảm thấy lưng thứ lạt vô cùng đau đớn, ngực cũng giống có cái gì che bình thường, chính là cho dù như vậy , nàng vẫn là không muốn làm cho Tào Thanh Thiển lo lắng, thầm nghĩ như vậy thời điểm vì nàng gánh vác hết thảy, thủ cũng nhẹ nhàng mà ở nàng trên lưng giúp đỡ, tiếng nói lại dị thường ôn nhu,“Có ta ở đây, không sợ .”.
Bên kia sương, nổi nóng Tào Trà làm sao chịu được nhìn đến hai người như vậy thân mật hình ảnh, tay phải ô thượng ngực, cắn răng,“Đem cái kia nghiệt súc cho ta đuổi ra đi.”.
“Ba!” Tào Cẩn Du kêu sợ hãi một tiếng, Tào Trà không để ý nàng, trực tiếp quay đầu đối Tào Hành Kiện nói,“Đi đem bảo tiêu cho ta gọi tới.”.
Chần chờ hạ, Tào Hành Kiện nhìn mắt quỳ rạp xuống đất thượng hai người, đem trong nhà bảo tiêu toàn bộ gọi.
“Đem Nhị tiểu thư đuổi về trong phòng, cái kia súc sinh…… Đuổi ra đi!” Ngoan thanh âm, quan trường thượng lăn lộn hơn phân nửa bối tử lão nhân khuôn mặt dữ tợn,“Nhanh lên! Ta không nghĩ nhìn đến nàng!”.
Tào gia gia đại nghiệp đại, tào người nhà an toàn cũng thập phần trọng yếu, tuy nói là lễ mừng năm mới trong lúc, ở lại Tào gia bảo tiêu vẫn là có hơn mười nhân nhiều, giờ phút này kia mười mấy cái cao lớn uy mãnh nam tử đều là hai mặt nhìn nhau, cũng không biết đã xảy ra cái gì tình huống.
“Ba, không cần đem nàng đuổi ra đi.” Theo Lộ Ảnh Niên trong lòng tránh khai, vẻ mặt nước mắt Tào Thanh Thiển liền quỳ như vậy đi đến phụ thân trước mặt,“Là của ta sai, đều là ta……”.
“Thanh Thiển!” Vô luận là trọng sinh tiền vẫn là trọng sinh sau, này vẫn là lần đầu tiên nhìn đến Tào Thanh Thiển như vậy chật vật bộ dáng, Lộ Ảnh Niên giãy dụa sẽ đi qua phù nàng, Tào Trà cũng không cấp nàng cơ hội,“Đem nàng kéo ra ngoài, nhanh lên!”.
“Ba!” Mang theo khóc nức nở kêu phụ thân, thủ cũng ôm lấy phụ thân chân, sợi tóc hỗn độn, Tào Thanh Thiển cố gắng cầu xin , lại không đổi được phụ thân chẳng sợ một tia mềm lòng, tái hồi đầu nhìn đến ba bốn cái bảo tiêu lạp xả Lộ Ảnh Niên, vội vàng bán đi bán muốn đứng lên đi qua ôm lấy Lộ Ảnh Niên, Tào Hành Kiện lại dùng sức cầm cánh tay của nàng,“Đem nàng đuổi về trong phòng đi.”.
Cắn răng, nắm chặt quyền đầu, Lộ Ảnh Niên ngực phập phồng vài cái, trên mặt rốt cục lộ ra vẻ giận dữ, trực tiếp đem lôi kéo chính mình cánh tay bảo tiêu ném đi trên mặt đất, lại một cước đá ngả lăn bên kia bảo tiêu, mắt thấy có hai cái bảo tiêu yếu đi qua lạp Tào Thanh Thiển, xuất thủ lại sắc bén vài phần, bất quá một lát liền đem bên người vài cái bảo tiêu toàn bộ đá bay đi ra ngoài.
Đi phía trước khóa từng bước, vừa muốn đem kia dĩ nhiên giữ chặt Tào Thanh Thiển bảo tiêu cũng văng ra, cánh tay hốt bị cầm, Lộ Ảnh Niên sắc mặt lại khó coi vài phần, quay người lại vừa tính đem người nọ ra bên ngoài, lại đang nhìn đến người nọ khi dừng sở hữu động tác.
“Tiếp tục, như thế nào không tiếp tục ?” Giống nhau lần đầu nhận thức nữ nhi bình thường, Tào Cẩn Du cũng là khó thở , tiêu pha Lộ Ảnh Niên cánh tay, một cái tát hướng trên mặt hắn súy đi.
“Ba” một tiếng thúy vang, không ngừng giãy dụa Tào Thanh Thiển giãy dụa lại lợi hại , thậm chí không tiếc một ngụm cắn tại kia cầm lấy chính mình bảo tiêu cánh tay thượng, chính là giờ phút này này cái bị Lộ Ảnh Niên ném đi bảo tiêu sớm đứng dậy, nghe Tào Hành Kiện phân phó chắn hai người trong lúc đó.
“Ba!”.
Lại là một tiếng thúy vang, Tào Cẩn Du lại một cái bàn tay súy ở Lộ Ảnh Niên trên mặt, kia trương xưa nay luôn lý trí bình tĩnh khuôn mặt thượng chỉ còn lại có tuyệt vọng,“Đi ra ngoài!”.
Nguyên bản trắng nõn trên gương mặt lưu trữ hồng hồng chưởng ấn, Lộ Ảnh Niên liền như vậy yên lặng nhìn mẫu thân, một lần nữa đem tầm mắt chuyển qua Tào Thanh Thiển trên người, mắt thấy này cái bảo tiêu cách ở hai người bọn họ trong lúc đó,“Cho dù đi ra ngoài, ta cũng muốn đem nàng mang đi.”.
“Muốn đem nàng mang đi, ngươi trước hết đem ta giết, đem ngươi cậu, đem ngươi ngoại công giết!” San bằng sợi tóc sớm tán loạn, cùng Tào Thanh Thiển bình thường khuôn mặt trắng bệch, Tào Cẩn Du lạnh lùng nói,“Tiếp tục a!”.
Thùy tại bên người hai tay nắm chặt quyền đầu, lại lỏng rồi rời ra, Lộ Ảnh Niên thùy hạ mi mắt, ngực nơi đó vô cùng đau đớn, cũng không biết là bởi vì vừa mới kia một quải trượng bị thương, vẫn là này hắn nguyên nhân.
“Niên Niên……” Run run thanh âm kêu Lộ Ảnh Niên, thị nhân đau đớn làm người ta không có nửa điểm khí lực, Tào Thanh Thiển nhìn nàng, dùng kia cận có cuối cùng một chút khí lực, lắc lắc đầu, thân mình mềm nhũn, liền trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
“Thanh Thiển!” Sắc mặt lại một lần thay đổi, Lộ Ảnh Niên đi phía trước khóa từng bước, mẫu thân lại vẫn là che ở của nàng trước mặt, cuối cùng nàng chỉ có thể liền như vậy đứng ở nơi đó, cũng rốt cục chảy xuống nước mắt,“Ta đi là được, nàng…… Đừng làm khó dễ nàng.”.
Dứt lời hạ, lại thâm sâu thâm nhìn thoáng qua té xỉu đi qua Tào Thanh Thiển, Lộ Ảnh Niên không có nửa điểm tạm dừng xoay người, theo chỗ ngồi này nguyên bản tràn ngập ấm áp thân tình, lúc này lại lộ ra xơ xác tiêu điều biệt thự trung rời đi.
Chính là mới bước ra này một mảnh khu biệt thự, phía trước vẫn thẳng thắn lưng nhân liền hốt chân mềm nhũn, tay vịn trụ bên cạnh một thân cây mộc mới không có rồi ngã xuống, sau đó đó là “Phốc” một tiếng, một ngụm máu tươi phun ở tại thượng.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:=.= ta muốn không cần tìm mấy thiên ngược văn đến xem đâu, viết đi ra ngược tuyệt không ngược cảm giác thật đáng buồn a thật đáng buồn.
Cho nên nói, này cũng không phải ngược!
Ải du vẫn là nhất hào thôi, lại đến một câu, mọi người nguyên đán khoái hoạt oa!
☆, thứ tám mười lăm chương.
Vào đông ban đêm gió thổi qua, phun quá một búng máu sau, Lộ Ảnh Niên cũng không dám lập tức đi lại, mà là lẳng lặng giúp đỡ trong tay kia cây, cúi đầu, rùng mình một cái, cũng không biết là bởi vì ngoại công mẫu thân thái độ, vẫn là bởi vì này ban đêm phong quá mức lạnh lẽo.
“Tiểu Niên.” Phóng hữu trở về, xe chạy đến khu biệt thự bên ngoài, đại thật xa liền nhìn đến chính mình nữ nhi đứng ở thụ dưới, Lộ Văn nhăn lại mi, dừng lại xe, nhìn đến Lộ Ảnh Niên trước mặt thượng kia một bãi huyết khi, biến sắc, bước nhanh đi qua,“Ngươi làm sao?”.
“Ba ba……” Tại đây dạng thời điểm, thật giống như bị thế giới vứt bỏ bình thường cảm giác không hiểu trong lòng trung dạng khởi, lại lúc này khắc nghe được phụ thân thanh âm, vừa nhấc đầu nhìn đến là phụ thân trên mặt lo lắng cùng quan tâm, trọng sinh sau tổng cảm thấy chính mình nên làm kiên cường nhân Lộ Ảnh Niên, nhịn không được trực tiếp nhào vào phụ thân trong lòng, lộ ra làm nữ nhi ở phụ thân trước mặt sở nên lộ ra yếu đuối, không tiếng động khóc đi ra.
Bao nhiêu qua tuổi đi, bởi vì công tác chiếu cố lục, cùng nữ nhi quan hệ không tính làm bất hòa, nhưng là không bằng Tào Cẩn Du thân mật, Lộ Văn vẫn là lần đầu bị nữ nhi như vậy ôm trụ, trong lúc nhất thời cư nhiên có chút không thể hoàn hồn , chỉ lấy nhẹ tay khinh ở nàng trên lưng vỗ về,“Không có việc gì không có việc gì , ba ba ở, a.”.
Cũng không biết trải qua bao lâu, vẫn áp lực gì đó bị hoàn toàn phát tiết đi ra, Lộ Ảnh Niên cảm xúc rốt cục tốt lắm một ít, thẳng đứng dậy tử, sở trường bối xoa ánh mắt, hấp cái mũi đứa nhỏ cực kỳ giống bị khi dễ đứa nhỏ, thẳng nhường đường văn một trận nhíu mày,“Đây là làm sao vậy?”.
Lập tức tầm mắt lại tảo đến thượng kia một bãi huyết, liền trực tiếp cầm nữ nhi cánh tay,“Đi, theo ta đi bệnh viện.”.
“Ta không sao.” Quá nặng thương thế đều từng chịu quá, Lộ Ảnh Niên tự mình biết nói thân thể của chính mình tình trạng, sát xem qua lệ sau liền khôi phục kia bình tĩnh bộ dáng, phe phẩy đầu, lại muốn đến Tào Thanh Thiển bị Tào Trà đóng đứng lên,“Ngoại công đem ta đuổi ra ngoài.”.
“Cái gì?” Nghe được nữ nhi nói như vậy, Lộ Văn thất thanh hô đi ra, lúc này lại là một trận gió đêm thổi qua, khoác đại y Lộ Văn mày ninh càng nhanh, lôi kéo nữ nhi thủ đang thượng xe, lại thâm sâu thâm nhìn mắt xa xa kia đống biệt thự, phát động xe thay đổi xe đầu,“Hắn đã biết?”.
“Ân.” Gật gật đầu, nhân không thể đem Tào Thanh Thiển cũng mang đi không cam lòng , nhưng cũng biết nói lúc này chính mình không có cách nào đem nàng mang đi, Lộ Ảnh Niên xuyên thấu qua cửa kính xe, cũng nhìn Tào gia biệt thự liếc mắt một cái,“Mụ mụ cũng biết .”.
Nắm tay lái thủ hơi hơi căng thẳng, Lộ Văn mục thị đường tiền phương, phía trước trên mặt vẻ mặt sớm không có, nghe nàng nói thê tử đã biết chuyện này, ngược lại là vẻ mặt thản nhiên , làm cho người ta nhìn không ra cảm xúc đến,“Đem sở hữu chuyện tình theo ta nói một lần.”.
“Ân.” Gật gật đầu, liền như vậy dựa cửa kính xe, ngực vẫn là rầu rĩ đau , Lộ Ảnh Niên khinh ho khan một tiếng, chậm rãi đem chính mình về nhà sau chuyện đã xảy ra đều đồng phụ thân nói, cặp kia hữu thần con ngươi, cũng khó hơn vài phần mỏi mệt.
Xe ở J thị một nhà năm sao cấp khách sạn cửa dừng lại, Lộ Văn đem xe đình hảo, mang theo Lộ Ảnh Niên qua xe, trực tiếp đính cái phòng, đợi cho vào bên trong sau, trên mặt rốt cục có khác cảm xúc, mà cặp kia đôi mắt lý rõ ràng lóe ra để ý giận.
Hắn gia kia nhạc phụ kia chi quải trượng hắn là biết đến, một quải trượng xao đi xuống, cho dù là đập vào cường tráng nam tử trên người, đều là có thể làm nhân bị thương .
Hắn có thể lý giải nhạc phụ ngay lúc đó thịnh nộ, nhưng là tái như thế nào nổi giận, cũng không nên như vậy đối đãi Lộ Ảnh Niên cùng Tào Thanh Thiển, dù sao một cái là hắn ngoại tôn nữ, một cái là hắn dưỡng nữ.
Huống chi ở đem Lộ Ảnh Niên xao thành trọng thương sau còn nghĩ nàng đuổi ra đến……
Nghĩ đến thê tử của chính mình cư nhiên theo đuổi nữ nhi liền như vậy chịu thương bị đuổi ra đến, trong đầu xẹt qua phía trước thượng kia than máu tươi, Lộ Văn sắc mặt xanh mét một mảnh, cắn răng, lại xem nữ nhi ngồi ở sô pha thượng dĩ nhiên mệt mỏi nhắm lại mắt, đứng lên tử,“Ngươi đi nghỉ ngơi đi, ta trở về nhìn xem.”.
“Hảo.” Mở mắt ra, lại là một trận vây ý đánh úp lại, Lộ Ảnh Niên đứng lên tử, cùng phụ thân lái xe cửa,“Ba ba, mụ mụ nàng cũng thực thương tâm, ta biết đến.”.
Cho tới bây giờ đều là yêu cực thê tử của chính mình, không tha nàng chịu nửa điểm thương tổn, lần đầu lại đối nàng có chút giận, Lộ Văn đang lo lắng trở về sau đối đãi thê tử thái độ, chưa từng tưởng nữ nhi như vậy đối chính mình nói , hơi hơi ngây người hạ, rất nhanh liền thở ra một hơi,“Ta biết, đừng lo lắng, ta sau khi trở về hội giúp ngươi nhìn xem Thanh Thiển.”.
“Ân.” Dùng sức điểm hạ đầu, Lộ Ảnh Niên lúc này khắc hốt cảm thấy chính mình này phụ thân kỳ thật cũng là thực yêu chính mình , chính là này mặt ngoài nhiều lần chia lìa sớm cái qua này đó nội bộ tình cảm, cái mũi lại là một trận toan sáp, nhìn phụ thân xoay người càng chạy càng xa, nâng thủ nhu nhu cái mũi, đem cửa phòng quan thượng.
Vào phòng tắm giặt sạch cái nước ấm tắm, bán chuyển thân mình xuyên thấu qua gương nhìn đến lưng ứ thanh một mảnh, Lộ Ảnh Niên sâu kín thở dài, thật cẩn thận vì chính mình đồ thượng tắm rửa lộ sau súc điệu, tái thay khách sạn dục bào đi ra ngoài, nằm ở trên giường, rõ ràng cảm thấy thân thể mệt mỏi tâm cũng mệt mỏi , lại như thế nào đều ngủ không được .
Thanh Thiển…… Nhất định rất khó quá thực khó xử đi.
Thủ không nhịn được kéo kéo sàng đan, Lộ Ảnh Niên nằm ngửa ở mềm mại giường lớn thượng, chỉ cảm thấy quanh thân đều lộ ra lạnh như băng, cho dù kéo qua chăn cái trụ chính mình thân mình, cũng cho sự vô tế.
Giữa đường văn lái xe một lần nữa trở lại Tào gia thời điểm, đem xe đình hảo sau, một đường đi tới, phát giác này theo dõi toàn bộ mở ra , mà bọn bảo tiêu số lượng cũng so với phía trước hơn gấp đôi nhiều, không khỏi lãnh hạ mặt.
Vào đại sảnh sau, Tào Cẩn Du cũng không ở nơi nào, chỉ có Tào Hành Kiện cùng dương quy phạm chỉ huy người hầu cùng bọn bảo tiêu bận rộn chút cái gì, Lộ Văn nhìn mắt đại cữu tử, cũng không nói nói, thẳng chạy lên lầu.
Mở ra chính mình cùng Tào Cẩn Du phòng cửa phòng khi, liền nhìn đến thê tử của chính mình đang ngồi ở trên giường, đưa lưng về phía chính mình, không có nửa điểm tiếng vang, bả vai lại nhất tủng nhất tủng , làm người ta dễ dàng biết nàng đang ở không tiếng động khóc.
Nguyên bản đầy ngập tức giận lập tức tiêu tán , Lộ Văn đem cửa phòng khép lại, đi qua ôm thê tử, đem nàng lãm đến chính mình trong lòng, ôm sát, thở dài.
“Các nàng…… Các nàng như thế nào có thể……” Trượng phu đã trở lại, thật giống như người tâm phúc cũng đã trở lại bình thường, Tào Cẩn Du ôm Lộ Văn thắt lưng, tiếng nói sớm ách ,“Thanh Thiển cùng Tiểu Niên…… Các nàng……”.
“Chuyện tình cảm, ai có thể khống chế đâu?” Nhu hạ tiếng nói, Lộ Văn cúi đầu khuyên giải an ủi thê tử,“Ngươi cũng đừng loạn tưởng, trước ngủ một giấc bình tĩnh hạ, ân?”.
Mạnh theo hắn trong lòng tránh khai, cho dù tại đây tâm thần hỗn độn thời khắc, cũng có thể dễ dàng nghe ra trượng phu thái độ, Tào Cẩn Du thẳng ngoắc ngoắc nhìn hắn, trong mắt lóe ra vài phần bất khả tư nghị, vài phần phẫn nộ,“Cái gì tên là chuyện tình cảm ai có thể khống chế, Lộ Văn, ngươi có ý tứ gì!”.
“Không có gì ý tứ.” Lắc đầu, lúc này tuyệt không tưởng cùng nàng khắc khẩu, Lộ Văn thân thủ vừa muốn đi cầm của nàng bả vai, lại bị nàng mạnh rớt ra,“Ngươi là không phải đã sớm biết các nàng chuyện tình !”.
Tào Cẩn Du vẫn đều là cái thông minh cùng mẫn cảm nữ nhân, tuy nói dĩ nhiên bởi vì Lộ Ảnh Niên cùng Tào Thanh Thiển chuyện tình tâm thần đại loạn, nhưng là một mình một người trở về trong phòng, nghĩ đến chính mình phía trước đồng huynh trưởng đối thoại, liền có một tia nghi hoặc, giờ phút này lại thấy trượng phu thái độ, lập tức liền đoán đến cái gì,“Đại ca hắn với ngươi nói qua chuyện này, có phải hay không?”.
Không nghĩ tới gạt thê tử này, chính là không nghĩ lúc này liền như vậy kích thích nàng, Lộ Văn trầm mặc trong chốc lát, gật đầu,“Là.”.
“Ba” một tiếng, Tào Cẩn Du một cái tát súy ở tại trượng phu trên mặt, sưng đỏ đôi mắt lý nhiên căm giận,“Ngươi nếu biết, vì cái gì không ngăn cản các nàng!”.
Theo nhìn đến nữ nhi phun ra kia than huyết bắt đầu, trong lòng kỳ thật chính là phẫn nộ , chính là ngại cho đánh nữ nhi nhân là nhạc phụ, mà thê tử của chính mình tại đây trong đó cũng là vạn phần khổ sở ủy khuất, mới cưỡng chế phẫn nộ trấn an thê tử, nay lại bị đánh một cái tát, Lộ Văn hoàn toàn nổi giận, mạnh đứng lên tử giận xích thê tử,“Như thế nào ngăn cản! Các nàng từ nhỏ đến lớn đều cùng một chỗ! Như thế nào ngăn cản! Bức đi các nàng trong đó một cái! Vẫn là bức tử các nàng!”.
Phút chốc một chút cũng đứng lên, khí thế lạnh như băng vài phần, Tào Cẩn Du trừng mắt Lộ Văn, ngực phập phồng , nâng thủ cơ hồ lại muốn yếu phiến hắn một cái tát, Lộ Văn lại trực tiếp cầm tay nàng,“Ngươi chính là như vậy làm mụ mụ làm tỷ tỷ ? Nhìn chính mình muội muội bị giam lỏng, nữ nhi bị đuổi ra đi? Ngươi có biết hay không ta nhìn thấy Tiểu Niên thời điểm, nàng ở hộc máu!”.
Vừa mới còn rất mạnh thế nữ tử, vừa nghe đến này cuối cùng một câu, lập tức rung rung hạ, vẻ mặt kinh hoảng nhìn trượng phu,“Tiểu Niên hộc máu ? Nàng thế nào ? Ngươi mang nàng nhìn thầy thuốc không? Nàng……”.
Mắt thấy thê tử như thế, khó được ở thê tử trước mặt tức giận nam tử, lại một lần mềm lòng , một tiếng thở dài tức sau, một lần nữa đem thê tử kéo đến chính mình trong lòng,“Nàng không có việc gì, ta đưa nàng đi khách sạn ở.”.
Bị trượng phu ôm sau, trải qua quá nhiều như vậy sóng to gió lớn chưa bao giờ có gì sợ hãi thị trưởng đại nhân, cư nhiên liền như vậy lui ở trượng phu trong lòng, nước mắt rất nhanh chảy xuống, hai tay gắt gao ôm trượng phu, không tiếng động nghẹn ngào , mà Lộ Văn cũng chỉ có thể lẳng lặng ôm thê tử, không cần phải nhiều lời nữa .
Lại nói tiếp, hắn ngay từ đầu biết nữ nhi cùng cô em vợ trong lúc đó chuyện tình khi, lúc đó chẳng phải vẫn không thể nhận sao, cho dù bị phụ thân một chút răn dạy, mỗi khi nhìn đến kia hai người triền miên ánh mắt, vẫn là sẽ có loại cảm giác khác thường, cũng chính là thời gian vuốt lên này không khoẻ đi, yêu thương nữ nhi tâm tư cũng là có , nếu không hiện tại lại như thế nào là như thế nào thái độ.
Lại nói tiếp, bọn họ nhóm người này nhân tâm tính, ngược lại không bằng chính mình kia già nua phụ thân a.
Nghĩ đến phụ thân, Lộ Văn tâm tư vừa động, không hề nhắc tới việc này, thấp giọng trấn an Tào Cẩn Du, lại tính đãi Tào Cẩn Du ngủ sau gọi điện thoại thông tri phụ thân rồi.
Lúc này đây, không biết phụ thân sẽ có cái dạng gì hành động.
Nhưng mà, còn không đãi Lộ Văn thông tri, Lộ Ái Quốc liền được đến tin tức .
Lộ gia cùng Triệu gia giao tình vẫn rất sâu, tuy nói trung gian bởi vì Lộ Văn cùng Triệu Phất như trong lúc đó hôn sự từng có quá một đoạn bất khoái trải qua, bất quá nhiều như vậy qua tuổi đi, hai nhà quan hệ rất nhanh lại khôi phục bình thường, điểm ấy theo Lộ Ảnh Niên cùng Mộc Vũ ở bộ đội trung nhiều lần chịu Triệu gia chiếu cố liền có thể nhìn ra đến.
Vì thế, đại niên đầu tháng ba, Tiếu Chính Thiên cùng Triệu Phất như, liền mang theo Tiếu Tĩnh Vi cùng Mộc Vũ hai người đến Lộ gia bái phỏng đi.
Cũng không biết Lộ Ái Quốc sớm tiếp nhận rồi Lộ Ảnh Niên cùng Tào Thanh Thiển trong lúc đó quan hệ, lo lắng đến lão nhân gia duyên cớ, Tiếu gia đoàn người cũng không có cho hắn biết Tiếu Tĩnh Vi cùng Mộc Vũ quan hệ, nhưng là Lộ Ái Quốc ngay cả nhà mình cháu gái về điểm này sự tình đều có thể nhìn xem nhất thanh nhị sở, lại thấy thế nào không ra việc này, cho nên cũng chỉ là cười nhẹ, trò chuyện này chuyện quá khứ tình, không có bao nhiêu ngôn.
Nhưng mà, đến buổi tối, năm nay khó được trở lại Lộ gia quá một lần năm Lộ Võ, ở nhận được vừa thông suốt điện thoại sau, ngây người sau một lúc lâu, hốt nhảy nhót kêu lên tiếng âm.
“Ngươi làm cái gì vậy, trong nhà còn có khách nhân!” Đối chính mình này tiểu nhi tử là thấy thế nào cũng không thuận mắt, tổng cảm thấy không bằng Lộ Ảnh Niên tri kỷ, Lộ Ái Quốc đối hắn cũng luôn tức giận, giờ phút này thấy hắn như thế, không khỏi trầm giọng nói,“Tọa hạ!”.
“Lão nhân!” Rõ ràng bạn già tâm tư, phó cẩm miên giận hắn một câu,“Xem Tiểu Võ như vậy cao hứng, ngươi sẽ không có thể không đả kích hắn sao?”.
“Có thể có chuyện gì, khẳng định lại là này đánh đàn phá chuyện này.” Không để ý còn có khách nhân ở đây, Lộ Ái Quốc trực tiếp biểu đạt hắn thích hợp quan võ nghiệp bất mãn, Lộ Võ lúc này nhưng không có mặt đỏ lên đồng phụ thân biện giải, mà là cao hứng nói,“Ba, mẹ, là tào đại ca điện thoại, hắn làm cho ta ngày mai mang theo giấy chứng nhận, đi qua J thị, chờ sơ bát dân chính cục vừa lên ban, liền cùng Thanh Thiển đi đăng ký kết hôn!”.
Đang nói hạ xuống, Lộ Ái Quốc cùng Tiếu Tĩnh Vi sắc mặt đều thay đổi, mà Mộc Vũ tắc lộ ra cổ quái vẻ mặt.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Nói kỳ thật ta biết vì sao ta viết không ra ngược, bởi vì ta cũng không xem ngược văn Aha ha ha ha…… Lệ điểm thấp hài giấy tuyệt đối sẽ không đi xem !!!!
Tái nói, các ngươi biểu như vậy hại ta oa, cùng dao a di thần mã , ta hôm nay vừa thấy bình luận, lập tức não bổ lục chấn hoa đối với y bình huy roi, sau đó như bình ôm nàng cha khóc kêu “Y bình không có sai, đều là của ta sai”…… Sau đó cả ngày đều suy nghĩ bối cảnh âm nhạc là tình thâm thâm vũ mênh mông hảo đâu, vẫn là mưa bụi mênh mông hảo……

[BHTT] Trọng Sinh Chi Tiểu Di Dưỡng Thành Ký - Bằng Y Úy Ngã (Chính văn + PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ