part1

55 1 0
                                    

  Chương 1
Đêm, tả tướng phủ.
Ánh đèn lay động, theo gió lay động, mờ mịt quá vãng, di động nhân tâm.
Tuổi trẻ đế vương người mặc hoàng bào, với trong gió đêm ào ào mà đứng, tuấn lãng mặt mày gian hình như có mạch nước ngầm bắt đầu khởi động.
"Thái phó..."
Hắn thanh âm có điểm khô khốc.
Từ niên thiếu sơ ngộ, đến sau lại khuynh tâm phụ tá, đến nỗi nay binh nhung tương kiến, đủ loại tình ý, che trong lòng, cuối cùng là bàn thành không giải được kết.
Ở trước mắt hắn, với dưới ánh trăng khoanh tay trực diện hắn nam tử, diệp nhiên phảng phất giống như thần tiên người trong bộ dáng từ sơ ngộ liền chưa bao giờ thay đổi quá.
【 tích thạch như ngọc, liệt tùng như thúy, lang diễm độc tuyệt, thế vô thứ hai. 】
Hắn còn nhớ rõ tuổi nhỏ chính mình đã từng tò mò hỏi quá khi đó vẫn là thái phó nam tử, câu này thơ ra sao loại ý tứ.
Thái phó trong sáng ôn nhuận thanh âm tựa hồ còn ở bên tai.
[ đây là hình dung một cái nam tử tướng mạo cực kỳ tuấn mỹ câu thơ, xuất từ Nhạc phủ thần huyền khúc 《 bạch thạch lang khúc 》]
Ở khi đó chính mình cảm nhận trung, sợ là chỉ có thái phó một người mới gánh đến khởi như vậy từ ngữ.... Có lẽ, hiện tại cũng thế.
"Bệ hạ, đêm nay ánh trăng thật là động lòng người." Đã từng đại chiêu thái phó, hiện giờ tả tướng Hứa Khinh Phàm tựa hồ không hề có phát hiện lập tức giương cung bạt kiếm không khí, mỉm cười mở miệng.
"Đích xác như thế."
Tuổi trẻ đế vương thần sắc mê ly.
Một thân nguyệt bạch trường bào Hứa Khinh Phàm ở dưới ánh trăng càng thêm giống như một tôn người ngọc, không mang theo chút nào pháo hoa hơi thở, nếu là tiếp theo nháy mắt liền phi thăng mà đi, sợ cũng sẽ không làm người giật mình.
"Như vậy bệ hạ huề vũ lâm cấm quân không dưới hơn trăm người đêm khuya đến vi thần trong phủ, là muốn cùng vi thần cùng nhau ngắm trăng sao?"
Tuổi trẻ đế vương thần sắc khẽ nhúc nhích, trong mắt hiện lên một tia giãy giụa, nhưng cuối cùng vẫn là từng câu từng chữ, ngữ điệu rõ ràng mà niệm ra sớm đã chuẩn bị tốt lời nói.
"Đại chiêu tả tướng Hứa Khinh Phàm, hai triều nguyên lão, thâm mông đế quyến. Nhiên lòng muông dạ thú, không tư thánh ân, chung bất hối sửa, cấu kết ngoại bang, tư thông bán nước, tội không thể xá."
Tuổi trẻ đế vương cưỡng bách chính mình nhìn thẳng nam tử hai mắt, không cho phép chính mình dời đi mảy may.
Tình huống như vậy hạ, quá... Không, tả tướng, ngươi còn muốn nói cái gì đâu?
Cặp kia giếng cổ sâu thẳm trong mắt theo chính mình hành vi phạm tội tuyên bố một chút nổi lên gợn sóng, cuối cùng, thế nhưng ngưng tụ thành tinh tinh điểm điểm ý cười.
"Kỳ hiên, nói cho ta, đăng cơ ngày ấy, ta dạy dỗ ngươi cuối cùng một khóa ra sao?"
Tuổi trẻ đế vương bên người tướng lãnh một trận xôn xao, hiển nhiên là vì luôn luôn tuân thủ nghiêm ngặt lễ tiết tả tướng cư nhiên sẽ thẳng hô đế vương tên huý mà giật mình.
Thẳng hô kỳ danh, đây là bao lâu chưa từng từng có sự tình.
Tuổi trẻ đế vương vi hạp hai mắt, ngày ấy tình hình còn rõ ràng trước mắt.
"Vì vương giả, lòng mang thương sinh, có tình vô ái."
Hứa Khinh Phàm khen ngợi gật đầu, cho dù là như vậy nguy cấp thời khắc, hắn trên mặt như cũ mang theo làm người như tắm mình trong gió xuân ý cười, "Bệ hạ là ta đã thấy nhất thông tuệ hài tử, tự nhiên minh bạch trong này chân ý."
Hắn lui về phía sau một bước nhỏ, chắp tay, khấu đầu, không đầu, chấn động, cát bái, hung bái, kỳ bái, bao bái, túc bái, chín bái chi lễ đâu vào đấy, rất có vận luật chi mỹ.
Đây là thần tử hướng đế vương hành nặng nhất lễ tiết.
"Bệ hạ nhân đức từ trọng, nhất định có thể khai thiên thu thịnh thế, tội thần không mặt mũi nào nhìn thấy, đi trước dập đầu tạ ơn."
Hứa Khinh Phàm hành xong lễ sau đứng lên, ánh mắt trong sáng, khóe môi khẽ nhếch.
Đây là hắn trên thế giới này lưu lại cuối cùng biểu tình.
Tuổi trẻ đế vương sinh sôi nhìn ngạo tâm ngạo cốt nam tử khấu với trước mặt hắn, giống như cửu thiên thượng thần chỉ bị đánh rớt phàm trần, ngực truyền đến đao giảo đau đớn.
Sau đó, hãy còn mang cười nam tử bên môi có đen nhánh tơ máu uốn lượn mà xuống, cái này tồn tại thời điểm đỉnh thiên lập địa nam tử mềm mại ngã xuống.
Hết thảy lý trí tuyên cáo tan biến, cái gì đế vương rắp tâm, cái gì lòng nghi ngờ thật mạnh, cái gì mưu đồ gây rối, đều bị hắn vứt chi sau đầu.
"Nhẹ phàm!!!" Tuổi trẻ đế vương phát ra cùng loại với dã thú rít gào, bước nhanh tiến lên ôm chặt nam tử ngã xuống thân thể.
Đáng tiếc, kiến huyết phong hầu □□ đã tước đoạt thân thể này thượng sở hữu sinh cơ.
Tinh xảo tú mĩ dung nhan như cũ bất biến, chính là, lại rốt cuộc sẽ không dùng cặp kia hắc diệu thạch thấu triệt trong vắt đôi mắt nhìn hắn, gọi hắn một tiếng ' Kỳ hiên '.
Kinh thải tuyệt diễm quan lại kinh hoa Hứa Khinh Phàm, sau khi chết, cũng bất quá là một khối tùy thời sẽ hư thối thi thể.
"A a a a a a a a a!!!!!!"
Đêm hôm đó, một trận tê tâm liệt phế kêu thảm thiết vang tận mây xanh, làm bao nhiêu người vô miên.
———— ta là cảnh tượng cắt phân cách tuyến ————
"Thiếu gia, hoan nghênh trở về!"
Mặt mày thanh tú, quanh thân quanh quẩn ôn nhu hơi thở nam tử ngữ điệu ôn hòa, mang theo kinh hỉ.
Hắn đỡ từ cột sáng trung đi ra nam tử, ngồi ở mềm mại trên sô pha.
Mà tên này nam tử, mặt mày như họa, thình lình đó là không lâu trước đây uống thuốc độc tự sát tả tướng Hứa Khinh Phàm, chẳng qua trẻ lại không ít, ước chừng chỉ có mười sáu bảy tuổi, vẫn là cái thiếu niên bộ dáng.
"Phù thương, ta đau đầu...."
Một khắc trước còn công tử đoan chính, ôn lương như ngọc Hứa Khinh Phàm, giây tiếp theo liền dúi đầu vào được xưng là phù thương nam tử trong lòng ngực.
"Lần này kịch bản bài đến quá hố cha, cái gì dưỡng thành tiểu hoàng đế a, cái kia tiểu hoàng đế chính là cái dưỡng không thân bạch nhãn lang, căn cứ kịch bản yêu cầu ta còn phải một bên cười một bên đem hắn mang đại... Cái loại này hùng hài tử phải dùng gậy gộc PIA PIA PIA mà trừu một đốn mới có thể hiểu chuyện!!! May mắn ngươi thiếu gia ta kỹ thuật diễn chuẩn cmnr, cuối cùng còn thao túng người ngẫu nhiên cấp cái kia hoàng đế quỳ xuống chấn chấn động hắn, ha ha, cái loại này vong ân phụ nghĩa gia hỏa khiến cho đến hắn hối hận cả đời!"
Phù thương đau lòng mà xoa nhà mình thiếu gia huyệt Thái Dương, hỏi han ân cần, đối với thiếu gia chơi trò chơi hắn chưa bao giờ sẽ đi nói thêm cái gì, chỉ là nếu bởi vậy bị thương thân mình hắn liền không vui, "Thiếu gia, hiện tại còn khó chịu sao? Muốn hay không đi tìm nhan y sư lại đây? Phù thương vừa mới chuẩn bị pudding caramel, ngài muốn ăn trước một chút sao?"
Vừa nghe có đồ ngọt, Hứa Khinh Phàm là đầu cũng không đau mắt cũng không hôn mê, hắn làm bộ làm tịch mà ho khan một tiếng, "Pudding loại đồ vật này, không thể ăn nhiều, cho ta tới hơn mười hai mươi phân là được."
"Thiếu gia," phù thương dở khóc dở cười, "Nhan y sư nói, ngài một ngày nhiều nhất chỉ có thể ăn tam phân đồ ngọt."
Nghe phù thương như vậy vừa nói, Hứa Khinh Phàm một bên ở trong lòng mắng to kia chỉ nhan hồ ly, vừa nghĩ như thế nào từ phù thương trong tay nhiều lộng chút đồ ngọt.
Ai, phù thương cái gì cũng tốt, lại nghe lời lại ôn nhu, chính là một cùng thân thể hắn nhấc lên quan hệ, liền ngoan cố đến cùng một cục đá dường như, gọi người ngứa răng.
Hứa Khinh Phàm tròng mắt chuyển động, kế để bụng đầu.
"Phù thương..." Hứa Khinh Phàm nguyên bản mang theo hồng nhuận gương mặt nhanh chóng rút đi huyết sắc, sắc mặt trắng bệch, "Ta ngực đau..." Hắn thanh âm vưu mang khóc nức nở.
"Thiếu gia!!" Phù thương sợ tới mức không nhẹ, sắc mặt nhất thời trở nên so Hứa Khinh Phàm còn muốn khó coi, hắn lấy ra tùy thân mang theo dược bình, bay nhanh từ bên trong đảo ra hai viên viên thuốc, "Thiếu gia, ngươi trước cầm, để ta đi lấy nước!"
Phù thương lòng nóng như lửa đốt mà đổ một ly nước ấm, lại thử thử độ ấm, mới đưa cho Hứa Khinh Phàm.
"Phù thương đã thông tri nhan y sư, thiếu gia ngài trước nhẫn một chút."
Phù thương nhìn như gầy yếu, kỳ thật sức lực không nhỏ, ít nhất, hắn có thể ôm ' suy yếu ' Hứa Khinh Phàm đi đến phòng ngủ, cũng thuận lợi mà đem hắn sắp đặt ở trên giường.
Phù thương ngồi ở Hứa Khinh Phàm đầu giường, đáy mắt mang theo thủy quang, "Như thế nào sẽ cái dạng này, lúc trước không phải nói đã hảo sao..."
Hứa Khinh Phàm ' hơi thở mong manh ', làm người hoài nghi hắn giây tiếp theo có thể hay không liền giá hạc mà đi mà nói, "Phù thương, ta còn tưởng uống nước."
"Ta đây liền đi đảo!"
Xác nhận phù thương đi rồi, Hứa Khinh Phàm từ trên giường nhảy dựng lên.
Ta thật là một thiên tài!
Hứa Khinh Phàm cầm túi tiền ' trang bệnh một dán linh ', đắc ý dào dạt mà tưởng.
Nhìn đông nhìn tây một trận, hắn xốc lên đem cửa sổ chắn đến kín mít bức màn, lóa mắt ánh mặt trời ập vào trước mặt.
Một cái lưu trữ đầu đinh, tươi cười sang sảng thiếu niên điều khiển một trận loại nhỏ tàu bay treo ở cửa sổ hạ, "Ngươi một tá điện thoại ta liền chạy như bay lại đây, đủ huynh đệ đi!"
"Huynh đệ!" Hứa Khinh Phàm giơ ngón tay cái lên.
"Ca tháp."
Phía sau vang lên đẩy cửa thanh âm.
Không cần thiết nói, tự nhiên là đoan thủy trở về phù thương.
Hắn đáp ở trên bệ cửa, đối đứng ở cửa sắc mặt xanh mét phù thương xua xua tay, thiếu niên tươi cười dưới ánh mặt trời ấm áp đến phảng phất có thể hòa tan hết thảy hàn băng.
Đương nhiên, phù thương trên mặt ngoại trừ.
"Phù thương ta đi ra ngoài chơi lạp! Thuận tiện nói một câu, trong phòng bếp pudding ta toàn cầm, ngươi không cần lo lắng!"
Sau đó nhẹ nhàng nhảy xuống.
"Thiếu gia!!!!"
Phù thương tiếng rống giận tức khắc truyền là được chỉnh đống lâu.  

Hảo muốn chết một chút [ mau xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ