chapter eight: Meet Ashton and his cousins

0 0 0
                                    

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako. Nagising lang ako ng may kumalabit saakin.

Si mang ernesto siya ang driver ni lolo.

"Ma'am pinapagising kayo ni don jaime andito napo tayo." Magalang na sabi nito tsaka na ito tumalikod. Dala nito ang maleta ko. Binuhat ko ang pusa ko at tsaka lumabas ng sasakyan. At nakita ko ang isang bungalow na bahay. Pumasok si mang ernesto sa gate kaya sumunod ako nakita ko si lolo na may kausap na isang matangkad na lalake matipuno ito pero medyo may pagka moreno.

"Oh! Eto na pala ang apo ko. Come here Hillary this is Ashton he is Don Arnel's Grandsonson." Tumango lang ako dito. Ngumiti ito sakin pero parang plastik! Tsk!

"Oh! Nice to meet you Hillary." Hindi naalis ang pekeng ngiti nito.

"It's Fritz." I corrected. Kumunot ang noo nito.

"Call me fritz." I said in a cold voice.

"O-okay." He answered inirapan ko nalang ito at hinimas himas ang pusa ko.

"So? I have to go. Ikaw na bahala kay Hillary." Bilin nito kay Ashton.

"Sure lolo. Sigurado po ba kayong ayaw niyong pumasok?" Lolo shook his head.

"Hindi na. Paki kamusta nalang ako sa mga pinsan mo. Sige na We have to go may aasikasuhin pa kasi ako." Nakangiting sabi ni lolo.

"Sure. Ingat po kayo sa byahe." Sabi nito at nagmano kay lolo. Bumaling naman sakin si lolo.

"Tandan mo lahat ng binilin ko." He said before leaving.

Kung kanina ay nakangiti si Ashton ngayon ay biglang nawala ang ngiti nito at walang emosyon na binalingan ako.

"Sumunod ka." Masungit na sabi nito. Tingnan mo plastik talaga tsk! Binitawan ko ang pusa ko at hinila ang maleta ko sumunod naman ang alaga ko saamin.

Pagkapasok namin sa loob gosh! Alam mo yung tipong ayaw mo ng pumasok?!

Paano ba naman kase yung boxers and under wears nagkalat sa sala... habang may mga anim na lalaki.

"Hey! Idiots! Don jaime's granddaughter is here." Pag kasabing pag kasabi ni ashton non ay sabay sabay silang tumingin sakin. Whoah! Are they for real?! They are perfect like a greek god. Totoo ba ito? Oh! Don't  get me wrong sanay akong makakita ng gwapo pero kakaina sila kung baga sila yung mas angat na angat sa kakisigan.

"Oh Hi princess! Cullen Vince but you can call me Cull!" He said cheerfully  tinaasan ko ito ng kilay dahil sa pag tawag sakin na princess. Hindi feeling close? The F?! Dilang yon inabot niya ang kamay niya saakin ngunit tiningnan kolang ito...

Napapahiya siyang ibinaba ito.

"Violent..." he murmured...

"What?" Taas kilay na tanong ko.

"Oh! Not-----" hindi na niya natuloy ang tanong niya ng may nagtulak dito. A red hair guy.

"What the fuck bro?!" Inis na sabi skull? What is it again? Curl---- whatever his name is.

"Your talking too much idiot. Oh btw I'm Lewis call me lei I will not offer my hand on you co'z I know you'll  not accept it advance kasi akong mag isip."  He chuckled then walk away. Tssk! Weird.

"Hey! I'm Kiean but you can call me ken ma lady." Nabigla ako ng bigla niyang abutin ang kamay ko at dinala ito sa labi niya. He wink.

"Tsk. I'm Gion." Then he walk out. Tsk. How rude is he?!

"I'm Kylvewin Pier call me pier sweetheart." I was caught off guard when he suddenly kiss me on my cheeks. Too fast. I want to punch him but he walk away immediately. Fuck that bastard. Grr!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 23, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Bad Boy And The BratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon